เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b899 65fd7397428e0

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ

แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้

หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้

ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม ถูกชักอย่างถี่รัวจนน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มจากรูเสียวปลายควยไหลหลั่งมาตามลำควยที่ยาวเกือบ 8 นิ้ว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไล้มันตั้งแต่โคนควยขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย แล้วลิ้มรสน้ำเงี่ยนแสนหวานนั้น สร้างความเสียวซ่านให้กับชายหนุ่มผู้เป็นบรรณาธิการจนส่งเสียงครางเสียวออกมา มือทั้งสองจับมั่นที่หัวเข่าตอนตน ก่อนที่มองหญิงสาวสวยตรงหน้าที่กำลังใช้ปลายนิ้วไล้วนหัวควยสร้างความเสียวควยให้เขาอย่างเต็มที่แล้วอ้าปากลงมาอมควยให้เขาทันที

มันคือพันธะสัญญา

ถ้าหากว่าเธอยอมให้เขาเย็ด เขาจะต้องยอมให้เธอมีผลงานตีพิมพ์ต่อไปเรื่อยๆ มันเป็นข้อเสนอที่ดี แล้วเขาที่แอบหลงรักและหมายมั่นว่าอยากจะได้เย็ดหีของเธอสักครั้งมีหรือจะปฏิเสธความต้องการนั้น แม้ว่าผลงานจะไม่ได้ทำรายได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว้ามันจะขาดทุน ดังนั้นการเพิ่มกำไรให้สำนักพิมพ์ไปพร้อมๆ กับการที่ได้เย็ดนักเงี่ยนคนโปรดกี่ครั้งก็ได้ตามใจแบบนี้

เขาว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดีไม่น้อย

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาในช่วงจังหวะนั้น พร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของเขา ก่อนที่จะจับหัวของเธอกดลงไปย้ำๆ แล้วแอ่นตัวยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอจนเธอสำลักหลังจากที่เกิดเสียงอ๊อกในลำคอไปหลายรอบ

เธอดึงหน้าขึ้นมา แล้วยิ้ม ยกมือขึ้นเช็ดปากแล้วนอนลงไปที่พรมขนสัตว์ตรงพื้น มันอ่อนนุ่มและแสนอบอุ่น ก่อนที่จะแยกขาออก แล้วเอามือมาแคมแคมหีของเธอให้เขาได้เห็นหีชมพูหวานฉ่ำซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส ตอนนี้มันพร้อมที่จะเป็นของเขาแล้ว

ชายหนุ่มตาโต เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่ม เขาทรุดตัวลงมาจากโซฟาแล้วจัดการจับร่างของเธอนั้นยกสะโพกขึ้นแล้วโน้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เพียงแค่ถูกปลายลิ้นอุ่นๆ สัมผัสที่แคมหีสวยของเธอ หลิวก็ส่งเสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านออกมาทันที

เขาทั้งลงลิ้นเลียหีให้เธอย่างพลิ้วไหว พร้อมๆ กับนิ้วมือทั้งสองที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับไปพร้อมๆ กับคว้านไปรอบๆ นั่นทำให้เธอเสียวหีจนแทบจะหายใจไม่ออก ทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขามันหนักแน่นและถี่รัวจนเธอแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

ขนาดแค่โดนปลายลิ้น เธอยังเสียวหีขนาดนี้ ถ้าโดนเขาเย็ด มันจะเสียวขนาดไหนนะ

พูดไม่ทันขาดคำ เขาก็ยกตัวขึ้น เอาควยมาถูไปตามร่องหีของเธอแล้วจับหัวควยถอกบานฉ่ำเยิ้มนั้นดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ซี้ดดดดดด…เสียวหีเหลือเกิน

เธอพยายามกลั้นใจ ไม่ส่งเสียงดังจนเกิดไป แต่มันกลับเสียวเหลือเกิน ควยที่ยาวใหญ่ซึ่งสวมสอดเข้ามาลึกกว่าทุกๆ ครั้งที่เธอโดนเย็ด รวมทั้งแรงกระแทกที่หนักหน่วง จังหวะที่แสนพลิ้วไหว

แรกทีเดียวเธอจำใจที่จะพลีกายให้เขา

แต่ตอนนี้หลังจากที่ได้เห็นทั้งควยใหญ่ และลีลาการเย็ดที่แสนวิเศษของเขา

เธอรู้แล้วว่าเธอยินยอมและพร้อมใจเหลือเกิน จะเย็ดเธอกี่ครั้งก็ได้ตามสบาย เธอพร้อม ขอแค่เธอได้ความเสียวเป็นสิ่งตอบแทนก็พอเหมือนที่กำลังเสียวอยู่ในตอนนี้

แรงอีก ช่วยเย็ดเธอแรงๆ ช่วยทำให้เร็วกว่านี้ เธอเงี่ยนและเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว

หญิงสาวยกตัวขึ้นไปแล้วโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่ตอนนี้ชายหนุ่มก้มหน้างุด แล้วรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนไม่มีจังหวะใดให้เธอนั้นตั้งตัวได้เลย ขาทั้งสองที่เคยแหวกออก มันเริ่มถูกเขาจับพาดบ่าไปมา รวมทั้งโน้มร่างกายลงมาให้สัมผัสที่เกิดขึ้นนั้นลึกล้ำและแนบชิดขึ้นด้วย

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

เธอภาวนา…อย่าให้ช่วงเวลานี้จบลงไปเลย เธอร้องขอ แต่ทุกๆ อย่างไม่อาจจะเป็นอย่างที่เธอต้องการได้

