เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b884 65fec1f91b55e

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด

หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ

แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน

จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี ที่สำคัญ ยังโสดด้วยซ้ำ

ตอนที่เขาต้องนอนหงายแล้วแล้วซ่อมท่ออยู่นั้น ฉันเลยลองถามแกล้งๆ ไปว่า หุ่นพี่นี่มันน่าจริงๆ เลยนะคะ

พี่เขาหัวเราะ แล้วถามทั้งๆ ที่ยังซ่อมท่ออยู่ว่า น่าอะไรล่ะ พี่ก็ไม่รู้ว่าพี่น่า

ฉันเลยตอบว่าน่าสิคะ ดีไปหมดเลย ทีหลังพี่แต่งตัวมิดชิดนะคะ เห็นแบบนี้แล้วหนูเสียอาการไปหมดเลย

เสียอาการแล้วไม่อยากลองเสียตัวเหรอครับ ? นั่นคือคำถามที่ฉันต้องการมากที่สุดในเวลานั้นเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างยืนยันแล้วว่าผู้ชายเป็นใจ และพร้อมที่จะเย็ดหีฉันได้ตลอดเวลาจริงๆ ความเงี่ยนทำให้ฉันหลงลืมทุกๆ อย่างที่บอกว่าการเป็นผู้หญิงควรจะทำยังไง แล้วเริ่มลูบไล้ลำควยของเขาผ่านกางเกงที่เปียกชื้นนั้นอยู่

พี่เขาดูเหมือนจะไม่ได้สนใจอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ควยแข็งขึ้นมาเสียงอย่างนั้น

แล้วมันจะมีเหตุผลอะไรให้ฉันหยุด เขาเหยียดขาตรงทันทีจากที่เคยชันเข่า เพื่อให้ฉันสามารถดึงกางเกงของเขาลงได้อย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะกำลำควยนั้นขึ้นมาชัก มันใหญ่คามือฉันจริงๆ ช่วงเวลาที่มันเริ่มตั้งแล้วขยายนั้นฉันก็ถอกหัวควยเขาลง หัวควยชมพูนั้นยั่วยวนฉันมากๆ จนทำให้ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงประแจที่พี่เขากำลังซ่อมท่ออยู่

ส่วนฉันก็ตั้งใจอมควยให้เขาเพื่อแทนคำขอบคุณที่อุตส่าห์มาช่วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด……ดูดควยเก่งจังเลยครับ พี่เสียวควยไปหมดแล้ว อาห์ ดูดเลย แรงๆ ครับ พี่จะซ่อมเสร็จแล้ว

อือออออ…..ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ หนูชอบมากๆ เลย ซี้ดดดดดด……….

ฉันพูดพร้อมกับอมควยของเขาลงไปจนสุดโคน แล้วให้เขานั้นค่อยๆดันเอวขึ้นมาเล็กน้อย ควยของเขาเข้าลึกจนถึงคอของฉัน ฉันอ๊อกมาทีหนึ่งแล้วค่อยๆ รูดขึ้นมาช้าๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่ประแจร่วงลงพื้น เพราะว่าเขาซ่อมเสร็จพอดีเลย

เขาดันตัวออกมาช้าๆ แล้วดึงใบหน้าฉันเข้าไปจูบพร้อมๆ กับถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ ก่อนที่จะอุ้มร่างของฉันขึ้นไปนั่งบนแท่นซิงค์ แล้วเริ่มแยกขาของฉันออก

หีชมพูจังเลย ดูสิ หีสวยแบบนี้ทำไมพี่ไม่รู้มาก่อนนะ ว่ามีของดีอยู่ข้างบ้าน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บบ

ซี้ดดดดดดดด………พี่เมืองคะ หนูเสียววววววววว………เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊อออออ………

ฉันแทบจะไม่ทันตั้งตัวเมื่อจู่ๆ เขาก็พุ่งหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นพลิ้วๆ ตวัดผ่านช่องทางสีหวานพร้อมกับเลียไล้อย่างถึงอารมณ์ จนร่างกายของฉันสั่นระริก จิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้ ด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งเขาทำได้ดีจริงๆ ในตอนที่โดนเปิดซิง ฉันไม่ได้ให้แฟนเลียหี เพราะเราต่างทำไม่เป็น ทว่าตอนนี้ฉันรู้สึกได้แล้วว่ามันช่างเสียวสุดๆ ไปเลย

ความสู.ของแท่นซิ้งค์นั้นราวเอวพี่ของเขาได้ ทำได้แค่เพียงยืนขึ้น ควยของเขาก็อยู่ตรงกับหีของฉันพอดี เขาเลยยืนอยู่ตรงนั้น ขยับร่างกายของฉันให้ออกมาข้างหน้านิดหน่อย ก่อนจะจับควยยัดรูหีของฉันทันที แล้วค่อยๆ ดันเข้ามา หัวควยบานสวยนั้นเสียดสีอยู่ในโพรงสวาทที่เล็กแคบ ฉันหลับตานั้น โอบกอดเขาเอาไว้แล้วครางออกมาด้วยความเสียวซ่านที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

สวบบบบบบบบ

พี่คะ หนูเสียว เสียวหีจังเลย อืออออออ………..

