เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 65fec4978a164

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม

“แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ

ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า

“สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?”

“เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ”

“แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ”

“คุณพ่อรู้ไหมคะ ว่าก่อนที่จะได้เรียนจริงๆ เราต้องมาทบทวนความรู้กันก่อนนะคะ ว่าทำอะไรได้บ้าง แล้วก็เก่งเรื่องอะไร” นั่นคือประโยคที่ดูจะไม่มีอะไร ใครจะรู้ว่ามันคือการชวนเย็ดแบบอ้อมที่สุดเท่าที่จะอ้อมได้ หลังจากที่เรียนเสร็จ ลูกชายก็จะไปเล่นกับเพื่อน ส่วนผมเองก็จะไปส่งครูแอนตามปกติ แต่ครั้งนี้ผมได้รับการเชิญให้เข้าไปไปในห้องของเธอ

แล้วก็เดินนำเข้าไปในห้องนอนเล็กๆ ที่ประดับตกแต่งราวกับห้องเด็กผู้หญิงวัยชวนฝัน มันช่างน่ารักเหมาะสมกับคนสวยๆ อย่างเธอจริงๆ ไม่รู้เลยว่าคนสวย หีจะสวยด้วยหรือเปล่า

เธอเดินเข้ามายกสองมือโอบลำคอผมไว้ แล้วยิ้ม

“ไหนคะ…ครูขอดูหน่อยนะคะ ว่านักเรียนคนนี้ทำอะไรได้บ้าง”

ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ “ได้หมดเลยครับ”

แล้วจากนั้นผมก็เริ่มแสดงให้ครูแอนดูว่าผมผ่านเรื่องอะไรมาบ้าง หลักสูตรเรื่องการเย็ดของผมนั้นเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใครแน่ๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่จีบภรรยาของผมอยู่หมัดแค่การจัดเพียงครั้งเดียวหรอก ครูแอนเป็นคนซ่อนรูป นมโต เอวคอด ตูดใหญ่ ที่สำคัญ ทันทีที่ผมถอดกางเกงในเธอออก หีสวยมาก แคมสวย เนียน ตัวเล็กหีใหญ่ แถมหีชมพูแบบนี้ ผมจะรอช้าได้อย่างไร พุ่งหลาวชายเข้าไปเลียหีให้เธอทันที เพียงไม่นาน เสียงครางแผ่วๆ ก็ดังขึ้นมา พร้อมกับลีลาการรัวลิ้นของผม ที่ช่วยให้เสียงนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อืออออ อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ คูรพ่อคะ คุณพ่อ…เสียวจังเลยค่ะ เสียวหี…”

“เดี๋ยวผมจะทำให้เสียวมากกว่านี้อีกนะครับคุณครู” ผมไม่พูดเปล่า รีบยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ควักลำควยที่แข็งรออยู่นานแล้วออกมา ใช้น้ำลายถูหัวควยที่บานถอกอยู่ไม่กี่ครั้ง ก็เริ่มจัดการจับมัดสอดเข้าที่รูหีของเธอทันที โพรงสาวที่เสียวซ่านและฟิตคับตอดรับลำควยนั้นช่างเป็นอะไรที่ชายโหยหาจริงๆ นานๆ ทีจะได้เย็ดอะไรใหม่ๆ ที่ไม่ใช่หีเก่าที่บ้าน ผมจับสองขาเธอแยกยก แล้วระรัวเอวเข้าไปทันทีอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า คุณพ่อคะ อื๊ออออ เสียว อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

“เสียวเหรอครับ…งั้นแบบนี้ผมก็เรียนมาดีใช่ไหมครับ”

สองขาถูกจับพาดบ่าแล้วกระแทกเย็ดไปตามแรงที่ยังเหลือ หีฟิตๆ แบบนี้ผมเย็ดได้ยันเช้าเลย ไม่อยากจะให้น้ำแตกจริงๆ แต่ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว ภายในที่อุ่นร้อนและบีบรัดนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ผ่านค่ะ คุณพ่อเย็ดเก่งมากเลยค่ะ เสียวหีเหลือเกิน อื๊ออออออ”

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานั้น เสียงครางของเราสองคนสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าจะพยายามทนมาเกือบยี่สิบนาทีก็ตาม

“ครูครับ…ถ้าครูไม่ได้กินน้ำควยผม แสดงว่าครูไม่เคยโดนผมเย็ดนะครับ อูวววววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า มาเลยค่ะ เอาน้ำควยคุณพ่อมาให้ครูได้เลยค่ะ อื๊ออออออ”

