เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b980 65fec1f4b3d05

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ

โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี

ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น

เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี อยากจะคุย อยากจะทัก ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง สุดท้ายการเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนดันเป็นทางออกที่ดีเสียอ่างนั้น

เหล้าย้อมใจพอประมาณ เพื่อเพิ่มความสำราญในการเย็ด จนเราเริ่มกรึ่มๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่าเริ่มเลยไหม ซึ่งนั่นไม่ใช่คำที่ฉันจะปฏิเสธ ฉันชอบที่จะถูกเริ่ม แล้วเขาก็ทำอย่างนั้นจริงๆ

สิ่งที่ได้รับทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงตัวเล็กๆ ที่ถูกดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เขาอ่อนโยน และทำให้ฉันรู้สึกเสียวได้อย่างมีลำดับขั้นตอน เริ่มต้นตั้งแต่การถอดชั้นในของฉันออก ก่อนที่จะเริ่มประกบปากลงมาจูบ มอบรสชาติความเสียวซ่านและดื่มด่ำอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ลากปลายลิ้นลงไปที่เนินอก หน้าท้อง

สองขาของฉันชันขึ้นเมื่อเขาเริ่มลูบไล้ลงไป จนกระทั่งได้สัมผัสกับส่วนสวาทที่แสนอ่อนไหวนั้น

เขาชมฉันว่าหีสวย หีใหญ่จัง ก่อนที่จะเริ่มทำให้มันกลายเป็นอาหารจานอร่อยด้วยการลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันเริ่มทำตัวไม่ถูก ปลายลิ้นของเขายกร่างกายของฉันให้ดิ้นพล่าน ลบล้างความคิดในหัวให้กลายเป็นชาวโพลนในเสียววินาที ตอนที่เขาเริ่มแหย่นิ้วเข้ามา ฉันรู้สึกเหมือนทุกอย่างมันวูบโหวง เบาหวิว และเสียวซ่าน มือนั้นขยับเข้าออกถี่รัวจนตัวของฉันเกร็งถนัด ตอดรับส่วนแปลกปลอมนั้นอย่างแน่นหนึบ ยิ่งเสียดสี ยิ่งเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างไม่มีขาดตกบกพร่องเลยจริงๆ

ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่า ก่อนจะกินจานหลัก ลองกินไส้กรอกผมก่อนไหม ?

ฉันใจเต้นตึกตัก เมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่เอามาจ่อปาก มันใหญ่และยาวกำลังดี ทรงควยสวย หัวควยชมพูบานกำลังดี ฉันรีบคว้าสิ่งนั้นเข้าปากมาดูดอมทันที ยิ่งดูดอมไปเท่าไหร่ ก็เหมือนว่ามันจะแข็งขึ้นได้อีก เขาเริ่มครางออกมาแล้วจับใบหน้าของฉันกระเด้าเข้ามาในปากจนเกิดเสียงอ๊อก แต่สีหน้าของเขากลับสุขสมเอามากๆ ที่ได้ทำ ฉันจึงไม่รอช้า บอกให้เขาเย็ดได้แล้ว เพราะว่าร่างกายของฉันมันเสียวกว่านี้เสียอีก

เขาจึงยิ้มออกมาแล้วบอกว่าฉันเข้าใจอ่อย

ที่จริงฉันอยากโดนเขาเย็ดต่างหาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ฉันเงี่ยนมาขนาดไหนแล้ว

ควยของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา สร้างอาการสั่นระริกเบาๆ ให้ฉัน ก่อนที่เขาจะดันเข้ามาสุดรวดเดียว ในตอนที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัวอะไรเลย

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ไม่มีอะไรจะอธิบายเสี้ยวความรู้สึกของฉันในเวลานี้ได้มากไปกว่านี้แล้ว มันคือความสุขและความสำราญที่ฉันไม่อาจจะเปล่งออกมาได้ นอกจากเสียงครางกระเส่าของเขา แรงกระแทกที่ถูกส่งเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ฉันอยู่ไม่สุข ทุกๆ อย่างมันลงตัวเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นจังหวะเอวของเขา ขนาดควย การเล้าโลม แรงกระแทก

