เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8aa 65fd73c2e6b4a

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่

“อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด”

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้

ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว

ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย

แต่ชีวิตคู่ แรกรักน้ำต้นผักยังไงก็หวาน ครั้งนี้มันผ่านมาแล้ว และรักแรกของคุณหนูก็คือฉัน จึงไม่แปลกเลยที่ความสัมพันธ์ของเราจะเลยเถิดมาได้ถึงตอนนี้ มันคือความลับของฉันกับเขา ความรักที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ แม้กระทั่งตายไป เรื่องราวในค่ำคืนนี้ก็คงต้องโดนดินฝังกลบไปพร้อมๆ กัน

ช่างมันเถอะ แค่ฉันได้รับความสุข ความเสียวซ่านจากคุณหนู ฉันก็ยินยอมแล้ว

เขาค่อยๆ เลื่อนสัมผัสแห่งการเล้าโลมนั้นลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของฉัน แล้วค่อยๆ ลากลิ้นเลียไล้ลงไปที่เรียวขา หีของฉันถูกลูบไล้ และครอบครอง

“หีชมพูแบบนี้ ผมจะยอมให้ไปเป็นของใครได้ล่ะ ?” เขาพูด แล้วพรมจูบเบาๆ ที่เนินหีใหญ่นั้นเบาๆ

“ซี้ดด อ๊ายยยย…ละ แล้วคิดว่าฉันจะยอมให้ใครสัมผัสเหรอคะ ถะ…ถ้าไม่ใช่คุณหนู โอวววววววว”

วินาทีที่ฉันยังตอบคำถามนั้นไม่จบ ริมฝีปากกระจับสวยนั้นก็เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านเกินกว่าจะอธิบายทำให้สองขาของฉันนั้นเกร็งแน่นและสั่นระริก เรียวลิกลากไล้ตวัดถี่รัวลิ้มรสความเป็นสาวของฉันอย่างเต็มที่ พร้อมๆ กับที่นิ้วเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับขยับเข้าออกเบาๆ เพื่อเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

รวมทั้งคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทนั้นจนฉันหลับตาแน่น บิดเร่าร่างกายไปมา

จากนิ้วเดียว เพิ่มมาเป็นสองนิ้ว ความเสียวหีเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่าตัวนัก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่รูหี ประหนึ่งว่ามันคือน้ำหวานให้เขานั้นดอมดมและดูดกลืนอย่างชื่นใจ แล้วจึงค่อยๆ เริ่มลากสัมผัสที่ปลายลิ้นขึ้นมาด้านบนเรื่อยๆ ก่อนที่เราจะกลับมาจูบแลกลิ้นกันอีกครั้งหนึ่ง

และควยใหญ่ยาวของเขาที่ฉันเคยเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ นั้นก็บรรจงจรดสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า

“อูววววว…..คุณหนู เสียวหีจังเลย ซี้ดดด เข้ามาลึกจัง” ฉันครางเสียว โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ด้วยความรักใคร่ ก่อนที่เขาจะยิ้ม แล้วเริ่มขยับไหวร่างกาย ใช้ควยแท่งนั้นเย็ดหีของฉันเพ่อประเคนความสุขให้ฉันอย่างต่อเนื่อง

แรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นจนฉันแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง

เสียงครางจากฉันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขาพ่นเพียงลมหายใจร้อยผ่าวรินรดอกเต่งตึงของฉันไม่เว้นจังหวะ เขายิ่งเสียวเท่าไหร่ ลมหายใจก็ยิ่งหน่วงหนักมากขึ้นไปเท่านั้น และยิ่งโน้มร่างกายเข้ามาซุกไซ้เรือนร่างของฉันอย่างนัวเนีย

“เสียว เสียวหีเหลือเกิน คุณหนูขา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

“ซี้ดดดด……ผมไม่ไหวแล้วครับ เสียวควยสุดๆ เลย อยากกินน้ำควยของผมไหม อ๊ะ อาหหหห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อยาก อยากค่ะ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

“ซี้ดดดดด…งั้นอ้าปากเลย อ้าปากเลย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว” เขากระชากควยออกไปจากร่างกายของฉันอย่างถี่รัวแล้วลุกขึ้นยืน กำควยใหญ่ยาวนั้นชักรูดอย่างถี่รัว ขณะที่ฉันค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่เขาจะเอาควยมาจรดริมฝีปากของฉัน

ฉันคว้าจับลำควยนั้นไว้แล้วอมควยของเขาไว้ทันที เขาเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะคำรามเสียงดังลั่นด้วยความสุขสมอย่างไร้ที่ติ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันออกมาอย่างท่วมท้น

ฉันแทบสำลัก รีบกลืนกินน้ำควยรสหวานจากคุณหนูอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่เขาจะรูดรั้งน้ำควยให้ฉันได้กินจนหยดสุดท้ายแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างหมดแรง

