เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b1 65fd73c81f605

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี

”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว

แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก

เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้

เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว เพราะว่าเขาไปเจอคนใหม่ที่ดีกว่า ทว่าในตอนนี้ เหมือนบางสิ่งบางอย่างกำลังได้รับเติมเต็มอย่างถึงที่สุด เมื่อรสจูบของเขาช่างนุ่มนวล อ่อนหวาน มือแกร่งโอบรอบกายของเธอไว้ระหว่างที่ค่อยๆ วางร่างของเธอบนเตียงที่แสนอ่อนนุ่ม

ต่างลูบไล้สัมผัสในทุกสัดส่วนของกันและกัน แลกลิ้นอย่างเร่าร้อน พร้อมทั้งเสื้อผ้าที่ถูกถอดออกไปทีละชิ้น ทีละชิ้น และเป็นเธอที่นอนลง ปล่อยตัวปล่อยใจ ให้ชายหนุ่มได้เลื่อนกายลงมาเล้าโลมเรือนร่างของเธอด้วยความสุขสมและเสียวร่าน ร่างกายร้อนผ่าว อ่อนระทวย เมื่อเขาเริ่มคลึงเค้นนมสองเต้าเต่งตึงของเธอแล้วเริ่มลงปลายลิ้นตวัดเขี่ยกระตุ้นความเสียวซ่านจนเธอครางออกมาเบาๆ แอ่นกายขึ้นสูงเหนือพื้นเตียง

เรียวขาของเธอแยกออกทันที เมื่อรู้ว่าลมหายใจร้อนผ่าวกำลังเลื่อนลงไปจนถึงส่วนอ่อนไหวนั้น หีของเธอตอนนี้พร้อมทุกๆ อย่างให้เขาได้สัมผัส มือสากแข็งจากการทำงานอย่างหนักของเขาเริ่มวาดไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ แต่มันกลับสร้างสัมผัสแปลกใหม่ที่แสนเสี่ยวซ่านออกมาได้เป็นอย่างดี ก่อนที่นิ้วเรียวจะค่อยๆ กรีดกรายลงไปตามร่องหีสวยแล้วแหวกออกช้าๆ

ร่างกายของเธอไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว เมื่อเวลานี้เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมา สัมผัสปลายลิ้นเลียหีให้เธออย่างแผ่วเบาก่อนทวีความเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ กลีบหีชมพูกวานที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนถูกเขารัวลิ้นสะกิดเขี่ยและดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนเสียงครางดังขึ้นมาก้องในห้องเล็กๆ นั้น

แขนขาไร้เรี่ยวแรงปัดป่ายไปทั่ว สองขาที่ถูกประคองยกขึ้นมานั้นพยายามที่จะเหยียดเกร็ง ยิ่งลิ้นของเขาสวมสอดเข้ามาลึกแค่ไหน เธอก็ยิ่งเสียวซ่านมากกว่าเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันคือความรู้สึกที่เธอไม่เคยได้รับมานานแล้วจากแฟนเก่าของเธอ…ไม่สิ ไม่เคยได้รับเลยต่างหาก

เขาเพียงแค่เย็ดหีของเธอให้เสร็จๆ ไป เหมือนทำตามหน้าที่

แต่กับเขาคนนี้ มันคือความรู้สึก ความรัก และความใส่ใจ

ควยใหญ่ยาวลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอช้าๆ เธออยากอมควยเขาเหลือเกิน ทรงควยสวยและยาวตรง หัวควยชมพูอ่อนบานถอกเป็นดอกเห็ดค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ ในร่างกายของเธอ รูหีของเธอสัมผัสได้ถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนไป และมันเริ่มตอดควยของเขาทันที จนเทนเริ่มที่จะขยับเอวกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ร่างกายของครูแก้มขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายกระหน่ำใส่เข้ามา

เธอหลับตาแน่น ซึมซับความเสียวซ่านนั้นเอาไว้ แล้วบอกเขาในสิ่งที่เธอต้องการ

บอกเขาว่าเธอเสียวหีมากแค่ไหนในเวลาที่ถูกควยของเขาขยับเข้าออกอย่างถี่รัวโดยไม่ลดละความแรงนี้

บอกเขาว่าเธอต้องการให้เขาเย็ดหีของเธอแรงๆ แรงเท่าที่เขาจะทำได้ เธอต้องการ ต้องการอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดลำคอของเขาไว้ เขาก็หน้าตาดีไม่น้อย แถมควยใหญ่อีกต่างหาก และในเวลานี้ ที่เขาเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามา…เขาเย็ดเก่ง เก่งจนเธอแทบจะยอมทุกๆ อย่างกับเขา

เพียงขอให้เขาช่วยเย็ดเธอเท่าที่เธอต้องการ

เสียงคำรามดังขึ้นมา เทนกัดฟันแน่น แล้วรัวควยซอยเย็ดหีของครูแก้มเน้นๆ จนกระทั่งจุดสุดยอดมาถึงในที่สุด น้ำควยพุ่งทะลักเข้าแตกในร่างกายของเธอ จนรูหีสัมผัสได้ถึงความซ่านเสียว และประมาณน้ำเงี่ยนที่หลั่งรินออกมาจากอีกฝ่าย