ฉันอยากโดนเย็ดหีแบบนี้มานานแล้ว

ฉันบอกให้เขาเร่งอีก แรงขึ้นอีก แรงเท่าที่เขาจะพอใจ ไม่รู้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน ทว่าเขากลับรับคำร้องขอจากฉันเป็นอย่างดี ส่งเสียงครางสุขสมออกมา แล้วบอกว่าได้เย็ดหีฉันนี่รู้สึกดีจริงๆ ฉันไม่อยากจะบอกเขา ว่าฉันรู้สึกดีกว่านั้นเป็นล้านๆ เท่า เพราะกลัวเขาจะไม่กลับมาหาฉันอีก สุดท้ายก็ได้เพียงโอบกอดร่างนั้นแล้วให้เขากระหน่ำเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนลืมไปเลยว่าเวลามันผ่านไปนานแค่ไหน

ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียวหี

ความรู้สึกปนเปกันไปหมด จนตอนที่เขาเริ่มเร่งความถี่มากขึ้น ลดการกระแทกลง

เขาเงยหน้ามองฉัน ใบหน้าตอนที่แสดงความเสียวออกมานั่นช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน เขาบอกว่ากำลังจะเสร็จแล้ว อีกนิดเดียว แค่นิดเดียว และในตอนที่พูดอยู่นั้น ก็กำควยดึงพรวดพราดออกไปจากรูหีฉันแล้วชักอย่างถี่รัวที่หน้าท้องของฉัน

น้ำควยของเขาพุ่งเป็นสายเปรอะทั่วหน้าท้อง เสียงครางก้องไปทั่วห้อง แล้วที่จะผ่อนลมหายใจแล้วก้มหน้ามองฉัน

เขาถามฉันว่าเสียวไหม ?

ฉันไม่ได้ตอบ ตอนนั้นรู้สึกเสียดายน้ำควยที่เปรอะร่างอยู่ รีบเอามือไปปาดมาดื่มกินอย่างเอร็ดอร่อย แล้วค่อยบอกกับเขาว่า

ทำขนาดนี้ ไม่เสียวมั้ง ?

เขาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วดึงฉันไปไว้ในอ้อมกอด บอกว่าถ้าจะนัดเย็ดกันครั้งหน้าก็คงอีกเกือบเดือน เพราะเขามีงานรับเหมาที่ต่างจังหวัด

ฉันเป็นคนไม่ชอบรอ เพราะรอไม่ได้ เลยบอกเขาว่า

คืนนี้ก็เย็ดกันอีก เย็ดกันหลายๆ น้ำ จนกว่าจะทดแทนช่วงเวลาที่หายไปได้

เขายิ้ม แล้วเริ่มเย็ดหีฉันรอบที่สองทันที

โดยมีครั้งที่สามและสี่ตามมาในค่ำคืนนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ แกล้งเมาแล้วนอนหลับ ถูกจับอมควยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาครับ ผมทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานที่มีผลัดพนักงานทำกันแบบทั้งเช้าและดึก ผมเองส่วนมากจะวิ่งดึกเสียส่วนใหญ่ เพราะว่าตัวงานนั้นมันค่อนข้างจะยากพอสมควร แต่ว่างานมันจะไม่หนักมากเท่าไหร่ พอทำๆ ไปก็สามารถแอบงีบได้ หรือว่าบางคืนถ้าขยันหน่อยก็เร่งทำให้มันจบไปเลย ก่อนที่จะงีบจนรอเวลาเช้าตอกบัตรนั่นเอง แผนกที่ผมอยู่นั้น ผมทำกับรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าผม 2 ปี ผมเองก็สนิทกับเธอมาเกือบปีแล้ว และผมก็แอบชอบเธอด้วย แต่ว่าผมไม่กล้าบอกเธอ เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอไม่ค่อยชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ มันเลยกลายเป็นว่าผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ได้แต่ชวนคุย แอบจับ แอบแตะต้องตัวเธอบ้างเป็นบางเวลาเท่านั้น แต่บ่อยครั้งเข้า ผมก็รู้สึกว่าแววตาของเธอเวลาที่มองมาที่ผมนั้นมันเปลี่ยนไป มันดูอ่อนหวานมากขึ้นกว่าเดิม…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมได้มีโอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนนึง เธออายุ 40 ปี เธอมีสามี แต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม แต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลย ผมดีใจมาก ที่คบกับคนที่อารมณ์ร้อนแรง เพราะผมชอบมาก ผมเป็นคนใต้ครับ อยู่จังหวัดสงขลา ผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อยๆเธอทำงานที่หาดใหญ่ วันนั้นผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และเราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่ ”แอน” ครับ ผมชอบพี่ ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯ…

