เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1 65fd73d135720

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู

ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที

นั่นคือการรับน้องครูใหม่

ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม

เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน

ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย

“ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ เลย อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊อก อ๊ฮก อ๊อก…

ควยของเขากระแทกเข้ามาในปากและลำคอของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันตั้งตัวไม่ทัน แต่ฉันก็ยังออกแรงดูดดุนอย่างเต็มที่จนเขามือไม้อ่อนเลยทีเดียว แล้วทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาเหมือนเดิมให้ฉันอมควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง โดยที่เขาก้มมามองดูฉันไม่วางตา ฉันจึงยั่วยวนเขาด้วยการอมควยแล้วเหลือบตามองเขาด้วยความเย้ายวน ให้เขารู้ว่าฉันพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่าง ไม่ใช่เพื่อเขา

แต่เพื่อการที่จะได้เย็ดเขาต่างหากล่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด อมควยเก่งขนาดนี้ ผมไม่เคยเจอใครเก่งเท่านี้มาก่อนเลย” เขาเสียวจนขาลอยในวินาทีที่ฉันเน้นปากดูดดุนที่หัวควยของเขาไปพร้อมๆ กับวนปลายลิ้นตวัดเลียเข้าไปในร่องเสียวส่วนปลายนั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ดึงฉันขึ้นมานั่งแทนที่บนโซฟา แล้วจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะสลับตำแหน่งกับฉัน

ถอดกางเกงของฉันออกช้าๆ ฉันรู้ดีว่าสิ่งที่ฉันมีจะทำให้เขาพอใจ

สองขาแยกออกทันทีในตอนนั้น ก่อนที่เขาจะได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาถึงกับตาโตเลยทีเดียวที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ นิ้วสั่นๆ ค่อยๆ เอื้อมเข้ามาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันแล้วยิ้มอออกมาอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกมันออก แล้วพุ่งใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ท่านรองคะ หนูเสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย”

เขชาไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียวเสียแล้วละในเวลานี้ เขากลับเลียหีเก่งมากๆ อีกกด้วย ความรู้สึกเสียวซ่านขนาดนี้ฉันไม่ได้เจอมานานแล้ว มันคือช่วงเวลาที่ฉันสุขสม และรู้สึกยินดีเหลือเกิน ที่ถูกรับน้องด้วยการเย็ดแบบนี้

“แหม หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังเอวีเลยนะครับครู แบบนี้ถ้าผมอยากเย็ดบ่อยๆ ได้มั้ย ?”

“อื๊ออออ…ถะ ถ้าท่านรองเย็ดเก่งจนหนูถูกใจ กะ ก็ได้ค่ะ” ฉันหลับตาพลางตอบ ร่างกายเร่าร้อนไปหมดแล้วในเวลานี้ เขายิ้มย่อง แล้วยืนขึ้นย่อตัวเล็กน้อย เอาลำควยที่แข็งขืนนั้นมาถูไถไปตามร่องหีของฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

และเมื่อข้ามาได้ครึ่งหนึ่ง เขาก็ดันเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

สวบบบบบบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…สะ เสียว เสียวค่ะ ท่านรอง อื๊ออออ”

“ซี้ดดดด หีตอดควยมากเลย เดี๋ยวผมจะเย็ดให้เสียวๆ เลยนะครับ จะได้ยอมให้ผมเย็ดนานๆ” เขาหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาอีกครั้งแล้วถอนออกไป ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาอย่างแรงเหมือนเดิมจนฉันร้องสุดเสียง แล้วจากวินาทีนั้น ฉันก็แทบจะไม่มีกระทั่งจังหวะหายใจอีกเลย

เพราะควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งยาว และทั้งกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….สะ เสียว เสียวหีค่ะท่านรอง ซี้ดดดดด”

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ผมชอบ โอยยยยย….เสียวควยย….ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขารัวควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อัดร่างเบียดฉันเข้ามาจนแนบชิดโซฟา ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งขึ้นไปพาดบ่าของเขา แล้วรัวกระแทกเร็วยิ่งกว่าเดิม

ฉันหลับตาแน่น ในหัวขาวโพลนไม่หมด ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าโดนเขามอบหมายความสุขสมให้นานแค่ไหนแล้ว รู้เพียงแค่ว่าเสียวหี และยังต้องการ ต้องการอีก มากกว่าเดิม เท่าที่เขาจะทำให้ฉันได้

ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ จะเย็ดบ่อยแค่ไหนก็ได้ทั้งนั้น ฉันไม่ปริปากบ่นสักคำแน่นอน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….มะ ไม่ไหวแล้วท่านรอง หนูเสียว จะ จะเสร็จแล้ว ซี้ดดดด”

“อื้มมมม ผมก็จะแตกแล้ว คุณครูครับ ซี้ดดดด โอยยยย ขอแตกในได้ไหมครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ดะ ได้ค่ะ ได้ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

“แตก แตกแล้ว แตกแล้ว โอ๊ยยยยย…..แม่งเอ๊ยเสียวววววว!!!” วินาทีนั้น ฉันไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว นอกจากความสุข ที่เขาได้กระแทกควยเข้ามาเต็มแรกจนร่างกายของฉันกระเทือนไปตามแรงของเขา พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาที่ข้างหู มันช่างเป็นน้ำเสียงที่กระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของฉันเหลือเกิน

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ จนน้ำควยของเขาค่อยๆ ไหลออกมาย้อยไปตามร่องหีของฉัน นั่นคือจังหวะที่ฉันได้หายใจอย่างเป็นอิสระ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวนั่งลงข้างๆ ฉันแล้วดึงฉันข้าไปโอบกออดอย่างรักใคร่หวงแหน

“คุณรู้ไหม ถ้าคุณทำแบบนี้ คุณจะเป็นคนโปรดของผมนะ”

“ค่ะ…ฉันก็อยากเป็นคนโปรดของท่านรองเหมือนกัน เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันจะหนีไปไหนพ้นคะ ?”

ฉันหันไปสบตาเขาแล้วยิ้ม

นี่คงเป็นข่าวดีรองจากการที่ได้บรรจุเป็นครูใหม่ นั่นคือการได้มีท่านรองผู้อำนวยการเอ็นดูฉันอย่างเต็มที่ แถมยังเย็ดเก่งขนาดนี้

อนาคตฉันอาจจะได้เป็นเมียท่านรองผู้อำนวยการก็ได้ ใครจะรู้

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด ผมชอบเดินผ่านบ้านของ กิ่ง มาก ๆ เลยละครับ ชอบช่วงเวลาบ่าย ๆ ตอนที่เธอนั้นนอนกลางวัน เพราะว่าเธอจะไม่รู้ว่าผนังบ้านของเธอนั้นมีรูดเล็ก ๆ อยู่ที่ขอบวงกบหน้าต่าง มันทำให้ผมแอบเข้าไปในรั้วบ้านของเธอที่ค่อนข้างเป็นรั้วรอบขอบชิดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะมองดูเธอนอนกลางวัน เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตอนที่เธอให้ผมนั้นเข้ามาช่วยดูแอร์ให้เธอ บอกว่าอยากจะนอนแก้ผ้าสบาย ๆ หน่อยแอร์ก็มาเสีย ผมคิดว่าเธอพูดเล่นครับ ไม่มีออะไรในใจกับเธอเลยสักนิดเดียว แต่นั่นมันกลับกลายเป็นว่า ผมได้เจอรู้เล็ก ๆ นี้ และวันต่อมาเมื่อผมแอบเข้าบ้านของเธอ เพราะว่ารั้วบ้านเรานั้นอยู่ติดกัน เธอก็จะแก้ผ้านอนกลางวันเสมอ…

เรื่องเสียว เย่อน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…

เรื่องเสียว มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน ไม่รู้ว่าใครจะมองผมอย่างไรเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมพอใจและภูมิใจที่ผมเองคบคนที่แก่กว่า ใครๆ ก็บอกว่าผมมีโอกาสที่จะหาเมียที่โสดซิงกว่านี้ แต่แล้วทำไมล่ะ ใครจะรู้ว่าชีวิตของผมกับเรื่องเสียวมันมีความสุขขนาดไหนที่ได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติดคนนี้ เพราะว่าเธออายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ถามว่าแก่ไปไหม เธอแก่กว่าผม 10 แต่เธอก็ยังดูสวยและสาวอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกติดของเธอก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วครับ…เธออายุ 15 ปีแล้ว แถม…เด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ก็ยังแอบมองผมอยู่ในบางช่วงเวลาอีกด้วย ผมใช้เวลาเกือบครึ่งปีมองดูเธอ ว่าเธอนั้นแอบมองผมเวลาที่ถอดเสื้อผ้าบ้าง อาบน้ำบ้าง อะไรพวกนั้น…

เรื่องเสียว คุณหนูอยากเป็นสาว ”ลูกสาวเจ้านาย” ผมเป้นคนขับรถให้กับนายฝรั่งครับ ครอบครัวของนายฝรั่งมี 5 คน มีนายผม มาดาม ลูกชายคนโต (อยู่ต่างประเทศ) ลูกสาวคนกลาง (อยู่ต่างประเทศ) และลูกสาวคนเล็ก คุณหนูแคลร์ คนเล็กตอนนี้ 8 ขวบครับ เรื่องมันเริ่มมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมขับรถรับส่งคุณหนูที่โรงเรียน แกเป็นเด็กที่ดื้อมากๆ เอาแต่ใจตัวเอง พูดไทยได้เพราะเกิดที่นี่ และมีพี่เลี้ยงเป้นคนไทยอีสาน ผมขับรถรับส่งคุณหนูทุกวัน บางวันก็ต้องรอจนเย็น ถ้าแกไปที่อื่นต่อ เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะความซุกซนของหนูนี่เอง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว ของครูมัธนายังฟิต ล่อเมียครูใหญ่ ผมเป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ 30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37 ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดู เช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอด วันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระ และมาถึงเรื่องสำคัญ ครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี ครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสม และสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราว และของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในที แต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่า เราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลัง เมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้า…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…

เรื่องเสียว เมียโดนรุมเย็ดในแค้มก่อสร้าง  เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63 เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม ผมก็เลยให้ไปอีก แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย…