เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8a5 65fd732423e6f

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี

ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ

กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย

มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน และเป็นแฟนกันโดยที่เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคนเท่านั้น

และเพราะว่าเราเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เราจึงสามารถนอนด้วยกันได้ตลอดไม่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกัน แม่และน้าก็จะอนุญาต เพราะว่าเขาสามารุดูแลฉันได้ และแน่นอนว่าเขายิ่งกว่าดูแลฉันอีก…เขาเย็ดฉันได้ และเย็ดเก่งด้วย

ฉันเห็นควยของเขามาตั้งแต่เด็กๆ และเย็ดกันมาบ่อยๆ ตั้งแต่หัวควยของเขาเริ่มเปิด ตอนนี้ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย และมันก็พร้อมแล้วที่จะให้ฉันไอ้อมควยของเขาเหมือนที่ฉันชอบและเขาก็มักจะตามใจฉันแบบนี้อยู่เสมอ วันนี้เราไปเที่ยวงานประจำปีด้วยกัน ก่อนที่จะแวะที่หอของเขา เพื่อแวะทำอะไรกันสักหน่อยก่อนที่จะกลับ

เขานั่งอยู่ปลายเตียง ควยใหญ่ยาวตั้งโด่อยู่ตรงหน้า แค่รู้ว่าฉันจะอมควยให้เขา น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่ปลายควยอกมาแล้ว และมันทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมด้วย รีบพุ่งตรงเข้าไปคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างถูกใจ เขาชอบให้ฉันดูดตรงหัวควยเขาแรงๆ แล้วแล้วที่จะจับหัวของฉีกโขกเข้าไปจนสุดโคน พร้อมทั้งกระเด้าเย็ดปากของฉันอีกด้วย ควยใหญ่ เอวพลิ้วขนาดนี้ ฉันคงจะยอมให้เขาเป็นของใครไม่ได้หรอก เสียงครางดังขึ้นอย่างเสียวซ่านเมื่อเขารัวเย็ดปากของฉันจนร่างกายเกร็งแน่นไปหมด กล้ามหน้าท้องขึ้นมาให้เห็นชัดเจนเป็นลูก ก่อนที่จะจับร่างของฉันเหวี่ยงขึ้นไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาเป็นแบบนี้เสมอ เร่าร้อนและรุ่นแรง ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นสามารถยกร่างกายของฉันให้แอ่นขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้มือประคองเลย ยิ่งหีชมพูของฉันเป็นที่ชอบของเขาอยู่แล้ว เขาก็ยิ่งดูดและดุนอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน คว้านวนไปรอบๆ ก่อนจะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันให้พุ่งพล่านมากขึ้นไปกว่าเดิม

เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกันเลย ภาษากายและเสียงครางที่ดังขึ้นมาคือคำตอบ ว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีแค่ไหน

ควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีเมื่อเขาเริ่มทนไม่ไหวกับความเสียวที่พุ่งขึ้นมาไม่หยุด มือทั้งสองเอื้อมมาจับนมของฉันที่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กับแรงกระแทกอันถี่รัวและรุนแรงแบบมหาศาล

เสียงครางของฉันถึงกับสะดุดลงเมื่อยิ่งนานเขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่

ฉันเปลี่ยนท่าทางไปตามที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นท่าพาดบ่า ตะแคงข้าง หรือว่านอนคว่ำลงให้เขาแนบร่างกายลงมาแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันจากทางด้านหลัง มันเป็นท่าที่เสียวหีมากๆ เพราะว่าเขาบอกว่าชอบท่านี้ ได้โถมร่างกายแนบชิดลงมาพร้อมๆ กับที่ได้ยินเสียงครางของฉันชัดขึ้น

ฉันเองก็ชอบ เพราะว่ามันลึกมากๆ เลย เสียวหีมากๆ รวมทั้งยังได้ยินเสียงลมหายใจของเขาใกล้ๆ หูมากขึ้น

จนสุดท้าย วันนี้เขาขอฉันเย็ดท่าหมา ซึ่งฉันก็เต็มใจที่จะให้เขา

ทันทีที่ฉันยกตัวขึ้นมา เขาก็คว้าเอวของฉันอย่างแรงแล้วดึงเข้าไปกระแทกอย่างถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงออกมาอย่างบ้าคลั่ง จนฉันที่เสียวจนร่างกายไร้เรี่ยวแรง ปล่อยให้แขนทั้งสองข้างทรุดลง หยิบหมอนขึ้นมาซุกหน้าลงไปแล้วยกบั้นท้ายให้เขาอัดควยกระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งเขาแตกในสมใจอยาก

เขายังคงครางออกมาสุดเสียง แล้วโยกไหวร่างกายดันควยเข้ามาซ้ำๆ แล้วตีตูดของฉันด้วยความเสียวซ่านที่ยังคงอยู่ ส่วนฉันในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว มันเสียวและมีความสุขเหลือเกิน ที่น้ำควยของเขาหลั่งเข้ามาในตัวของฉันอย่างท่วมท้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ทอดถอนควยออกไป

รู้ได้เลยว่าวันนี้ฉันโดนเย็ดจนหีโบ๋แน่นอน เพราะว่าเขาไม่ได้เย็ดฉันมาเกือบสองอาทิตย์ กิจกรรมที่โรงเรียนของเขาทำให้เขาแทบไม่ได้กลับมาเจอกัน ฉันนอนพักอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเตรียมตัวใส่เสื้อผ้าเพื่อกลับบ้าน เขาก็ดันโทรไปบอกแม่ฉันและน้าว่า จะขอกลับดึกกว่าเดิมหน่อย สัญญาว่าจะดูแลฉันอย่างดีก่อนที่จะกดวางสายแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

เขาบอกว่า เงี่ยนขนาดนี้ อยากเย็ดมาตั้งนาน จะให้เขาเย็ดแค่น้ำเดียวมันไม่น้อยเกินไปเหรอ ?

เขาคลานขึ้นมาบนเตียงอีกครั้ง คร่อมร่างของฉันไว้แล้วยิ้ม

ไหนๆ ก็ขออนุญาตแม่แล้วนี่

งั้นก็เย็ดฉันเลย เย็ดให้มันสาสมใจ เพราะว่า ณ เวลานี้ ฉันก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากกเขานอกจากควยใหญ่ดุ้นนั้นที่เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำอีกครั้งในตอนนี้

แล้วก็นะ…มีบางอย่างที่ฉันไม่ได้บอกเขา ว่าจริงๆ แล้ว

ฉันก็อยากจะขอเขาเย็ดอีกรอบเหมือนกันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว ทุกท่า ลูกสาวนายตำรวจ เมื่อ ไม่นานมานี้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า “นุ่ม” นุ่มเป็นลูกสาวนายต……ระดับผู้ใหญ่ เธอมีพี่น้องสองคน เธอเป็นพี่สาวคนโต อายุประมาณ 16 ปี ส่วนน้องชายอายุประมาณ 10 ปีเห้นจะได้ นุ่มเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมาก สวย ขาว อวบอื่ม ซึ่งเป็นธรรมดาของหญิงสาววัย 16-17ด้วยความน่ารักนี่เองจึงทำให้มีหนุม ๆ มาชอบเธอมาก จนพ่อเธอต้องส่งเธอไปเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่ซะหลายปี จนจบม.3 เธอก็กลับมาเรียนที่บ้านอีกครั้ง ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ที่โรงเรียนเดียวกับเธอ…