ไม่ต้องกลับนะครับ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้แน่ๆ ครับ เพราะว่าพี่น่ะขี้เย็ดสุดๆ เลย เขายิ้ม แล้วจัดการดึงลำควยออกไปช้าๆ ก่อนที่จะกระแทกสวนเข้ามาทันทีสุดโคน พร้อมกับระรัวเอวเย็ดหีฉันอยู่อย่างนั้นอย่างต่อเนื่อง

สวบ สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดดดดดด……..หีฟิตขนาดนี้ พี่อดใจไม่ไหวเลยจริงๆ ถ้าพี่ติดใจจะให้เย็ดบ่อยๆ ไหมครับเนี่ย อูยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ธ อ๊า……ดะ ได้ค่ะพี่ ซี้ดดดดด……พี่จะเย็ดหนูบ่อยแค่ไหนก็ได้ อื๊อออ เสียวหี พี่ขา หนูเสียวววว……..

ฉันกอดคอของเขาเอาไว้ ทำให้ตอนนี้ได้ยินเสียงหายหอบเหนื่อยจากเขาได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญยังถูกเขากระหน่ำเย็ดแบบไม่ได้พักผ่อนอีกด้วย ขาที่ถูกเขาประคองเอาไว้จิกเกร็ง เมื่อหีถูกสวมสอดอย่างถี่รัวขนาดนั้น มีความสุข มีความสุขจริงๆ

การโดนเย็ดช่างเป็นเรื่องที่ดีที่สุดจริงๆ

ในช่วงเวลาสุดท้าย เขากัดฟัน แล้วอัดแรงทั้งหมดเย็ดเข้ามาก่อนที่จะดึงควยพรวดพราดออกไปชักรูดตรงหน้าฉันที่นั่งก้มมองอยู่ น้ำควยพุ่งเป็นสายแตกใส่หน้าของฉันทันที พร้อมทั้งอีกหลายต่อหลายครั้ง ทำให้ร่างกาของฉันเปรอะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลอาบ

ความเสียดายทำให้ฉันค่อยๆ ปาดน้ำควยนั้นมาเลียชิมทันที มันทั้งหวานและอร่อยสุดๆ

ก่อนที่จะปล่อยให้ปอดได้รับอากาศหายใจบ้าง เพราะกลั้นใจอยู่นานเหมือนกัน

เขาประคองฉันลงอย่างอ่อนโยน ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า ชอบกินน้ำควยก็ไม่บอก….งั้นงวดหน้าให้พี่เย็ดแล้วแตกในปากไหม

ได้เหรอคะพี่ ?

