เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b894 65fec0aa5306f

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้

ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้

และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ หลงรักกำลังมอบความสุขด้วยการเลียหีของเธออยู่ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นไม่ขาดสาย เขาเลียหีสวยของเธออย่างหนักหน่วง ประหนึ่งว่าหิวกระหายเหลือเกินในช่วงเวลาที่พักกอง ทั้งสองคนแทบจะไม่ได้เจอกันเลยจริงๆ พอได้เจอกันแล้วก็อยากจะทำทุกๆ อย่างให้มันเต็มที่ เขาทั้งจูบ ทั้งเลียหีให้เธอ รวมทั้งขบเม้มที่กลีบหีชมพูนั้นด้วย จนทำให้ร่างกายของเหมยที่นั่งอ้าขาให้เขาตอนนี้เนื้อตัวสั่นระริกด้วยความซ่านเสียว

เขาค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่เข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่จะขยับมันอย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอกระเส่าสั่น อยากจะครางออกมาให้ดังที่สุด ทว่ามันก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ปลอดภัยอยู่ดี เพียสเลยจัดการปิดปากของเธอด้วยควยใหญ่ยาวที่แข็งรออยู่นานแล้ว

เธออ้าปากอมควยให้เขาทันทีก่อนที่เขาจะจับท้ายทอยเธอแล้วขยับใบหน้าของเธอเข้าออกควยคุมจังหวะในการอมควยของเหมย ซึ่งเธอเองในตอนนี้ก็ตอบสนองคามเสียวซ่านจากเขาได้อย่างเต็มที่ ดูดควยของเขาสุดแรงจนแก้มตอบ ทำให้ทุกๆ การขยับไหวนั้นสร้างความเสียวซ่านให้ดาราหนุ่มเป็นอย่างมาก เขาแหงนหน้าสูงอ้าปากค้าง ไม่เปล่งเสียงออกมา ทว่าสีหน้ากลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่แสดงออกมาจนไม่ว่าใครก็รู้สึกท้าย

เมื่อความเสียวเริ่มเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จากที่ให้เธอขยับเองมันคงเสียวไม่พอแล้ว

เขาจึงเริ่มที่จะจับหน้าของเธอเอาไว้นิ่งๆ ก่อนที่จะเย็ดปากของเธอแทน

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ขณะที่เหมยเองก็ไม่ยอมแพ้ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายมอบให้มา มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ที่พนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอจะมีเรื่องเสียวกับดาราชื่อดัง เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันนี้เขาจะทำอะไร เธอเองก็จะยอมทุกๆ อบย่างเลยทีเดียว

เมื่อเขาเริ่มรู้สึกพึงพอใจกับริมฝีปากของเธอแล้วจึงค่อยๆ ลดจังหวะลงจนกลายเป็นหยุด พร้อมกับค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้น ย่อตัวลงเล็กน้อย จรดปลายควยเข้าที่รูหีสวยๆ ของเธอ ที่มีแคมหีใหญ่อวบเป็นใบเบิกทาง ควยใหญ่ของดาราหนุ่มค่อยๆ แทรกด่านแรกเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดเธอทันที ด้วยสองมือที่จับบ่าของเธอเอาไว้แน่น ทำให้ทุกๆ จังหวะที่เขากระแทกร่างเข้าไปอย่างหนักหน่วงนั้นมันสามารถสร้างความเสียวซ่านได้มากขึ้นกว่าเดิม

เสียงกระแทกเย็ดหีหนักๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศภายนอกที่เสียงสงบ

ในเวลานี้ ห้องน้ำแห้งนี้คือสวรรค์ของคนทั้งสอง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ตามด้วยเสียงลมหายใจที่เครือสั่น มันยากเหลือเกินที่จะไม่ให้ตัวเองครางออกไป แต่ถ้าหากว่าต้องเสียงที่จะไม่ได้เย็ดกันแบบนี้ ทั้งสองทนได้ ไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าการได้เย็ดกันอีกแล้ว

