เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a5 65fd73d57351a

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย

ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้

แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์

จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ?

เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น

เพราะถ้าจะแปลตรงตัว ก็คงจะเป็นคำว่า “เย็ดกันไหม” ประมาณนั้นแหละครับ

ดึกคืนที่สอง หลังจากที่กิจกรรมจบลงแล้ว คืนนี้ไม่มีกฎอะไรเคร่งครัดมาก ทำให้เธอออกจากที่พักเพื่อมาหาผมที่ห้องอุปกรณ์ ซึ่งที่ค่ายแห่งนี้ มีโซฟาที่ปรับเป็นเตียงได้เอาไว้ให้ด้วย มันเลยเป็นสถานที่ที่พร้อมสำหรับเรื่องราวของเราในคืนนี้เสียจริงๆ

ผมถอดเสื้อผ้าออกทันทีเมื่อเดินนำเธอมาที่โซฟา ซึ่งมันสามารถทำให้เธอนั้นประทับใจในตัวผมได้ ควยใหญ่ยาวลำตรงแข็งขืนเป็นลำตั้งรอเธออยู่แล้ว เธอยิ้มออกทันทีที่ได้เห็นว่าผมพร้อมขนาดไหน และเพราะว่าดาวโรงเรียนอย่างเธอที่แสนจะยั่วยวน มันเลยทำให้ความเงี่ยนของผมนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

ตอนที่เธอเริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เรือนร่างที่ขาวอมชมพู ไม่ต้องเปิดดูก็รู้ว่าหีชมพูไม่ต่างกันชัวร์ๆ

ผมกระดกควยรอเธออยู่แล้วในตอนนี้ และมันก็ทำให้เธอรู้ว่าต้องทำอะไร เด็กสาวเดินเข้ามาแล้วจับควยของผมรูดชักทันที ความเงี่ยนที่สะสมมาหลายวันเพราะว่าทำงานอย่างหนักเลยทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควย เป็นจังหวะที่ดีเหลือเกิน ที่เธอแลบลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย เธอทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งดูดควยของผมไปตามจังหวะที่มันควรจะเป็น จนผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมๆ กับตอนที่ผมลูบหัวของเธอช้าๆ แล้วกดหัวของเธอเบาๆ วินาทีนั้นเธอดึงควยของผมถอกลงไปจนสุดแล้วเริ่มดูดหัวควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องแอ่นตัวขึ้นมาจากพื้นโซฟา

ไม่ค่อยมีใครทำให้ผมเสียวได้มากขนาดนี้มานานแล้วนะ เธอคือหนึ่งในนั้น

ผมเลยสั่งให้เธอหยุดทุกๆ อย่างทันที เพราะว่าการที่เธอทำแบบนี้มันเหมือนว่าเธอกำลังลูบคมผมอยู่ ดึงร่างของเธอขึ้นมาบนโซฟาแล้วจับขาของเธอแยกออก หีสวย แคมหีใหญ่ และหีชมพูอย่างที่คิดไว้จริงๆ ด้วย ทันทีที่ผมใช้สองนิ้วแหวกแคมหีออก น้ำเงี่ยนของเธอก็เยิ้มที่รูหีออกมา ผมเลยไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

น้ำหีหวานๆ ถูกผมดูดกลืนและลงลิ้นอย่างหนักหน่วง จนเสียงครางอย่างเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นทั่วบริเวณเลยทีเดียว ผมเลยไม่อยากที่จะให้เธอต้องฝืนความสุข ลุกขึ้นแล้วโน้มตัวลงไป จับควยกระแทกพรวดเข้าในรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มขยับเอวรัวกระแทกเย็ดในจังหวะที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว จนเสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้งในอารมณ์ที่ต่างออกไป

เธอกอดผมเอาไว้แน่น ในตอนที่ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

ดาวโรงเรียนคงจะใช้ชีวิตอย่างกดดันภายใต้กรอบของความสวยงามสินะ ตอนนี้ที่โดนเย็ดเลยร้องออกมาขนาดนี้

ผมรัวเอวเย็ดเธอไปอย่างต่อเนื่อง มองดูร่างกายอันแสนสวยงามนั้นขยับโยกย้ายไปตามแรงควยของผมที่อัดกระหน่ำลงไป ก่อนที่จุดสิ้นสุดจะมาถึง ความเสียว ความตอดควย และความฟิต ทำให้ผมไม่สามารถรั้งทุกๆ อย่างไว้มากกว่านี้แล้ว

รัวเย็ดเธออย่างถี่รัวแล้วกระชากควยออกมา กำควยชัดรูดจนกระทั่งน้ำควยที่เก็บมาหลายวันพุ่งทะลักราดลงบนลำตัวของเธอเต็มที่ ผมครางออกมาอย่างมีความสุข รูดควยเพื่อรีดเอาน้ำควยหยดสุดท้ายที่ออกมาราดรดบนร่างกายของเธอที่นอนมองดูผมด้วยรอยยิ้มและลมหายใจที่หอบเหนื่อย

เธอยกมือขึ้นมาปาดน้ำควยของผมไปดูดกินต่อหน้าต่อตา ก่อนที่จะยิ้มออกมา แล้วพูดว่า

“หวังว่าพี่จะชอบของที่ระลึกจากหนูนะคะ”