ได้สิ พี่อยากโดนอมควยให้แตกคาปากมานานแล้ว ไว้ครั้งหน้ามาลองทำกันนะ

ค่ะพี่ ฉันตอบ ก่อนที่จะถามต่อ ว่าแต่ พี่มาเย็ดหนูครั้งหน้าเป็นพรุ่งนี้เลยได้ไหมคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างซ่อมโทรศัพท์หล่อ เลยต้องล่อมาเย็ด สมัยนี้ไม่ใช่ผู้ชายต้องเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว ผู้หญิงยิงเรือก็สามารถที่จะเป็นคนเดิมหมากได้เหมือนกัน เหมือนกันประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมาเพราะว่าฉันอยากจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นชอบผู้ชายคนหนึ่ง ตามสืบจนรู้ว่าเขานั้นเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ ฉันเลยเอาเครื่องเก่า ใส่คลิปที่ฉันเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ในนั้น ทำมันตกน้ำแล้วเอาไปส่งซ่อมซะ บอกเขาว่าให้ตรวจสอบข้อมูลเครื่องเอาไว้ด้วย อย่างน้อย เขาก็ต้องได้ดูคลิปของฉัน และร่างกายที่ฉันใช้มันหลอกล่อผู้ชายมากมายก็ต้องตกตา ติดใจเขาอยู่บ้างนั่นแหละ สองวันต่อมา ฉันมารับโทรศัพท์ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด เขามองหน้าฉันแปลกๆ ไม่กล้าสบตา ฉันรู้เลยว่าเขาแอบดูคลิปวีดีโอที่ฉันโดนเย็ดหีมาแล้วแน่นอน และนั่นแหละ มันเข้าแผนการของฉันเลย ฉันบุกเข้าใส่เขา แล้วถามว่าเขานั้นดูอะไรที่นอกเหนือกว่าฉันบอกหรือเปล่า เขาพยายามบอกว่าเปล่า แต่อาการของเขาออก เขาเสียงสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนี้ และทำให้ฉันรู้ว่าเขาติดกับฉันแล้ว ฉันเดินอ้อมโต๊ะเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วถามว่าดูจริงๆ…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ แฟนเพื่อน เรื่องเกิดตอนผมอายุได้20ปีครับ ผมได้ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนและก่อนที่ผมจะกลับมากรุงเทพ 1 วันตอนนั้นผมได้เห็นเพื่อนกำลังเขเยนจดหมายถึงแฟนของเค้าอยู่ เลยแอบถามว่าใครเพื่อนเลย เอารูปมาให้ดู ในใจคิดตอนนั้น สวยใช้ได้เลยครับ ซึ่งเพื่อนก้รู้จักกันได้ไม่นาน เลยแซวไปเล่นๆว่า ขอจีบได้ปะ มีเบอร์โทรหรือป่าว เพื่อนตอนนั้นคงคิดว่าจีบไปก็คงไม่ได้เลยให้เบอร์มาด้วย แล้วแถมเงินให้ อีก1บาทบอกว่าเอาไปโทรเลย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พอกลับมาได้2วันนึกขึ้นได้เลยเอาเบอร์โทรมาดูแล้วลองโทรไป ได้ผลครับเธอคุยด้วยคุยดีมากครับ (ขอเรียกเธอว่ากุ้งนะครับ)และ หลังจากววันนั้นเราก็ติดต่อกันทางโทรศัพย์อยู่2-3ครั้งและได้นัดกันไปดูหนังและหาอาหารกินกันซึ่งเป็นนัดครั้งแรก แล้วผมก็ส่งกุ้งกลับบ้าน ก่อนที่กุ้งจะเข้าบ้าน ผมได้ดึงมือกุ้งมาจูปตอนนั้นกุ้งก็ไม่ว่าอะไรเลย วันรุ่งขึ้นผมเลยคิดว่า ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ เลยชวนออกมาหาอะไรกิน จากนั้น…

