เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b884 65fec1f91b55e

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด

หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ

แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน

จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี ที่สำคัญ ยังโสดด้วยซ้ำ

ตอนที่เขาต้องนอนหงายแล้วแล้วซ่อมท่ออยู่นั้น ฉันเลยลองถามแกล้งๆ ไปว่า หุ่นพี่นี่มันน่าจริงๆ เลยนะคะ

พี่เขาหัวเราะ แล้วถามทั้งๆ ที่ยังซ่อมท่ออยู่ว่า น่าอะไรล่ะ พี่ก็ไม่รู้ว่าพี่น่า

ฉันเลยตอบว่าน่าสิคะ ดีไปหมดเลย ทีหลังพี่แต่งตัวมิดชิดนะคะ เห็นแบบนี้แล้วหนูเสียอาการไปหมดเลย

เสียอาการแล้วไม่อยากลองเสียตัวเหรอครับ ? นั่นคือคำถามที่ฉันต้องการมากที่สุดในเวลานั้นเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างยืนยันแล้วว่าผู้ชายเป็นใจ และพร้อมที่จะเย็ดหีฉันได้ตลอดเวลาจริงๆ ความเงี่ยนทำให้ฉันหลงลืมทุกๆ อย่างที่บอกว่าการเป็นผู้หญิงควรจะทำยังไง แล้วเริ่มลูบไล้ลำควยของเขาผ่านกางเกงที่เปียกชื้นนั้นอยู่

พี่เขาดูเหมือนจะไม่ได้สนใจอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ควยแข็งขึ้นมาเสียงอย่างนั้น

แล้วมันจะมีเหตุผลอะไรให้ฉันหยุด เขาเหยียดขาตรงทันทีจากที่เคยชันเข่า เพื่อให้ฉันสามารถดึงกางเกงของเขาลงได้อย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะกำลำควยนั้นขึ้นมาชัก มันใหญ่คามือฉันจริงๆ ช่วงเวลาที่มันเริ่มตั้งแล้วขยายนั้นฉันก็ถอกหัวควยเขาลง หัวควยชมพูนั้นยั่วยวนฉันมากๆ จนทำให้ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงประแจที่พี่เขากำลังซ่อมท่ออยู่

ส่วนฉันก็ตั้งใจอมควยให้เขาเพื่อแทนคำขอบคุณที่อุตส่าห์มาช่วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด……ดูดควยเก่งจังเลยครับ พี่เสียวควยไปหมดแล้ว อาห์ ดูดเลย แรงๆ ครับ พี่จะซ่อมเสร็จแล้ว

อือออออ…..ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ หนูชอบมากๆ เลย ซี้ดดดดดด……….

ฉันพูดพร้อมกับอมควยของเขาลงไปจนสุดโคน แล้วให้เขานั้นค่อยๆดันเอวขึ้นมาเล็กน้อย ควยของเขาเข้าลึกจนถึงคอของฉัน ฉันอ๊อกมาทีหนึ่งแล้วค่อยๆ รูดขึ้นมาช้าๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่ประแจร่วงลงพื้น เพราะว่าเขาซ่อมเสร็จพอดีเลย

เขาดันตัวออกมาช้าๆ แล้วดึงใบหน้าฉันเข้าไปจูบพร้อมๆ กับถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ ก่อนที่จะอุ้มร่างของฉันขึ้นไปนั่งบนแท่นซิงค์ แล้วเริ่มแยกขาของฉันออก

หีชมพูจังเลย ดูสิ หีสวยแบบนี้ทำไมพี่ไม่รู้มาก่อนนะ ว่ามีของดีอยู่ข้างบ้าน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บบ

ซี้ดดดดดดดด………พี่เมืองคะ หนูเสียววววววววว………เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊อออออ………

ฉันแทบจะไม่ทันตั้งตัวเมื่อจู่ๆ เขาก็พุ่งหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นพลิ้วๆ ตวัดผ่านช่องทางสีหวานพร้อมกับเลียไล้อย่างถึงอารมณ์ จนร่างกายของฉันสั่นระริก จิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้ ด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งเขาทำได้ดีจริงๆ ในตอนที่โดนเปิดซิง ฉันไม่ได้ให้แฟนเลียหี เพราะเราต่างทำไม่เป็น ทว่าตอนนี้ฉันรู้สึกได้แล้วว่ามันช่างเสียวสุดๆ ไปเลย

ความสู.ของแท่นซิ้งค์นั้นราวเอวพี่ของเขาได้ ทำได้แค่เพียงยืนขึ้น ควยของเขาก็อยู่ตรงกับหีของฉันพอดี เขาเลยยืนอยู่ตรงนั้น ขยับร่างกายของฉันให้ออกมาข้างหน้านิดหน่อย ก่อนจะจับควยยัดรูหีของฉันทันที แล้วค่อยๆ ดันเข้ามา หัวควยบานสวยนั้นเสียดสีอยู่ในโพรงสวาทที่เล็กแคบ ฉันหลับตานั้น โอบกอดเขาเอาไว้แล้วครางออกมาด้วยความเสียวซ่านที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

สวบบบบบบบบ

พี่คะ หนูเสียว เสียวหีจังเลย อืออออออ………..

ไม่ต้องกลับนะครับ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้แน่ๆ ครับ เพราะว่าพี่น่ะขี้เย็ดสุดๆ เลย เขายิ้ม แล้วจัดการดึงลำควยออกไปช้าๆ ก่อนที่จะกระแทกสวนเข้ามาทันทีสุดโคน พร้อมกับระรัวเอวเย็ดหีฉันอยู่อย่างนั้นอย่างต่อเนื่อง

สวบ สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดดดดดด……..หีฟิตขนาดนี้ พี่อดใจไม่ไหวเลยจริงๆ ถ้าพี่ติดใจจะให้เย็ดบ่อยๆ ไหมครับเนี่ย อูยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ธ อ๊า……ดะ ได้ค่ะพี่ ซี้ดดดดด……พี่จะเย็ดหนูบ่อยแค่ไหนก็ได้ อื๊อออ เสียวหี พี่ขา หนูเสียวววว……..

ฉันกอดคอของเขาเอาไว้ ทำให้ตอนนี้ได้ยินเสียงหายหอบเหนื่อยจากเขาได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญยังถูกเขากระหน่ำเย็ดแบบไม่ได้พักผ่อนอีกด้วย ขาที่ถูกเขาประคองเอาไว้จิกเกร็ง เมื่อหีถูกสวมสอดอย่างถี่รัวขนาดนั้น มีความสุข มีความสุขจริงๆ

การโดนเย็ดช่างเป็นเรื่องที่ดีที่สุดจริงๆ

ในช่วงเวลาสุดท้าย เขากัดฟัน แล้วอัดแรงทั้งหมดเย็ดเข้ามาก่อนที่จะดึงควยพรวดพราดออกไปชักรูดตรงหน้าฉันที่นั่งก้มมองอยู่ น้ำควยพุ่งเป็นสายแตกใส่หน้าของฉันทันที พร้อมทั้งอีกหลายต่อหลายครั้ง ทำให้ร่างกาของฉันเปรอะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลอาบ

ความเสียดายทำให้ฉันค่อยๆ ปาดน้ำควยนั้นมาเลียชิมทันที มันทั้งหวานและอร่อยสุดๆ

ก่อนที่จะปล่อยให้ปอดได้รับอากาศหายใจบ้าง เพราะกลั้นใจอยู่นานเหมือนกัน

เขาประคองฉันลงอย่างอ่อนโยน ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า ชอบกินน้ำควยก็ไม่บอก….งั้นงวดหน้าให้พี่เย็ดแล้วแตกในปากไหม

ได้เหรอคะพี่ ?

