เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b894 65fec0aa5306f

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้

ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้

และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ หลงรักกำลังมอบความสุขด้วยการเลียหีของเธออยู่ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นไม่ขาดสาย เขาเลียหีสวยของเธออย่างหนักหน่วง ประหนึ่งว่าหิวกระหายเหลือเกินในช่วงเวลาที่พักกอง ทั้งสองคนแทบจะไม่ได้เจอกันเลยจริงๆ พอได้เจอกันแล้วก็อยากจะทำทุกๆ อย่างให้มันเต็มที่ เขาทั้งจูบ ทั้งเลียหีให้เธอ รวมทั้งขบเม้มที่กลีบหีชมพูนั้นด้วย จนทำให้ร่างกายของเหมยที่นั่งอ้าขาให้เขาตอนนี้เนื้อตัวสั่นระริกด้วยความซ่านเสียว

เขาค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่เข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่จะขยับมันอย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอกระเส่าสั่น อยากจะครางออกมาให้ดังที่สุด ทว่ามันก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ปลอดภัยอยู่ดี เพียสเลยจัดการปิดปากของเธอด้วยควยใหญ่ยาวที่แข็งรออยู่นานแล้ว

เธออ้าปากอมควยให้เขาทันทีก่อนที่เขาจะจับท้ายทอยเธอแล้วขยับใบหน้าของเธอเข้าออกควยคุมจังหวะในการอมควยของเหมย ซึ่งเธอเองในตอนนี้ก็ตอบสนองคามเสียวซ่านจากเขาได้อย่างเต็มที่ ดูดควยของเขาสุดแรงจนแก้มตอบ ทำให้ทุกๆ การขยับไหวนั้นสร้างความเสียวซ่านให้ดาราหนุ่มเป็นอย่างมาก เขาแหงนหน้าสูงอ้าปากค้าง ไม่เปล่งเสียงออกมา ทว่าสีหน้ากลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่แสดงออกมาจนไม่ว่าใครก็รู้สึกท้าย

เมื่อความเสียวเริ่มเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จากที่ให้เธอขยับเองมันคงเสียวไม่พอแล้ว

เขาจึงเริ่มที่จะจับหน้าของเธอเอาไว้นิ่งๆ ก่อนที่จะเย็ดปากของเธอแทน

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ขณะที่เหมยเองก็ไม่ยอมแพ้ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายมอบให้มา มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ที่พนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอจะมีเรื่องเสียวกับดาราชื่อดัง เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันนี้เขาจะทำอะไร เธอเองก็จะยอมทุกๆ อบย่างเลยทีเดียว

เมื่อเขาเริ่มรู้สึกพึงพอใจกับริมฝีปากของเธอแล้วจึงค่อยๆ ลดจังหวะลงจนกลายเป็นหยุด พร้อมกับค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้น ย่อตัวลงเล็กน้อย จรดปลายควยเข้าที่รูหีสวยๆ ของเธอ ที่มีแคมหีใหญ่อวบเป็นใบเบิกทาง ควยใหญ่ของดาราหนุ่มค่อยๆ แทรกด่านแรกเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดเธอทันที ด้วยสองมือที่จับบ่าของเธอเอาไว้แน่น ทำให้ทุกๆ จังหวะที่เขากระแทกร่างเข้าไปอย่างหนักหน่วงนั้นมันสามารถสร้างความเสียวซ่านได้มากขึ้นกว่าเดิม

เสียงกระแทกเย็ดหีหนักๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศภายนอกที่เสียงสงบ

ในเวลานี้ ห้องน้ำแห้งนี้คือสวรรค์ของคนทั้งสอง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ตามด้วยเสียงลมหายใจที่เครือสั่น มันยากเหลือเกินที่จะไม่ให้ตัวเองครางออกไป แต่ถ้าหากว่าต้องเสียงที่จะไม่ได้เย็ดกันแบบนี้ ทั้งสองทนได้ ไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าการได้เย็ดกันอีกแล้ว

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน – แต่รู้เพียงว่าสองร่างกายที่แนบชิดนั่นเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่เกาะตามผิวกาย แต่เมื่อมันกำลังจะถึงปลายทาง เพียสจึงเร่งสุดแรงที่จะเย็ดหีของเธอ ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักออกมาทันที เขาสวมควยเข้าไปในจังหวะนั้นแล้วปล่อยแตกในอย่างที่ตัวเองต้องการ ดันเอวเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเบาบางลง

ควยอ่อนคารูหีแล้วดึงออกมาช้าๆ

มองดูภาพคนที่เขาหมายปองตรงหน้านั่งหอบเหนื่อย เลยจับเธอเข้ามาหอมแก้มฟอดใหญ่แล้วกระซิบข้างหูว่า

ช่วงเย็นมีพักกองสองชั่วโมง – มาเย็ดกันอีกนะ

เหมยมองเขา แล้วพยักหน้า

เรื่องเย็ด เธอสู้ยิ่งกว่าเรื่องงานเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว จุดอ่อนของที่ปรึกษา คืออย่าเผลอเย็ดกับคนที่มาปรึกษา แต่ว่ามันเงี่ยน ก็เลยยอม เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นในเวลาเดิมๆ เรื่องราวเดิมๆ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คงจะเป็นอะไรบางอย่างที่เกินเลยขึ้นมาจากเรื่องราวเก่าๆ เพื่อนของฉันในที่ทำงานที่ฉันแอบชอบเขา เขามักจะมาหาฉันบ่อยๆ ตอนที่ทะเลาะกับแฟน อาจจะเพราะว่าฉันให้ความสบายใจกับเขาได้ และคอยบอกตลอดว่าให้ทำยังไง เพราะว่าฉันเข้าใจผู้หญิงดี ว่าต้องการอะไรจากแฟนตัวเอง มีแต่เขานั่นแหลพะที่ไม่รู้เลยว่าฉันนั้นต้องการอะไรจากเขา ครั้งนี้ทั้งสองคนก็ยังคงทะเลากันรุนแรงเหมือนเคย แต่ทุกๆ อย่างเหมือนจะมาถึงจุดที่เขาไม่สามารถทนไหวแล้ว เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาร้องไห้ แล้วกอดฉัน ฉันกอดตอบด้วยความสงสาร เห็นใจ และอยากจะครอบครองเขามาเป็นของฉัน แล้วในตอนนั้นเอง ตอนที่เขาเงยหน้าขึ้นมา เขาจูบฉัน ความตกใจทำให้ฉันนั้นผลักเขาออกไป เพราะยังไงซะ มันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในฐานะระหว่างเราสองคน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เมื่อลูกชายโตแล้วน่าเย็ด เลยเสร็จแม่เลี้ยงยังสาว เรื่องเสียวๆ ของฉัน มันเกิดขึ้นกับลูกชายวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น ใช่ เขาเพิ่งเรียนอยู่ม.ต้นด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ได้เห็นจะเป็นอะไรเลย ในเมื่อเขาโตพอที่จะใช้การได้แล้ว และที่สำคัญต่อให้เขาอายุยังน้อย แต่ร่างกายของเขาก็สูงใหญ่…รวมทั้งควยใหญ่อีกด้วย เขาเป็นลูกติดผัวของฉัน ที่เจอกันและเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในขณะที่ฉันเลิกกับผัวคนนั้นไปเมื่อ 2 ปีก่อน การทำตัวแย่ๆ ของเขา ทำให้ลูกชายของเขาติดต่อว่าขอมาอยู่กับฉัน และจะช่วยงานทุกๆ อย่างที่ทำได้ ทุกๆ อย่างมันก็ควรเป็นแบบนั้นแหละ แต่ยิ่งรู้จักและอยู่ด้วยกันมากขึ้น การนอนข้างกันก็ทำให้ฉันเองหลงใหลในตัวของเขาไปด้วยอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…