เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887 65fec2e6ece75

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย

แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ?

อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว

เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม

พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17 ปีเท่านั้น ซึ่งนั่นไม่ได้มีผลอะไรกับความเงี่ยนของเธอเลย เพราะเธอต้องการต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้น ที่นี่มีแต่คนบอกว่าเป็นโรงเรียนที่มีผู้ชายหน้าตาดีมากที่สุด เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลใดๆ ที่เธอจะปล่อยให้เขาซึ่งตนหมายตาเอาไว้เนิ่นนานหลุดมือไป

ร่างกายถูกปล่อยเอนลงที่เตียงอย่างแช่มช้า บทเพลงบรรเลงแผ่วเบาปลุกเร้าอารมณ์ของคนสองคนที่เริ่มแลกรสจูบกันอย่างเร่าร้อน เรือนร่างเสียดสีเพิ่มความซ่านเสียวอย่างถึงที่สุด พร้อมกับที่พาฝันเริ่มเลื่อนมือลงไปใต้หน้าท้องของอีกฝ่าย สอดมือเข้าใต้กางเกงบอกเซอร์ตัวบางที่สวมเอาไว้แบบไร้ประโยชน์ ควยเป็นลำแข็งคามือเพียงแค่เธอสัมผัสมันไม่กี่ทีเท่านั้น และยิ่งลูบไล้ต่อไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งสัมผัสได้ว่าความเงี่ยนของฝ่ายนั้นมากขึ้นกว่าเดิมแบบผิดปกติ เพราะว่าน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มที่หัวควยจนเลอะมือของเธอแล้ว เธอจึงให้เขาถอดกางเกงตัวนั้นที่ไม่จำเป็นออกไปเสีย

ก่อนที่เขาจะเริ่มสองขาเข้ามาที่ระหว่างร่างกายของพาฝัน ต้นขาที่สอดเข้ามา ทำให้เธอต้องยกขาวางเอาไว้บนขาเขาอีกทีหนึ่ง ขณะที่ลูกศิษย์ที่เงี่ยนจนไร้ซึ่งคำพูดเริ่มซุกไซ้ร่างกายเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น พร้อมกับลากปลายลิ้นต่ำลงจนถึงหน้าอกหน้าท้องของเธอ

อูวววววว…….สะ เสียวจังเลย เสียวววววว

เพียงแค่ฝ่ามือลูบไล้เนินหีสวยของพาฝัน เธอก็ครางออกมาจนสุดเสียง ยิ่งในเวลาที่เด็กหนุ่มค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออก จนเผยให้เห็นกลีบหีชมพูดสวยนั้น เธอเองก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ เขาลูบไล้อยู่อย่างนั้นเพียงไม่นาน น้ำเงี่ยนก็ฉ่ำเยิ้มออกมาจนเธอรู้สึกอายและเก้อเขิน แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเด็กหนุ่มที่เงี่ยนเต็มที่แล้ว เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว……เสียวหีจังเลย อูยยยย…….เลียหีเก่งจังเลย

เธอเอ่ยชมพลางจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแผ่วเบา ร่างกายแอ่นยกตามปลายลิ้นที่ลากเลียสัมผัสปาดผ่านครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ฝ่ายเด็กหนุ่มจะทนไม่ไหวเสียเอง ยกร่างกายขึ้นแล้วจับควยที่แข็งได้ที่นั้นชักรูดกระตุ้นอารมณ์ ใช้น้ำลายป้ายหัวควยเพื่อเพิ่มความหล่อลื่น ก่อนที่จะจับมันจ่อที่รูหีใหญ่ๆ ของครูที่ปรึกษาแล้วดันเอวเข้าไปช้าๆ จนรูสวาทที่ตอดรัดลำควยนั้นค่อยๆ ถูกล่วงล้ำเข้าไปจนสุดโคนควยในที่สุด

สวบบบบบบบ….พรื่ดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยยย………เสียววว ควยใหญ่จังเลย ใหญ่จัง