เสียว…กำลังจะแตกแล้วครับ ผมขอแตกในรูหีคุณเลยนะ

เขาพูดแบบนั้น กระซิบที่ข้างหู จังหวะกระแทกเย็ดยังคงถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม แล้วโน้มใบหน้าลงมาซบที่หน้าอกสองเต้าเต่งตึงนั้น ก่อนที่จะอัดลำตัวเข้ามาเต็มที่แล้วกัดฟันแน่น คำรามดังสนั่น

เขาแตกแล้ว เธอรู้สึก ความเสียว และความฉ่ำเยิ้ม

เขาแตกในด้วย น้ำควยเต็มรูหีจนสัมผัสได้แม้ไม่ต้องมองก็ตาม เธอครางออกมาแล้วโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แตกในก็ดีสิ ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมาชีวิตของเธอก็จะดีกว่านี้แน่นอน

เขาจูบกับเธออีกครั้ง แล้วค่อยๆ ทอดถอยร่างกายออกมา ขึ้นกลับไปนั่งที่โซฟาเหมือนเดิม ยกเท้าไขว่ห้างแล้วมองดูร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายทั่วร่างของเธอ

ประโยคสุดท้ายของเขาทำให้เธอยิ้ม และลืมความเหนื่อยหน่ายทั้งหมดไปทันที

เดี๋ยวคืนนี้เตรียมส่งเรื่องย่อและพล็อตนิยายใหม่ให้ผมเลยนะครับ

เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้ม…บอกแล้ว บางครั้งฝีมือก็อาจจะไม่ทำให้เธอไปได้ไกลเท่าหีชมพูของเธอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย ฉันนึกถึงการเล่าเรื่องเสียวขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองนั้นอยากจะแบ่งปันเรื่องราของตัวเอง แต่เพราะว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะอัดเป็นคลิปโป๊ได้ ฉันเลยนึกถึงสมัยก่อนที่อ่านเสียวกันผ่านหนังสือโป๊ และพบว่าคนมากมายสมัยนี้ก็ยังคงชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวอยู่ ฉันก็เลยเรียบเรียงและเขียนทุก ๆ อย่างมาฝากกับทุก ๆ ท่านในวันนี้ค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นไม่กล้าบอกใครเลยจริง ๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันที่หมู่บ้านของฉันมีงานฉายหนังกลางแปลง สมัยก่อนมันเรียกว่าหนังขายยา ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เทคโนโลยีจะไปไกลแล้ว แต่ว่าในแถบบ้านนอก หนังกลางแปลงยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวละค่ะ ฉันปั่นจักรยานไปกลับ ดูคนเดียว เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัว พ่อแม่เองก็หลับไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ในตอนขากลับ เวลาน่าจะราว ๆ เที่ยงคืนเศษ ฉันนั้นก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาจอดรถเสียอยู่กลางทาง ฉันเองขับเลยไปแล้วเพราะว่ากังวล แต่อีกใจหนึ่งที่เป็นห่วงเขาก็เลยวนรถกลับมาทั้งที่ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรเขาได้ไหม…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนเก่า คุณอาจจะไม่เชื่อว่าถ่านไฟเก่าจะครุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งไปพร้อมๆกับถ่านไฟใหม่ที่ครุกรุ่นก่อนหน้าแม้จะมาทีหลังก็ตาม คำนิยามนั่นคือ ชู้ กับแฟนเก่า แต่ยังเอาแฟนใหม่ สวัสดีครับ ผม เสือ เจ้าของร้านกาแฟในย่านสีลม ย่านที่แสนจะพลุกพล่านเต็มไปด้วยผู้คน ใจผมบอกกับตัวเองเสมอว่าจะรักเดียวใจเดียวกับแฟนปัจจุบันแต่ไฉนผมกลับไปตกหลุมรักเป็น ชู้ กับแฟนเก่าอีกครั้ง คำตอบทุกอย่างอยู่ในย่อหน้าถัดไปครับ ตอนนี้ผม32แล้ว ชีวิตของผมก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยนอกจากกาแฟและทำงาน ผมทุ่มสุดตัวกับการเปิดร้านกาแฟพร้อมด้วยแฟนเก่าผมที่คอยช่วยเหลือตลอด เธอมีขื่อว่า บัว บัวเป็นคนที่ดูเฟียร์สๆ ดูเข้าถึงยาก หน้าตาออกแนวฝรั่งแบบลุคดุๆ น่าแปลกที่เธอดันลดตัวมาคบกับผม แน่นอนว่า ผมคบกับบัวมาตั้งแต่สมัยมหาลัย พอเรียนจบก็ตั้งใจเป็นพาร์ทเนอร์เปิดร้านกาแฟด้วยกัน บัวไม่เคยที่จะลังเลช่วยเหลือผมในทุกๆเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องบนเตียงเอง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริงของดิฉันเอง ตอนไปเที่ยว ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ ปัจจุบัน ดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว โดนเอ็นผู้หมวด เสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ ปอยเป็นคนต่างอำเภอ เมื่อจบ ม.3 ก็สอบเรียนต่อชั้น ม.4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งก็ต้องเดินทางจากบ้าน มาไกลเหมือนกัน (50 กิโลเมตร) แม่ก็เลยส่งมาอาศัยอยู่กับน้า เป็นบ้านพักในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัด ตอนแรกก็ไม่มีอะไร พออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวด อายุประมาณ 30 ปี (ลืมบอกตอนนั้นปอยอายุ 15 ปี) ผู้หมวดแกต้องขับรถไปรับภรรยาแกที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลซึ่งขึ้นเวรดึก จะออกเวรตอนเช้าทุกวัน พอตอนเย็นก็ต้องไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาล น้าที่ปอยอยู่ด้วยก็เลย ขอให้ผู้หมวดไปส่งปอยในตอนเช้าทุกวัน (ไปรับภรรยาด้วย)…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…