เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 65fec11c5bb0b

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ

เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ

“ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร”

“คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย”

“เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ”

“ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน

“อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้ เราพยายามยืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัวแบบเก่า เพื่อไม่ให้พี่ปอเห็นน้องสาวของเรา ทว่าพี่ปอกับมือยืนซ้อนหลัง ก่อนจะกอดเราเอาไว้ ลมหายใจอุ่นๆ ก็รินรดมาที่คอจนเรารู้สึกสยิว

“พี่ช่วยนะ ทรายจะได้หายเหงา”

“พ…พี่ปอ อย่าพี่ อื้ออ” มือที่เคยกอดไว้ขยับขึ้นมาบีบหน้าอกของเรา นิ้วมือของพี่ปอนั้นก็เขี่ยหัวนมเราจนมันแข็งเป็นไตขึ้นมา เราที่มีความเหงาเปล่าเปลี่ยวก่อนหน้านี้ พอมีแรงกระตุ้นเข้าหน่อย กับกลายเป็นว่าเราได้แต่อยู่นิ่ง ๆ ให้เพื่อนของสามีกระทำต่อร่างกายเราอย่างง่ายดาย

“ทรายหอมมากเลย ขอพี่จูบหน่อยนะ”

“ม…ไม่นะพี่ปอ อื้อออ” เราโดนจับพลิกตัวหันหน้าเข้ามาหา ก่อนที่เราจะโดนอุ้มไปนั่งที่เคาท์เตอร์โดยง่าย แม้ว่าเราจะปฏิเสธพี่ปอไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็หาได้สนใจ ริมฝีปากหนาประกบเข้ามาที่ริมฝีปากของเรา ก่อนที่ลิ้นของพี่ปอจะเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเราโดยง่าย

“อืมมม”

จ๊วบ..บบ

มือทั้งสองหนาทั้งสองข้างบีบเค้นหน้าอกของเราอย่างเมามัน ส่วนขาทั้งสองข้างของเราก็มีตัวของพี่ปอนั้นเข้ามาแทรกกลางจนอะไรบางอย่างที่ทั้งนูนและแข็งมาชนตรงน้องสาวของเรา พี่ปอกระแทกตรงส่วนนั้นเข้าใส่น้องสาวเราเบา ๆ แต่มันกลับสร้างความสวาทให้เราไม่น้อย

“อ๊า พี่ปอ”

“หอยแฉะแล้ว พี่เลียให้นะ” พูดจบพี่ปอก็มุ่งหน้าไปที่จุดนั้นทันที เราพลาดมากๆ ชั้นในเราก็ไม่ได้ใส่ มันจึงง่ายมาก ๆ ที่พี่ปอจะเลียน้องสาวของเรา

แผล่บ แผล่บ ๆ ๆ

“อร้ายยย……..เสียวว”

จ๊วบบ..บๆ

ไม่โดนสิ่งเร้าอื่นมากระตุ้นตั้งนานพอมาโดนเลียเท่านั้นแหละเราดันแตกง่ายๆ ทั้งที่ปกติในตอนที่เราช่วยตัวเองนั้นเรียกได้ว่าเราแตกยากมากๆ

“อร่อยดีนะ น่าเสียดายที่ไอ้ต่อปล่อยเมียให้เหงาแบบนี้ เดี๋ยวพี่จะทำให้หายเหงาจนลืมควยของไอ้ต่อไปเลยนะ” พี่ปอรูดซิบกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะควักควยออกมา ขนาดมันใหญ่มากๆ จนเราตะลึง มันดูท่าว่าจะใหญ่กว่าของพี่ต่อซะอีก เส้นเลือดก็ปูดขึ้นรอบลำ ไหนจะหัวเห็ดที่บานโล่

“เป็นไง ใหญ่กว่าของไอ้ต่อใช่ไหมละ ใหญ่แบบนี้นะเย็ดมันนะ”

“พี่ปอเอาออกไปเถอะคะ ทรายไม่อยากทำผิดกับพี่ต่อ”

“เราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ไม่ใช่เหรอทราย ทรายเองก็ต้องการมันนิ จะปฏิเสธไปทำไม” หัวเห็นนั่นกำลังท้วงทิ่มเข้าออกรูหอยของเราจนเรียกน้ำล่อลื่นออกมาได้มากพอสมควร และไม่นานพี่ปอก็กดควยของตัวเองเข้ามาจนมิดด้าม เราเองที่ได้ฟังพี่ปอพูดแบบนั้นแล้วก็เริ่มที่จะโอนอ่อน ยอมให้พี่ปอเสียบควยเข้ามาโดยง่าย ก็จริงถ้าเราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ อีกอย่างตอนนี้เราเองก็เงี่ยนมาก ๆ

“อื้ออ คับมากเลย”

“ซี๊ดด…….ตอดโคตรดี จะกระแทกให้หีแหกเลยคอยดู”

พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ

พี่ปอกระแทกเข้ามาอย่างแรงจนเราจุกไปหมด แต่พอโดนกระแทกไปได้สักพักมันก็เปลี่ยนเป็นความเสียวแทน

“อร้าย จะแตกแล้วจะแตกแล้ววว”

“รอก่อนทราย อีกนิดรอแตกพร้อมพี่ อ๊าส์!”

“อื้ออ…….ไม่ไหวแล้ว อ๊า~” เราไม่อาจจะทนได้ไหม ตัวเรากระตุกเกร็งไปทั้งตัว แต่พี่ปอยังคงเด้าควยใส่ไม่หยุด แถมเรายังรู้สึกว่ามันแรงกว่าเดิมเสียอีก เราที่เพิ่งจะเสร็จไปก่อนหน้านี้ก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้ง

“โอ้วว……..ตอดโคตรดี หอยก็ฟิดเสียวควยสุดๆ ไปแล้ว”

แควก! อยู่ดีๆ พี่ปอก็ฉีกเสื้อเราออกจนมันขาดเป็นสองส่วนเผยให้เห็นเรือนร่างของเรา พี่ปอนี่ตาลุกวาวเลยค่ะพอเห็นนมของเราที่กระเด้งกระดอนไปมาตามแรงกระแทก

“นมสวยมากเลยทราย แถมจุกนมยังสีชมพูน่าดูดอีกด้วย”

“งั้นก็ดูดสิคะ ดูดนมทรายแล้วกระแทกควยเข้ามาแรง ๆ”

“ซี๊ดด ต้องอย่างงี้สิเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะกระแทกแรงๆ ให้ลึกสุดเสียวสุดถึงใจเลยนะ อื้มม” ลิ้นของพี่ปอรัวใส่หัวนมเราไม่ยั้งเลยค่ะ ส่วนเอวก็กระแทกเข้ามาแรงมากๆ แต่เราไม่ได้รู้สึกจุกเลยนะคะ เรารู้สึกดีเอามากๆ ยิ่งหัวนมก็มีปากของพี่ปอมากระตุ้นให้อีก มันทำให้เราเสียวสุดถึงใจมากค่ะ

“ซี๊ดด ผัวจะแตกแล้วเมียจ๋า โอ้วว…….ตอดดีขนาดนี้เอาออกไม่ทันแล้วว อร้ากก!!” โดนดูดนมอยู่ดีๆ ควยของพี่ปอก็น้ำแตกใส่หอยเราเต็ม ๆ จนเราอุ่นวาบไปหมด

“เสร็จแล้วเหรอพี่ปอ”

“เสร็จ แตกใส่หอยทรายไปเต็มๆ นั่นไง”

“แต่ทรายยังไม่เสร็จ”

“ก็ไม่ได้จะเอาแค่น้ำเดียวสักหน่อย ได้เย็ดคนสวยอย่างทรายน้ำเดียวไม่พอหรอก” รอยยิ้มของปรากฏขึ้นบนใบหน้าของพี่ปอ สรุปวันนั้นทรายโดนเย็ดไปอยู่ครึ่งค่อนวัน พี่ปออึดมากๆ ค่ะ เอาเราไม่พักเลย นับตั้งแต่วันนั้นเราก็ไม่มีอารมณ์เปลี่ยวอีกเรื่อง เราเงี่ยนเมื่อไรพี่ปอก็จะมาสร้างเรื่องเสียวให้ทรายได้ฟินเสมอ มันเสียวจนลืมควยของสามีไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อสาวสวยมารุมเย็ด เจอผู้ชายขี้เงี่ยนแบบนี้ หีบานแน่น้อง เรื่องเสียวอย่างนั้นหรือ หากว่าเธออยากได้ พวกผมเองก็จะจัดให้ ในเมื่อเธอเป็นคนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ของเธอเอง ว่าเธออยากที่จะมีใครสักคนมารักเธอ สองสามคนก็ได้ อยากโดนเย็ดแล้วตายๆ ไปซะ ทั้งหมดมันก็ราวๆ นั้น ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าที่คิดได้สักเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอได้พิมพ์ออกไปแล้ว การได้รับการติดต่อจึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เพราะว่าในเวลานี้ เธอถูกผมติดต่อไปแล้ว พร้อมทั้งยังมาหาด้วยความเต็มใน ครั้นจะหนีไปก็คงไม่ทัน เพราะว่าในเวลานี้ – ผมและเพื่อนๆ อีกสามคน ไม่ได้ปล่อยให้เธอนั้นออกไปจากห้องนี้อย่างแน่นอน สาบานด้วยความเงี่ยนทั้งหมด เธอพยายามจะโวยวายแล้วหนีไป แต่ร่างกายกลับถูกเหวี่ยงลอยคว้างแล้วลงไปยังเตียงทันที ไอ้เทียน…

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ หัวเปิดรึยัง ??? เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 อยู่ในวัยคึกคะนอง แต่ก็ยังซิงอยู่ ..แถวใกล้บ้านมี หญิง ชายคู่หนึ่ง ตอนนั้นชายอายุ 25 แต่หญิง แค่ 19 ผมสนิทกับทั้งคู่เพราะไปช่วยทำงาน ประเภทหัตถศิลปส่งขาย ซึ่งผมไปรับจ้างช่วยทำตอนปิดเทอม คู่นี้เขาเป็นคนทะลึ่ง และเปิดเผย พูดจะสองแง่ สามง่าม กันทั้งวัน ทำเอาผมก็สนุกไปด้วย ฝ่ายหญิงชอบใสเสื้อตัวใหญ่ๆ บางครั้งก็ไม่ใส่ชั้นใน ฝ่ายชายชอบดูหนังโป๊ อ่านหนังสือชวนสยิว ซึ่งผมก็ได้อ่านไปด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…