ผมคิดว่า ผมไม่ต้องตอบเธอหรอก เพราะว่าร่างกายของผมตอบเธอไปหมดแล้ว

ทำยังไงถึงจะได้เย็ดเธออีกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว ชู้ซ้ำชู้ซ้อน เชื่อว่าไม่มึใครอยากมี ชู้ หรือให้แฟนมี ชู้ หรอกค่ะ แต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อมันคือหัวใจเขา ความคิดเขา เราไม่สามารถที่จะห้ามเขาได้เลยนอกจากเก็บเขาไว้และคงสถานะไว้ในแบบแฟนเหมือนเดิมเพื่อไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็มานั่งคิดดูอีกที เราก็ต้องการความรักแบบเดิมเหมือนสมัยที่คบกันใหม่ๆที่ตอนนี้เขาไม่สามารถให้ได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ใจของเราก็รู้สึกเสียดายที่สร้างกันระหว่างเขากับเรา เราอาจจะเลือกที่จะไปมีชู้เหมือนกับเขาก็ได้เพราะเราต้องการความรักเหมือนที่เขาต้องการความรักแบบใหม่ที่ไม่ใช่เรา ใจคนนั้นไม่แน่นอน ใจคนนั้นอยากแท้หยั่งถึง แต่ขอแค่ให้ได้อ่านเรื่องราวของหนู ก็อาจจะคิดว่าทนคบได้ไง ที่หนูทนคบเพราะยังรักเขาอยู่ รักมากจนยอมให้เขามี ชู้ จะกี่คนก็ตามที่หนูจะเล่าในบทความถัดไปๆ มันหดหู่ไปหน่อยนะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อจุ๊บ เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกมาเรียนที่กรุงเทพ มีแฟนชื่อเจต จุ๊บกับเจตเราคบกันมา 5 ปีตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว พี่สาวลูกของป้า “ เย็ดพี่เหอะ เร็วๆ ไม่ไหวแล้ว ”  ผมเป็นนักศึกษาอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมอยู่บ้านกับพี่นก พี่สาวซึ่งเป็นลูกสาวของพี่สาวแม่ผม ซึ่งก็คือลูกป้าผมเอง ผมมาเรียนที่วิทยาลัยจึงต้องมาอาศัยอยู่กับบ้านป้า จนปีที่แล้วป้าผมท่านเสียไป ผมจึงต้องอยู่เป็นคนเฝ้าบ้านของป้า เพราะพี่นกไปทำงานกับแฟนเขา พี่นกจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว พอพี่นกแต่งงานก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาและทำงานบริษัทของญี่ปุ่น ที่นวนครด้วยผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียว จนพอพี่นกท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่ที่บ้านเพื่อรอคลอด จนคลอดลูก มา 4 เดือนกว่าๆแล้ว พี่เขยก็มาเยี่ยมนับครั้งได้ครับแค่ 2 ครั้งเอง ตัวผมเองผมยอมรับว่าผมมีความต้องการทางเพศสูงมากครับ เวลาว่างๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับขี้เมาประจำหมู่บ้าน นอนเมาหลับ แต่ควยแข็งตั้งโด่ แบบนี้ก็ขอเสียวหีสักน้ำนะ ตอนแรก บะหมี่ตกใจจนแทบกรีดร้องออกมาเมื่อเห็นว่าใครบางคนนอนอยู่ที่กลางทางเปลี่ยวตอนที่เธอเลิกงานกลับบ้านในเวลาราวตีหนึ่งเศษ แต่เมื่อจอดรถแล้วลงไปดูก็พบว่าเขายังไม่ได้ตายและไม่ได้โดนรถชน ร่างกายมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เธอรู้จักเขาดี เขาคือพี่โชค พี่โชคเป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวของเธอสำเร็จเสร็จสิ้นในค่ำคืนนี้ ในยามปกติ เขาเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของทุกๆ คน แต่เหมือนว่าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เขาโดนเมียที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเกือบสิบปีทิ้งไปกับคนที่รวยกว่า เหมือนละครน้ำเน่า พี่โชคก็เริ่มเลิกงานมาแล้วเมาหัวราน้ำอยู่เรื่อยๆ แล้วเดินไปมาไม่รู้เรื่องเหมือนคนเสียสติ น่าแปลกที่พอรุ่งเช้า เขาก็จะตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะไปทำงานของเขาได้ตามปกติ แต่หลายคนบอกว่าเคยเห็นเขานอนตามข้างทางบ้าง ริมทางบ้าง ไม่มีใครสนใจเขาหรอก แต่เธอสนใจเขา เรี่ยวแรงที่หมี่มีเพียงน้อยนิดค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว น้องนาสุดเซ็กส์ โดนวางยา สวัสดีค่ะ นาค่ะ จำได้ไหม เคยโพสเรื่อง หนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซต์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้ง สองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้ม อยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ บางทีเพื่อน ๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัดนอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริง ๆ ก็ คนเดียว ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนา…

เรื่องเสียว เสียวแทบยืนไม่ติด..ช่วยแม่เพื่อน ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า………….ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี และน้องชายคนเล็ก อายุ…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…