ได้สิ พี่อยากโดนอมควยให้แตกคาปากมานานแล้ว ไว้ครั้งหน้ามาลองทำกันนะ

ค่ะพี่ ฉันตอบ ก่อนที่จะถามต่อ ว่าแต่ พี่มาเย็ดหนูครั้งหน้าเป็นพรุ่งนี้เลยได้ไหมคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว นอนซมเป็นไข้ทำไมควยแข็ง เลยต้องขย่มให้หายไข้ ฉันเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯโดยการอาศัยบ้านของพี่สาวอยู่ เธออยู่ที่นี่กับแฟนของเธอ แม้ว่าจะไม่มีแพลนแต่งงานที่แน่นอน แต่ว่าทั้งสองก็อยู่ด้วยกันแล้ว แน่นอนว่าฉันมองมันเป็นเรื่องปกติดี และว่าที่พี่เขยของฉันก็ยังหล่อ อีกทั้งใจดี และเอ็นดูฉันมาก ๆ อีกด้วย ทว่าในเวลาเดียวกัน ความใจดีของเขา มันก็กลายเป็นความหวั่นไหวที่ทำให้ฉันคิดเกินเลยกับเขาไปแล้ว…หมายความว่า ฉันแอบชอบพี่เขยตัวเอง เพราะว่าเขาทั้งหล่อ ใจดี เอาใจใส่ และเขาดูแลพี่สาวของฉันดีมาก ๆ มากเสียจนฉันนั้นรู้สึกอิจฉาเธอเลยทีเดียว ด้วยความเป็นพี่น้อง ฉันมากจะแอบถามพี่สาวว่าเขาลีลาเรื่องบนเตียงเป็นยังไงบ้าง เธอยิ้มจนแก้มปริ แล้วบอกว่าเขาเป็นคนที่เก่งเรื่องบนเตียงมาก ๆ และเขามอบประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ…

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ในตอนที่ผมอายุ 20 ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ตอนนั้นผมแอบ ชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเรียนอยู่ต่างคณะกับผม ผมแอบมองเธอมานาน ตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ ปีสามแล้ว แล้วเรื่องที่ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้น ตอนนั้นเป็นช่วงปิดภาคเรียนของมหาวิทยาลัย มีกิจกรรมออกค่าย ไปต่างจังหวัดพอดี เผอิญผมรู้จักกับเพื่อนของผมคนหนึ่ง ที่อยู่ชมรมเดียวกันกับเธอคนนั้น ผมเลยขอไปกับเพื่อนผมด้วย เหตุเพราะอยากรู้จักกับเธอมาก แล้วผมก็ไปออกค่ายที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่ที่ผมไปออกค่ายนั้นออกจะชนบทมาก มีป่าเขา ทึบมาก เราต้องไปกันทั้งหมด 7 วัน ทำให้เรารู้จักกัน หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยถูกคอกันมากขึ้นเรื่อยๆ ดูเธอก็คงจะชอบผม…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 1 สถานภาพของผม เป็นผู้ควบคุมคนงาน ในไซด์งานที่ผมดูแลอยู่ มีทั้งหมด รวมแล้วประมาณ 150 ชีวิต ใน บริเวรสถานที่พักอาศัยของคนงานก่อสร้าง มันดูแออัดไปด้วยผู้คนร้อยพ่อพันแม่ ล้วนแล้วแต่ไม่มีการศึกษา จากหลายๆจังหวัดในภาคอิสาน หนีภัยแล้งมาหางานทำ หวังเพียงเงินและการประทังชีวิตเพื่อหลีกหนีความแร้นแค้น ในช่วงแรกๆ ที่ผมมาอยู่ที่นี่ เหตุผลก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน สภาพทางบ้าน ไม่มีน้ำจะทำนาในหน้าแล้ง และน้ำท่วมหนักในหน้าฝน ซ้ำยังมีหลานๆ ตัวเล็กๆ หลายคน เป็นลูกพี่สาว 3 ลูกพี่ชายอีก 2…

เรื่องเสียว เดียวหนูให้ค่าจ้าง……( 6 รุม 1 ) หวัดดีค่ะก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันค่ะ หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ…