เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88d 65fd73510e1a9

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม

ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง…

เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้

แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย

เพราะความเป็นครูที่มี แต่เขากลับบอกว่าถ้าทำให้เขาจบ…เขาก็จะไม่ใช่ลูกศิษย์อีกแล้ว

แต่จะเป็นผัวของเธอแทน ซึ่งในวันนี้ วันที่เขาเข้ามาหาเธอที่ห้องทำงานในวันเสาร์ที่ไม่มีใครมาเลย เขามาขอแก้ไขคะแนนความประพฤติพร้อมกับบอกว่าพร้อมจะทำทุกๆ อย่างให้เธอนั้นมีความสุข เธอก็ยังคงปฏิเสธเหมือนเดิม แม้ว่าตัวเองจะหวั่นไหวก็ตาม แต่แล้วเมื่อตอนที่เขาถอดกางเกงของเขาลง หัวใจและความอดทนของเธอก็ร่วงหล่นลงไปทันที มันทำให้เธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถปล่อยคนๆ นี้ไปได้แล้ว

ควยใหญ่เหลือเกิน ควยใหญ่แบบที่เธอตามหามาโดยตลอด

สุดท้าย เธอก็ยอมที่จะมอบเรือนร่างให้กับเขา เพื่อแลกกับการที่เธอจะทำให้เขาเรียนจบ แล้วมาเป็นผัวของเธอตามคำพูด แต่เมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เธอก็อยากจะลองฝีมือของเขาก่อน ว่าจะทำให้เธอมีความสุขใจไหม

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน เธอในตอนนี้ครวญครางออกมาด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เมื่ออีกฝ่ายตรงเข้ามาหาเธอที่ถ้าอี แล้วยกขาของเธอขึ้นตั้งชันบนพนักพิง ปรับเอนให้เธอนอนลงไปราวๆ 45 องศา ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีของเธอ มอบสัมผัสที่อ่อนหวานแต่ลึกล้ำนั้นให้จนเธอนั้นครางออกมาสุดเสียงด้วยความเสียวซ่าน

หีชมพูของเธอตอนนี้โดนแมกลากเรียวลิ้นตวัดผ่านลามเลียและดูดดุน ในขณะที่มือก็ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมนั้น พร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ ขยับเข้าออกมาจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาไม่หยุด แล้วเขาก็ซดน้ำเงี่ยนของเธอจนเกิดเสียงที่ฟังดูหิวกระหายขึ้นจนร่างกายของเธอสั่นระริก

ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น ในจุดนี้ ควยของเขานั้นตรงกับหน้าของเธอพอดี

ครูสาวเอนตัวขึ้นมานั่งตามเดิม แล้วชักควยของเขาเบาๆ ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มแล้ว เธอจึงดึงตัวของเขาเข้ามาแล้วอมควยให้กับว่าที่แฟนของเธอคนนี้ทันที

เสียงครางเสียวจากแมกซ์ดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่ต่างจากเสียงดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนพร้อมกับที่เขาจับหัวของเธอโขกเข้ามาอมควยของเขาให้ลึกเกือบสุดโคน แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว

รู้สึกดีเหลือเกิน ขนาดตอนที่เย็ดปาก เอวยังพลิ้วขนาดนี้ ถ้าเย็ดหีจะขนาดไหนนะ

ความอยากรู้ทำให้เธอนั้นหยุดอมควยให้เขา แล้วเอนตัวลงไปเช่นเดิม ก่อนที่จะยกสองข้าขึ้นแยกรอ บอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอได้แล้ว ตอนนี้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้ว

เธอต้องการเขา ต้องการควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นของเขา