เรื่องเสียว อยากเป็นชู้ ก็อย่าให้ผัวรู้นะน้องสาว เรื่องเสียวมันคงจะเย้ายวนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรืออาจจะเป็นเพราะหน้าตา คารมของผมกันนะ ที่ทำให้สาวน้อยสุดสวยที่เพิ่งแต่งงานใหม่นั้นเข้ามาพัวพันผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เธอชื่อว่าน้องประหายดาว เป็นเด็กสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาให้หมู่บ้านของผมหลังจากที่แต่งงานกับสามีที่รุ่นราวคราวเดียวกัน เธอเป็นลูกค้าประจำร้านอาหารตามสั่งของผม เรียกได้ว่าผมเองก็สนิททั้งผัวทั้งเมียนั่นละ เขามากินข้าวร้านของผมบ่อยๆ กับผัวของเธอแล้ว เป็นน้องชายที่ใจถึง นิสัยใช้ได้เลย แต่กับน้องดาวเอง…เธอมองผมมากกว่าพี่ชายไปแล้ว บ่อยครั้งที่เธอชอบทักไลน์มา ชวนผมคุยสารพัด บางประโยคก็ชวนคิดลึก และผมเองก็เล่นด้วย เพราะถือว่าผมไม่ได้เริ่มอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งบทสนทนามันพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปด้วยอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างทำให้เราถลำลึกเข้าไปในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก จนผมต้องถามเธอออกไปตรงๆ ทำแบบนี้ผัวไม่ว่าเหรอ ? คงจะว่า…ถ้ารู้ เธอว่าแบบนั้น ทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง…โดนกรรมกรสอนเสียว ถ้าจะพูดถึงคำว่ามหาวิทยาลัย ผู้ชายเกือบทุกคนคงจะนึกถึงนักศึกษาสาวน่ารักๆ ใส่เสื้อนักศึกษารัดติ้วกับกระโปรงสีดำแสนสั้นอวดเรียวขาขาวๆให้ชายหนุ่มได้นั่งมองกัน แนน ก็เป็นหนึ่งในนักศึกษาสาวๆเหล่านั้นเช่นกัน เธอเพิ่งจะเรียนที่ชั้นปีที่ 2 ในมหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นดาวมหาลัย แต่ใครๆต่างก็ยกให้เธอเป็นดาวประจำคณะและจริงๆแล้วเธอสวยกว่าคนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวมหาลัยเสียอีก แนนเป็นนิยามของนักศึกษาสาวที่ชายหนุ่มอยากจะได้มาครอบครองที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฐานะ หน้าตา นิสัย ล้วนแล้วแต่ช่วยทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆในคณะและต่างคณะทั้งนั้น สิ่งที่ทุกคนเห็นนั้นล้วนเป็นแค่เพียงเปลือกภายนอก แต่ภายในจิตใจของแนนนั้นไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้ความในใจของเธอเลยแม้แต่คนเดียว มหาวิทยาลัยของแนนนั้นกำลังขยับขยายปรับปรุงพื้นที่เป็นการใหญ่เพื่อต้อนรับนักศึกษาในปีถัดๆไป ที่คณะที่แนนเรียนอย฿่ก็เช่นเดียวกันมีการก่อสร้างปรับปรุงมากมาย โดยมีการสร้างตึกเรียนแห่งใหม่ติดกับตึกเรียนเดิมที่แนนเรียนอยู่เป็นประจำ โดยจะเป็นไซต์ก่อสร้างขนาดใหญ่เต็มไปด้วยวัสดุก่อสร้างมากมาย มีรั้วกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในบริเวณ แต่ถ้าอยู่ในชั้นที่สูงจะสามารถ มองเห็นอณาบริเวณของไซต์ก่อสร้างนี้ได้อย่างชัดเจน หลายครั้งที่แนนมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วเห็นบรรดากรรมกรตากแดดทำงานกันตัวเป็นเกลียว แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่แนนชอบดู เวลาหลังจากเลิกงานต่างหากล่ะที่แนนชอบมองออกไปยังไซต์นี้มากที่สุด วิชาที่แนนเรียนบางวิชาเป็น…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…

เรื่องเสียว พลาดจนได้ สวัสดีค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่มีเวลามานั่งพิมพ์เรื่องราวของตัวเอง เล่าให้สมาชิกหลายๆท่านฟัง ต้อยอายุ 25 ปีค่ะทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร รูปร่างของต้อยจัดว่าไม่แย่เท่าไหร่ ผิวไม่ขาวมาก หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ส่วนสูง 168 สัดส่วน 32-25- 36 ส่วนบน ออกจะเล็กหน่อยนะคะแต่ส่วนล่างโดยเฉพาะก้นของต้อยนี่สะดุดตาผู้พบเห็นอยู่บ่อยๆแน่ ต้อยเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายมากค่ะ ดังนั้นเวลาทำงานจึงไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครนัก แต่ในออฟฟิตก็มีคนที่สนิทจะคุยด้วยไม่กี่คนเท่านั้น ปกติเพื่อนๆของต้อยก็จะคุยกันแต่เรื่องทั่วไปแต่พอมีเวลาว่างมากๆหรือนัดกันไปกินที่ไหนก็ไม่วายที่จะเอาเรื่องทะลึ่งๆมาเม้าส์กันจนสนุกปากแต่ต้อยก็เฉยๆค่ะแต่ก็ไม่วายที่เพื่อนจะมาเม้าส์เรื่องก้นของต้อยกัน ต่างคนต่างชอบก้นของต้อยมากค่ะเพราะมันค่อนข้างจะกลมจนงอนสะดุดตาจนบางทีเพื่อนๆยังอดใจไม่ไหวชอบแอบเอามือมาจับก้นต้อยบ้างหรือตีแรงๆบ้าง เจ็บจริงๆค่ะ เพราะว่าเสียงดังเพลียะ….นี่ เนื้อล้วนๆเลยนะคะ จนบางทีโกรธกันบ้างก็มีอยู่บ่อยๆ มันเจ็บนี่คะทำไงได้ ปกติที่ออฟฟิตต้อยก็จะสวมเสื้อผ้าแบบฟรีสไตล์แต่วันไหนมีประชุมละก็ต้องยุ่งยากหน่อยเพราะต้องสวมยูนิฟอร์มใส่สูทวางมาดนักธุรกิจไปนั่งประชุมด้วย น่าเบื่อจริงๆ…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ “วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่…