ผมย้ำแรงกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลุกขึ้นกระโดดคร่อมเนินอกเธอไว้ แล้วชักควยที่เสียวจนทนไม่ไหวในช่วงเวลาสุดท้าย ครูแอนอ้าปากรับอย่างรู้งาน ก่อนที่น้ำควยเป็นสายจะพุ่งเข้าปากเธอราวกับตั้งใจเอาไว้ เธออ้าปากรับน้ำควยผมจนหมดทุกช็อตแล้วกลืนลงลำคอไปอย่างง่ายดาย ขณะที่ผมทิ้งแขนลงข้างลำตัวด้วยความโรยแรง

“ย้ำควยคุณพ่อ หวานจังเลยนะคะ” เธอยิ้ม ในตอนที่มือค่อยๆ เอื้อมมาจับควยผมชักเล่น

“แต่ไม่รู้ว่าครูจะอิ่มไหม ?”

“ไม่อิ่มแน่นอนค่ะ ครั้งหน้า ครูจะสอนให้ใหม่นะคะ”

“สอนอะไรครับ ?”

“สอนว่า การโดนครูอมควยมันเสียวแค่ไหนค่ะ” เธอยิ้ม ผมเองก็ยิ้ม แสดงว่าเรื่องราวของเรานั้นได้ไปต่อ เธอเดินมาส่งผมที่หน้าบ้าน ผมขับรถกลับบ้านในเวลาที่ไม่ต่างจากปกติมากนักด้วยความร่าเริง ล้วงมือลงไปลูบควยที่เพิ่งได้ปลดปล่อยแล้วพูดกับมันเบาๆ

“ครั้งหน้า ต้องเย็ดให้ครูขาดใจตายคาควยไปเลยนะ รู้ไหม ?”

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจเมียเพื่อน เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้ ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า….เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..งอนจนได้เรื่อง เรื่องของเรามีอยู่ว่า เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคน และก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบัน ชื่อเจ เจเป็นผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 65 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว 6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ…

เรื่องเสียว จัดเสียวลูกค้าแสนสวย ผมเป็นเชลล์ขายบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในจังหวัดโคราช โครงการที่ผมดูแลอยู่เป็นโครงการใหญ่มีบ้านที่อยู่อาศัยแล้วเป็นร้อยหลัง ผมเองก็พักอยู่ในหมู่บ้านด้วยเหมือนกัน ผมจึงแทบจะรู้จักลูกบ้านเกือบจะทุกหลัง มีลูกค้าอยู่ทุกกลุ่ม ทั้งสาวโสด สาวแก่ แม่ม่าย หรือครอบครัวใหม่เพิ่งแต่งงาน บางทีผมก็มีจินตนาการถึงสาวๆ เหล่านี้บ้าง อยากมีโอกาสแปลกใหม่กับพวกเธอสักครั้ง และแล้วสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งผมมีลูกค้ารายใหม่สนใจบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว เป็นพี่ผู้ชาย พาครอบครัวมาดูพร้อมกัน ทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว มีแฟนน้องสาวเค้ามาด้วย ผมรู้มาว่าเป็นคนกรุงเทพฯ น้องสาวพี่เค้าชื่อวาว ได้ยินเรียกตัวเองอย่างนั้น วาวรูปร่างสมส่วน อายุ 24 ปี ผิวขาว…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว โดนรุม..เธอสามคนเอาผมจนหนำใจ สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้หญิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือนกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้หญิงเดี๋ยวนี้แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปทำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ เวลาผมไปผับชอบผู้หญิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่านๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหาครับ ส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นใหญ่เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้หญิงล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็กๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันด้วย…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ…