แมกซ์ยิ้มกริ่ม เมื่อเห็นว่าวันนี้เธอแพ้ให้กับเขาราบคาบแล้ว จับสองขาขาวเนียนของครูคนสวยที่หมายปองขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะย่อตัวเล็กน้อยให้ควยของเขาอยู่ในองศาที่พอดีกับรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที ความเสียวซ่านทำให้ครูสาวส่งเสียงดังขึ้นมาอีกครั้งแล้วเอื้อมมือมาโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะปลดปล่อยตัวเองจากทุกๆ พันธนาการ ปล่อยเสียงครางออกมาตอนที่ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเก้าอี้พนักงานที่ครูสาวนั่งอยู่นั้นโยกไหวไม่เป็นจังหวะ

ก่อนที่อีกฝ่ายจะสอดมือลงไปแล้วอุ้มเธอขึ้นมานั่งบนโต๊ะประจำตำแหน่ง แล้วเย็ดหีของเธอคาโต๊ะตัวนั้นด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เอกสารต่างๆ ถูกกวาดลงไปกองกับพื้น มันไม่จำเป็นสำหรับความสุขในเวลานี้ เธอปล่อยตัวเองนอนราบลงไปกับโต๊ะที่เป็นกระจกเย็นเฉียบนั้น แล้วรับสัมผัสความควยของเขาที่รัวเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ต้องการ ต้องการอีก โปรดเย็ดฉัน เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้

ยิ่งนานยิ่งแรง ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนร่างกายของเธอสั่นระริก ไม่เป็นตัวเองอีกแล้ว มองดูอีกฝ่ายที่เม้มปากแน่น กัดฟัน แล้วอัดแรงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งแรงขึ้น

เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้น

ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมรู้สึกดีขนาดนี้นะ

ทุกๆ อย่างเงียบไปชั่วขณะ รอบข้างเป็นสีขาวโพลนไปหมด รวมทั้งทุกๆ อย่างในหัวสมองของเธอด้วย เมื่อตอนนี้ นักเรียนคนโปรดของเธอหยุดเย็ดหีของเธอแล้ว ควยถูกดันข้ามาจนสุดความยาว แมกซ์แหงนหน้าแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่จะปล่อยความเสียวซ่านในรูปแบบของน้ำควยที่แตกในรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม

อาจารย์สาวทิ้งแขนลงข้างลำตัวอย่างอิ่มเอม

มันเป็นการโดนเย็ดที่เธอรู้สึกเสียดายเหลือเกิน ถ้ารู้ว่าเย็ดเก่งขนาดนี้ น่าจะยอมให้เย็ดตั้งนานแล้ว

และแน่นอนว่าเมื่อเขาทำให้เธอมีความสุข เธอก็ต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเขาเช่นกัน

