เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88d 65fd73510e1a9

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม

ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง…

เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้

แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย

เพราะความเป็นครูที่มี แต่เขากลับบอกว่าถ้าทำให้เขาจบ…เขาก็จะไม่ใช่ลูกศิษย์อีกแล้ว

แต่จะเป็นผัวของเธอแทน ซึ่งในวันนี้ วันที่เขาเข้ามาหาเธอที่ห้องทำงานในวันเสาร์ที่ไม่มีใครมาเลย เขามาขอแก้ไขคะแนนความประพฤติพร้อมกับบอกว่าพร้อมจะทำทุกๆ อย่างให้เธอนั้นมีความสุข เธอก็ยังคงปฏิเสธเหมือนเดิม แม้ว่าตัวเองจะหวั่นไหวก็ตาม แต่แล้วเมื่อตอนที่เขาถอดกางเกงของเขาลง หัวใจและความอดทนของเธอก็ร่วงหล่นลงไปทันที มันทำให้เธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถปล่อยคนๆ นี้ไปได้แล้ว

ควยใหญ่เหลือเกิน ควยใหญ่แบบที่เธอตามหามาโดยตลอด

สุดท้าย เธอก็ยอมที่จะมอบเรือนร่างให้กับเขา เพื่อแลกกับการที่เธอจะทำให้เขาเรียนจบ แล้วมาเป็นผัวของเธอตามคำพูด แต่เมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เธอก็อยากจะลองฝีมือของเขาก่อน ว่าจะทำให้เธอมีความสุขใจไหม

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน เธอในตอนนี้ครวญครางออกมาด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เมื่ออีกฝ่ายตรงเข้ามาหาเธอที่ถ้าอี แล้วยกขาของเธอขึ้นตั้งชันบนพนักพิง ปรับเอนให้เธอนอนลงไปราวๆ 45 องศา ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีของเธอ มอบสัมผัสที่อ่อนหวานแต่ลึกล้ำนั้นให้จนเธอนั้นครางออกมาสุดเสียงด้วยความเสียวซ่าน

หีชมพูของเธอตอนนี้โดนแมกลากเรียวลิ้นตวัดผ่านลามเลียและดูดดุน ในขณะที่มือก็ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมนั้น พร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ ขยับเข้าออกมาจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาไม่หยุด แล้วเขาก็ซดน้ำเงี่ยนของเธอจนเกิดเสียงที่ฟังดูหิวกระหายขึ้นจนร่างกายของเธอสั่นระริก

ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น ในจุดนี้ ควยของเขานั้นตรงกับหน้าของเธอพอดี

ครูสาวเอนตัวขึ้นมานั่งตามเดิม แล้วชักควยของเขาเบาๆ ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มแล้ว เธอจึงดึงตัวของเขาเข้ามาแล้วอมควยให้กับว่าที่แฟนของเธอคนนี้ทันที

เสียงครางเสียวจากแมกซ์ดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่ต่างจากเสียงดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนพร้อมกับที่เขาจับหัวของเธอโขกเข้ามาอมควยของเขาให้ลึกเกือบสุดโคน แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว

รู้สึกดีเหลือเกิน ขนาดตอนที่เย็ดปาก เอวยังพลิ้วขนาดนี้ ถ้าเย็ดหีจะขนาดไหนนะ

ความอยากรู้ทำให้เธอนั้นหยุดอมควยให้เขา แล้วเอนตัวลงไปเช่นเดิม ก่อนที่จะยกสองข้าขึ้นแยกรอ บอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอได้แล้ว ตอนนี้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้ว

เธอต้องการเขา ต้องการควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นของเขา

แมกซ์ยิ้มกริ่ม เมื่อเห็นว่าวันนี้เธอแพ้ให้กับเขาราบคาบแล้ว จับสองขาขาวเนียนของครูคนสวยที่หมายปองขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะย่อตัวเล็กน้อยให้ควยของเขาอยู่ในองศาที่พอดีกับรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที ความเสียวซ่านทำให้ครูสาวส่งเสียงดังขึ้นมาอีกครั้งแล้วเอื้อมมือมาโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะปลดปล่อยตัวเองจากทุกๆ พันธนาการ ปล่อยเสียงครางออกมาตอนที่ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเก้าอี้พนักงานที่ครูสาวนั่งอยู่นั้นโยกไหวไม่เป็นจังหวะ

ก่อนที่อีกฝ่ายจะสอดมือลงไปแล้วอุ้มเธอขึ้นมานั่งบนโต๊ะประจำตำแหน่ง แล้วเย็ดหีของเธอคาโต๊ะตัวนั้นด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เอกสารต่างๆ ถูกกวาดลงไปกองกับพื้น มันไม่จำเป็นสำหรับความสุขในเวลานี้ เธอปล่อยตัวเองนอนราบลงไปกับโต๊ะที่เป็นกระจกเย็นเฉียบนั้น แล้วรับสัมผัสความควยของเขาที่รัวเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ต้องการ ต้องการอีก โปรดเย็ดฉัน เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้

