เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887 65fec2e6ece75

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย

แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ?

อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว

เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม

พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17 ปีเท่านั้น ซึ่งนั่นไม่ได้มีผลอะไรกับความเงี่ยนของเธอเลย เพราะเธอต้องการต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้น ที่นี่มีแต่คนบอกว่าเป็นโรงเรียนที่มีผู้ชายหน้าตาดีมากที่สุด เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลใดๆ ที่เธอจะปล่อยให้เขาซึ่งตนหมายตาเอาไว้เนิ่นนานหลุดมือไป

ร่างกายถูกปล่อยเอนลงที่เตียงอย่างแช่มช้า บทเพลงบรรเลงแผ่วเบาปลุกเร้าอารมณ์ของคนสองคนที่เริ่มแลกรสจูบกันอย่างเร่าร้อน เรือนร่างเสียดสีเพิ่มความซ่านเสียวอย่างถึงที่สุด พร้อมกับที่พาฝันเริ่มเลื่อนมือลงไปใต้หน้าท้องของอีกฝ่าย สอดมือเข้าใต้กางเกงบอกเซอร์ตัวบางที่สวมเอาไว้แบบไร้ประโยชน์ ควยเป็นลำแข็งคามือเพียงแค่เธอสัมผัสมันไม่กี่ทีเท่านั้น และยิ่งลูบไล้ต่อไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งสัมผัสได้ว่าความเงี่ยนของฝ่ายนั้นมากขึ้นกว่าเดิมแบบผิดปกติ เพราะว่าน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มที่หัวควยจนเลอะมือของเธอแล้ว เธอจึงให้เขาถอดกางเกงตัวนั้นที่ไม่จำเป็นออกไปเสีย

ก่อนที่เขาจะเริ่มสองขาเข้ามาที่ระหว่างร่างกายของพาฝัน ต้นขาที่สอดเข้ามา ทำให้เธอต้องยกขาวางเอาไว้บนขาเขาอีกทีหนึ่ง ขณะที่ลูกศิษย์ที่เงี่ยนจนไร้ซึ่งคำพูดเริ่มซุกไซ้ร่างกายเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น พร้อมกับลากปลายลิ้นต่ำลงจนถึงหน้าอกหน้าท้องของเธอ

อูวววววว…….สะ เสียวจังเลย เสียวววววว

เพียงแค่ฝ่ามือลูบไล้เนินหีสวยของพาฝัน เธอก็ครางออกมาจนสุดเสียง ยิ่งในเวลาที่เด็กหนุ่มค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออก จนเผยให้เห็นกลีบหีชมพูดสวยนั้น เธอเองก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ เขาลูบไล้อยู่อย่างนั้นเพียงไม่นาน น้ำเงี่ยนก็ฉ่ำเยิ้มออกมาจนเธอรู้สึกอายและเก้อเขิน แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเด็กหนุ่มที่เงี่ยนเต็มที่แล้ว เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว……เสียวหีจังเลย อูยยยย…….เลียหีเก่งจังเลย

เธอเอ่ยชมพลางจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแผ่วเบา ร่างกายแอ่นยกตามปลายลิ้นที่ลากเลียสัมผัสปาดผ่านครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ฝ่ายเด็กหนุ่มจะทนไม่ไหวเสียเอง ยกร่างกายขึ้นแล้วจับควยที่แข็งได้ที่นั้นชักรูดกระตุ้นอารมณ์ ใช้น้ำลายป้ายหัวควยเพื่อเพิ่มความหล่อลื่น ก่อนที่จะจับมันจ่อที่รูหีใหญ่ๆ ของครูที่ปรึกษาแล้วดันเอวเข้าไปช้าๆ จนรูสวาทที่ตอดรัดลำควยนั้นค่อยๆ ถูกล่วงล้ำเข้าไปจนสุดโคนควยในที่สุด

สวบบบบบบบ….พรื่ดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยยย………เสียววว ควยใหญ่จังเลย ใหญ่จัง

เสียวจังเลยครับ หีครูดูดควยผมมาก หีฟิตจริงๆ เขาพูดขึ้นมาเบาๆ ใบหน้าแสดงอารมณ์ซ่านเสียวอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีครูประจำชั้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว พาฝันแทบไร้ซึ่งจังหวะให้เธอเว้นหายใจ เมื่อทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทุกท่วงท่า ทุกสัมผัส และทุกครั้งที่ลำควยของอีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีเข้ามา เธอร้องออกมาอย่างไม่อายเลย เพราะว่าอีกฝ่ายนั้นเย็ดเก่งจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกกันของร่างกายคนทั้งคู่ดังขึ้นในแสงสลัว ปรับเปลี่ยนท่าเย็ดไปตามอารมณ์ เสียงครางดังขึ้นไม่หยุดพัก พร้อมกับความรู้สึกที่ว่าร่างกายกำลังจะแตกสลายเพราะควยดุ้นนี้ พาฝันเอื้อมมือไปไล้วนที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะถูกพลิกตัวไปมาตามอารมณ์ที่อีกฝ่ายต้องการอย่างไม่ขัดขืน

