เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 65fec11c5bb0b

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ

เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ

“ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร”

“คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย”

“เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ”

“ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน

“อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้ เราพยายามยืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัวแบบเก่า เพื่อไม่ให้พี่ปอเห็นน้องสาวของเรา ทว่าพี่ปอกับมือยืนซ้อนหลัง ก่อนจะกอดเราเอาไว้ ลมหายใจอุ่นๆ ก็รินรดมาที่คอจนเรารู้สึกสยิว

“พี่ช่วยนะ ทรายจะได้หายเหงา”

“พ…พี่ปอ อย่าพี่ อื้ออ” มือที่เคยกอดไว้ขยับขึ้นมาบีบหน้าอกของเรา นิ้วมือของพี่ปอนั้นก็เขี่ยหัวนมเราจนมันแข็งเป็นไตขึ้นมา เราที่มีความเหงาเปล่าเปลี่ยวก่อนหน้านี้ พอมีแรงกระตุ้นเข้าหน่อย กับกลายเป็นว่าเราได้แต่อยู่นิ่ง ๆ ให้เพื่อนของสามีกระทำต่อร่างกายเราอย่างง่ายดาย

“ทรายหอมมากเลย ขอพี่จูบหน่อยนะ”

“ม…ไม่นะพี่ปอ อื้อออ” เราโดนจับพลิกตัวหันหน้าเข้ามาหา ก่อนที่เราจะโดนอุ้มไปนั่งที่เคาท์เตอร์โดยง่าย แม้ว่าเราจะปฏิเสธพี่ปอไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็หาได้สนใจ ริมฝีปากหนาประกบเข้ามาที่ริมฝีปากของเรา ก่อนที่ลิ้นของพี่ปอจะเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเราโดยง่าย

“อืมมม”

จ๊วบ..บบ

มือทั้งสองหนาทั้งสองข้างบีบเค้นหน้าอกของเราอย่างเมามัน ส่วนขาทั้งสองข้างของเราก็มีตัวของพี่ปอนั้นเข้ามาแทรกกลางจนอะไรบางอย่างที่ทั้งนูนและแข็งมาชนตรงน้องสาวของเรา พี่ปอกระแทกตรงส่วนนั้นเข้าใส่น้องสาวเราเบา ๆ แต่มันกลับสร้างความสวาทให้เราไม่น้อย

“อ๊า พี่ปอ”

“หอยแฉะแล้ว พี่เลียให้นะ” พูดจบพี่ปอก็มุ่งหน้าไปที่จุดนั้นทันที เราพลาดมากๆ ชั้นในเราก็ไม่ได้ใส่ มันจึงง่ายมาก ๆ ที่พี่ปอจะเลียน้องสาวของเรา

แผล่บ แผล่บ ๆ ๆ

“อร้ายยย……..เสียวว”

จ๊วบบ..บๆ

ไม่โดนสิ่งเร้าอื่นมากระตุ้นตั้งนานพอมาโดนเลียเท่านั้นแหละเราดันแตกง่ายๆ ทั้งที่ปกติในตอนที่เราช่วยตัวเองนั้นเรียกได้ว่าเราแตกยากมากๆ

“อร่อยดีนะ น่าเสียดายที่ไอ้ต่อปล่อยเมียให้เหงาแบบนี้ เดี๋ยวพี่จะทำให้หายเหงาจนลืมควยของไอ้ต่อไปเลยนะ” พี่ปอรูดซิบกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะควักควยออกมา ขนาดมันใหญ่มากๆ จนเราตะลึง มันดูท่าว่าจะใหญ่กว่าของพี่ต่อซะอีก เส้นเลือดก็ปูดขึ้นรอบลำ ไหนจะหัวเห็ดที่บานโล่

“เป็นไง ใหญ่กว่าของไอ้ต่อใช่ไหมละ ใหญ่แบบนี้นะเย็ดมันนะ”

“พี่ปอเอาออกไปเถอะคะ ทรายไม่อยากทำผิดกับพี่ต่อ”

“เราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ไม่ใช่เหรอทราย ทรายเองก็ต้องการมันนิ จะปฏิเสธไปทำไม” หัวเห็นนั่นกำลังท้วงทิ่มเข้าออกรูหอยของเราจนเรียกน้ำล่อลื่นออกมาได้มากพอสมควร และไม่นานพี่ปอก็กดควยของตัวเองเข้ามาจนมิดด้าม เราเองที่ได้ฟังพี่ปอพูดแบบนั้นแล้วก็เริ่มที่จะโอนอ่อน ยอมให้พี่ปอเสียบควยเข้ามาโดยง่าย ก็จริงถ้าเราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ อีกอย่างตอนนี้เราเองก็เงี่ยนมาก ๆ

“อื้ออ คับมากเลย”

“ซี๊ดด…….ตอดโคตรดี จะกระแทกให้หีแหกเลยคอยดู”

พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ

พี่ปอกระแทกเข้ามาอย่างแรงจนเราจุกไปหมด แต่พอโดนกระแทกไปได้สักพักมันก็เปลี่ยนเป็นความเสียวแทน

“อร้าย จะแตกแล้วจะแตกแล้ววว”

“รอก่อนทราย อีกนิดรอแตกพร้อมพี่ อ๊าส์!”

“อื้ออ…….ไม่ไหวแล้ว อ๊า~” เราไม่อาจจะทนได้ไหม ตัวเรากระตุกเกร็งไปทั้งตัว แต่พี่ปอยังคงเด้าควยใส่ไม่หยุด แถมเรายังรู้สึกว่ามันแรงกว่าเดิมเสียอีก เราที่เพิ่งจะเสร็จไปก่อนหน้านี้ก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้ง

“โอ้วว……..ตอดโคตรดี หอยก็ฟิดเสียวควยสุดๆ ไปแล้ว”

แควก! อยู่ดีๆ พี่ปอก็ฉีกเสื้อเราออกจนมันขาดเป็นสองส่วนเผยให้เห็นเรือนร่างของเรา พี่ปอนี่ตาลุกวาวเลยค่ะพอเห็นนมของเราที่กระเด้งกระดอนไปมาตามแรงกระแทก

“นมสวยมากเลยทราย แถมจุกนมยังสีชมพูน่าดูดอีกด้วย”

“งั้นก็ดูดสิคะ ดูดนมทรายแล้วกระแทกควยเข้ามาแรง ๆ”

“ซี๊ดด ต้องอย่างงี้สิเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะกระแทกแรงๆ ให้ลึกสุดเสียวสุดถึงใจเลยนะ อื้มม” ลิ้นของพี่ปอรัวใส่หัวนมเราไม่ยั้งเลยค่ะ ส่วนเอวก็กระแทกเข้ามาแรงมากๆ แต่เราไม่ได้รู้สึกจุกเลยนะคะ เรารู้สึกดีเอามากๆ ยิ่งหัวนมก็มีปากของพี่ปอมากระตุ้นให้อีก มันทำให้เราเสียวสุดถึงใจมากค่ะ

“ซี๊ดด ผัวจะแตกแล้วเมียจ๋า โอ้วว…….ตอดดีขนาดนี้เอาออกไม่ทันแล้วว อร้ากก!!” โดนดูดนมอยู่ดีๆ ควยของพี่ปอก็น้ำแตกใส่หอยเราเต็ม ๆ จนเราอุ่นวาบไปหมด

“เสร็จแล้วเหรอพี่ปอ”

“เสร็จ แตกใส่หอยทรายไปเต็มๆ นั่นไง”

“แต่ทรายยังไม่เสร็จ”

“ก็ไม่ได้จะเอาแค่น้ำเดียวสักหน่อย ได้เย็ดคนสวยอย่างทรายน้ำเดียวไม่พอหรอก” รอยยิ้มของปรากฏขึ้นบนใบหน้าของพี่ปอ สรุปวันนั้นทรายโดนเย็ดไปอยู่ครึ่งค่อนวัน พี่ปออึดมากๆ ค่ะ เอาเราไม่พักเลย นับตั้งแต่วันนั้นเราก็ไม่มีอารมณ์เปลี่ยวอีกเรื่อง เราเงี่ยนเมื่อไรพี่ปอก็จะมาสร้างเรื่องเสียวให้ทรายได้ฟินเสมอ มันเสียวจนลืมควยของสามีไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…

