เรื่องเสียว ความทรงจำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3 660010c6449f0

เรื่องเสียว ความทรงจำ

เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น
ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน
วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ
ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ
ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท ผมยังไม่กลับบ้านและก็รอจนกว่าเธอจะตอบแชท ตอนนั้นอารมณ์หึงมาเต็มพิกัด ผ่านไปเกือบ 2 ชัวโมง เธออ่านแชทผม ผมเลยถามว่าตอนนี้อยู่ไหน เธอบอกว่าอยู่ร้านเหล้าอีกร้านนึง อ้าวยังไม่กลับบ้านอีกหรอว่ะ
ผมเลยรีบบึ่งรถไปรับทันที่ สภาพตอนนั้นเธอดูเมานิดหน่อย อาการดูเพลียๆ ผมเลยรีบพาเข้าโรงแรมรีบเช็คของทันที สภาพตอนนั้นมีการขัดขืน คนชอบเย็ดหีอย่างผม ไม่เลือกอะไรอยู่แล้ว

ด้วยสองนิ้วผมที่วาดแหวก รูหีขยับไหวรอการลงลิ้นของผมอยู่แล้ว ผมจัดการเลียหีให้เธอทันที ปลายลิ้นชำแรกแทรกซึมไปทั่วบริเวณ ก่อนจะตวัดขึ้นลงผ่านเนื้อหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว นิ้วหนึ่งขยับไหวระริกที่เม็ดแตด เรียกเสียงครางของเธอ ตามมาด้วยลมหายใจหอบเหนื่อยอย่างอ่อนไหว

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อื๊อออออ….เสียว..เสียว…อ๊ะ…อ๊า

นิ้วของผมค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกถี่รัว จนร่างกายของเธอกระตุกไหวเป็นบางจังหวะ น้ำเงี่ยนของเธอไหลซึมออกมาเยอะมาก ไหลหนืดเหนอะและลื่นไหล ผมไม่รอช้า ความเงี่ยนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สอดตัวเข้าไปแล้วยกสองขาขึ้นแยกออกเป็นรูปตัวเอ็ม กดแนบหน้าท้องของเธอ เผยให้เห็นหีใหญ่ๆ แคมหีอวบๆ ที่ค่อยๆ แยกออกตามขนาดลำควยของผม ผมเลยทำการแหวกแล้วกดดันกระแทกพรวดเข้าเลย จนสุดความยาว กรี๊ดดดดด…อื๊อออออ…อาห์…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียวว…เสียววว อ๊าาาาา….ตอนนั้นเธอแชะมาก มันยัดเข้าไปได้ง่ายๆ เลย เธอขัดขืนอยู่พักนึงแล้วเปลี่ยนเป็นเสียงคราง แต่ไม่ยอมสบตาผม ผมเริ่มอัดรัวๆ แล้วถามเธอว่าทำไมถึงได้มาด้วยกัน? ตอนนั้นเป็นการข่มขืนนิดๆ ที่เสียวซ่านได้อารมณ์มากๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆๆ

อื๊อออออ…อาห์…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียวว…เสียววว

เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามท่วงทำนองที่ผมกระแทกควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า น้ำเงี่ยนของเธอช่วยให้สัมผัสที่ตอดรัดนั้นลื่นไหล เสียวหัวควยจนกระทั่งตลอดลำควยทุกเวลาที่ถูกรูสวาทนั้นดูดกลืน ผมกระหน่ำเรี่ยวแรงที่มีเหลือเข้าสู่ร่างกายเธออย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเสียงครางของเธอกลืนหายไปเพราะเธอแทบจะหายใจไม่ทัน

นมสองเต้ากระเพื่อมไปตามแรงเย็ด ผมเอื้อมคว้าแล้วบีบขยำตามความเสียว มันทำให้อารมณ์ที่มีพุ่งพล่านมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว ก่อนที่จะเริ่มใช้ร่างกายเธอตามความต้องการ ผมคลั่งไคล้เธอ ปฏิเสธไม่ได้ว่ารูหีของเธอมันยังฟิตอยู่ ผมเลยรู้สึกว่าเย็ดหีเธอมันเสียวกว่าใครๆ ที่ผ่านมา

อ๊ะ..อ๊ะ…อ๊ะ…เสียว….เสียวจังเลย…อื๊อออ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…เสียว…ไม่….ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้ว…อื๊ออออ…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ผมโน้มตัวลงไปซุกไซ้ร์เรือนร่างของเธอ ก่อนที่จะเร่งจังหวะการเย็ดในครั้งสุดท้าย ผมเริ่มอัดรัวๆ แล้วถามเธอซ้ำอีกครั้งว่า ทำไมถึงได้มาด้วยกัน? ผมได้เย็ดเธอเท่านี้ก็คงมากพอแล้ว

ผมไม่ได้บอกด้วยซ้ำกว่ากำลังจะแตก กว่าเธอจะรู้ตัว ผมก็จัดการกระแทกอัดควยเข้าไปจนลึกสุดโคน แล้วแตกในใส่รูหีของเธออย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าภายในนั้นฉ่ำไปด้วยน้ำควยของผม

ผมหยุดลงในตอนนั้น ร่างกายของเธอแผ่หลาลงกับเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง ก่อนที่ผมจะดึงควยออกไปช้าๆ อย่างไม่สนใจว่าเธอจะพึงพอใจไหม แต่แค่ร่างกายกระตุกเร่า หลับตาพริ้ม

เสร็จ ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยพอใจที่ไปเค็นถามแบบนั้น เธอเดินออกไปคุยโทรศัพสักพักก็มีคนมารับออกไป ส่วนผมกลับบ้าน งงๆ !!!+++++

Recommendations

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ”คิดแผนนี้ขึ้นมา” อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว แอบลักกินเมียเจ้าพ่อ “เจ๊ดา” เป็นชื่อของหญิงสาวสวยสุดเซ็กซี่ประจำหมู่บ้าน ด้วยการแต่งตัวแต่ละครั้งจะมีการเว้านิดเว้าหน่อย เปิดนู่นเปิดนี่ ทำให้หนุ่มมากหน้าหลายตาได้แอบชำเลืองมอง แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าเข้าไปเกาะแกะ จากการที่เธอเป็นเมียของนักเลงโตในหมู่บ้านที่ผมอาศัยอยู่ คงไม่มีใครอยากจะแกว่งเท้าไปหาเสี้ยน หรือเอาชีวิตไปเสี่ยงกันอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่เธอหญิงสาวที่ไม่ธรรมดา เธอชอบชม้ายชายตาแอบมองส่งสายตา หวาน ๆ ให้ชายในหลาย ๆ คนต้องหลงใหล ซึ่งผมก็หลงกลไปกับสิ่งที่เธอทำไปแล้วแบบไม่รู้ตัวจนกลายเป็นประสบการณ์เสี่ยงตาย จึงได้มีโอกาสมา เล่าเรื่องเสียว ให้รับรู้กัน ในทุก ๆ ครั้งที่เจ๊ดาขี่รถผ่าน หรือเราได้เจอกันเธอมักจะส่งสายตาหวานฉ่ำแล้วอมยิ้มเล็ก ๆ ให้กับผมอยู่เสมอ โดยผมได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอโดยบังเอิญ ซึ่งเธอก็แอบมาคุยกับผมว่าเธอแอบชอบผมถ้ามีเวลาว่าง…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดสาวร่านคาห้องน้ำรถไฟ พอเจอคนควยใหญ่ก็ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้ผมปวดร้าวไม่หายเลยก็ว่าได้ ผมเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟแห่งหนึ่ง ดูแลผู้โดยสารอยู่ที่รถไฟแบบนอน แล้วเมื่อวานผมก็เจอกับผู้โยสารสาวคนหนึ่ง เธอตีตั๋วเดี่ยวมาเที่ยว แต่ชั้นนอนของเธอกลับมีเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งมาอยู่ด้วย และนั่นทำให้เมื่อคืน ผมก็ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันผ่านความสะเพร่า ที่ลืมปิดม่านให้มิดชิด ผมเองเจ็บปวดมากๆ ที่ผู้หญิงที่ผมชอบเธอใจง่ายขนาดนี้ ยอมให้ผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหีไม่ว่า เย็ดสดก็ยิ่งหนัก แต่กลับยอมให้เขาแตกในแบบนี้ มันได้เสียที่ไหนกันล่ะ ? แล้วมันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะว่าตอนตี 4 ก่อนที่จะถึงเวลาเก็บเตียงในช่วงเช้า ผมก็ยังคงได้ยินทั้งสองเย็ดกันอีก คงจะติดใจไอ้เด็กละอ่อนหน้าขาวคนนั้นแน่ๆ ผมพยายามจะจับจ้องเธออยู่ตลอดเวลา จนถึงช่วงเช้าที่เธอออกมาเข้าห้องอาบน้ำ ผมก็เดินตามเธอเข้าไปติดๆ แล้วเบียดเธอและดันเธอให้ดินเข้าไปทันที ตอนนั้นเธอหันมามองผมด้วยสีหน้าตระหนก…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว การ์ดไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต เลยต้องให้เย็ดแลกตั๋ว โอ้โห ควยเท่าแขน เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นบนความตั้งใจ นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นคนที่ละเมิดกฎนั้นเอง เขาบอกเอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคอนเสิร์ตแบบล้อมรั้วในวันนี้นั้นไม่ให้คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเข้า เพราะว่ามันไม่เหมาะสม ด้วยศิลปินเองและด้วยเพลงหรือว่าการแสดงต่างๆ แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉันพยายามที่จะเดินเข้าไปอ้อนวอนพี่การ์ดที่ยืนกั้นทางเข้างาน ว่าขอจ่ายเพิ่มมากกว่าคนอื่นได้ไหม สองเท่าหรือว่าสามเท่าก็ได้ ฉันแต่งตัวมาขนาดนี้ อยากจะได้เข้าไปชมมากเลยจริงๆ อุตส่าห์มาก่อนเวลาจริงๆ ตั้งสามชั่วโมง สุดท้ายแล้วฉันก็โดนปฏิเสธแบบไม่มีแยแสอะไรทั้งสิ้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยเดินกลับไปก่อนที่ตัดสินใจที่จะกลับไปหาเขาอีกครั้งตอนที่เขาไปนั่งจิบกาแฟที่ใต้ต้นไม้ “พี่จ๋า…ให้หนูเข้าไปนะ ถ้าพี่ให้หนูเข้าไป หนูยอมนอนกับพี่เลย” ฉันพูดขึ้นด้วยความมั่นคง แววตาแน่วแน่และจริงใจสุดๆ เขายืนนิ่ง…

