เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8a1e0b8b2 65febf62101a0

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว

ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว

ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่

เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง

ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้ โอบกอด แล้วดึงเธอเข้ามาจูบด้วยความเต็มใจของตัวครูเอง ความเงี่ยนมันไม่มีเวลาอยู่แล้ว แค่ได้นั่งข้างเธอควยก็ตื่นตัวแล้ว ยิ่งในตอนที่เรากำลังจูบกันแล้วเธอเริ่มลูบไล้เรือนร่างของผมลงมาเรื่อยๆ จนถึงควย

ผมก็ควยแข็งสิครับ รออะไรอยู่กันล่ะ ?

จากบนโซฟาที่เรานั่งแนบชิดกัน กลายเป็นเธอเริ่มขยับลงไปเรื่อยๆ กระทั่งมานั่งคุกข่าลงที่ตรงหน้า ระหว่างขาทั้งสองข้าง มือจับควยผมชักว่าวไปอย่างช้าๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวของผมออกมากลายเป็นน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มหัวควย

“คุณพ่อไม่ได้บอกเลยนะคะ ว่าควยจะใหญ่ขนาดนี้”

“ก็อยากให้คุณครูรู้ด้วยตัวเองนี่นา ถ้าใหญ่แล้วอมได้ไหมครับ ?”

เธอไม่ได้ตอบคำถามผมครับ แต่เธอเลือกที่จะอ้าปากแล้วครอบมันลงมาอมควยให้ผมทันที เพียงเสี้ยววินาทีที่เธอครอบปากลงมา เธอก็ทั้งดุนและดูดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ ทำให้ผมถึงกับเสียวควยจนต้องแหงนหน้าขึ้นสูง แล้วปล่อยให้เธอได้ลิ้มรสชาติควยของคุณพ่อลูกหนึ่งคนนี้อย่าตามที่ใจเธอต้องการ

ก่อนที่จะเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว จัดการรวบหัวรวบหางเธอขึ้นมาบนโซฟาแล้วผลักเธอนอนลงก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด ร่างกายที่เปลือยเปล่าแสนยั่วยวนตอนนี้ทำเอาควยผมตั้งขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเงี่ยน มองเห็นแคมหีใหญ่อวบของเธอแล้วก็อดไม่ได้ที่จะแยกขาของเธอออกช้าๆ พร้อมกับค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ หีชมพูหวานเยิ้มขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละครับ

ผมเริ่มจัดการแสดงลีลาของคุณพ่อคนนี้ให้เธอรับรู้ทันที เพียงแค่ลิ้นพลิ้วๆ ของผมสัมผัสกับหีของเธอไม่กี่วินาที เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายของเธอที่พยายามดีดดิ้น แต่คงไม่สามารถหลุดพ้นจากความเงี่ยนของผมได้หรอก ผมทั้งเลียหีเธอ ดูดดุนลิ้นเข้าไปในรูหีนั้น จนเธอต้องพยายามผลักหัวของผมออก ท้ายที่สุดผมก็ทำตามที่เธอต้งการ ไม่ใช่เพื่อให้เธอผ่อนคลายหรอกนะครับ

แต่เพราะว่าของจริงมันจะเริ่มขึ้นจากนี้ต่างหาก

ควยของผมถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ จนเธอส่ายตัวเองไปมา ร้องขอเว้าวอนให้ผมช่วยเย็ดเธอเสียที เพราะว่าเธอไม่ไหวแล้ว ไอ้คนอย่างผมจะไม่ยินยอมก็ไม่ได้สิครับ เลยจัดการเสียบควยกระแทกเย็ดหีเธอเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนสวยแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดเธอคาโซฟา จนมันขยับไหวไปตามแรงเย็ด เกิดเสียงเอี๊ยดอ๊าดระคนกับเสียงครางลั่นห้องของเธอในตอนนี้

นมสองเต้ากระเพื่อมไหวในจังหวะที่ผมเร่งแรงกระเด้า เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเรื่อย พร้อมกับสองมือที่เริ่มบีบคลำนมของตัวเองด้วยความซ่านเสียว เธอคงไม่รู้ตัวหรอก ว่าตอนนี้เธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนขนาดไหน ผมไม่สนอะไรอีกแล้ว ตอนนี้แค่ต้องการทำให้เธอรู้ว่า การที่จะมาเป็นเมียผมในอนาคตนั้น เรื่องเสียว เรื่องเย็ด ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ผมจับเธอลุกขึ้นแล้วเย็ดท่าหมาเป็นท่าปิดท้ายบนโซฟา คว้าเอวของเธอตอกกระแทกเย็ดหีจนร่างกายสั่นระริก ก่อนที่จะดึงควยออกมาในจังหวะที่ความเสียวมาถึงปลายทางแล้ว ชักควยปล่อยน้ำเงี่ยนจนเปรอะทั่วแผ่นหลังของเธอ ก่อนที่จะรูดรั้งลำควยเอาน้ำที่ค้างรูควยออกมาจนหมด

พร้อม กับเรี่ยวแรงที่เหมือนโดนกระชากไปหลังจากที่เกมสวาทครั้งนี้จบลง

ผมถามเธอว่าการเยี่ยมบ้านครั้งนี้ดีไหม เธอกลับบอกว่า ยังไม่สามารถเอาไปเขียนรายงานได้

ท้ายที่สุดผมเลยนัดเธอมาอีกครั้งหนึ่ง ไว้วันที่ลูกชายอยู่บ้านก็แล้วกัน แต่เธอกลับยิ้มแล้วส่ายหน้า

บอกผมว่า “ถ้าจะนัดมาเย็ดที่บ้าน เอ๊ย เยี่ยมที่บ้าน ครั้งหน้าขอเป็นตอนที่ลูกชายผมไม่อยู่ก็แล้วกัน”

เอาละครับงานนี้ คุณครูคนสวยติดควยผมเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด ฉันจำพี่คนนี้ได้ เราเคยสนิทกันเมื่อตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ประถม6 เห็นจะได้ เขาสนิทกับพี่ฉันมากๆ และเอ็นดูฉันมากๆ เหมือนกัน จนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะแอบชอบเขา ทว่าด้วยความเป็นเด็ก เลยทำให้ฉันนั้นไม่รู้ว่าความ รักมันคืออะไร แล้วจะจัดการมันยังไง สุดท้ายแล้วพี่เขาก็ย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากๆ เพราะว่ามันกะทันหันเกินไป จากที่ฉันเรียนประถม จนตอนนี้ที่เขากลับมาอีกครั้ง ฉันก็ขึ้นมัธยม5 แล้ว เขาไปนานเกินไปจริงๆ แต่การที่เขากลับมาครั้งนี้แล้วยังคงโสดอยู่ แถมยังคงแสดงท่าทางเอ็นดูฉันเหมือนเดิม เลยทำให้ฉันรู้สึกดีใจเล็กๆ ที่เขานั้นยังไม่ได้ต่างไปจากภาพจำของฉัน คืนนั้นฉันเลยนั่งกินเหล้ากับเขาทั้งสองคน เพราะว่าตอนนี้ฉันมาอยู่หอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่ได้ชอบใครเลยทั้งชีวิต นอกจากเพื่อนของฉันนั้นที่เขาอยู่กับฉันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ฉันชอบเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร เวลาที่ฉันติ้วหี ฉันเองก็จะค่อยๆ จินตนาการว่าฉันกำลังโดนเขาเย็ดอยู่ เวลาที่เขาพูดในวงเหล้านั้น เขามักจะบอกกับฉันว่า เขาควยใหญ่ ฉันมักจะหูผึ่งขึ้นมาทันทีเวลาที่ได้ยินอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นอยากที่จะได้เห็น ได้สัมผัสจริงๆ และถ้าหากว่าชาตินี้มีโอกาส ฉันเองก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดจริงๆ สักครั้งหนึ่ง แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันหมายความว่า…ฉันไม่มีโอกาสได้ครอบครองเขาเลย เขามีแฟน และรักกันมากด้วย เวลาที่เรานั้นกินเหล้าด้วยกัน เขาเองก็มักที่จะพูดขึ้นมาเสมอว่าความรักของเขานั้นเข้ากันดี ฉันเองก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เมื่อสาวไฮโซใช้หีแลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่โดนตบโดนตีพร้อมโดนเย็ดจนหีฉ่ำ แพรเป็นนักธุรกิจสาววัยต้นสามสิบที่ประสบความสำเร็จในงานที่ทำ เพราะความฉลาด มีไหวพริบ คล่องแคล่วและไอเดียใหม่ๆ ที่ไม่หยุดนิ่ง ยังไม่นับความสวยและรูปร่างหน้าตาที่สะกดใจคน ที่สำคัญอีกอย่างคือคอนเน็คชั่นที่เป็นเครือข่ายช่วยให้มีเงินทุนและช่องทางการขยายกิจการ เรียกได้ว่าแบรนด์ที่เธอสร้างมีความมั่นคงจนใครๆ ต่างก็เชื่อมั่น ทว่าในทางกลับกันชีวิตคู่ของแพรกลับง่องแง่งขาดความแน่นอนสุดๆ เรียกได้ว่าหากมีข่าวหย่าร้างระหว่างเธอกับเปรม ผู้เป็นสามีในวันพรุ่งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะนอกจากจะไม่พูดคุยกัน ก็ยังนอนแยกห้องกันอีกด้วย ไม่ต้องไปพูดถึงเรื่องเสียวที่ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นปีๆ แล้ว โดยเฉพาะในช่วงเดือนหลังๆ เปรมไปนอนค้างที่อื่นตลอดจนเธอเริ่มหวั่นใจว่าเขาจะมีคนอื่นจนต้องคอยถามเชิดคนสนิทของสามี แต่ดูท่าว่าอีกฝ่ายก็จะช่วยกันปิดแน่นอน ความจริงเธอก็รู้นะว่าต้นเหตุมาจากการที่ตนชอบไปปาร์ตี้พบปะกับผู้คน ใกล้ชิดกับเหล่าไฮโซจนมีข่าวคาวลือถึงเธอมากมาย แต่ทั้งหมดมันก็เพื่อธุรกิจทั้งนั้น เธอรักสามี แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะประคองชีวิตคู่ไปได้ตลอดรอดฝั่ง “คิดถึงผัวอยู่หรือไง” เสียงสันต์ รัฐมนตรีวัยกลางคนกระซิบข้างหูจากด้านหลังตอนที่เข้ามากอดขย้ำนมใหญ่ด้วยความเสี้ยนกระสัน…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ” วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน…

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับอ่อย แต่โดนลักหลับ เลยจับเย็ดเสียเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…