เรื่องเสียว ชู้ดุ้นใหญ่ดอฝังมุก สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศสัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นนา งอนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย…

เรื่องเสียว หลานชายตัวแสบ แทบเป็นลม ชื่อแอ๋วค่ะ แอ๋วจัดว่าเป็นคนชอบเรื่องเย็ดๆ แอ๋วทำงานร้านอาหารอยู่ในตัวจังหวัดทางภาคเหนือ แอ๋วทำงานไปได้สัก ระยะ ก็แวะเวียนไปให้พ่อเย็ดบ้าง ให้เสี่ยเย็ดบ้าง จนมาอาทิตย์ที่แล้วสามีลงจากดอยมาพักด้วยแล้วปรึกษาว่า หลานคือลูกของพี่ชายปิดเทอมแล้วไม่รู้จะไปไหนพี่ชายก็งานเยอะเลยจะให้มา เที่ยวเล่นที่บ้านสัก 1-2 อาทิตย์ หรือไงก็จะให้เรียนพิเศษที่นี้หากเค้าต้องการถ้าเค้าเบื่อๆ ก็ส่งกลับได้ พี่ชายมีลูกสองคนเป็น ผูชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน ชื่อ เติ้ล กับ เตย เติ้ลนั้นอายุ 17…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 2) เรื่องของน้องตอนนี้เป็นตอน…ต่อจากที่น้องได้ร่วมรักกับเอกจนเพลียหลับไป เป็นคำบอกเล่าจากปากของตัวน้องเองและน้องสาวของน้องเองค่ะ น้องสาวของน้องชื่อนา ตอนนั้นน้องนาอายุ 16 อ่อนกว่าน้องสองปี ด้วยความอยากรู้อยากเห็นหรืออะไรก็แล้วแต่ ได้ทำให้นาได้ยินเสียงครางของน้องตอนที่น้องกับเอกกำลังมีความสุขกัน นาเอง ก็ ไม่ได้ต่างจากน้องมากนักในเรื่องอารมณ์และความใคร่ ต่างแค่ว่าน้องสาวของน้องไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาก่อน ยามที่นามีอารมณ์ต้องการจะระบายออก ก็จะมาหาน้องเพื่อบรรเลงดนตรีไทยกันสองคนเท่านั้น หลังจากที่น้องรับน้ำรักจากเอกเข้าไปจนหมดแรงหลับไปนั้น เอกก็ได้เดินออกไปเข้าห้องน้ำเพื่อ ทำความสะอาดอาวุธของเขา ซึ่งจะต้องเดินผ่านห้องของนา เสียงครางที่คุ้นหูดังรอดออกมาจากห้องทำให้เอกอดไม่ได้ที่จะต้องแอบมองว่าน้องนาทำอะไรอยู่ ผ้าม่านที่พลิ้วไหวตามแรงลมเผยให้เห็นภาพภายในห้องได้อย่างชัดเจน นากำลังช่วยตัวเองอยู่โดยปากก็พร่ำพูดถึงแต่ชื่อของเอก เอกคงเดาเรื่องออกได้ไม่ยากนัก นาเองก็อาจจะอยากได้ความสุขแบบเดียวกับที่น้องได้จากเอกเช่นกันประตูที่ไม่ได้ล็อคกลอนไว้เหมือนรอให้เอกเข้ามาหา เอกเดินเข้าไปหานาที่กำลังหลับตาพริ้มครางอือๆอย่างแผ่วเบาหน้าอกของนานั้นใหญ่กว่าน้องแน่นอนด้วยความที่นา นั้นอวบอั๋นได้สัดส่วนเนินเนื้อที่แผ่กว้างอยู่เต็มหน้าขากับเส้นขนที่ดกดำกว่าน้องนิดหน่อยทำให้ดูเหมือนว่านานั้นดูจะน่าพิสมัยกว่าน้อง…

เรื่องเสียว ครูใหญ่ขาเสียวค่ะ…ซี๊ดดดด…”ครูอนุบาลสาวสวย วัย 24” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่” ดิฉันมัวแต่ตกใจหันไปทางครูใหญ่ถุงน่องยังคาอยู่ที่เข่าเลย กางเกงในที่ดิฉันใส่ก็บางมาก “ครูน้อย…