เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b889 65fd73bdc2181

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย

ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย

อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ

วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก เขาขยับเข้ามาใกล้ฉัน จับมือของฉันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเป็นใจ ใบหน้าของเขายื่นเข้ามา ฉันหลับตาลง ก่อนที่เราจะจูบกันอย่างอ่อนหวานและดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเคลิบเคลิ้ม แน่นอนว่าฉันรู้ตัวดีว่าฉันกำลังทำอะไร แต่ฉันก็เลือกที่จะไม่หยุดมันไว้ เพราะฉันไม่อยากจะต้องอดทนกับการรอที่ไม่รู้ว่ามันต้องนานแค่ไหน ที่ฉันจะได้รับความรักแบบนั้นอีก

เราจูบกันก่อนที่จะกอดก่ายแล้วเดินตรงไปที่เตียง ฉันนั่งลงอย่างง่ายดายก่อนที่เขาจะถามย้ำกับฉันอีกครั้งว่าอยากจะทำจริงๆ ใช่ไหม ? ฉันเลยตอบเขากลับด้วยคำถาม

ไหนบอกว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องการก็จะทำให้ได้ไง อย่างนั้นเรื่องนี้แหละที่ฉันต้องการ

เขาพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปทันที หัวใจฉันเต้นแรงเมื่อเห็นบางสิ่งตรงหน้า ควยของเขาที่กำลังหลับใหล ควยใหญ่กว่าแฟนฉันอีก มันเป็นลำยาว ที่ใหญ่จนฉันรู้สึกหัวใจเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว ซึ่งฉันไม่รอช้าที่จะเอื้อมมือไปจับควยของเขา เพียงกอบกุมไว้ในมือเบาๆ มันก็เริ่มขยายตัวและแข็งขึ้นมาทันที

ฉันยื่นหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันทีในตอนที่เขากำลังเคลิบเคลิ้มไปกับการสัมผัส เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับการขยับเอวกระเด้าปากของฉันเบาๆ ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่ง ทั้งชักควยของเขาไปด้วย แล้วดูดดุนที่รอยหยักส่วนปลายจนเขาครางขึ้นมาไม่เป็นภาษา ทุกๆ อย่างเกินการควบคุมตั้งแต่วินาทีเราเริ่มเกินเลย

ฉันอมควยเขาไปพักหนึ่ง เขาก็บอกให้ฉันพอ ก่อนที่จะผลักร่างของฉันให้เอนลงอย่างแผ่วเบา แล้วถอดเสื้อผ้าให้ฉัน ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที พร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เขาทำให้ร่างกายของฉันราวกับจะถูกหลอมละลายไปในวินาทีนั้น ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปกว่านี้อีกแล้ว เรียวลิ้นตวัดอย่างถี่รัว กลีบหีชมพูถูกดุดดูดอย่างเต็มแรง จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายดีดดิ้นพล่านไม่เป็นจังหวะ

ฉันร้องของ บอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เพราะว่าไม่ไหวอีกแล้ว ไม่สามารถทัดทานกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้น หลังจากที่ต้องอดทนมาไม่รู้ตั้งเท่าไหร่

เขายิ้ม แล้วบอกว่าพร้อมที่จะทำแบบนั้นเสมอ

หีสวยของฉันถูกลำควยของเขาถูไถไปมาหลายครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาวแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

เขาพยายามที่จะอ่อนโยนกับฉันด้วยจังหวะแสนเบาบาง แต่ฉันไม่ไหวแล้ว ฉันเงี่ยน เงี่ยนเกินกว่าที่เขาจะรับรู้

เย็ดฉันแรงๆ เลย แรงกว่านี้ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดไม่ไหวแล้ว

เขาถามย้ำว่าต้องการแบบนั้นใช่ไหม เมื่อฉันพยักหน้ารับ เพื่อนสนิทที่แสนอ่อนโยนก็โดนกลืนกินไปด้วยคราบของสัตว์ร้ายที่กระหายความสุข ร่างกายของเขากระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าในร่างกายของฉัน จนตัวของฉันเหมือนไม่ใช่ตัวเองอีกแล้ว ไม่อาจจะควบคุมอะไรได้เลย สองมือป่ายปัดไปมาไร้ทิศทาง จับผ้าปูที่นอนจนยับย่น พร้อมๆ กับที่ร่างกายค่อยๆ เคลื่อนไหลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน

ฉันรู้เพียงว่าตอนนี้ฉันมีความสุข ได้รับความเสียวซ่านตามที่ต้องการ ฉันอยากโดนเย็ดมาตลอด และไม่รู้ว่าจะบอกกับใคร บอกว่ายังไง จนตอนนี้ที่มีเพื่อนสนิทของแฟนมาช่วยเติมเต็มนี่แหละ

เสียงกระแทกดังอยู่อย่างนั้นหลายสิบนาที ก่อนที่เสียงลมหายใจดังๆ จะเริ่มปรากฏ เขาบอกกับฉันว่าจะแตกแล้ว

ฉันเลยรีบบอกให้เขาแตกเลย ฉันเองก็เสียวจนไม่ไหวแล้วกำลังจะเสร็จเหมือนกัน

เขารัวควยกระแทกเข้ามา ก่อนจะกระชากออกไปในจังหวะที่ฉันเองก็เสร็จพอดี น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาจากรูหีของฉันจนที่นอนเปียกชื้น พร้อมๆ กับที่เขาชักควยแตกในเวลาเดียวกัน น้ำควยพุ่งทะลักเข้ามาที่ร่างกายของฉันจนเปียกแฉะก่อนที่เขาจะบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเหมือนกัน

เรานิ่งอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน ถามฉันว่าพอใจยัง ?

ฉันเลยตอบเขาไปว่า ถ้าฉันบอกว่าไม่พอใจ เขาจะทำต่อไหม ?

เขายิ้ม แล้วบอกว่าพักแป๊บหนึ่ง…ฉันเลยยินดีที่จะให้เขาพัก

เพราะว่าถ้าให้พูดถึงความเงี่ยนของฉันแล้วละก็ ฉันไม่เคยพอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์ แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ก็เย็ดหีสาวใช้ไปก่อนแก้ขัด แหม งานดีซะด้วย เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

พี่แอน ลูกสาวอาวัย 24 ปี กลับมาบ้านในยามบ่ายจากที่เพิ่งเลิกเรียนมาจากมหาวิทยาลัย……….มีชื่อ แห่งนึง ในกทม. ” ต้นมียาพาราให้พี่กินไหม…….” พี่แอนเธอเดินมาหาทางหลังบ้านที่กำลังตากผ้าอยู่ ” มีคับพี่……..พี่แอนเป็นอะไรเหรอ…….ดูหน้าเหลืองๆ………” ผมก็ถามเธอด้วยความห่วง ” อ่อ……….พี่ไม่ค่อยสบายน่ะต้น……….เอายาให้พี่กินหน่อย ซิ………” ” ได้คับ…….เดี๋ยวผมหยิบให้…….” ผมก็เดินไปหยิบยาที่หลังตู้เย็นให้เธอ ขอบอกคับ ยาตัวนี้ไม่ต่างจากยานอนหลับสักเท่าไร ผมเคยกินไปแค่ 2 เม็ด หลับไม่รู้เรื่องเลย ” อ่ะนี่คับ…….ยา……” ผมยื่นยาให้พี่แอนเป็นยาพาราฯ 2 เม็ด…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…