ฉันทิ้งตัวลงนอนซุกไซ้เขาอยู่เพียงครู่ ก่อนที่คุณหนูจะหลับไป แหงนมองนาฬิกา ใกล้เวลาที่ภรรยาของเขาจะหลับมาแล้ว จึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าเพื่อลงไปเตรียมอาหารเย็นให้กับทุกๆ คน เพราะมันคือหน้าที่หลักของฉัน หน้าที่แม่บ้านมากฝีมือที่เป็นทุกๆ อย่างให้บ้านหลังนี้

เป็นแม้กระทั่งเมียบำเรอของคุณหนูควยใหญ่ด้วยนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมานี้ เป็นหนึ่งในประสบการณ์เสียวในความทรงจำของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมไม่เคยลืมมันเลย แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วเป็นสิบปีก็ตาม เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่าผมหลงรักครูของตัวเองครับ เธอเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่เพียง 20 ต้นๆ เอง ตอนที่เข้ามาสอน แล้วตอนนั้นผมก็ 16 อายุของผมกับครูห่างกันแค่ 7 ปีเอง มันไม่ได้มากเกินไป ครูเขาเป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด หน้าตาไทยแท้ จมูกโด่ง นมใหญ่ คือไม่ว่าจะมองยังไง ผมก็เคารพเธอในฐานะครูไม่ได้เลยจริงๆ ครับ…แต่ผมเป็นนักเรียน จนกระทั่งวันที่ผมจบ ม.6 ผมเดินไปสารภาพรักกับครูเขา ว่าผมแอบรักครูมาสามปีแล้ว และตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นลูกศิษย์กับอาจารย์แล้ว…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอารมณ์เปลี่ยว ”ฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน” เรื่องของฉันมีอยู่ว่า ตัวฉันเองเป็นม่าย แยกทางกับสามีได้หลายปีแล้ว และก็มีคนมาจีบอยู่พอสมควร วันหนึ่ง ฉันตัดสินใจไปดูหนังกับพี่ที่มาจีบคนหนึ่ง โดยในระหว่างที่ดูหนังนั้น พี่เค้าพยายามนั่งเบียดฉันอยู่ตลอดเวลา แต่เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งหนังจบ เราก็ออกมาหาอะไรรับประทาน ซึ่งพอรับประทานเสร็จ กำลังจะแยกกันกลับบ้าน พี่ก็บอกว่า ไปแวะบ้านของเค้าก่อน จะได้เอาหนังสือที่เค้าซื้อมาฝาก กลับไปด้วยเลย ฉันจึงตกลงไป เนื่องจากบ้านพี่เค้าเป็นบ้านที่เค้าอาศัยอยู่กับเพื่อน โดยแยกห้องนอนกัน และเมื่อไปถึงที่บ้านนั้น เค้าก็พาฉันไปรอในห้องนอน เนื่องจากว่า ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ และเค้าขออาบน้ำสักครู่ เมื่อพี่เค้าเข้าไปอาบน้ำ ฉันจึงนั่งดูทีวีรออยู่ในห้อง เมื่อเค้าเข้ามา…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว ประธานบริษัท ดอใหญ่แถมอึดจนแทบคลานหนี  ชื่อนิวค่ะ…นิวมีประสบการณ์เสียวที่ยากจะลืมแต่ลืมไม่ลงค่ะเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้าพี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้วหลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พานิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่นิวเจรจากะพี่เค้าในการขอให้บริษัทพี่เค้าลงโฆษณาในเวบ บอร์ด กิจการของนิว พร้อมทั้งเสนอแผนงานต่างๆผ่านไปจวบจนกระทั่งนิวเพิ่งสังเกตว่าบรรยากาศหลัง กระจกบานใหญ่ที่แลเห็นแม่น้ำเจ้าพระยานั้นบัดนี้มืดสนิทแล้ว พี่เค้า ชักชวนให้นิวอยู่ทานอาหารเย็นด้วยกันก่อนที่จะกลับ นิวเกรงใจพี่เค้ามากจนไม่กล้าที่จะปฎิเสธ ทีแรกนิวคิดว่าพี่เค้าจะพานิวลงไปชั้นล่างของตัวตึกที่นิวเห็นว่ามีห้องอา หารสไตล์อิตาลี่อยู่ แต่กลับเป็นว่าพี่เค้าโทรศัพท์ลงไปสั่งให้พนักงานขึ้นมาเสริฟถึงในห้องที่ทำ งาน ช่างหรูซะเหลือเกินนิวคิดในใจแต่มิกล้าพูดหรอกค่ะ หลังจากที่นิวทานสเต็คปลาแซลมอนพร้อมไวน์ขาวผ่าน ไปเรียบร้อยแล้ว…