เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a5 65fd73d57351a

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย

ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้

แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์

จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ?

เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น

เพราะถ้าจะแปลตรงตัว ก็คงจะเป็นคำว่า “เย็ดกันไหม” ประมาณนั้นแหละครับ

ดึกคืนที่สอง หลังจากที่กิจกรรมจบลงแล้ว คืนนี้ไม่มีกฎอะไรเคร่งครัดมาก ทำให้เธอออกจากที่พักเพื่อมาหาผมที่ห้องอุปกรณ์ ซึ่งที่ค่ายแห่งนี้ มีโซฟาที่ปรับเป็นเตียงได้เอาไว้ให้ด้วย มันเลยเป็นสถานที่ที่พร้อมสำหรับเรื่องราวของเราในคืนนี้เสียจริงๆ

ผมถอดเสื้อผ้าออกทันทีเมื่อเดินนำเธอมาที่โซฟา ซึ่งมันสามารถทำให้เธอนั้นประทับใจในตัวผมได้ ควยใหญ่ยาวลำตรงแข็งขืนเป็นลำตั้งรอเธออยู่แล้ว เธอยิ้มออกทันทีที่ได้เห็นว่าผมพร้อมขนาดไหน และเพราะว่าดาวโรงเรียนอย่างเธอที่แสนจะยั่วยวน มันเลยทำให้ความเงี่ยนของผมนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

ตอนที่เธอเริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เรือนร่างที่ขาวอมชมพู ไม่ต้องเปิดดูก็รู้ว่าหีชมพูไม่ต่างกันชัวร์ๆ

ผมกระดกควยรอเธออยู่แล้วในตอนนี้ และมันก็ทำให้เธอรู้ว่าต้องทำอะไร เด็กสาวเดินเข้ามาแล้วจับควยของผมรูดชักทันที ความเงี่ยนที่สะสมมาหลายวันเพราะว่าทำงานอย่างหนักเลยทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควย เป็นจังหวะที่ดีเหลือเกิน ที่เธอแลบลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย เธอทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งดูดควยของผมไปตามจังหวะที่มันควรจะเป็น จนผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมๆ กับตอนที่ผมลูบหัวของเธอช้าๆ แล้วกดหัวของเธอเบาๆ วินาทีนั้นเธอดึงควยของผมถอกลงไปจนสุดแล้วเริ่มดูดหัวควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องแอ่นตัวขึ้นมาจากพื้นโซฟา

ไม่ค่อยมีใครทำให้ผมเสียวได้มากขนาดนี้มานานแล้วนะ เธอคือหนึ่งในนั้น

ผมเลยสั่งให้เธอหยุดทุกๆ อย่างทันที เพราะว่าการที่เธอทำแบบนี้มันเหมือนว่าเธอกำลังลูบคมผมอยู่ ดึงร่างของเธอขึ้นมาบนโซฟาแล้วจับขาของเธอแยกออก หีสวย แคมหีใหญ่ และหีชมพูอย่างที่คิดไว้จริงๆ ด้วย ทันทีที่ผมใช้สองนิ้วแหวกแคมหีออก น้ำเงี่ยนของเธอก็เยิ้มที่รูหีออกมา ผมเลยไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

น้ำหีหวานๆ ถูกผมดูดกลืนและลงลิ้นอย่างหนักหน่วง จนเสียงครางอย่างเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นทั่วบริเวณเลยทีเดียว ผมเลยไม่อยากที่จะให้เธอต้องฝืนความสุข ลุกขึ้นแล้วโน้มตัวลงไป จับควยกระแทกพรวดเข้าในรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มขยับเอวรัวกระแทกเย็ดในจังหวะที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว จนเสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้งในอารมณ์ที่ต่างออกไป

เธอกอดผมเอาไว้แน่น ในตอนที่ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

ดาวโรงเรียนคงจะใช้ชีวิตอย่างกดดันภายใต้กรอบของความสวยงามสินะ ตอนนี้ที่โดนเย็ดเลยร้องออกมาขนาดนี้

ผมรัวเอวเย็ดเธอไปอย่างต่อเนื่อง มองดูร่างกายอันแสนสวยงามนั้นขยับโยกย้ายไปตามแรงควยของผมที่อัดกระหน่ำลงไป ก่อนที่จุดสิ้นสุดจะมาถึง ความเสียว ความตอดควย และความฟิต ทำให้ผมไม่สามารถรั้งทุกๆ อย่างไว้มากกว่านี้แล้ว

รัวเย็ดเธออย่างถี่รัวแล้วกระชากควยออกมา กำควยชัดรูดจนกระทั่งน้ำควยที่เก็บมาหลายวันพุ่งทะลักราดลงบนลำตัวของเธอเต็มที่ ผมครางออกมาอย่างมีความสุข รูดควยเพื่อรีดเอาน้ำควยหยดสุดท้ายที่ออกมาราดรดบนร่างกายของเธอที่นอนมองดูผมด้วยรอยยิ้มและลมหายใจที่หอบเหนื่อย

เธอยกมือขึ้นมาปาดน้ำควยของผมไปดูดกินต่อหน้าต่อตา ก่อนที่จะยิ้มออกมา แล้วพูดว่า

“หวังว่าพี่จะชอบของที่ระลึกจากหนูนะคะ”

ผมคิดว่า ผมไม่ต้องตอบเธอหรอก เพราะว่าร่างกายของผมตอบเธอไปหมดแล้ว

ทำยังไงถึงจะได้เย็ดเธออีกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวคนโตยังไม่พอจะเอาคนเล็กอีก เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น เขาถามฉันหลายครั้ง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง…

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า…

เรื่องเสียว เกมส์สุดเสียวของแฟน ผมชื่อวีเรียนจบมหาวิทยาลัยมาไม่นานก็ได้งานทํามาได้ 4 ปี ตอนนี้อายุ 29 ตอนนี้ก็ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากันดีอยู่แต่พอมาแต่งงานอยู่ด้วยกันก็รู้สึกเฉยๆ แต่ชอบกันที่นิสัยจิตรใจมากกว่าตอนที่ยังไม่แต่ง แฟนผมชื่อพลอยอายุ 28 ปีหน้าก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กส์ซี่กว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้ เพราะโดนผมดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิตๆ เอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลยตอนนี้การงานผมกําลังรุ่ง ก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆ บางครั้งหลายเดือนก็กลัวพลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆ แก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คันนั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ 22-23 ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆ รู้จักรุ่นน้องหลายๆ คนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมาบ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆ เป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆ มาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไป กะจะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียร์กันอยู่ 5 คน…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…