เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b89c 65fd73a660a8e

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม

ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง

มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม

เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้ จะไม่ได้เย็ด ผมก็ว่ามันแปลกๆ เหมือนกันนะ

ผมเข้ามาถึงโรงแรมก็เข้าไปอาบน้ำ ก่อนที่จะชำระล้างร่างกายอย่างหมดจด แล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ เพื่อพบว่าเธอนั้นนอนรอผมอยู่บนเตียงแล้ว ด้วยร่างกายเปลือยเปล่าที่แสนยั่วยวน จากที่ยังไม่พร้อมอะไรสักอย่าง ผมก็ยืนควยแข็งขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกกว้างรอควยใหญ่ของผมอยู่แล้ว

ผมตรงเข้าไปทันทีโดยที่ไม่ปล่อยให้เธอรอนานอีกแล้ว เราไม่ได้เริ่มต้นด้วยการจูบกัน ผมก้มหน้าลงไปจูบที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่จะแหวกเรียวลิ้นผ่านแคมหีสวยนั้นเพื่อเข้าไปลงลิ้นเลียหีของเธอที่ตอนนี้คงจะเงี่ยนเต็มทีแล้ว เพราะเพียงแค่ปลายลิ้นของผมซอกซอนสัมผัส เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่ค่อยๆ บิดเร่าไปมาอย่างเสียวซ่าน

เธอเด้งเอวใส่หน้าของผม จนต้องสยบความดื้อรั้นของเธอด้วยการจับเธอยกซด ประคองบั้นท้ายยกขึ้นมาแล้วตวัดลิ้นเลียจากไล้ขึ้นไปเต็มๆ พื้นที่จนร่างกายของเธอในเวลานี้สั่นระริก ให้ตายเถอะ สามสิบยังแจ๋วมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าบอกว่าเธอเป็นสาวมหาลัยอายุเท่าๆ กับผม ผมก็อาจจะเชื่อก็ได้นะ เพราะไม่มีส่วนไหนที่ดูเหมือนเธอจะเคยผ่านการแต่งงานและมีลูกมาก่อนเลย

เธอเด้งตัวขึ้นมา แล้วให้ผมนอนลงบ้าง ก่อนที่จะคืบคลานเข้ามาอมควยให้ผมทันที

เธอจับควยของผมชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนหลั่งรินออกมชโลมหัวควยสีชมพูที่บานทะโร่จนมันวาว เธอบอกว่าผมช่างเป็นเด็กที่ควยใหญ่จริงๆ แต่เธอไหว พูดจบก็ก้มลงไปอมควยผมทันที เธออ้าปากกว้าง ครอบลงมาจนเกือบสุดความยาวโคนควยของผม แล้วดูด รูดขึ้นไปจนถึงส่วนปลายจึงปล่อย ลีลาของเธอทำเอาผมแอ่นตัวขาลอยเลยทีเดียว ผมครางออกมาแล้วหลับตาแน่น ก่อนที่จะจับหัวของเธอโขกลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นในลำคอ ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด

ผมเงี่ยนจนไม่รู้ว่าควรหยุดหรือเปล่า แต่เธอก็ยังคงก้มลงมาอมควยของผมเรื่อยๆ จนผมต้องบอกให้เธอพอ เพราะว่ามันเสียว และเงี่ยนมากๆ จนอยากจะเย็ดเธอแล้ว

เรายิ้มให้กัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เอนตัวลงไปนอนที่ข้างๆ แยกขาออกช้าๆ เอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีนั้นออก รูหีสวยของเธอรอผมอยู่แล้ว พร้อมขนาดนี้ ผมจะรอช้าอีกทำไมกันล่ะ ผมแทรกตัวเข้าระหว่างเรียวขาของเธอทันที ก่อนที่จะจับขาขาวนวลนั้นขึ้นพาดบ่า สวมสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างสุดกำลัง

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากร่างกายของเธอที่ขยับไหวไปตามแรง นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เธอพูดออกมาว่าเสียวหีหลายต่อหลายครั้ง บอกให้ผมพอก่อน เบาก่อน แต่ผมเสียวเกินกว่าที่จะหยุด หรือพูดง่ายๆ ก็คือเงี่ยนจนไม่สามารถหยุดได้แล้วนั่นเอง

ให้เธอรู้ว่าเด็กสมัยนี้มันเย็ดมันส์ เย็ดเก่งแค่ไหนไงล่ะ

ผมกระหน่ำเย็ดเธอกระทั่งน้ำควยทะลักแต่ในคารูหีของเธอ แล้วมองดูเธอทิ้งตัวลงนอนแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ในค่ำคืนนั้น เราเย็ดกันครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเช้าวันต่อมา เธอไปส่งผมที่ๆ ที่ต้องการ ก่อนที่บอกว่าต้องไปรับลูกพอดีเลย

