เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1 65fd73d135720

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู

ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที

นั่นคือการรับน้องครูใหม่

ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม

เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน

ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย

“ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ เลย อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊อก อ๊ฮก อ๊อก…

ควยของเขากระแทกเข้ามาในปากและลำคอของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันตั้งตัวไม่ทัน แต่ฉันก็ยังออกแรงดูดดุนอย่างเต็มที่จนเขามือไม้อ่อนเลยทีเดียว แล้วทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาเหมือนเดิมให้ฉันอมควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง โดยที่เขาก้มมามองดูฉันไม่วางตา ฉันจึงยั่วยวนเขาด้วยการอมควยแล้วเหลือบตามองเขาด้วยความเย้ายวน ให้เขารู้ว่าฉันพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่าง ไม่ใช่เพื่อเขา

แต่เพื่อการที่จะได้เย็ดเขาต่างหากล่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด อมควยเก่งขนาดนี้ ผมไม่เคยเจอใครเก่งเท่านี้มาก่อนเลย” เขาเสียวจนขาลอยในวินาทีที่ฉันเน้นปากดูดดุนที่หัวควยของเขาไปพร้อมๆ กับวนปลายลิ้นตวัดเลียเข้าไปในร่องเสียวส่วนปลายนั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ดึงฉันขึ้นมานั่งแทนที่บนโซฟา แล้วจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะสลับตำแหน่งกับฉัน

ถอดกางเกงของฉันออกช้าๆ ฉันรู้ดีว่าสิ่งที่ฉันมีจะทำให้เขาพอใจ

สองขาแยกออกทันทีในตอนนั้น ก่อนที่เขาจะได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาถึงกับตาโตเลยทีเดียวที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ นิ้วสั่นๆ ค่อยๆ เอื้อมเข้ามาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันแล้วยิ้มอออกมาอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกมันออก แล้วพุ่งใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ท่านรองคะ หนูเสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย”

เขชาไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียวเสียแล้วละในเวลานี้ เขากลับเลียหีเก่งมากๆ อีกกด้วย ความรู้สึกเสียวซ่านขนาดนี้ฉันไม่ได้เจอมานานแล้ว มันคือช่วงเวลาที่ฉันสุขสม และรู้สึกยินดีเหลือเกิน ที่ถูกรับน้องด้วยการเย็ดแบบนี้

“แหม หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังเอวีเลยนะครับครู แบบนี้ถ้าผมอยากเย็ดบ่อยๆ ได้มั้ย ?”

“อื๊ออออ…ถะ ถ้าท่านรองเย็ดเก่งจนหนูถูกใจ กะ ก็ได้ค่ะ” ฉันหลับตาพลางตอบ ร่างกายเร่าร้อนไปหมดแล้วในเวลานี้ เขายิ้มย่อง แล้วยืนขึ้นย่อตัวเล็กน้อย เอาลำควยที่แข็งขืนนั้นมาถูไถไปตามร่องหีของฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

และเมื่อข้ามาได้ครึ่งหนึ่ง เขาก็ดันเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

สวบบบบบบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…สะ เสียว เสียวค่ะ ท่านรอง อื๊ออออ”

“ซี้ดดดด หีตอดควยมากเลย เดี๋ยวผมจะเย็ดให้เสียวๆ เลยนะครับ จะได้ยอมให้ผมเย็ดนานๆ” เขาหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาอีกครั้งแล้วถอนออกไป ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาอย่างแรงเหมือนเดิมจนฉันร้องสุดเสียง แล้วจากวินาทีนั้น ฉันก็แทบจะไม่มีกระทั่งจังหวะหายใจอีกเลย

เพราะควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งยาว และทั้งกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….สะ เสียว เสียวหีค่ะท่านรอง ซี้ดดดดด”

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ผมชอบ โอยยยยย….เสียวควยย….ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขารัวควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อัดร่างเบียดฉันเข้ามาจนแนบชิดโซฟา ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งขึ้นไปพาดบ่าของเขา แล้วรัวกระแทกเร็วยิ่งกว่าเดิม

ฉันหลับตาแน่น ในหัวขาวโพลนไม่หมด ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าโดนเขามอบหมายความสุขสมให้นานแค่ไหนแล้ว รู้เพียงแค่ว่าเสียวหี และยังต้องการ ต้องการอีก มากกว่าเดิม เท่าที่เขาจะทำให้ฉันได้

ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ จะเย็ดบ่อยแค่ไหนก็ได้ทั้งนั้น ฉันไม่ปริปากบ่นสักคำแน่นอน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….มะ ไม่ไหวแล้วท่านรอง หนูเสียว จะ จะเสร็จแล้ว ซี้ดดดด”

“อื้มมมม ผมก็จะแตกแล้ว คุณครูครับ ซี้ดดดด โอยยยย ขอแตกในได้ไหมครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ดะ ได้ค่ะ ได้ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

“แตก แตกแล้ว แตกแล้ว โอ๊ยยยยย…..แม่งเอ๊ยเสียวววววว!!!” วินาทีนั้น ฉันไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว นอกจากความสุข ที่เขาได้กระแทกควยเข้ามาเต็มแรกจนร่างกายของฉันกระเทือนไปตามแรงของเขา พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาที่ข้างหู มันช่างเป็นน้ำเสียงที่กระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของฉันเหลือเกิน

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ จนน้ำควยของเขาค่อยๆ ไหลออกมาย้อยไปตามร่องหีของฉัน นั่นคือจังหวะที่ฉันได้หายใจอย่างเป็นอิสระ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวนั่งลงข้างๆ ฉันแล้วดึงฉันข้าไปโอบกออดอย่างรักใคร่หวงแหน

“คุณรู้ไหม ถ้าคุณทำแบบนี้ คุณจะเป็นคนโปรดของผมนะ”

“ค่ะ…ฉันก็อยากเป็นคนโปรดของท่านรองเหมือนกัน เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันจะหนีไปไหนพ้นคะ ?”

ฉันหันไปสบตาเขาแล้วยิ้ม

นี่คงเป็นข่าวดีรองจากการที่ได้บรรจุเป็นครูใหม่ นั่นคือการได้มีท่านรองผู้อำนวยการเอ็นดูฉันอย่างเต็มที่ แถมยังเย็ดเก่งขนาดนี้