เขาโน้มตัวลงมากอดเธอเอาไว้ บอกว่ารักเธอหลายต่อหลายครั้ง

แต่เธอกลับบอกเขาว่าเวลานี้ เธอไม่ได้ต้องการความรักจากเขา เธอรู้แล้วว่าเขารักเธอ

แต่รักแค่ไหน ก็ช่วยเย็ดเธอแค่นั้นได้หรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนเหลือเกิน

เขายิ้ม แล้วถามเธอว่า…ผมเย็ดครูจนเช้าเลยได้ไหมครับ ถ้าเป็นแบบนั้น

ครูสาวส่งยิ้ม พยักหน้า

“ถ้าเย็ดถึงเช้าได้ ครูจะให้เกรด 4 เธอนะ เทน” เธอเอ่ย ก่อนที่จะดึงเข้าเข้ามากอดจูบอีกครั้ง เพื่อเริ่มบทเพลงรักเพลงต่อไป ที่ปลายทางของความเงี่ยน คือเช้าวันพรุ่งนี้เท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนกันแหละมันส์ดี เพื่อนซี้ผมคนนี้ชื่อมุย ผมกับเพื่อนเป็นเด็กชลบุรี เรียนโรงเรียนเอกชนมีชื่อมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก แล้วเข้ามาเรียนต่อ ม.4 ในโรงเรียนมีชื่อของรัฐที่กรุงเทพฯ มุยมีประวัติเรื่องราวทางเพศที่โชคโชนและแปลกพิสดาร แทบทุกครั้งที่มุยไปมีอะไรมา มักจะมาบรรยายให้ผมฟังหมดอย่างละเอียด มุยเคยเล่าเรื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาไว้อย่างนี้ครับ เมื่อแรกเข้ามากรุงเทพฯ นั้น เราสองคนอายุเพิ่งจะ 15 เท่านั้น เราสองคนหาหอพักด้วยความที่บ้านของเรามีอันจะกิน ทั้งคู่ เราก็เช่าหอพักแยกห้องกัน แต่อยู่ในหอเดียวกัน เรามักจะออกไปเรียนพร้อมกัน แต่ช่วงกลับจะไม่พร้อมกันเพราะมุย ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด ส่วนผมมันเด็กเรียนก็มักจะไปกวดวิชา มุยเป็นคนที่สวรรค์ส่งมาจริงๆ เรียนรู้อะไรได้เร็วและเก่งโดย ไม่ต้องมากวดวิชาอย่างผม หน้าตามันก็จัดได้ว่าหล่อทีเดียว เล่นกีฬาก็เป็นเรื่องเป็นราว…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนกัน เอากัน มันส์ ดี  ผมชื่อ”ดม”ผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันร่องมันดุ้นไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน เชอรี่ แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานเชอรี่ก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ กกน เลนใส่ กกน…

เรื่องเสียว อยากดูมั๊ยล่ะ ทำใจให้สบายเดี๋ยวพี่จะค่อยๆทำนะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ จนจบก็ทำงานต่อที่นี่เลยผมพักอยู่ที่คอนโดกับน้องสาวผมที่เรียนพาณิชย์ น้องผมจะมีเพื่อนสนิทคนนึงเธอจะมาที่ห้องป็นประจำ จนคุ้นเคยกับผมดี วันนั้นเมื่อประมาณสองเดือนก่อนผมตื่นมาด้วยอาการเมาค้างจากการดื่มเมื่อคืนก่อน ผมตื่นสายมากขณะที่กำลังรีบอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานอยู่ๆก็มีเสียงกระดิ่งประตูผมจึงนุ่งผ้าเช็ดตัวออกไปเปิดดู ปรากฏว่าเป็นเพื่อนของน้องสาวผมเอง ชื่อนุช ผมให้นุชเข้ามาในห้อง ผมบอกนุชว่ามาหาน้องผมเหรอ เค๊าไปเรียนแล้วล่ะแล้วทำไมนุชไม่ไปเรียนล่ะ นุชบอกว่าก็นัดกันไว้ว่าจะโดดนี่นาง้านไม่เป็นไร นุชอยู่คุยกับพี่แทนก็ได้หรือถ้าพี่จะไปทำงานก็ขอนุชอยู่ที่นี่นะ ตอนนี้สายมากแล้วไปโรงเรียนไม่ได้แล้วล่ะ ว่าแต่แล้วพี่ยังไม่ไปทำงานอีกเหรอ ผมตอบนุชไปว่าเนี่ย ก็เมื่อคืนกันกินมากไปหน่อย เนี่ยยังมึนๆอยู่เลย นุชรีบสวนขึ้นมาว่าง้านพี่ก็ไม่ต้องไปสิ อยู่เป็นเพื่อนนุชนะผมเองความจริงแล้วก็ไม่อยากไปหรอกยิ่งมองดูนุชที่อยู่ในชุดนักเรียนด้วยแล้ว อืมมมมม อ่ะ ไม่ไปก็ไม่ไปสีหน้านุชดีใจมากที่ไม่ต้องเคว้งอยู่คนเดียว เรานั่งคุยกันโดยที่ผมเองยังคงมีผ้าเช็ดตัวอยู่ผืนเดียว นุชเป็นคนคุยเก่ง ขี้เล่นแถมทะลึ่งเป็นบางครั้ง…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…