ผมมองดูรถของเธอไปจนสุดทาง ก่อนจะได้เห็นว่าลูกที่เธอพูด…คือเพื่อนสนิทของผม

งานนี้ผมกลายเป็นไอ้เย็ดแม่ไปแล้วงั้นสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ดังนั้น ถ้าต้องแลกกับบางอย่างที่มันคู่ควร แมนก็ยอมที่จะแลก ไม่ว่าจะเป็นทำงานให้หนักขึ้น พยายามทำงานให้ได้มากกว่าที่ต้องทำ หรือแม้กระทั่งยอมเป็นผัวชั่วคราวให้เมียเจ้านายของเขาก็ตาม ถ้ามันคุ้ม และแน่นอนว่ามันคุ้ม โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เขาเลยเลือกทางนี้ในการเลื่อนตำแหน่งของตัวเอง ด้วยความที่หัวหน้าของเขานั้นค่อนค่างเกรงใจในบารมีของเมียที่เป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้โดยชอบทำ ดังนั้น ถ้าหากทำอะไรถูกใจเธอ ทั้งโบนัส และของรางวัลพิเศษมากมายก็จะได้มาไม่ยาก แต่สำหรับแมนแล้ว การทำให้เธอถูกใจนั่นคือการทำเรื่องเสียวให้เธอนั่นเอง เพราะว่าเจ้านายมักจะมาแซวเขาบ่อยๆ ว่าอยากได้เขาเป็นผัวน้อย เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่เขินๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง ส่วนเจ้านายของเขาก็พูดติดตลกไปว่ามีก็ดี เพราะว่าเมียขี้เงี่ยน เขาขี้เกียจเย็ดแล้ว…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว เผลอแตกในลูกสาว หวายกับพ่อเป็นอีกครอบครัวนึงที่เป็นมากกว่าพ่อลูกกันค่ะ หลังจากที่หวายสงสารพ่อที่ต้องทนเหงาและไม่หาคนมาแทนคุณแม่ที่เสียไป เหตุเพราะกลัวแม่ใหม่เข้ากับหวายไม่ได้ หวายจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายเหงาให้คุณพ่อ… ใช่ค่ะ หวายกับพ่อมีอะไรกันเหมือนที่คู่รักชายหญิงทำกัน ครั้งแรกเริ่มจากที่คุณพ่อได้เย็ดสดหวาย ครั้งต่อมาพ่อก็งอแงไม่ยอมใส่ถุงค่ะ พ่อเค้าจะชักออกมาแตกข้างนอกตลอด พักหลังเราสองพ่อลูกเย็ดกันบ่อยมากค่ะ คุณพ่อไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนและมักจะหาท่าใหม่ๆ มาลองกับหวายตลอด คงเป็นเพราะเห่อหีเด็กฟิตๆ มั้งคะ เย็ดแต่ละทีทั้งเสย ทั้งงัด ทั้งกระแทกจนรูหีหวายเริ่มเยินไปหมดแล้ว ต้องยอมรับว่าคุณพ่อเย็ดเก่งจริงๆ เย็ดหวายจนแอบเคลิ้ม บางทีพ่อกระแทกจนหวายเสร็จติดๆ กันสามครั้งเลยก็มี แต่เวลาโดนพ่อเย็ดแต่ละครั้งหวายจะคอยสังเกตุพ่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีหวาย แหม๋ ก็หวายยังเรียนอยู่นี่คะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เป็นเรื่องเลย หนำซ้ำคนที่เย็ดจนท้องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ๆ ของหวายเองอีก…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและ สะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือ เข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป…

เรื่องเสียว แอบมองเพื่อนกับแฟนเย็ดกัน คิดแล้วก็แค้นไปเสียวไป ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกสิ่งที่ได้เห็นว่าเป็นประสบการณ์เสียว หรือว่าประสบการณ์เจ็บ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนได้มาเขียนเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว สถานการณ์มันก็คลี่คลายไปในทางที่ค่อนข้างดีและลงตัว ทำให้ฉันเองได้มีประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนตั้งแต่มีแฟนมาเลยก็ว่าได้ ฉันเองมีแฟน ชื่อว่า ต้อง เขาเป็นคนที่เพื่อนของฉันเป็นแม่สื่อให้เพราะว่าเห็นฉันชอบ เธอคนนั้นชื่อว่า ปอ เธอทำให้เราได้เป็นแฟนกัน และฉันเองก็รู้สึกโชคดีมากๆ เพราะว่าต้องควยใหญ่มากๆ และเย็ดหีเสียวสุดๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน ฉันมักจะไปพูดกับปอ เรื่องความเสียวและความสุดยอดของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็สังเกตเห็นอะไรแปลกๆ ในบทสนทนา เหมือนกับว่าทั้งสองคนนั้นจะมีอะไรบางอย่างที่ฉันยังไม่รู้ ฉันว่าทั้งสองคนอาจจะกำลังนอกใจฉัน…