เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981 65fd708fe19da

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย
ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง

ความลับของแม่กับพี่ชาย

พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย เป็ด ห่าน ที่ขายใด้ทุกชนิด ฉ้นเองก็ยังเรียนมอ 4 อยู่ตอนนั้น ดูๆ ไปพี่ชายของฉันก็ขยันทำงานน่าดู ผักที่ปลูก ผลผลิตที่เก็บใด้มีคนมาชื้อถึงแปลงนาเลยทีเดียวแทบจะไม่พอขายเลย ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นแม่ค้าทำอาหารขายในอำเภอมาชื้อกัน และแม่ค้าขายผักตามตลาด ครอบครัวเราอยู่แบบไม่อดอยาก เงินแทบจะไม่ใด้ใช้ ฉันเองจะใช้แค่เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์เท่านั้นกับข้าวห่อไปเรียนทุกวัน บางที่เอาไปมากๆ ไปแบ่งเพือนกินที่โรงเรียนกันเลยด้วยซ้ำ ฉันก็ไม่เคยสังเกตุแม่กับพี่ชายสักเท่าไรว่าเขาสนิทสนมพูดคุยกันมากแค่ใหนรู้แต่ว่าแม่คนพูดน้อยบอกอะไรพี่ชายก็ทำตามที่แม่บอก เช่นเก็บผักกี่กำ กี่กิโล กล้วยกี่หวี ประมาณนั้น แต่ที่เห็นๆ พักหลัง ช่วงเสาร์อาทิตย์ฉันไม่ใด้ไปเรียน จะเห็นพี่ชายนอนตักแม่ประจำ พอรู้ว่าฉันเห็นแม่กับพี่ชาย พี่จะแยกจากกันเลิกนอนตักแม่ทันที ฉันคิดในใจว่า ถ้าแม่ลูกจะนอนตักกันทั่วไปก็ไม่น่าจะเลิกแยกออกจากตักแม่ ถึงฉันหรือคนอื่นจะเห็นก็ตามมันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ลูกนอนตักแม่ มันคาใจความคิดฉันมากเลย

สิ่งที่เกิดขึ้นกลายเป็นความสงสัยที่ฉันเก็บไปคิดอยู่ตลอด เวลากลับจากโรงเรียนจะค่อยๆ ขึ้นบ้านแต่ก็ไม่มีอะไรน่าแปลกใจก็เห็นพี่กับแม่ เตรียมสินค้าให้
ลูกค้ามารับวันถัดไปทุกครั้ง พวกข่าตะใคร้ ใบมะกรูด ผลมะนาว ผักสวนครัวประเภทเก็บรอลูกค้าบางอย่างมารับที่สวนใด้ จนเลิกสงสัยไปชั่วขณะ ช่วงปิดเทอม ฉันอยู่แต่ในบ้านในสวนไม่ออกไปใหน สวนใหญ่จะมีแต่เพื่อนมาหาเพราะมาแล้วไม่อดของกินเพราะได้กินฟรีกัน ตอนสายๆ ฉันกำลังนั่งทำรายงานการบ้านช่วงปิดเทอม พี่ชายเดินมาข้างบ้านมาหยิบเอาเสื่อกกที่ใช้ปูนั่งนอนเล่น เดินออกไปในสวนกล้วย ฉันมองตามเพราะความสงสัยกลับมาเช่นเดิมและยังเห็นแม่ล้างไม้ล้างมือในสระแล้วเดินหายไปตามหลังพี่ชายในป่ากล้วย ทำให้ฉันสงสัยจนเลิกทำรายงานการบ้าน รีบแอบเดินย่องไป รู้เลยแม่กับพี่ชายต้องไปปูเสื้อกกตรงใหน จุดร่มต้นไฝ่รวก มันจะโน้มต้นเป็นพุ่มให้ร่มเงาเย็นสบาย ฉันย่องเบาๆ ล้อมไปด้านหลังพุ่มต้นไผ่ ขอแค่มองเห็นแม่กับพี่ว่ามีความลับอะไรปิดใว้ก็พอ

จนฉันใด้จุดพอเหมาะ ฉันมองไปตรงจุดแม่กับพี่ชายอยู่ ฉันต้องตาค้างเลย แม่กับพี่ชายมีอะไรกัน ทั้งคู่เย็ดกันแบบผัวเมีย ถอดเสื้อผ้าลอนจ้อนไม่มีอะไรปิดใว้สักชิ้นเลย เห็นพี่เย็ดกับแม่ใด้อย่างกระหื่นกระหาย เหมือนคนอดอยากมานาน พอฉันเห็นรู้คำตอบฉันก็ออกมาจากจุดที่ซุ่มแอบดู มาทำรายงานต่อ ตอนนั้นฉันไม่มีกระจิตกระใจทำการบ้านรายงานเลย ภาพที่ไม่หน้าเชื่อติดตาบันทึกลงในสมอง หลังจากวันนั้นหากฉันนอนห้องข้างแม่ ฉันจะลุ้นว่าพี่ชายจะแอบเข้าห้องแม่มั๊ยก็ไม่มีอะไร หนูพอเดาออก พี่ชายไม่ใด้มีอะไรกับแม่ตอนฉันอยู่บ้านปิดเทอม เลยหาโอกาสไปเย็นกันกลางป่ากล้วยแทน กลางคืนคงกลัวเย็ดกันแล้วฉันใด้ยินเพราะฉันนอนข้างห้องแม่ พี่นอนชั้นล่าง ฉันเก็บความลับนี้ใว้และไม่เคยแอบดูพี่ชายกับแม่ว่าเขาจะทำอะไรกันตอนใหน ฉันไม่โกรธพี่กับแม่หรอก ดีใจด้วยซ้ำ เพราะฉันกลัวให้แม่ไปมีผัวใหม่ และกล้วพี่ชายมีเมียเป็นตัวเป็นตน เพราะฉันคิดในแง่ พอพี่ชายมีเมียก็ต้องหาเงินให้เมียใช้ แม่มีผัวใหม่ก็ต้องแบ่งเงินจากการขายผลผลิตให้ผัวใหม่ใช้ ฉันซิจะเป็นหมาหัวเน่า จะขอใครใช้ก็จะลำบากแน่

