เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b980 65fec1f4b3d05

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ

โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี

ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น

เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี อยากจะคุย อยากจะทัก ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง สุดท้ายการเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนดันเป็นทางออกที่ดีเสียอ่างนั้น

เหล้าย้อมใจพอประมาณ เพื่อเพิ่มความสำราญในการเย็ด จนเราเริ่มกรึ่มๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่าเริ่มเลยไหม ซึ่งนั่นไม่ใช่คำที่ฉันจะปฏิเสธ ฉันชอบที่จะถูกเริ่ม แล้วเขาก็ทำอย่างนั้นจริงๆ

สิ่งที่ได้รับทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงตัวเล็กๆ ที่ถูกดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เขาอ่อนโยน และทำให้ฉันรู้สึกเสียวได้อย่างมีลำดับขั้นตอน เริ่มต้นตั้งแต่การถอดชั้นในของฉันออก ก่อนที่จะเริ่มประกบปากลงมาจูบ มอบรสชาติความเสียวซ่านและดื่มด่ำอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ลากปลายลิ้นลงไปที่เนินอก หน้าท้อง

สองขาของฉันชันขึ้นเมื่อเขาเริ่มลูบไล้ลงไป จนกระทั่งได้สัมผัสกับส่วนสวาทที่แสนอ่อนไหวนั้น

เขาชมฉันว่าหีสวย หีใหญ่จัง ก่อนที่จะเริ่มทำให้มันกลายเป็นอาหารจานอร่อยด้วยการลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันเริ่มทำตัวไม่ถูก ปลายลิ้นของเขายกร่างกายของฉันให้ดิ้นพล่าน ลบล้างความคิดในหัวให้กลายเป็นชาวโพลนในเสียววินาที ตอนที่เขาเริ่มแหย่นิ้วเข้ามา ฉันรู้สึกเหมือนทุกอย่างมันวูบโหวง เบาหวิว และเสียวซ่าน มือนั้นขยับเข้าออกถี่รัวจนตัวของฉันเกร็งถนัด ตอดรับส่วนแปลกปลอมนั้นอย่างแน่นหนึบ ยิ่งเสียดสี ยิ่งเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างไม่มีขาดตกบกพร่องเลยจริงๆ

ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่า ก่อนจะกินจานหลัก ลองกินไส้กรอกผมก่อนไหม ?

ฉันใจเต้นตึกตัก เมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่เอามาจ่อปาก มันใหญ่และยาวกำลังดี ทรงควยสวย หัวควยชมพูบานกำลังดี ฉันรีบคว้าสิ่งนั้นเข้าปากมาดูดอมทันที ยิ่งดูดอมไปเท่าไหร่ ก็เหมือนว่ามันจะแข็งขึ้นได้อีก เขาเริ่มครางออกมาแล้วจับใบหน้าของฉันกระเด้าเข้ามาในปากจนเกิดเสียงอ๊อก แต่สีหน้าของเขากลับสุขสมเอามากๆ ที่ได้ทำ ฉันจึงไม่รอช้า บอกให้เขาเย็ดได้แล้ว เพราะว่าร่างกายของฉันมันเสียวกว่านี้เสียอีก

เขาจึงยิ้มออกมาแล้วบอกว่าฉันเข้าใจอ่อย

ที่จริงฉันอยากโดนเขาเย็ดต่างหาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ฉันเงี่ยนมาขนาดไหนแล้ว

ควยของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา สร้างอาการสั่นระริกเบาๆ ให้ฉัน ก่อนที่เขาจะดันเข้ามาสุดรวดเดียว ในตอนที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัวอะไรเลย

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ไม่มีอะไรจะอธิบายเสี้ยวความรู้สึกของฉันในเวลานี้ได้มากไปกว่านี้แล้ว มันคือความสุขและความสำราญที่ฉันไม่อาจจะเปล่งออกมาได้ นอกจากเสียงครางกระเส่าของเขา แรงกระแทกที่ถูกส่งเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ฉันอยู่ไม่สุข ทุกๆ อย่างมันลงตัวเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นจังหวะเอวของเขา ขนาดควย การเล้าโลม แรงกระแทก

ฉันอยากโดนเย็ดหีแบบนี้มานานแล้ว

ฉันบอกให้เขาเร่งอีก แรงขึ้นอีก แรงเท่าที่เขาจะพอใจ ไม่รู้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน ทว่าเขากลับรับคำร้องขอจากฉันเป็นอย่างดี ส่งเสียงครางสุขสมออกมา แล้วบอกว่าได้เย็ดหีฉันนี่รู้สึกดีจริงๆ ฉันไม่อยากจะบอกเขา ว่าฉันรู้สึกดีกว่านั้นเป็นล้านๆ เท่า เพราะกลัวเขาจะไม่กลับมาหาฉันอีก สุดท้ายก็ได้เพียงโอบกอดร่างนั้นแล้วให้เขากระหน่ำเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนลืมไปเลยว่าเวลามันผ่านไปนานแค่ไหน

ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียวหี

ความรู้สึกปนเปกันไปหมด จนตอนที่เขาเริ่มเร่งความถี่มากขึ้น ลดการกระแทกลง

เขาเงยหน้ามองฉัน ใบหน้าตอนที่แสดงความเสียวออกมานั่นช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน เขาบอกว่ากำลังจะเสร็จแล้ว อีกนิดเดียว แค่นิดเดียว และในตอนที่พูดอยู่นั้น ก็กำควยดึงพรวดพราดออกไปจากรูหีฉันแล้วชักอย่างถี่รัวที่หน้าท้องของฉัน

น้ำควยของเขาพุ่งเป็นสายเปรอะทั่วหน้าท้อง เสียงครางก้องไปทั่วห้อง แล้วที่จะผ่อนลมหายใจแล้วก้มหน้ามองฉัน

เขาถามฉันว่าเสียวไหม ?

ฉันไม่ได้ตอบ ตอนนั้นรู้สึกเสียดายน้ำควยที่เปรอะร่างอยู่ รีบเอามือไปปาดมาดื่มกินอย่างเอร็ดอร่อย แล้วค่อยบอกกับเขาว่า

ทำขนาดนี้ ไม่เสียวมั้ง ?

เขาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วดึงฉันไปไว้ในอ้อมกอด บอกว่าถ้าจะนัดเย็ดกันครั้งหน้าก็คงอีกเกือบเดือน เพราะเขามีงานรับเหมาที่ต่างจังหวัด

ฉันเป็นคนไม่ชอบรอ เพราะรอไม่ได้ เลยบอกเขาว่า

คืนนี้ก็เย็ดกันอีก เย็ดกันหลายๆ น้ำ จนกว่าจะทดแทนช่วงเวลาที่หายไปได้

เขายิ้ม แล้วเริ่มเย็ดหีฉันรอบที่สองทันที

โดยมีครั้งที่สามและสี่ตามมาในค่ำคืนนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสนั่นคืนฝนตก ชีวิตของผมมีแต่เรื่องเงินกับการทำมาหากินครับ เพราะว่า “ไอ้กาย” มันก็มีแค่เพียงชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ได้เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วพอโตขึ้นมา นอกจากเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องเสียวก็เป็นความต้องการที่อยากจะมีบ้างเหมือนกัน มันผ่านมานานแล้วครับ สมัยที่โดนรุ่นพี่ม.สามชวนไปเปิดซิง ผมเสียซิงให้กับรุ่นพี่ ก่อนที่เธอจะเรียนจบไปแล้วไม่ได้กลับมาเจอกัน หรือว่าคบกันอีกเลย นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองก็นอนชักว่าวมาตลอดครับ กลัวการโดนหลอก แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะเจอใครอีกเลย แต่พอโดตขึ้นชีวิตก็เหมือนกับว่ามันขาดไป การชักว่าวจนน้ำแตกมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แย่ แต่การที่ต้องดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว หรืออะไรพวกนั้นแล้วชักว่าวมันเหมือนกับตัวเองโดนเอาเปรียบอยู่ อยากจะมีคู่กับเขาบ้างอะไรแบบนั้นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอยู่ ๆ ประสบการณ์เสียวมันจะเข้ามาจู่โจมผมในวินาทีที่ตัวเองยังไม่ทันจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่เสียวเดียว…

เรื่องเสียว น้องแพทนักศึกษาสาว โดนทะลวงเสียวด้วยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่ “แล้วแพทจะทำให้มันอ่อนลงได้หรือเปล่าคะ …” “หนูแพทก็ต้องลองดูนะ … แต่ป๋าไม่รับรองว่าหนูแพทจะทำให้มันยอมอ่นตัวลงได้หรือเปล่า … เพราะท่อนเอ็นของป๋ามันคงอยากจะทิ่มลงไปในรูจิ๋มหนูแพทตลอดทั้งคืนแน่ๆ … ถ้าหนูแพททำให้มันเหี่ยวลงได้ … ป๋ามีรางวัลพิเศษให้ด้วยนะ … ฮ่ะ … ฮ่า …” “ป๋าอย่าลืมสัญญาแล้วกันนะคะ … แพทไม่ชอบให้ใครมาท้าอยู่ด้วยซิ … แพทจะลองทำให้แก่นกายของป๋ามันเหี่ยวเล็กลงให้ได้ …” ไอ้แขกมันหัวเราะชอบใจ และมันมั่นใจว่าจะได้เอานักศึกษาสาวดาวมหาลัยสุดเซ็กส์เป็นเมียได้อย่างแน่ นอน มันเข้ามายืนประกบเบียดด้านหน้าของหญิงสาวสุดสวย ใช้สองมือรั้งเอวคอดกิ่วเข้ามาแนบกับลำตัวของมัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย-พี่เขยตัวแสบ สวัสดีครับ เพื่อนๆ สายเสียวทุกคน กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอาควย 8นิ้ว ของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แพร แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยาก เมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาท อย่างแรงไปด้วย ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก…

เรื่องเสียว ซ่านไปทั้งตัว ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย…

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…