ครูครับ หีครูนี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยครับ ซี้ดดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……..เธอก็เย็ดเก่งจังเลย อื๊อออออ…….เย็ดแรงๆ เลย ได้โปรด อื๊อออออ

คำขอของเธอสำเร็จผมทันตาเห็น เมื่อคำขอร้องถูกตอบแทนด้วยแรงเย็ดที่หนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหมือนกำลังจะขาดอาการหายใจ แทบไม่มีกระทั่งเสียงร้องเล็ดออกมาแล้วในเวลานี้ ใบหน้าของเด็กหนุ่มบิดเบี้ยว เหงื่อไหลเต็มร่างกาย ก่อนที่เขาจะดันควยเย็ดหีเธอเข้าไปสุดแรงแล้วดึงออกมาชัก

น้ำควยพุ่งเป็นสายเปรอะทั่วร่างกายของพาฝันที่นอนหมดแรงอยู่ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่านานเท่าไหร่ที่อยู่ในสภาวะแบบนี้ ราวกับโดนเย็ดจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว หญิงสาวหลับตาแน่น ผ่อนลมหายใจอย่างเบาเนื้อเบาตัว ในขณะที่เด็กนักเรียนคนนั้นก็ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ อย่างหมดเรี่ยวแรงเช่นกัน

พาฝันหันตัวไปหาเขา แล้วลูบไล้เรือนแก้มนั้นเบาๆ ด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมสุข

ขอบคุณนะที่ช่วยให้ครูหายเงี่ยน เย็ดเก่งจริงๆ ตัวแค่นี้

ถ้าครูเงี่ยนเมื่อไหร่บอกผมเลยนะครับ เดี๋ยวผมจะมาช่วยครูเอง

พาฝันยิ้ม ตอบกลับทันที ตอนนี้เท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

อ่านเรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์มากไปจนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้น้องชื่อออยเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองออยก็เปลี่ยนไป กางเกงในออยที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู “กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย” เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ นั่นคือควย… เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว ของดีซอย 4 หนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิตตอนนี้ก็คือ รัชดา ซอย4 และไอ้ซอยที่แหละที่ทำให้ผมเจอกับประสบการณ์เซ็กซ์แบบประทับจิตประทับใจมานานจนถึงตอนนี้ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เอาผู้หญิงแบบที่ไม่ต้องเสียเวลาจีบให้มากมายเหมือนกับผู้หญิงกลางวัน ซึ่งปัจจุบันหนังสือพิมพ์ รวมทั้งทีวีชอบเอามาทำเป็นสกู๊ปเรื่อง 1 night stand โธ่เอ้ยมันมีมาตั้งนานแล้วทำไมเพื่งจะเอามาพูดกัน แล้วยังมาทำเป็นจะหาทางแก้เรื่องนี้เอาตอนนี้ ผมเองคิดเล่นๆ นะว่าไอ้คนคิดแก้ปัญหาเรื่องนี้ถ้ามันเป็นผู้ชาย แล้วมันไปเที่ยวกลางคืนไปจีบหญิงแล้วมีผู้หญิงยอมกลับไปกับมันแบบง่ายๆ มันจะเย็ดผู้หญิงคนที่มันได้กลับไปหรือเปล่า แต่ถ้าคนคิดเรื่องนี้เป็นผู้หญิงผมว่ามันก็คงเป็นผู้หญิงที่มีลูกมีผัวไปแล้วแล้วกลัวว่าปัญหาอย่างนี้จะเกิดกับลูกกับผัวตัวเอง เลยต้องหาทางแก้ หรือไม่ผู้หญิงคนนั้นมันคงเคยไปเที่ยวกลางคืนมาหลายครั้งแต่พอกินเหล้าแล้ว แอลกอฮอล์ลงหอยไปแล้ว กลับไม่มีใครซักคนมาจีบ เลยต้องกลับบ้านมานั่งเกี่ยวเบ็ดตัวเอง มันก็เลยกลายเป็นความเก็บกด พอมีอำนาจในมือเข้าหน่อยก็มาทำฟิตจะแก้ปัญหา ผมบอกตรงๆ นะว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของหีกับควยดีกว่า มันอยากมาเจอกันก็ปล่อยมัน…