อนาคตฉันอาจจะได้เป็นเมียท่านรองผู้อำนวยการก็ได้ ใครจะรู้

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เห็นคนจรนอนควยแข็งเลยจับมาเย็ดให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ เมื่อท่านได้อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันเหนือจริงไปหน่อย หรือว่าไม่เคยเกิดขึ้นได้ ทว่าผมกลับอยากจะพึงให้ท่านระลึกไว้เสมอว่า อย่าดูถูกความเงี่ยนของคนเรา และอย่าคิดว่าทุกๆ อย่างมันเป็นไปไม่ได้ ผมขอเอาหัวของผมเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน เพราะว่าทั้งหมดนี้ ผมยืนดูเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ กระทั่งทุกๆ อย่างจบลงแล้ว ผมเองยังรู้สึกเลยว่า มันใช่เรื่องจริงเช่นนั้นหรือ เรื่องราวเริ่มต้นในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมเองนั้นนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่นเพื่อที่จะเตรียมงาน เบิกเงินพิเศษให้มันเสร็จในรอบเดียว ก้มหน้าลงไปทำงาน เงยหน้าขึ้นมาก็เกือบตี 3 แล้ว ด้วยความที่บริเวณนี้เป็นชานเมือง ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าดูเงียบสงบและหม่นหมองจนน่ากลัว บรรยากาศเย็นยะเยือก แต่ก็ยังดี ที่ตอนนี้ผมเห็นเงาตะคุ่มของ…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว เมื่อคืนแค่ได้อม วันนี้ต้องได้ขย่มควย เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ หลังจากที่ได้มาเที่ยวและเช่าโฮสเทล อยู่ซึ่งเพราะความไม่รู้ว่ามันไม่จำกัดเพศ ฉันเลยได้เพื่อนต่างชาติที่เป็นลูกครึ่งมานอนร่วมห้องด้วยค่ะ เมื่อวานเขาบอกกับฉันว่าเขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่าคนที่ทำให้ความเป็นส่วนตัวมันหายไปก็คือฉันเองค่ะ ใครมันจะไปรู้ ว่าการเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก จะทำให้ฉันนั้นได้เจอว่าเขานอนควยแข็งอยู่ล่ะคะ แล้วด้วยความที่เขากินยานอนหลับเข้าไป ผลที่ออกมาก็คือ เขาไม่รู้ตัวอะไรสักอย่างเลย ทั้งๆ ที่ฉันลวนลามเขาไปเสียเต็มที่ขนาดนั้นเลยก็ตามที ทั้งถอดกางเกง ทั้งชักว่าว ทั้งเล่นควย จนสุดท้ายก็ได้อมควยของเขาไปเลยแบบเต็มๆ และนี่คือประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่ฉันเป็นคนทำ และไม่ใช่คนไทย เลยทำให้ฉันรู้แล้วว่า คำว่า “ควยใหญ่” ของจริงมันเป็นอย่างไรนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงนักศึกษา ” เด็กออนไลน์ ” ผมเคยบอกให้เชียร์แขกหลายคนว่าช่วยบอก เวลามีเด็กมาเปิดบริสุทธิ์ แล้วผมจะให้ทิปให้ห้าพันบาทเลย แต่ไม่เคยได้เลย ไม่รู้ว่าไม่มีเด็กมาเปิดหรือว่าผมบอกให้ทิปน้อยไปหรือเปล่า ผมเป็นนักเที่ยวอาบอบนวดตังยง โดยเฉพาะย่านฝั่งธนกับรัชดานี่เจ้าประจำเลย ผมสนิทกับเชียร์แขกหลายคน แต่ไม่เคยได้เปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เลย เคยแต่เปิดที่โรงแรม แต่หลังจากรอคอยเป็นปี ผมก็เพิ่งมีโอกาสเปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เรื่องที่จะเล่านี่เกิดขึ้นเมื่อ ธันวาคม ปี 60 นี่เอง เมื่อเชียร์แขกบอกว่ามีเด็กมาเปิดซิง แกอ้างว่าเป็นนักศึกษาแถวบ้านที่ร้อนเงินมาเปิดบริสุทธิ์ ค่าเปิดห้าหมื่นหน้าตาสวยผิวขาวผ่องเลย ผมก็ตัดสินใจลองดูเพราะเรื่องเงินทองไม่มีปัญหา เพียงแต่ยังไม่แน่ใจว่าบริสุทธิ์จริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของนางพยาบาลสาว  วันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายๆคนรอคอยให้มาถึงเพื่อนัดหมายมาพบเจอแล้วไปสนุกสนานกัน ฉันก็อย่าได้หวัง วันหยุดของฉันเป็นไปตามแต่หวอดที่ฉันประจำอยู่จัดมาให้ หรือบางสัปดาห์ก็อาจจะไม่ได้หยุดเลย ถ้าพยาบาลรุ่นพี่ดันเกิดลา หรือเบี้ยวขึ้นมา ฉันในฐานะพยาบาลน้องใหม่ก็ต้องอยู่เวรแทน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆเสียด้วย หรือแม้แต่บางครั้งพยาบาลรุ่นพี่ไม่อยากจะรับมือกับคนไข้คนไหนก็โยนเคสนั้นมาให้ฉันรับผิดชอบ จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ฉันเชื่อว่าไม่มีพยาบาลคนไหนจะเคยประสบ ดังเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ “นิด….นิด…ต่อจากนี้เธอมีหน้าที่ต้องไปดูแลคนไข้ห้อง 306 นะ คนบ้าอะไรแก่จะตายอยู่แล้วเรียกร้องจะเอาแต่พยาบาลสาวๆ” เสียงของรุ่นพี่ ที่เรียกชื่อฉันและออกคำสั่งโดยไม่ต้องการความคิดเห็นว่าฉันจะยินยอมหรือไม่ แถมยังบ่นเกริ่นเรื่องให้ฉันรู้อีกนะว่าต้องเจอกับอะไร แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี ดังนั้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็ทำหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษประจำห้อง 306 คนไข้เป็นผู้ชายอายุ 70 ปี พยาบาลรุ่นพี่เรียกแกว่า ลุงเปรม แกเข้ามาผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าพร้อมกันถึงสองข้าง ญาติของแกบอกกับทางโรงพยาบาลว่าต้องการจ้างนางพยาบาลมาเฝ้าดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่มีญาติคนไหนว่างมาดูแล…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว ผัวฝาแฝด สมบัติผลัดกันขย่มเสียว เป้ยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เป้ยเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนักแม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบเป้ย เป้ยก็ไม่เคยเล่นด้วย เพราะเป้ยถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ”ความรักของเป้ยมาเกิดตอนที่ เป้ยอายุ 24 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่ง เหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะ วันนั้นเป้ยก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้น หน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย เป้ยเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถาม คนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปี หน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีเป้ยก็เลือกตั้งนานเลยค่ะ เลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วย…