เรื่องเสียว สวิงแปลก เย็ดหีเมียเพื่อน แต่เพื่อนบอกว่า อมให้กูหน่อยสิวะ มึงอยากลองเย็ดหีเมียกูไหมล่ะเพื่อน ? นั่นคือคำถามที่ไม่คิดเลยว่าจะได้ยิน อยู่ๆ เพื่อนสนิทก็พูดแบบนั้นออกมา เรื่องเสียวที่ผมคิดฝัน ว่าอยากที่จะทำมันสักครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะบอกว่าช่วงนี้รสชาติความรักเริ่มจืดชืด เลยอยากจะหาอะไรที่แปลกๆ ทำดูเหมือนกัน นั่นทำให้ผมตอบตกลงแบบไม่คิดเลย เพราะว่าเมียเพื่อนผมมันก็ทั้งสวย นมใหญ่ เวลาใส่กางเกงสั้นๆ รัดๆ แล้วเห็ดชัดเจนถึงกลีบหีสวยๆ ของเธอเลย ผิวขาวเนียนสะอาดขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่าหีชมพูของเธอมันจะน่าเลียขนาดไหน เมื่อการตอบตกลงของผมจบสิ้น มันก็นัดผมในอีกสองวัน เพื่อไปหามันที่บ้าน เพราะว่าเป็นวันที่เมียของมันนั้นหยุดทำงาน พอเข้าไปในบ้าน เมียเพื่อน…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว นี่คือเรื่องจริง จับได้ว่าภรรยาแอบมีชู้ ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5  6…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับฉัน และเพื่อนของฉัน จำได้เลยว่ามันนานมาแล้ว น่าจะสักสิบกว่าปีแล้ว แต่ฉันยังคงจดจำมันได้ดี เพราะว่ามันคือการเปิดซิงของฉัน เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่เหมือนจะไม่ดี แต่ก็ดีกว่าที่คิดอยู่เหมือนกัน ตอนนั้น โทรศัพท์อาจจะเป็นเรื่องไกลตัวสักหน่อย ใครที่รวยถึงจะมีใช้ แถมเป็นบ้านนอกคอกนาด้วย คนที่มีก็เลยเป็น “เท่”หัวหน้าห้องที่เพื่อนๆ ต่างแซวว่าเขานั้นชอบฉันเพราะว่าเราชอบไปโรงเรียนด้วยกัน กลับบ้านด้วยกันเสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเราก็แค่เป็นทางผ่านของกันเฉยๆ แต่พอเพื่อนๆ แซวแล้วฉันก็เริ่มคิดจริง ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะโตกว่าเพื่อน อายุ 13 แต่เสียงแตกแล้ว ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก เสียวควยสุดๆ หีชมพูแบบนี้ พี่ขอเย็ดจนเช้าเลยได้ไหมจ๊ะ เวลาฝนตกแล้วคนเรานอนอยู่กับแฟนมันก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นแหละครับ เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นพรวนเลยก็ว่าได้เวลานี้ ทั้งๆ ที่เมื่อตอนเย็นเราก็เย็ดกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนนั้นฝนไม่ตกนี่นา มันก็ช่วยไม่ได้ที่ผมจะเผลอเงี่ยนขึ้นมาอีก จากที่นอนกอดแฟนเฉยๆ ผมก็เริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ เอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง เธอเป็นคนตัวเล็ก เอวเล็ก นมใหญ่ เรียกได้ว่าจะเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อนั่นแหละครับ เธอเริ่มรู้ตัวตอนที่ผมค่อยๆ จูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ ก่อนที่จะหันหน้ามาหาผมแล้วจูบกันท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่มีวี่แววว่าจะหยุด ช่วงนี้พายุเข้า ทุกๆ อย่างมันอาจจะไม่ได้สะดวกนัก ก็มีแต่เรื่องเย็ดนี่แหละครับที่สะดวก ตอนนี้เธอคงโดนปลุกให้ตื่นด้วยความเงี่ยนของผม เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะให้เธอลงมาอมควยเหมือนตอนก่อนๆ ที่เธอชอบอมควยให้ผมก่อนที่จะเย็ด ผมเพียงแค่เปิดผ้าห่มขึ้น แล้วค่อยๆ…