เสียวจังเลยครับ หีครูดูดควยผมมาก หีฟิตจริงๆ เขาพูดขึ้นมาเบาๆ ใบหน้าแสดงอารมณ์ซ่านเสียวอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีครูประจำชั้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว พาฝันแทบไร้ซึ่งจังหวะให้เธอเว้นหายใจ เมื่อทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทุกท่วงท่า ทุกสัมผัส และทุกครั้งที่ลำควยของอีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีเข้ามา เธอร้องออกมาอย่างไม่อายเลย เพราะว่าอีกฝ่ายนั้นเย็ดเก่งจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกกันของร่างกายคนทั้งคู่ดังขึ้นในแสงสลัว ปรับเปลี่ยนท่าเย็ดไปตามอารมณ์ เสียงครางดังขึ้นไม่หยุดพัก พร้อมกับความรู้สึกที่ว่าร่างกายกำลังจะแตกสลายเพราะควยดุ้นนี้ พาฝันเอื้อมมือไปไล้วนที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะถูกพลิกตัวไปมาตามอารมณ์ที่อีกฝ่ายต้องการอย่างไม่ขัดขืน

ครูครับ หีครูนี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยครับ ซี้ดดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……..เธอก็เย็ดเก่งจังเลย อื๊อออออ…….เย็ดแรงๆ เลย ได้โปรด อื๊อออออ

คำขอของเธอสำเร็จผมทันตาเห็น เมื่อคำขอร้องถูกตอบแทนด้วยแรงเย็ดที่หนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหมือนกำลังจะขาดอาการหายใจ แทบไม่มีกระทั่งเสียงร้องเล็ดออกมาแล้วในเวลานี้ ใบหน้าของเด็กหนุ่มบิดเบี้ยว เหงื่อไหลเต็มร่างกาย ก่อนที่เขาจะดันควยเย็ดหีเธอเข้าไปสุดแรงแล้วดึงออกมาชัก

น้ำควยพุ่งเป็นสายเปรอะทั่วร่างกายของพาฝันที่นอนหมดแรงอยู่ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่านานเท่าไหร่ที่อยู่ในสภาวะแบบนี้ ราวกับโดนเย็ดจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว หญิงสาวหลับตาแน่น ผ่อนลมหายใจอย่างเบาเนื้อเบาตัว ในขณะที่เด็กนักเรียนคนนั้นก็ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ อย่างหมดเรี่ยวแรงเช่นกัน

พาฝันหันตัวไปหาเขา แล้วลูบไล้เรือนแก้มนั้นเบาๆ ด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมสุข

ขอบคุณนะที่ช่วยให้ครูหายเงี่ยน เย็ดเก่งจริงๆ ตัวแค่นี้

ถ้าครูเงี่ยนเมื่อไหร่บอกผมเลยนะครับ เดี๋ยวผมจะมาช่วยครูเอง

พาฝันยิ้ม ตอบกลับทันที ตอนนี้เท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนฝึกร้องประสานเสียงแหบ เลยต้องเอาควยยัดปากจนน้ำแตก จะได้คอโล่ง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…….เสียวควยจริงๆ เลย ลึกๆ หน่อยสิ ลึกลงไปอีกครับ โอยยยยย” ท่ามกลางห้องฝึกซ้อมที่ไม่มีใครอยู่แล้วในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังสร้างสรรค์เรื่องเสียวกันตามลำพัง แม้ว่าไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า ทั้งสองจะเป็นศิษย์และอาจารย์กันอยู่ก็ตาม แต่ในเวลานี้ ไม่มีคำนั้นอีกแล้ว มีเพียงผู้ชายที่ขี้เงี่ยน และผู้หญิงที่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้นเอง ชมรมประสานเสียงคือชมรมสร้างชื่อให้กับสถาบันแห่งนี้ จนต้องจ้างอาจารย์จากภายนอกเข้ามาสอนอย่างเป็นกิจจะลักษณะ แต่ด้วยความสัมพันธ์ และเสน่ห์ของกันและกันที่เกินห้าใจ ทำให้หญิงสาวนั้นตกหลุมรักอาจารย์ตั้งแต่แรกเห็น และดูเหมือนว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่จะเจอกัน เพราะว่าเขาเองก็แอบรู้สึกดีๆ ให้กับเธอเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ข้างป่าไผ่ กับชายแปลกหน้าที่มาหาปลา ควยโคตรใหญ่ ”ตรงนี้แหละครับคนสวย ไม่มีใครเห็นหรอก” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ด้วยอารมณ์ในเวลานี้ก็คงเงี่ยนเต็มที และคงตื่นเต้นไม่น้อย ที่การมาหาปลาของเขาเหมือนกิจวัตรประจำวันปกติแบบนี้นั้น ได้เจอกับสาวสวยที่นั่งเล่นน้ำเพียงคนเดียวที่ริมคลอง ก่อนที่บทสนทนาจะค่อยๆ ลากทั้งสองเข้าสู่จุดใต้สะดือ ว่ากันว่าความเงี่ยนคืออีกสิ่งหนึ่งที่เอาชนะทุกอย่างบนโลกใบนี้ และมันก็เป็นจริง เมื่อท้ายที่สุดแล้ว หลังจากการพูดคุย มันก็จบท้ายด้วยความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้เลยในเวลาแบบนี้ เขาและเธอพากันอออกจากจากคลอง แล้วหาสถานที่ที่เหมาะสม ก่อนที่จะลงเอยด้วยกอไผ่ยักษ์ ที่ขึ้นเป็นทิวแถว มันใหญ่มาก และสูงมาก เหมาะกับการกระทำแบบนี้ ที่จะไม่มีใครสามาสรถมองเห็นได้ และเมื่อทั้งสองเห็นพ้องต้องกัน ชายหนุ่มก็รีบร้อนกระชากกางเกงตัวบางของตัวเองลง ตามด้วยกางเกงในที่ตุงออกมาเป็นทรงชัดเจน…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย” เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที….. มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า…. “โอวววววววว……….. อีแพท….. นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่…….. เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ….. และยังโนบรา… เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน….. สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง…. ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น…. โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว…. ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ… อูยยยยย…. สวรรค์โปรดกูแล้ว….. คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้….. ฮะ…ฮ่า..” “สวัสดีค่ะ……. อาจารย์..”…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควยใหญ่ กับลูกค้าหน้าใหม่แต่ร่านควย เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้เพราะความหิวก๋วยเตี๋ยวของฉันเป็นหลักเลยในวันนี้ และขับรถออกหาก๋วยเตี๋ยวในช่วงเวลา 5 ทุ่ม ที่ร้านประจำปิดไปแล้ว จนกระทั่งขับไปเรื่อยๆ ราวกับว่าไม่ยอมแพ้ให้โชคชะตาเท่าไหร่ สุดท้าย ก็ขับมาไกลเกือบ 7 กิโลเมตรเพื่อได้เจอกับร้านที่เกือบจะปิดอยู่รอมร่อ ตอนแรกก็ว่าจะซื้อเฉยๆ ก็ได้เห็นหน้าพ่อค้าที่ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก ทั้งสูง ทั้งขาว ก็เลยชวนคุยไปเสียอย่างนั้น ซ้ำรสชาติก็ยังอร่อยแกด้วย เลยทำให้จากวันนั้น ฉันลืมร้านประจำในหมู่บ้านไปเลย แล้วมากินร้านเขาทุกๆ วัน ด้วยเหตุผลที่ว่า พ่อค้าหล่อน่าเย็ด…ไม่ใช่หรอก เพราะว่าปิดดึก แถมรสชาติดีอีกด้วยต่างหาก จริงๆ…

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด “น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ” “ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้ “อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว “ช้าจังนะมึง…