ยิ่งนานยิ่งแรง ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนร่างกายของเธอสั่นระริก ไม่เป็นตัวเองอีกแล้ว มองดูอีกฝ่ายที่เม้มปากแน่น กัดฟัน แล้วอัดแรงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งแรงขึ้น

เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้น

ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมรู้สึกดีขนาดนี้นะ

ทุกๆ อย่างเงียบไปชั่วขณะ รอบข้างเป็นสีขาวโพลนไปหมด รวมทั้งทุกๆ อย่างในหัวสมองของเธอด้วย เมื่อตอนนี้ นักเรียนคนโปรดของเธอหยุดเย็ดหีของเธอแล้ว ควยถูกดันข้ามาจนสุดความยาว แมกซ์แหงนหน้าแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่จะปล่อยความเสียวซ่านในรูปแบบของน้ำควยที่แตกในรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม

อาจารย์สาวทิ้งแขนลงข้างลำตัวอย่างอิ่มเอม

มันเป็นการโดนเย็ดที่เธอรู้สึกเสียดายเหลือเกิน ถ้ารู้ว่าเย็ดเก่งขนาดนี้ น่าจะยอมให้เย็ดตั้งนานแล้ว

และแน่นอนว่าเมื่อเขาทำให้เธอมีความสุข เธอก็ต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเขาเช่นกัน

เรียนจบเมื่อไหร่…อย่าลืมนะ

มาเย็ดกันใหม่ ลูกศิษย์สุดที่รัก

Recommendations

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมปลาย… …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….”เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….”ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี รปภ.ของห้าง…เดินเข้ามาจับที่ข้อมือ….โดยที่เจนไม่ทันตั้งตัว……

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกติดของภรรยา ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่แตกรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำเสียวแตกใน ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”เรื่องเย็ด”เป็นชีวิตจิตใจ ดุ้นเอ็นผม แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู่ คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอ ซึ่งทำงานในต่างประเทศ หลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อ ”ดาว” นุชเป็นคนเซ็กส์จัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้าร่วมรักกันหน้าจอทีวี…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว แฟนถูกมอมยาข่มขืน เหตุเกิดเมื่อปี 62-63 ตอนนั้นผมกับแฟนยังคบกันอยู่ เราคบกันมาตั้งแต่อยู่ ม. ปี 1 ผมติดยาซึ่งแฟนผมก็รู้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องมาเกิดเมื่อตอนเราเรียนจบเมื่อปี 61 เราก็กลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนผมเรียนต่อป.โท เราเจอกันที่บ้านผมบ่อยๆ เวลาเธอมาส่วนใหญ่ผมก็จะเล่นยาอยู่กับเพื่อนๆ มีเพื่อนผมที่สนิทอยู่คนหนึ่ง ปรกติมันก็จะไปๆ มาๆ บ้านผมอยู่เป็นประจำ และก็รู้จักกับแฟนผมดี มีอยู่วันหนึ่งผมออกไปธุระข้างนอก ซึ่งปรกติผมก็จะไม่ปล่อยให้มันอยู่กับแฟนผมสองต่อสองอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นธุระด่วนจริงๆ ผมออกไปประมาณครึ่งวัน ในใจก็คิดว่าถ้าเกิดเพื่อนผมมันข่มขืนแฟนผมจะทำอย่างไร แต่ก็นึกครึ้มในใจว่าน่าจะมันส์ดี แล้วก็เกิดอารมณ์อย่างประหลาด พอกลับมาผมก็ค่อยย่องไปที่หน้าต่างห้องผมที่ซึงมีมุมมองเข้าไปสะท้อนกับกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนมุมบน เตียงผมพอดี…

เรื่องเสียว ตำรวจ สายลับ จับเสียวจนน้ำแตก ดีครับ ผมเป็นสายลับครับ วันเกิดเหตุนายสั่งให้ปลอมตัวเป็นคนตาบอดไปขายหวย ผมมาเดินขายหวยที่ชุมชนนี้ อยู่เกือบ 10 วัน ก็เป็นเรื่อง มีหน่วยอื่นมากวาดล้าง พวกค้ายาเลยมีวิ่งกันกระจาย แต่ดันมีสาวทำเนียนมาจับมือผมครับ แล้วจูงทำท่าเหมือนเป็นคนจูงคนตาบอด จังหวะตำรวจที่วิ่งตามเคยฝึกกับผม จำได้ มันทำเนียนตามแกล้งปล่อยสาวเจ้าไป สาวนี้รีบจูงกึ่งลากผมลัดเลาะมาตามซอยจนมาที่ห้องแถวท้ายชุมชน เธอลากผมเข้ามานั่ง บอกว่าขอบใจ ถ้าไม่ได้พี่ หนูโดนซิวแล้ว ผมทำ งง สาวให้เงินผม 100 แล้วไล่ให้กลับไป ผมว่าผมไปไหนไม่ถูกแล้ว…