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน – แต่รู้เพียงว่าสองร่างกายที่แนบชิดนั่นเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่เกาะตามผิวกาย แต่เมื่อมันกำลังจะถึงปลายทาง เพียสจึงเร่งสุดแรงที่จะเย็ดหีของเธอ ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักออกมาทันที เขาสวมควยเข้าไปในจังหวะนั้นแล้วปล่อยแตกในอย่างที่ตัวเองต้องการ ดันเอวเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเบาบางลง

ควยอ่อนคารูหีแล้วดึงออกมาช้าๆ

มองดูภาพคนที่เขาหมายปองตรงหน้านั่งหอบเหนื่อย เลยจับเธอเข้ามาหอมแก้มฟอดใหญ่แล้วกระซิบข้างหูว่า

ช่วงเย็นมีพักกองสองชั่วโมง – มาเย็ดกันอีกนะ

เหมยมองเขา แล้วพยักหน้า

เรื่องเย็ด เธอสู้ยิ่งกว่าเรื่องงานเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก ฉันสอบตก ในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ฉันกำลังจะจบมอหกแล้ว ฉันไม่ควรที่จะมามีเรื่องราวแบบนี้ที่จะทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่สามารถไปเรียนต่อได้ทันเพื่อนๆ จนกระทั่งคุณครูเชน เรียกฉันเข้าไปพบ แล้วยื่นข้อเสนอให้ฉัน มันไม่ใช่เรื่องงาน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเสียวค่ะ ฉันรู้ว่ามันคงจะดูไม่ดี และครูเชนก็ไม่ใช่คนดีที่เสนอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากนักที่จะทำให้ฉันสามารถหลุดพ้นจากตรงนี้ไป ฉันรักและเคารพครูเชนเหมือนครูคนหนึ่งมาตลอด จนวันนี้ฉันจะต้องทำตัวให้เสมือนเมียของเขา ไม่เข้าใจว่าทำมันถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ แต่ถ้ามองในแง่ดีที่สุดแม้เพียงน้อยนิด เขายังเป็นครูหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง ที่นักเรียนหลายๆ คนในโรงเรียนเคยพูดว่าถ้าได้ครูเชนเป็นผัวจะยอมลาออกจากโรงเรียนไปเป็นเมียครูเขาเลย ฉันไม่เคยคิดแบบนั้น แต่ว่าตอนนี้ฉันคงจะต้องพยายามมองให้เขาเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่งแล้ว “มาหาครูสิ ที่ห้องพัก คืนนี้ บ้านพักครูไม่มีใครอยู่ แล้วครูจะติวให้เธอผ่านทุกๆ วิชาในคืนเดียวเลย”…