ทุกวันนี้ฉันเรียนจบปริญญาตรี ฉันก็มาทำงานในกรุงเทพ ส่งเงินให้แม่ใช้บ้างชื้อของฝากไปให้พี่ชายบาง สิ่งที่ฉันฉงนใจก็คือพี่ชายไม่เคยจีบสาวใหนเลย อยู่เป็นโสดถึงทุกวันนี้ (โสดในสายตาคนไม่รู้ความลับแบบฉันนะ) แต่ฉันว่าพี่ชายฉันมีเมียแล้วแหละ แต่ไม่กล้าไปโฆษณาให้ใครรู้เพราะเรื่องแบบนี้ต้องปิดเป็นความลับสุดชีวิต เก็บให้ลึกก้นบึ้งของหัวใจเลยทีเดียว บ้างทีฉันก็แกล้งโทรศัพท์ไปอำพี่ชายว่า… บอกเมียพี่ด้วยว่าเดี๋ยวจะเข้าไปหาผักมาขาย ว่าที่สวนมีผักอะไรบ้าง ฉันดัดเสียงให้จำเสียงฉันไม่ใด้ พี่ชายพูดกลับมาใด้เลยครับผมอยู่ที่สวนตลอด ลึกๆ ในใจฉันแม่ก็น่าสงสารนะสามีตายคงเหงาเรื่องอย่างว่าน่าดู ถ้าไม่มีพี่ชายคงอาจมีผัวใหม่ที่ไม่ดี ไม่ลงรอยกับพี่กับฉันจนบ้านแตกก็ใด้ เพราะชีวิตฉันกับพี่โตแล้วจะไม่มีความผูกพันธ์กับพ่อใหม่แน่นอน เพราะเขาไม่ใด้เลี้ยงเรามา ฉันคิดถูกแล้วที่เก็บความลับนี้ใว้ให้แม่กับพี่ชายมีความสุขตามประสาแม่ลูกรักกันเกินขอบเขตรักต้องห้าม ถ้าฉันเข้าไปต่อว่าขณะแม่กับพี่ที่แอบเย็ดกัน คงจบไม่สวยแบบนี่แน่.

Recommendations

สวัสดีครับ ผมชื่อ ธนา เป็น นศ.วิศวะ ปี 4 มหาวิทยาลัยของรัฐ มีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางเขน ผมสูง 170 ซม. หนัก 62 กก. ผิวสีแทน เรื่องที่ผมเขียนมาเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คือว่า ผมเป็น นศ.ที่ไม่ค่อยจะเที่ยวเหมือนเพื่อนๆ หลายคนในกลุ่มผม และผมชอบอ่านหนังสือมาก ถ้าว่างเป็นไม่ได้ต้องหาหนังสืออ่าน จะอ่านหนังสือได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเบาสมองไปจนถึงหนังสือแปลที่อ่านแล้วไม่ค่อยจะรู้เรื่อง น้าผมทำงานอยู่ที่กระทรวงต่างประเทศ แก่โทรมาหาผม และบอกว่าแก่มีเพื่อนที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง ชื่อพี่เจน อายุ…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว สองสาวน้อย ซอยมันส์ ”เอม-แป้ง” ผมชื่อ หนุ่ย อายุ 27 ผมได้ซื้อบ้านอีกหลัง แถว ปากเกล็ด ซึ่งหมู่บ้านที่ผมอยู่เด็กผู้ชาย น้อยมากนับคนได้เลย แต่เด็กผู้หญิง เยอะมาก ผมก็ไม่ได้คิดไรมาก ผมออกไปซื้อแปปซี่ ฝั่งตรงข้ามของบ้านผม ซึ่งมีเด็กผู้หญิง กลุ่มหนึ่ง ประมาน 10 กว่าคนๆ อายุราวๆก็ 8-14 ผมก็ไม่คิดไรซึ่งเด็กกลุ่มนั้นกำลังเล่นซ่อนแอบ ผมก็กลับเข้ามาในบ้านผมไม่ได้ปิดประตูหน้าบ้าน มีเด็กวิ่งมาแอบในบ้านผม 4 คน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก…แน่นไปหมดเลยค่ะทั้ง2 รู  อ่านของคนอื่นแล้วรู้สึกเสียวตามไปด้วยเลยอยากเขียนมาเล่าบ้างค่ะ เรื่องเซ็กส์ของน้องพึ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี่เองค่ะขอเรียกชื่อแทนตัวเองว่าน้องแล้วกันนะคะ น้องอายุ 17 ค่ะ น้องนั้น ก้อจัดหว่าน้าตาดีคนหนึ่งค่ะ น้อง สูง 163 หนัก 45 สัดส่วนก้อ 35-24-35 คือเนื้อนมไข่ค่ะ ผิวขาวหน้าตาประมาณ หมวยๆ คือตอนนั้นจะเป็นวัยที่เริ่มมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ จะผ่านหูผ่านตาอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ หรือหนังโป๊ จากของ เก๋ เพื่อน ญ ที่เรียนด้วยกัน หรือไม่ก้อเป็นของพ่อที่แอบเก็บไว้ น้องเองก้อเป็นคนชอบอยากรู้อยู่แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย…