เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8aa 65fd73c2e6b4a

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่

“อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด”

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้

ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว

ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย

แต่ชีวิตคู่ แรกรักน้ำต้นผักยังไงก็หวาน ครั้งนี้มันผ่านมาแล้ว และรักแรกของคุณหนูก็คือฉัน จึงไม่แปลกเลยที่ความสัมพันธ์ของเราจะเลยเถิดมาได้ถึงตอนนี้ มันคือความลับของฉันกับเขา ความรักที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ แม้กระทั่งตายไป เรื่องราวในค่ำคืนนี้ก็คงต้องโดนดินฝังกลบไปพร้อมๆ กัน

ช่างมันเถอะ แค่ฉันได้รับความสุข ความเสียวซ่านจากคุณหนู ฉันก็ยินยอมแล้ว

เขาค่อยๆ เลื่อนสัมผัสแห่งการเล้าโลมนั้นลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของฉัน แล้วค่อยๆ ลากลิ้นเลียไล้ลงไปที่เรียวขา หีของฉันถูกลูบไล้ และครอบครอง

“หีชมพูแบบนี้ ผมจะยอมให้ไปเป็นของใครได้ล่ะ ?” เขาพูด แล้วพรมจูบเบาๆ ที่เนินหีใหญ่นั้นเบาๆ

“ซี้ดด อ๊ายยยย…ละ แล้วคิดว่าฉันจะยอมให้ใครสัมผัสเหรอคะ ถะ…ถ้าไม่ใช่คุณหนู โอวววววววว”

วินาทีที่ฉันยังตอบคำถามนั้นไม่จบ ริมฝีปากกระจับสวยนั้นก็เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านเกินกว่าจะอธิบายทำให้สองขาของฉันนั้นเกร็งแน่นและสั่นระริก เรียวลิกลากไล้ตวัดถี่รัวลิ้มรสความเป็นสาวของฉันอย่างเต็มที่ พร้อมๆ กับที่นิ้วเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับขยับเข้าออกเบาๆ เพื่อเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

รวมทั้งคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทนั้นจนฉันหลับตาแน่น บิดเร่าร่างกายไปมา

จากนิ้วเดียว เพิ่มมาเป็นสองนิ้ว ความเสียวหีเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่าตัวนัก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่รูหี ประหนึ่งว่ามันคือน้ำหวานให้เขานั้นดอมดมและดูดกลืนอย่างชื่นใจ แล้วจึงค่อยๆ เริ่มลากสัมผัสที่ปลายลิ้นขึ้นมาด้านบนเรื่อยๆ ก่อนที่เราจะกลับมาจูบแลกลิ้นกันอีกครั้งหนึ่ง

และควยใหญ่ยาวของเขาที่ฉันเคยเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ นั้นก็บรรจงจรดสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า

“อูววววว…..คุณหนู เสียวหีจังเลย ซี้ดดด เข้ามาลึกจัง” ฉันครางเสียว โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ด้วยความรักใคร่ ก่อนที่เขาจะยิ้ม แล้วเริ่มขยับไหวร่างกาย ใช้ควยแท่งนั้นเย็ดหีของฉันเพ่อประเคนความสุขให้ฉันอย่างต่อเนื่อง

แรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นจนฉันแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง

เสียงครางจากฉันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขาพ่นเพียงลมหายใจร้อยผ่าวรินรดอกเต่งตึงของฉันไม่เว้นจังหวะ เขายิ่งเสียวเท่าไหร่ ลมหายใจก็ยิ่งหน่วงหนักมากขึ้นไปเท่านั้น และยิ่งโน้มร่างกายเข้ามาซุกไซ้เรือนร่างของฉันอย่างนัวเนีย

“เสียว เสียวหีเหลือเกิน คุณหนูขา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

“ซี้ดดดด……ผมไม่ไหวแล้วครับ เสียวควยสุดๆ เลย อยากกินน้ำควยของผมไหม อ๊ะ อาหหหห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อยาก อยากค่ะ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

“ซี้ดดดดด…งั้นอ้าปากเลย อ้าปากเลย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว” เขากระชากควยออกไปจากร่างกายของฉันอย่างถี่รัวแล้วลุกขึ้นยืน กำควยใหญ่ยาวนั้นชักรูดอย่างถี่รัว ขณะที่ฉันค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่เขาจะเอาควยมาจรดริมฝีปากของฉัน

ฉันคว้าจับลำควยนั้นไว้แล้วอมควยของเขาไว้ทันที เขาเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะคำรามเสียงดังลั่นด้วยความสุขสมอย่างไร้ที่ติ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันออกมาอย่างท่วมท้น

ฉันแทบสำลัก รีบกลืนกินน้ำควยรสหวานจากคุณหนูอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่เขาจะรูดรั้งน้ำควยให้ฉันได้กินจนหยดสุดท้ายแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างหมดแรง

ฉันทิ้งตัวลงนอนซุกไซ้เขาอยู่เพียงครู่ ก่อนที่คุณหนูจะหลับไป แหงนมองนาฬิกา ใกล้เวลาที่ภรรยาของเขาจะหลับมาแล้ว จึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าเพื่อลงไปเตรียมอาหารเย็นให้กับทุกๆ คน เพราะมันคือหน้าที่หลักของฉัน หน้าที่แม่บ้านมากฝีมือที่เป็นทุกๆ อย่างให้บ้านหลังนี้

เป็นแม้กระทั่งเมียบำเรอของคุณหนูควยใหญ่ด้วยนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว ผิดประเภทเลยโดนจับไปเสียว ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ฉันทำอาชีพเป็นเภสัชกรอยู่ที่นั่นค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ทุกคนเขาต่างจะเรียกฉันว่า นักปรุงยา ฉันก็คิดว่ามันเป็นชื่อที่เท่ดีค่ะ แถมยังขายดิบขายดีอีกต่างหาก ปกติฉันจะสั่งยาจากเมืองหลวงมาขายที่นี่ค่ะ แล้วก็ปรุงยาเองบ้างเป็นครั้งคราวจากสมุนไพรในหมู่บ้านแถวนี้ ยาของฉันมักจะถูกชาวบ้านเรียกๆกันว่าเป็นยาวิเศษ แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย เป็นยาปกติทั้งนั้น วันนี้ฉันก็กลับมาที่บ้านหลังจากขายยาที่ร้านเสร็จ และแน่นอนว่าวันนี้ก็ขายดีตามเคย พอกลับบ้านมาฉันก็ต้องมาเตรียมดูสต๊อกยา และปรุงยาพื้นบ้านเพิ่มตามที่เห็นสมควร และแน่นอนว่าฉันจะทำพวกนี้เองทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ช่วย ซึ่งตอนนี้ผู้ช่วยของฉันกำลังหลับอยู่บนเตียงในบ้านของฉันค่ะ เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และกำยำ เขาเหมือนคนเร่ร่อนมาจากหมู่บ้านใกล้เคียง และฉันก็ได้รับเขามาเป็นผู้ช่วยค่ะ ตอนเจอกันครั้งแรกเราเจอกันขณะที่ฉันกำลังเก็บสมุนไพรในป่าอยู่ แล้วก็ไปเจอเค้าเข้า เขาเหมือนจะพูดไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเรื่องสมุนไพรนี่เก่งอย่าบอกใครเลย แม้แต่ฉันที่มีความรู้อยู่พอสมควรยังสู้ไม่ได้เลยค่ะ นี่สินะที่เรียกกันว่าประสบการณ์ นั่นเลยทำให้ฉันจ้างเขามาเป็นผู้ช่วย…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท 3 เกลอ ”ชอบแอบล่อเมียเพื่อน” ผมเจอผู้หญิงคนนึง ตอนมาแทงสนุกที่บ้านเพื่อน ผมมองความสวยของเธอจนตาค้าง เพื่อนผมต้องตะโกนด่าผม เห้ยย……ตามึงแล้วจะตะโกนทำไมว๊ะ ยืนอยู่นี้ ตาผมยังมองไปที่เธอ ทำไมเหรอ ความสวยของเธอไงแต่ เอ๊ะ มันกระซิบอะไรกับเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโต๊ะ “พี่ชัย เอาตัวเล็กสี่ตัวสิ ” โถ่ อีดอก ดูดม้ากูเซ็งเลย “รอแป๊บได้ไหมครับหวาน พี่แทงสนุกกับเพื่อนเกมส์นึง เดี่ยวยิบให้นะครับ ” ” ค่ะ รอได้ที่ห้องหวานนะค่ะ “ โอ้ยย…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง ” มาลูกมาสนุกกับแม่ ” ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว นอนจับมือกับเฉยๆ ฉันเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวมันอยู่ในหัวของฉันอยู่แล้ว ตั้งแต่แฟนของฉันนั้นบอกว่าจะมาหาฉันหลังจากที่เขาเลิกงาน ความต้องการทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันตระเตรียมตัวเองเรียบร้อยแล้ว บทสนทนาไม่มีความเคอะเขินใดๆ ทั้งนั้น มีเพียงความต้องการที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาได้ดี และแน่นอนว่า…วันนี้ฉันต้องโดนเขาเย็ดหีเท่านั้น เราเจอกันครั้งที่สอง หลังจากคุยกันได้ 3 วัน มันไม่ต้องใช้เวลาอะไรมากมายก็ได้ เพื่อฉันเองก็ง่าย และเขาเองก็เงี่ยน เรานอนคุยกันอยู่บนเตียงครู่เดียว ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น เราจะค่อยๆ จับมือกัน สายตาที่จ้องกันและกันทำให้ฉันเริ่มก่อน จากค่อยๆ หอมแก้ม ก็กลายเป็นจูบปาก แล้วมันก็เกินเลยไปเรื่อยๆ จูบของเราสองคนเริ่มแรงขึ้นมาช้าๆ ในขณะที่เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…