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย “เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้ เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่ ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้ ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว สาวใหญ่ขี้เงี่ยน เมียเจ้านายฝรั่ง ผมออกจากงาน ที่ทำประจำอยู่ กำลังหางานใหม่ ใจมันไม่อยากจะกลับไปทำงานออฟฟิตอีกแล้ว เบื่อมาก พอดีผมตามเพื่อนไป ตีก๊อฟ ผมไม่ได้ตีหรอกครับเพราะไม่เป็นและก็อุปกรณ์แพงด้วย ใจมันก็ไม่รัก ถ้าเล่นฟุตบอลล่ะก็ หลับก็ปลุกได้ ผมได้ไปช่วยฝรั่งคนนึงแกมากับลูกชายสองคน โตแล้วยี่สิบกว่าทั้งคู่ รถแกบังเอิญเสีย ไอ้ผมก็พอพูดได้ฟังรู้เรื่อง เพราะเรียนมาพอสมควร ได้ความว่าคนขับรถคนเดิมแก่แล้วไม่ค่อยสบาย เลยขอออกไป คงถูกคอกันกระมัง แกเลยชวนผมมาขับรถให้แกแต่หลังจากที่แกรู้ว่าผมว่างงาน ครอบครัวแกมีด้วยกัน 5 คน ตัวแก ลูกชายสองคน และผู้หญิงคนโต อีกคนคือ”ญาญ่า”…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ โดนเย็ดจนตากล้องทนไม่ไหว เลยให้มาร่วมวงด้วย เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของฉันและชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เราเย็ดกันอยู่บนเตียงที่นุ่มหนา ในห้องพักโรงแรมที่ดูหรูหราสุดๆ ไปด้วย เพราะการเย็ดกันครั้งนี้มันเป็นเรื่องของธุรกิจ มันเป็นการถ่ายทำหนังโป๊ที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่ใช่การแสดงแล้ว เนื่องเพราะว่าผู้ชายที่เป็นนักแสดงคนนี้ ตรงตามแบบฉบับผู้ชายที่ฉันต้องการแบบทั้งหมดทั้งมวล เลยทำให้การมาเย็ดกันครั้งนี้ ฉันให้เขาเย็ดอย่างเดียว และฉันก็โดนเย็ดแบบไม่สนใจเลยว่ากล้องอยู่ตรงไหน ต้องหันหน้าไปทางไหน หรือว่าต้องครางอย่างไร ทุกๆ อย่างมันเกิดจากอารมณ์ในใจล้วนๆ เราสองคนเคยเย็ดกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และเราก็ต่างติดใจกันและกันทั้งคู่ จนชวนกันออกไปเย็ดนอกรอบไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะระหว่างกันและกันอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าแค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว แล้วในระหว่างที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางจากตากล้องก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในวันนี้มีเขาคนเดียวที่เป็นตากล้อง และหน้าตาของเขาก็ดีเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3  สวัสดีครับ พอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันนะครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ ตั้งแต่เอาแมวและกิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุ๊บเป็นต้องนัดเอากันตลอด จนวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังและก็เย็ดกันอีก พอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังโป๊มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย เราดูกันก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมา อ้อ…ลืมบอกไปช่วงหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเพราะต้องช่วยแม่เขาขายของ ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ คงอยากมากปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าแต่ก่อนมาก ทั้งเลียทั้งดูด แถมเลียตูดผมอีก ถ้าใครเคยโดนคงรู้ว่าเสียวขนาดไหน เล่นเอาผมแทบแตก…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อพิมอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียวกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพิมมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวามมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆมากผมต้องตักเตือนหลายๆครั้งด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่นกระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆหรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นที่ทำงานบ่อยๆเวลาสาวๆที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับบางคนก็เหมือนจะรู้ตัวแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทำยกขาขึ้นไขว่ห้างช่วงที่กำลังยก ท่อนขาขาวๆเห็นลึกไปถึงกางเกงในสีต่างๆเลยครับ บางคนก็ใส่ลูกไม้บางๆ เห็นขนดกดำเลยผมกลับออฟฟิศต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองตอนพักกลางวันเลยล่ะ คงจะเป็นเวรกรรมเลยมาเกิดขึ้นกับลูกสาวชอบนุ่งสั้นเป็นอาหารตาคนอื่นไป ก็ได้แต่เตือนเพราะเธอก็โตแล้ว พิมมีเพื่อนสาวรุ่นราวคราวเดียวกันสองสามคนที่มาที่บ้านผมบ่อยๆโดยเฉพาะ ”แอน กับ บี” เป็นเด็กสาวที่น่าตาน่ารักผิวขาวหน้าตาสะสวยผมยาวย้อมเป็นสีทองตามสมัยนิยม ทำให้ดูเหมือนสาวลูกครึ่ง ร่างสูงเรียวผอมเรียกได้ว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆในมหาลัยก็ได้ ผมได้แต่มองดูเด็กสาวทั้งหลายด้วยสายตาที่มีความปราถนาอยู่ลึกๆแต่ก็นึกว่าตัวเองก็แก่ไปเสียแล้ว…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…