เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b899 65fd7397428e0

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ

แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้

หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้

ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม ถูกชักอย่างถี่รัวจนน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มจากรูเสียวปลายควยไหลหลั่งมาตามลำควยที่ยาวเกือบ 8 นิ้ว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไล้มันตั้งแต่โคนควยขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย แล้วลิ้มรสน้ำเงี่ยนแสนหวานนั้น สร้างความเสียวซ่านให้กับชายหนุ่มผู้เป็นบรรณาธิการจนส่งเสียงครางเสียวออกมา มือทั้งสองจับมั่นที่หัวเข่าตอนตน ก่อนที่มองหญิงสาวสวยตรงหน้าที่กำลังใช้ปลายนิ้วไล้วนหัวควยสร้างความเสียวควยให้เขาอย่างเต็มที่แล้วอ้าปากลงมาอมควยให้เขาทันที

มันคือพันธะสัญญา

ถ้าหากว่าเธอยอมให้เขาเย็ด เขาจะต้องยอมให้เธอมีผลงานตีพิมพ์ต่อไปเรื่อยๆ มันเป็นข้อเสนอที่ดี แล้วเขาที่แอบหลงรักและหมายมั่นว่าอยากจะได้เย็ดหีของเธอสักครั้งมีหรือจะปฏิเสธความต้องการนั้น แม้ว่าผลงานจะไม่ได้ทำรายได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว้ามันจะขาดทุน ดังนั้นการเพิ่มกำไรให้สำนักพิมพ์ไปพร้อมๆ กับการที่ได้เย็ดนักเงี่ยนคนโปรดกี่ครั้งก็ได้ตามใจแบบนี้

เขาว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดีไม่น้อย

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาในช่วงจังหวะนั้น พร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของเขา ก่อนที่จะจับหัวของเธอกดลงไปย้ำๆ แล้วแอ่นตัวยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอจนเธอสำลักหลังจากที่เกิดเสียงอ๊อกในลำคอไปหลายรอบ

เธอดึงหน้าขึ้นมา แล้วยิ้ม ยกมือขึ้นเช็ดปากแล้วนอนลงไปที่พรมขนสัตว์ตรงพื้น มันอ่อนนุ่มและแสนอบอุ่น ก่อนที่จะแยกขาออก แล้วเอามือมาแคมแคมหีของเธอให้เขาได้เห็นหีชมพูหวานฉ่ำซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส ตอนนี้มันพร้อมที่จะเป็นของเขาแล้ว

ชายหนุ่มตาโต เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่ม เขาทรุดตัวลงมาจากโซฟาแล้วจัดการจับร่างของเธอนั้นยกสะโพกขึ้นแล้วโน้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เพียงแค่ถูกปลายลิ้นอุ่นๆ สัมผัสที่แคมหีสวยของเธอ หลิวก็ส่งเสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านออกมาทันที

เขาทั้งลงลิ้นเลียหีให้เธอย่างพลิ้วไหว พร้อมๆ กับนิ้วมือทั้งสองที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับไปพร้อมๆ กับคว้านไปรอบๆ นั่นทำให้เธอเสียวหีจนแทบจะหายใจไม่ออก ทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขามันหนักแน่นและถี่รัวจนเธอแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

ขนาดแค่โดนปลายลิ้น เธอยังเสียวหีขนาดนี้ ถ้าโดนเขาเย็ด มันจะเสียวขนาดไหนนะ

พูดไม่ทันขาดคำ เขาก็ยกตัวขึ้น เอาควยมาถูไปตามร่องหีของเธอแล้วจับหัวควยถอกบานฉ่ำเยิ้มนั้นดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ซี้ดดดดดด…เสียวหีเหลือเกิน

เธอพยายามกลั้นใจ ไม่ส่งเสียงดังจนเกิดไป แต่มันกลับเสียวเหลือเกิน ควยที่ยาวใหญ่ซึ่งสวมสอดเข้ามาลึกกว่าทุกๆ ครั้งที่เธอโดนเย็ด รวมทั้งแรงกระแทกที่หนักหน่วง จังหวะที่แสนพลิ้วไหว

แรกทีเดียวเธอจำใจที่จะพลีกายให้เขา

แต่ตอนนี้หลังจากที่ได้เห็นทั้งควยใหญ่ และลีลาการเย็ดที่แสนวิเศษของเขา

เธอรู้แล้วว่าเธอยินยอมและพร้อมใจเหลือเกิน จะเย็ดเธอกี่ครั้งก็ได้ตามสบาย เธอพร้อม ขอแค่เธอได้ความเสียวเป็นสิ่งตอบแทนก็พอเหมือนที่กำลังเสียวอยู่ในตอนนี้

แรงอีก ช่วยเย็ดเธอแรงๆ ช่วยทำให้เร็วกว่านี้ เธอเงี่ยนและเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว

หญิงสาวยกตัวขึ้นไปแล้วโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่ตอนนี้ชายหนุ่มก้มหน้างุด แล้วรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนไม่มีจังหวะใดให้เธอนั้นตั้งตัวได้เลย ขาทั้งสองที่เคยแหวกออก มันเริ่มถูกเขาจับพาดบ่าไปมา รวมทั้งโน้มร่างกายลงมาให้สัมผัสที่เกิดขึ้นนั้นลึกล้ำและแนบชิดขึ้นด้วย

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

เธอภาวนา…อย่าให้ช่วงเวลานี้จบลงไปเลย เธอร้องขอ แต่ทุกๆ อย่างไม่อาจจะเป็นอย่างที่เธอต้องการได้

เสียว…กำลังจะแตกแล้วครับ ผมขอแตกในรูหีคุณเลยนะ

เขาพูดแบบนั้น กระซิบที่ข้างหู จังหวะกระแทกเย็ดยังคงถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม แล้วโน้มใบหน้าลงมาซบที่หน้าอกสองเต้าเต่งตึงนั้น ก่อนที่จะอัดลำตัวเข้ามาเต็มที่แล้วกัดฟันแน่น คำรามดังสนั่น

เขาแตกแล้ว เธอรู้สึก ความเสียว และความฉ่ำเยิ้ม

เขาแตกในด้วย น้ำควยเต็มรูหีจนสัมผัสได้แม้ไม่ต้องมองก็ตาม เธอครางออกมาแล้วโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แตกในก็ดีสิ ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมาชีวิตของเธอก็จะดีกว่านี้แน่นอน

เขาจูบกับเธออีกครั้ง แล้วค่อยๆ ทอดถอยร่างกายออกมา ขึ้นกลับไปนั่งที่โซฟาเหมือนเดิม ยกเท้าไขว่ห้างแล้วมองดูร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายทั่วร่างของเธอ

ประโยคสุดท้ายของเขาทำให้เธอยิ้ม และลืมความเหนื่อยหน่ายทั้งหมดไปทันที

เดี๋ยวคืนนี้เตรียมส่งเรื่องย่อและพล็อตนิยายใหม่ให้ผมเลยนะครับ

เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้ม…บอกแล้ว บางครั้งฝีมือก็อาจจะไม่ทำให้เธอไปได้ไกลเท่าหีชมพูของเธอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว เสพติดเซ็กส์จนขาดไม่ได้ เลยต้องขอร้องให้ผู้ชายมาเย็ดหี เรื่องเสียวมันเคยเป็นความเลวร้ายของชีวิตฉัน เพราะว่าตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ฉันโดนเพื่อนบ้านข่มขืน มันเป็นการข่มขืนที่ฉันเองไม่รู้ความ ไม่สมยอม ทว่ามันกลับกลายเป็นการเปิดโลกให้ฉันได้รู้ว่า จริงๆ แล้วการเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่ ฉันเสียซิงตั้งแต่ยังเรียนประถม และเริ่มขึ้นมอต้น ฉันเองก็เริ่มที่จะร่านควยมากขึ้น โหยหา อยากที่จะโดนเย็ด หลังจากนั้นไม่ว่าคบใคร ฉันก็จะยอมให้เขาเย็ดตั้งแต่แรกๆ ที่คบกัน โดยไม่สนใจเลยว่าเขาจะรักฉันจริงหรือเปล่า เขาอาจจะมองว่าฉันง่าย…แน่นอนว่าฉันเองก็มองว่าผู้ชายมันก็ง่ายเหมือนกันนั่นแหละ จนตอนนี้ฉันอายุ 22 ปีแล้ว ผ่านผู้ชายมาไม่รู้กี่คน อาจจะร้อยคน หรือเกินนั้น ฉันใช้ชีวิตต่อไปเพื่อให้ตัวเองได้ร่วมหลับนอนกับใครก็ตามที่ฉันรู้สึกถูกใจและพุ่งเข้าหา…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์ มันคงจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันจำมันไม่ลืมเลยจริงๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะมีคนมาสารภาพรัก และเขาคนนั้นกลับเป็นคนที่คอยพร่ำสอนฉันมาตลอดตั้งแต่ ม.1 จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่ฉันเรียนจบ ม.3 แล้ว ในวันที่รับใบประกาศ ครูเทียน เป็นคนที่เข้ามาบอกกับฉันว่าเขาชอบฉันมาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน แต่ว่าไม่กล้าบอก เขาเองก็เป็นครูใหม่ในวันที่ฉันเข้ามาเรียนเหมือนกัน ตลอด 3 ปี เราได้เจอกันมาตลอด และมีรุ่นพี่หลายๆ คนชอบพูดว่าเขาน่ารักและอยากที่จะจีบเขา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วนั้น ฉันก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ครูที่ดี และดูแลฉันได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน เขาเรียกฉันมาในห้องวิทยาศาสตร์ แล้วบอกรักฉันตรงนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…