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…

เรื่องเสียว น้องสาวอยากลอง ”อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังไง”  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่ผ่านมานี้เองผมมีน้องสาวอยู่ คนหนึ่งอายุ14 ปี พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะไปทำงานกลับมาก็เย็นเรื่องมัน เกิดเพราะว่าวันหนึ่งผมอยู่บนห้องนอนแล้วน้องสาวผมก็เขามาในห้องท่าทางแปลกๆเหมื่อนจะถามอะไรแต่ไม่กล้าจะถามผมเลยถามว่าเป็นอะไร ท่าทางแปลกๆ น้องผมบอกว่าวันนี้น้องเอาแผ่นVCD มาให้ผมเป็นแผ่น CD-R ผมเลยถามว่าแผ่นอะไรน้องผมบอกให้เปิดดูเอง ผมเปิดดูตกใจเลยครับ เป็นหนังX ฝรั่งผมรีบปิด(ทั้งๆที่อยากดูต่อ)ผมถามว่าไปเอามาจากไหน น้องบอกว่าเจอในเครื่องข้างล่างสงสัยพ่อ จะลืมไว้ ผมถามน้องต่อว่าเเล้วได้ดูหรือเปล่า น้องตอบก็ดูไปนิดหน่อย ผมบอกว่าคราวหลัง อย่าดูอีกนะมันไม่ดี น้องผมรีบพูดกลับมาทันทีแล้วที่พี่ดูละ…ผมตกใจเลยถามรู้ได้ไงว่าพี่ดู ก็แอบเขามาค้นดูเวลากลับมาจาก รร. แล้วพี่ยังไม่กลับมาอะดิผมรีบบอกน้องว่าอย่าไปฟ้องแม่นะเดียวแม่จะว่าเอา น้องบอกว่าก็ได้แต่พี่ต้องเปิดไอ้นั้นให้ดูหน่อย..(น้องหมายถึงควยผมอ่ะ) บ้าจะดูอะไรผมรีบตอบ เอาน่า..ขอดูหน่อยว่ามันเป็นอย่างไร ผมบอกน้องไปว่ามันไม่ดี…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว เครื่องบินสุดเสียวน้องเดียร่านควย สวัสดีค่ะชื่อเดียนะคะ บ้านเดียอยู่ ก ท ม.ค่ะ เดียทำงานที่บริษัท และบริษัทที่เดียทำงานอยู่ได้ส่งเดียไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวๆของเดียค่ะ ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเดียอยู่บ่อยๆ ซึ่งเดียก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเดีย สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเดียเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1…

เรื่องเสียว ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก ทุกๆ คนล้วนผ่านจุดแรกในงานๆ หนึ่งมาทั้งนั้น และสำหรับเธอเอง ก็ผ่านจากการเป็นตัวประกอบมาก่อนเช่นกัน ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาราดังในทุกๆ วันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้น มันเลยทำให้เธอนั้นไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะเป็นอะไร ทำงานอะไร เริ่มจากศูนย์หรือว่าเริ่มจากร้อย แค่เพียงเธอถูกชะตาก็เป็นพอแล้ว และวันนี้ เธอก็ได้พบกับคนที่ถูกชะตาเต็มๆ ของเธอแล้ว เขาเป็นดาราตัวประกอบที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าบทบาทของเขาในวันนี้จะเป็นแค่เพียงคนที่ว่ายน้ำเข้ามาจีบเธอ แต่เมื่อได้เห็นเขานั้นใส่ชุดว่ายน้ำ กางเกงในรัดๆ ตัวเดียว ที่โอบอุ้มลำควยของอีกใยเอาไว้ในสถานที่คับแคบนั้น แล้วมันกลับตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้เธอรู้ได้เลยว่า เสน่ห์ของเขามันอยู่ตรงนี้นี่เอง และเพราะความดังของเธอ…