เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8a5 65fd732423e6f

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี

ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ

กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย

มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน และเป็นแฟนกันโดยที่เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคนเท่านั้น

และเพราะว่าเราเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เราจึงสามารถนอนด้วยกันได้ตลอดไม่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกัน แม่และน้าก็จะอนุญาต เพราะว่าเขาสามารุดูแลฉันได้ และแน่นอนว่าเขายิ่งกว่าดูแลฉันอีก…เขาเย็ดฉันได้ และเย็ดเก่งด้วย

ฉันเห็นควยของเขามาตั้งแต่เด็กๆ และเย็ดกันมาบ่อยๆ ตั้งแต่หัวควยของเขาเริ่มเปิด ตอนนี้ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย และมันก็พร้อมแล้วที่จะให้ฉันไอ้อมควยของเขาเหมือนที่ฉันชอบและเขาก็มักจะตามใจฉันแบบนี้อยู่เสมอ วันนี้เราไปเที่ยวงานประจำปีด้วยกัน ก่อนที่จะแวะที่หอของเขา เพื่อแวะทำอะไรกันสักหน่อยก่อนที่จะกลับ

เขานั่งอยู่ปลายเตียง ควยใหญ่ยาวตั้งโด่อยู่ตรงหน้า แค่รู้ว่าฉันจะอมควยให้เขา น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่ปลายควยอกมาแล้ว และมันทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมด้วย รีบพุ่งตรงเข้าไปคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างถูกใจ เขาชอบให้ฉันดูดตรงหัวควยเขาแรงๆ แล้วแล้วที่จะจับหัวของฉีกโขกเข้าไปจนสุดโคน พร้อมทั้งกระเด้าเย็ดปากของฉันอีกด้วย ควยใหญ่ เอวพลิ้วขนาดนี้ ฉันคงจะยอมให้เขาเป็นของใครไม่ได้หรอก เสียงครางดังขึ้นอย่างเสียวซ่านเมื่อเขารัวเย็ดปากของฉันจนร่างกายเกร็งแน่นไปหมด กล้ามหน้าท้องขึ้นมาให้เห็นชัดเจนเป็นลูก ก่อนที่จะจับร่างของฉันเหวี่ยงขึ้นไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาเป็นแบบนี้เสมอ เร่าร้อนและรุ่นแรง ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นสามารถยกร่างกายของฉันให้แอ่นขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้มือประคองเลย ยิ่งหีชมพูของฉันเป็นที่ชอบของเขาอยู่แล้ว เขาก็ยิ่งดูดและดุนอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน คว้านวนไปรอบๆ ก่อนจะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันให้พุ่งพล่านมากขึ้นไปกว่าเดิม

เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกันเลย ภาษากายและเสียงครางที่ดังขึ้นมาคือคำตอบ ว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีแค่ไหน

ควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีเมื่อเขาเริ่มทนไม่ไหวกับความเสียวที่พุ่งขึ้นมาไม่หยุด มือทั้งสองเอื้อมมาจับนมของฉันที่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กับแรงกระแทกอันถี่รัวและรุนแรงแบบมหาศาล

เสียงครางของฉันถึงกับสะดุดลงเมื่อยิ่งนานเขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่

ฉันเปลี่ยนท่าทางไปตามที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นท่าพาดบ่า ตะแคงข้าง หรือว่านอนคว่ำลงให้เขาแนบร่างกายลงมาแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันจากทางด้านหลัง มันเป็นท่าที่เสียวหีมากๆ เพราะว่าเขาบอกว่าชอบท่านี้ ได้โถมร่างกายแนบชิดลงมาพร้อมๆ กับที่ได้ยินเสียงครางของฉันชัดขึ้น

ฉันเองก็ชอบ เพราะว่ามันลึกมากๆ เลย เสียวหีมากๆ รวมทั้งยังได้ยินเสียงลมหายใจของเขาใกล้ๆ หูมากขึ้น

จนสุดท้าย วันนี้เขาขอฉันเย็ดท่าหมา ซึ่งฉันก็เต็มใจที่จะให้เขา

ทันทีที่ฉันยกตัวขึ้นมา เขาก็คว้าเอวของฉันอย่างแรงแล้วดึงเข้าไปกระแทกอย่างถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงออกมาอย่างบ้าคลั่ง จนฉันที่เสียวจนร่างกายไร้เรี่ยวแรง ปล่อยให้แขนทั้งสองข้างทรุดลง หยิบหมอนขึ้นมาซุกหน้าลงไปแล้วยกบั้นท้ายให้เขาอัดควยกระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งเขาแตกในสมใจอยาก

เขายังคงครางออกมาสุดเสียง แล้วโยกไหวร่างกายดันควยเข้ามาซ้ำๆ แล้วตีตูดของฉันด้วยความเสียวซ่านที่ยังคงอยู่ ส่วนฉันในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว มันเสียวและมีความสุขเหลือเกิน ที่น้ำควยของเขาหลั่งเข้ามาในตัวของฉันอย่างท่วมท้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ทอดถอนควยออกไป

รู้ได้เลยว่าวันนี้ฉันโดนเย็ดจนหีโบ๋แน่นอน เพราะว่าเขาไม่ได้เย็ดฉันมาเกือบสองอาทิตย์ กิจกรรมที่โรงเรียนของเขาทำให้เขาแทบไม่ได้กลับมาเจอกัน ฉันนอนพักอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเตรียมตัวใส่เสื้อผ้าเพื่อกลับบ้าน เขาก็ดันโทรไปบอกแม่ฉันและน้าว่า จะขอกลับดึกกว่าเดิมหน่อย สัญญาว่าจะดูแลฉันอย่างดีก่อนที่จะกดวางสายแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

เขาบอกว่า เงี่ยนขนาดนี้ อยากเย็ดมาตั้งนาน จะให้เขาเย็ดแค่น้ำเดียวมันไม่น้อยเกินไปเหรอ ?