เรื่องเสียว เพราะบอกเลิกจึงถูกทิ้งลงกลางทาง หีขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์ในยามค่ำคืนถูกเย็ดสดจากคนชั้นต่ำ บางครั้งการมีคนรักกับเขาสักคนก็ไม่ใช่สิ่งยืนยันว่าจะทำให้ชีวิตดีข้น เพราะคนรักที่เกิดมาเพื่อสร้างบาดแผลในชีวิตให้แก่กันก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดนี้ที่เกิดจากความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายหนึ่งคนที่ตัดสินใจทิ้งคนรักลงกลางทางเพื่อหวังประชดให้รู้สำนึก แต่เขาผู้นั้นกลับไม่คาดคิดเลยว่าทางกลางความเปลี่ยวของสองข้างทางนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ อันเป็นที่มาของเรื่องราวของหญิงที่ต้องกลายเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า กุญแจ หญิงสาววัน 25 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยไม่นานมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่เธอหมายมั่นจะแต่งงานและฝากชีวิตเอาไว้ด้วย ทว่า ด้วยความรักแบบหนุ่มสาวมันจึงมักจะเกิดเรื่องที่ให้ขุ่นเคืองและกระทบกระทั่งกันอยู่เสนอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมทุกครั้งที่โกรธแต่เธอก็กล้ามากพอที่จะขอโทษเพื่อรักษาสัมผัสรักครั้งนี้เอาไว้ ด้วยความที่กุญแจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เนื้อหนังผิวพรรณขาวนวลดั่งงาช้าง และสีผมที่ย้อมเป็นสีน้ำตาลมักทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวต่างชาติ การแต่งตัวด้วยชุดสวยๆในทุกวันนั้นทำให้เธอเป็นเป้าสายตาและเป็นที่หมายตาของเหล่าผู้ชายอยู่เสนอ บ่อยครั้งที่เธอเองก็แอบเผลอเล่นหูเล่นตาด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป้นคนเข้ากับคนได้ง่ายและมักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นพิเศษเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ง่าย ร่าน และเย็ดได้ไม่ยาก แต่ทั้งหมดนั้นกลับตรงกันข้ามเพราะเธอค่อยข้างจะสงวนเนื้อตัวเพราะรู้ดีว่าร่างกายนี้มีเจ้าของแล้ว แม้จะชอบใส่เสื้อเปิดอกโชว์ร่องนมขาวๆแต่ก็ไม่ได้หมายความเธอเป็นสาวนักล่า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนหนุ่มของเธอมักออกอาการหึงเป็นธรรมดา แม้ว่าแฟนหนุ่มเองก็จะเป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเธอแล้วก็เล่นเอาแฟนของเธอดีกรีตกขอบเลยเสียด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…