เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981 65fec0c660015

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน

เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง

แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ

ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า

เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า เพราะนอกบ้านในเวลานี้ เธอมีผู้ชายมาปรนเปรอมากมาย

เชน เด็กหนุ่มรุ่นลูก อายุเพียง 25 เท่านั้น ขณะที่เธอก้าวผ่านเลข 4 มาแล้วหลายปี เขามาหาเธอที่นอนถอดเสื้อผ้ารออยู่แล้วบนเตียงราวกับนางพญา ชายหนุ่มรู้หน้าที่ว่าเขาต้องทำอะไรให้อีกฝ่ายมีความสุข และสามารถที่จะให้เงินเขาได้ตามที่อีกฝ่ายต้องการ หลายครั้งเขาได้มากกว่าที่ต้องการเสียด้วยซ้ำ ถ้าเขาทำได้ดี

เขาเริ่มต้นเหมือนทุกๆ ครั้งด้วยการจูบ เธอชอบการจูบเป็นที่สุด ค่อยๆ จูบแล้วลูบไล้เรือนร่างนั้นไปเรื่อยๆ หน้าอกเธอยังเต่งตึงยิ่งบีบคลำเท่าไหร่ก็ยิ่งชอบใจ ก่อนที่จะเริ่มเลื่อนไล้ปลายลิ้นนั้นสร้างความสุขสมให้ร่างกายที่บิดเร่าลงหน้า ต่ำลงไปเรื่อยๆ

เธอบอกว่าผัวไม่ค่อยเย็ดหีเธอ ทั้งๆ ที่เธอเองนั้นยังหีสวยอยู่เลย

แคมหีใหญ่อวบ เมื่อใช้นิ้วแหวกม่านผ่านด่านหน้าไป ภายในหีสีชมพู เขาเลียหีให้เธอทันที ด้วยลีลาที่แสนเร้าใจ เสียงจ๊วบจ๊าบ….ดังขึ้นทันทีพร้อมกับเสียงครางที่เต็มไปด้วยความสุขสมและความเงี่ยนผสมปนเปกันอย่างลงตัวเมื่อปลายลิ้นเริ่มขยับซอกซอนไปทั่วมุมสวาทที่ซ้อนเร้นไว้ภายใน

ดูดดุนส่วนเม็ดแตดที่แดงเรื่อนั้นพร้อมๆ กับการใช้ปลายนิ้วแหย่เข้าไปในรูหีที่ติดนิ้วเขาเป็นอย่างดี แค่นั้นก็ทำให้เขารู้สึกเงี่ยนแล้ว เป็นผู้ชาย ไม่ชอบหีจะให้ชอบอะไรล่ะ นี่เป็นการเย็ดหีที่ได้เงินอีกด้วย แค่คิดถึงเสียงร้องของสาวกระดังงารนไฟคนนี้ก็ทำให้ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

เขาไม่รอช้า ควักควยออกมาแล้วใช้น้ำลายลูบไล้ลำควยก่อนที่จะจับมันยัดเข้ารู้หีที่เริ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนสีใสรสหวานปานน้ำผึ่งนั้นทันที พร้อมเริ่มเกมสวาทด้วยการขยับไหวเอวช้าๆ ก่อน กระตุ้นความซ่านเสียวให้กระจายทั่วร่างกาย

เธอแหงนหน้าขึ้นสูง แล้วครางออกมาอย่างเปี่ยมสุข มือไม้คลึงเคล้าเต้านมทั้งสองเพื่อเร่งเร้าอารมณ์ ก่อนที่เขาจะเริ่มเย็ดหีเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จวบจนกลายเป็นการกระแทกเย็ดหีที่ทั้งเร็วและแรง จนร่างของเธอตรงหน้านั้นขยับโยกไหวไปตามแรงเย็ดเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย เสียงร้องของอีกฝ่ายก็เช่นกัน ขาทั้งสองข้างถูกจับพลิกผันไปตามตามท่าเย็ดหีที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อช่วยสร้างความสุขและความเสีย

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เย็ดเก่งจริงๆ เย็ดพี่แรงๆ เลยเดี๋ยวพี่มีพิเศษให้นะจ๊ะสุดหล่อ ซี้ดดดดด……อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดด ได้เลยครับพี่ หีฟิตๆ แบบนี้ผมเย็ดได้เต็มที่อยู่แล้วครับ อูยยยย……เสียวควย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจริงๆ ซี้ดดดดด…..อูยยยยย

โอววววว……หีพี่ติดควยผมมากๆ เลยครับพี่ เสียวไหมครับ วันนี้อยากให้ผมแตกที่ไหนดีครับพี่คนสวย ซี้ดดดดด

ถ้อยคำอ่อนหวานที่หว่านล้อมช่วยให้เธออิ่มเอมในความรู้สึก ไม่ว่าอีกฝ่ายจะจับเธอเย็ดท่าไหนก็ยินยอมไปหมดเลย ที่สำคัญเขายังเย็ดทนอีกด้วย ร่างกายเธอถูกกระแทกเย็ดหีมานานแค่ไหนเธอจำไม่ได้แล้ว รู้เพียงว่าเธอหมดแรงที่จะครางแล้วด้วยซ้ำ แต่คนตรงหน้ายังคงย้ำแรงกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แตกในปากพี่เลย พี่อยากกินน้ำควย ซี้ดดดดดด…….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

ได้เลยครับพี่ ซี้ดดดดด…….จะแตกแล้ว งั้นอ้าปากรอเลยครับผม โอ๊ยยยยยยยย……..

เขารนรานลุกขึ้นมาดึงลำควยออกมาจากโพรงสวาทสีชมพูนั้น แล้วคร่อมอกของเธอเอาไว้ ก่อนที่สีหน้าซ่านเสียวจะปลดปลงเมื่อน้ำควยที่เขาพร่ำชักรูดนั้นพุ่งออกมาใส่ปากอีกฝ่าย สีขาวงข้น เหนียวเหนอะ เปรอะไปทั้งหน้าและพุ่งเข้าปาก มองเห็นเธอยิ้มแล้วรีบเลียกินน้ำควยข้นขุ่นนั้นอย่างมีความสุข ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนข้างเธออย่างไร้เรี่ยวแรง

วันนี้เขาเย็ดเธอให้สมกับที่ห่างหายไปจริง ให้หายกับที่เขาคิดถึงเธอ

และอยากเย็ดหีเธอมาโดยตลอด

หลังจากที่เกมสวาทจบลงเธอคว้าเงินมาส่งให้เขาแล้วเตรียมแต่งตัว หากแต่เด็กหนุ่มกลับห้ามเธอเอาไว้ แล้วบอกความรู้สึกที่มีอยู่

ผมอยากเย็ดหีพี่อีกน้ำได้ไหมครับ ผมเย็ดฟรี ไม่คิดเงินเลย

แต่ขออย่างเดียว ผมขอเย็ดแตกในนะครับ อยากแตกใส่หีพี่มานานแล้ว

เธอวางเงินลง แล้วยิ้ม

ได้สิ จะเย็ดพี่เท่าไหร่ก็ได้ ตามสบายเลย

ไม่ทันพูดจบ ปากของเธอก็ถูกควยแข็งๆ ของเขาปิดเอาไว้แล้ว

เริ่มยกสองทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว หนูยุ้ย เด็กหญิงยุ้ยได้แต่ครางในใจพร้อมความงุ่นง่านสุดๆ ตาเลิด กับแม่ของเธอตอนนี้ นอนกอดกันพูดคุยเคลียคลอกันอยู่หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ยุ้ยไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อเห็นแม่ กำลังแอบเย็ดกับตาเลิดซึ่งมีฐานนะเพียงคนสวนในไร่มีความสุขอยู่ ยุ้ยรู้ดีว่าแม่สุขมากขนาดไหนที่ถูกควยตาเลิดเย็ดหีเพราะเธอเองก็เคยมาแล้วจนต้องแอบไปให้ตาเลิดเย็ดเป็นประจำ…………………….. หลังจากที่พ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม่ได้รับเงินประกันก้อนใหญ่ พร้อมกับขายหุ้นในธุรกิจของพ่อ เพื่อหนีจากความทรงจำเก่าๆ แม่ได้พายุ้ยออกจากเมืองหลวงมาซื้อที่ต่างจังหวัดทำไร่ผลิตเมล็ดพันธุ์พืช บนพื้นที่ 10ไร่ อาศัยคนงานหญิงชายในพื้นที่ 5-6 คน แม่อาศัยความรู้ที่เคยเรียนทางด้านธุรกิจมาประกอบกับประสบการณ์ที่แม่เคยทำงานกับบริษัทด้านการผลิตนำเข้า ส่งออกเมล็ตพันพืช ก่อนที่จะมาพนกับพ่อ ด้วยเงินจากการขายหุ้น และเงินประกันชีวิตของพ่อรวมหลาย 10 ล้าน แม่ไม่มีความจำเป็นต้องทำอะไร แต่แม่บอกว่าไม่อยากอยู่เฉยโดยปล่าวประโยชน์…

เรื่องเสียว ”ไม่มีทางเลือก” เพราะความเงียบเลยโดนรุม เมื่อไม่นานมานี้  “มด” ได้มีโอกาสเดินทางออกไปต่างจังหวัดแบบเร่งด่วน ชนิดที่จองโรงแรมไม่ทัน เรียกว่าไปหาที่พักเอาข้างหน้าเลยล่ะ เป็นการไปติดต่อเรื่องงานที่จังหวัดชายทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไหร่ “มด” จำเป็นต้องเดินทางโดยรถประจำทางเพียงลำพังในตอนสายๆของวันศุกร์ ส่วน “เอก”  แฟนของ “มด” รับปากว่าจะรีบขับรถตามมาสบทบภายในค่ำวันนั้น โชคไม่ดีเลยที่โรงแรมที่ “มด” เคยพักเป็นประจำนั้นไม่มีห้องพักว่าง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ตระเวนหาโรงแรมในละแวกใกล้เคียงหลายแห่ง ปรากฏว่ามาเจอโรงแรมเล็กๆอยู่ที่หนึ่ง ตั้งอยู่ริมทะเลแต่มีถนนคั่นระหว่างทะเลกับโรงแรม เขามีห้องพักว่างอยู่บ้าง และราคาไม่แพงมากจนเกินไป ก็เลยตัดสินใจเช็คอินเข้าพัก ณ ที่นั้น พอเข้าพักเรียบร้อย  “มด”…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…