เขาคลานขึ้นมาบนเตียงอีกครั้ง คร่อมร่างของฉันไว้แล้วยิ้ม

ไหนๆ ก็ขออนุญาตแม่แล้วนี่

งั้นก็เย็ดฉันเลย เย็ดให้มันสาสมใจ เพราะว่า ณ เวลานี้ ฉันก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากกเขานอกจากควยใหญ่ดุ้นนั้นที่เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำอีกครั้งในตอนนี้

แล้วก็นะ…มีบางอย่างที่ฉันไม่ได้บอกเขา ว่าจริงๆ แล้ว

ฉันก็อยากจะขอเขาเย็ดอีกรอบเหมือนกันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง เรื่องเสียวนี้ถูกเล่ามาโดยนางสาวนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติของเธอคือ “ฝ้าย” เธอยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของเธอจนกลายมาเป็นการเสพติดประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครเหมือนไปแล้ว เพราะว่าเธอชอบที่จะเย็ดกับพ่อเธอ รวมทั้งผู้ชายคนอื่นๆ อีกด้วย ฝ้ายเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอไม่ได้สมบูรณ์เหมือนใคร ตอนที่แม่ตาย เธอเพิ่งอายุแค่เพียง 4 ขวบเท่านั้นเอง และเท่าที่เธอจำความได้ พ่อเองก็ติดเหล้ามาโดยตลอด ตอนนั้นพ่อเริ่มขลุกตัวอยู่ในห้อง แล้วพาเธอไปนั่งด้วย ก่อนที่พ่อจะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูแล้วชักว่าว ตอนนั้นเธอบอกว่าเธอไม่ได้รู้ว่ามันคืออะไร จนเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆ พ่อก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นผู้นั่งดูอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าพ่อเริ่มให้เธอร่วมด้วย ครั้งแรกที่เกิดขึ้น พอมานั่งอยู่ตรงหน้าของเธอ ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้วจับควยแข็งขึ้นมา ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยคืออะไร ควยใหญ่ควยเล็กวัดกันแบบไหน แต่พ่อสั่งเธอ…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว โดนของจริง  เธอเป็นสาวเลสเบี้ยน ขอเข้าเรื่องเลยนะคับ ผมเป็นหนุ่มออฟฟิศอายุ 25 ปี เรียนจบแล้วไปเป็นทหารมา 1 ปี แล้วมาทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งในตัวเมืองหาดใหญ่ ในตำแหน่งที่ผมทำ ต้องประสานงานกับหลายฝ่าย โดยเฉพาะแผนกเซลล์ เพราะแผนกนี้เป็นแผนกที่มีแต่พวกผู้หญิงหน้าตาดี ผมเล็งเอาคนหนึ่งเป็นคนหน้าตาไม่สวยที่สุด แต่การแต่งตัวดูดี และสะอาดสะอ้านมาก ผมเลียบ ๆ เคียง ๆ กะจีบหลายครั้งแต่ดูเหมือนเธอจะไม่สนใจในตัวผมเลย อีกอย่าง ผมเพิ่งกลับมากจากเป็นทหารตัวก็ดำ และอาจจะยังไม่สนิทกันมากเท่าไหร่ แต่ด้วยการประสานงานที่บ่อยครั้ง หลังเราได้คุยกันมากขึ้น และผมเป็นคนง่าย…

มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ”เบน” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน เบนก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนเบนไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี หน่อยพาเบนไปก่อน แต่หน่อยได้นัดแนะให้พวกผมตามไปทีหลัง พวกผมก็ตามไปติด ๆ โดยไม่ให้เบนรู้ตัว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเพื่อนเธอนะ อย่าทำอะไรเราเลยนะ ทุกคนอย่าลืมทำการบ้านที่ครูสั่งนะคะ เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ แล้วเจอกันตอนเปิดเทอมนะคะ” เสียงใสๆดังขึ้นหน้าห้อง นักเรียนในห้องยืนตรงทำความเคารพ ร่างนั้นจึงเดินออกมาจากห้องตรงไปยังห้องพักครู…“เป็นไงบ้างจ๊ะ ครูอร” อาจารย์วัยกลางคนที่นั่งอยู่ในห้องพักครูกล่าวทักเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้ามา “ก็เหนื่อยนิดหน่อยแหล่ะค่ะ แต่อรไม่เป็นไร แล้วนี่ครูจะกลับกรุงเทพวันนี้เลยหรือเปล่าคะ” หญิงสาวถามยิ้มๆ คู่สนทนาพยักหน้าให้ “อือ พี่กลับดีกว่า แล้วเดี๋ยวใกล้ๆค่อยมาตรวจข้อสอบ แล้วอรจะกลับด้วยหรือเปล่า” อรวรรณส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ อรอยู่ที่นี่ดีกว่า ไม่อยากเทียวไปเทียวมา” เธอตอบ “อยากอยู่เฝ้าโรงเรียนคนเดียวก็ตามใจ พี่กลับดีกว่า” ครูรุ่นพี่กระเซ้า ก่อนจะลุกออกจากห้องพักครูไป…อรวรรณยืนมองสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนผ่านหน้าต่างห้องพักครู…