เรียนจบเมื่อไหร่…อย่าลืมนะ

มาเย็ดกันใหม่ ลูกศิษย์สุดที่รัก

Recommendations

เรื่องเสียว เหงาไหม..เสียว แอบล่อเมียเพื่อน ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้าน ปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงาน ตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงา เพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายาย พอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่ เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อน เพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้าน เพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ “นัท” ส่วนภรรยาชื่อ “แก้ว” ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวย นัทวางใจผมมาก…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน ”น้องโอ๋” น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผม เป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกัน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้น จนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผม ก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเอง จึงลองจีบและคบกันเป็นแฟน โอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามอง เพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆ ตากลม และตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยม รูปร่างก็ยังไม่สาวมากนัก แม้จะมีหน้าอก มีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้ว แต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลย ในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหน ฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับ โอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่ และหวงตัว หัวโบราณมากๆ ผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไร ชื่อไอ้ชิต…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเพื่อนสนิท นึกไม่ถึงว่าเพื่อนสนิทจะทำกับเราแบบนี้คับ!! ซึ่งตัวผมไปโรงเรียนตามปกติทุกๆวัน โดยผมมีเพื่อนสนิทซึ่งเป็นผู้หญิงคนนึงชื่อ ฟ้า ปกติเราก็ทำงานด้วยกัน และเวลากลับบ้านก็กลับด้วยกันตามประสาเพื่อนสนิทกัน อยู่มาวันนึง ผมไปโรงเรียน แล้วเจอฟ้า ที่ห้องจึงเดินเข้าไปทักทายแล้วคุยกันตามประสาเพื่อนสนิท โดยวันนี้ฟ้าดูเซ็กซี่มากใส่เสื้อตัวเล็กทำให้ดูรัดๆ กระโปรงก็สั้นกว่าเดิม ประมาณ 5-6 นิ้ว ผมเห็นก็ถึงกับงงไปซักพักเหมือนกัน โดยนิสัยของฟ้า ปกติๆเป็นคนชอบเล่นแปลกๆ เวลานั่งเรียนผมจะนั่งกับฟ้า ฟ้าจะชอบเอามือมาลูบๆ นวดๆ คลำๆ ของผม บางครั้ง ก้็อามือล้วงเข้ากระเป๋ากางเกงผมแล้วเอื้อมมาจับควยของผมซึ่งผมจะโด่ตลอดทุกๆครั้งที่โดนจับ เพราะฟ้าจับได้เคลิ้มมากๆ เล่นแบบนี้มาตลอด แต่เพื่อนๆก็ไม่รู้ เพราะผมกับฟ้า…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทของแฟน จับเย็ดให้เข็ด ผมมีแฟนอยู่คนนึงครับแฟนผมเป็นคนที่เซ็กซ์ไม่ค่อยจัด เท่าไรนักเเต่ว่าลีลาเวลาเงียนก็เยี่ยมอยู่แต่นานที่อ่ะครับที่จะเงี่ยนแบบ นั้น แต่ผมกับเป็นคนเงียนได้ตลอดเวลาอยู่เเล้ว เวลาแฟนผมไม่มีอารมณ์ผมก็จะรู้สึก อยากไปเอากับคนอืนบางในบางที่เเต่มีอยู่คนนึงครับที่ผมใฝ่ฝันอยากจะจับทำ เมียน้อยให้ได้มากๆๆๆๆๆ เพระผมชอบเธอมากเลยครับเธอคนนั้นคือ”เพื่อนสนิทของแฟน” ผมเอง……คือเธอชื่อ”กรีน”ครับเธอเรียนอยู่ ปี 4 ม.ดังแห่งหนึ่งเธอสนิดกับแฟนผม มากคบกันมาตั้งแต่เด็กเธอสวยเอ็กส์กว่าแฟนผมไม่มากนักแต่เธอได้เรื่องผิวขาว มากขาวกว่าแฟนผมมากเป็นสิบเท่า(แต่แฟนผมไม่ได้เป็นคนดำนะแค่ขาวแบบคนไทยธรรม ดา)เธออายุมากกว่าผม 3 ปีครับเธอจะมาหาแฟนผมที่หออยู่บ่อยครั้งมากๆ เวลาที่มา ส่วยใหญ่จะใส่ชุดนักศึกษามาแต่บางวันก็เป็นชุดธรรมดาที่แสนเอ็กส์เซ็กซ์น่าขยำ ขะเย็ดมากๆ แต่ที่เด็ดมันอยู่ตรงชุดนศ.ครับนมเธอใหญ่ประมาน34B(แฟนผมเคยบอก )สูง165ได้ผิวขาวจัดว่าหุ่นดีนะครับในสายตาผม เเล้วเวลาเธอใส่เสื้อนศ.นมเธอ แน่นมากผมชอบแอบมองช่วงข้างหลังเเละข้างของเธอครับมันเห็นเสื้อในชัดเจนดี เเล้วที่สังเกตุเสื้อในเเต่ละตัวที่เธอใส่เด็ดๆทั้งนั้นหน้าเอามาสูดดมที่ เดียวเธอใส่กระโปรงเหนือเข้ามาไม่มากจนหน้าเกรียดเเต่มันดูรัดเเน่นเเนบ เนื้อได้ลูกเสียวครับผมแอบมองเธอทุกครั้งที่เธอมาหาแฟนผมครับ…