เรื่องเสียว เพราะเธอพึ่งอยู่ม.2 วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้านเเล้วเธอกูมาบอกผมผมจึงถามเธอว่าจะไป อยู่ไหนเธอจึงบ้าวว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา5000บาทแล้วมีเพื่อนหญิงมา อีกคนด้วยผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเด๋วจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคือนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั่งเเรกเรื่อคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก๋กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆเธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอ่าบน้ำแล้วให้ ผมรอเธออาบน้ำซักพักก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเซ็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันซั่นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้วด่านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคน ขาวอยู่แล้วผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชันในผมจึงบอกว่าก็ ใส่ที่พี่เอามาให้ละไม่มีก็ไม่ต้องใส่มันเธอบอกว่าไม่เอาผมจึงบอกว่าไหนมา นี้ซิเธอก๋เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วยพอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมเลยยิ้มผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเด๋วแต่งให้แล้วผมก็เริ่ม ปิบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่มีหี ของเธออยู่มีฃันโหนกแล้วยังไม่ค่อยมีขนเพราะเธอพึ่งอยู่ม.2แล้วเมื่อเอามือ เข้าไปแล้วก็ลูดขึ้นลงอยู่เธอก็หันมามองแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดมผมจะดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าป่าวแต่ไม่งะครับมือก็ทั้งปีบทั้งลูบอย่างมันเธอเริ่มมีอารมขึ้ง มาผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้ลงมาเรี่อยๆมาถึงท้องของเธอที่เธอจอกสดือผมก็ ดุดจิวแล้วไปดูดที่ลิ้นเธอแล้วมาดูดที่จิวอีกเธอบอกว่ามันเจ็บอย่าแรง ระหว่างนั้นหีขอเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้ต่ำลงไปจนจะถึงหีของธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงตฎ่กว่านั้นก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้จะทำไรผมจึง บอกว่าป่าวนิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วฏ้เริ่มไซ้ต่อผมจะลงมาที่หี เธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผมจะจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอเริ่มไม่ กันแล้วแล้วก็มีเสียงออกมาเรี่อยๆทำให้ผมยิ่งสนุกไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งของ เธอเธอก็ซูดปากไปด้วยผมจะบอกเธอว่ามาอนควยให้พี่มั่งฌะอก็ลุกมาแล้วผมจึงนอน หงายมั่งแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูขึ้นลง อย่างสนุกผมจึงปากว่าให้ใช้ปากเธอก็บอกว่าทำไมชอบหรือผมจึงบอกว่าก็นิดหน่อย…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร่านสวาท หื่นกระหายในรสกาม “ อุ๊ย…บอยขา…….ทั้งจับทั้งเขี่ย……เสียวนะ……เป็นยังไงคะ….จิ๋ม พี่เต็มมือดีมั้ย……ไม่ต้องห่วงเหรอคะ……คืนนี้ยกให้บอยคนเดียว…… ซี๊ด…..คืนนี้เป็นผัวพี่นะ……..เวลาเย็ดกันเรียกผัวเรียกเมียแล้วมันทำ ให้พี่เงี่ยนได้อารมณ์สุด ๆ เลย…….เย็ดจิ๋มเมียทั้งคืนนะคะ……ผัวจ๋า….ซี๊ด…”“จ๊ะ…จ๊ะ… พี่….อ้า….เมีย…..เมียจ๋าคืนนี้ผมจะเย็ดจิ๋มเมีย…..ยันสว่าง เลย…….รู้มั้ยผมเงี่ยนอยากจะเย็ดจิ๋มเมียตั้งแต่อยู่ในผับแล้วล่ะ…..” บอยพูดพรางคว้ามือจุฑามาศไปจับท่อนควยแข็งโด่ตุงกางเกง“อุ๊ย..ซี๊ด…..ดี จังเลย…..ควยใหญ่ ๆ แข็ง ๆ อย่างนี้…….เมียชอบจ๊ะ…….ซี๊ด.โอย….เมียก็เงี่ยนจนแฉะหมด แล้ว…….ไปเย็ดกันในบ้านกันเถอะค่ะ……เมียทนไม่ไหวแล้วล่ะ……”แล้ว ทั้งคู่ก็ประคองกอดกันเข้าไปในตัวตึก ทิ้งให้เจ้าสิงห์ยืนตัวเกร็งควยแข็งโด่เมื่อได้ยินคำพูดแบบจะๆ ของนายสาวชนิดที่มันไม่เคยได้ยินมาก่อน มันรอสักครู่แล้วจึงรีบเดินเข้าไปยังมุมเดิมมันบ้างเมื่อทั้งสองเข้ามาใน บริเวณบ้าน จุฑามาศเดินเซทิ้งตัวนั่งบนโซฟาโดยมีบอยโอบกอดโถมตัวลงตามติด เนื่องจากคืนนี้ทั้งคู่ต่างก็ดื่มมาจนมีอาการเมาเล็กน้อย ร่างทั้งสองต่างก็กอดจูบกันบนโซฟาอย่างหื่นกระหายในรสกามเนื่องจากได้ปลุก เร้ากันจนมีอารมณ์สุกงอมเต็มที่มาจากข้างนอกแล้ว เพียงไม่กี่อึดใจทั้งคู่ต่างก็ถอดเปลื้องผ้าให้แก่กันจนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน พร้อมที่จะบรรเลงเพลงสวาทที่ทั้งสองต่างโหยหา…