เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b6e0b881e0b8a9 65fec018bc54d

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว

สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี

ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ มาลูกสาวของฉันมักจะมีปัญหาที่โรงเรียนบ่อย ๆ ทั้งเรื่องทะเลาะกับเพื่อน และเรื่องการเรียน จนทำให้ฉันถูกเรียกไปคุยกับครูที่ปรึกษาของเขาหลายครั้ง จนฉันและครูที่ปรึกษาของลูกสนิทกันมากขึ้น แต่มีอยู่ครั้งนึงที่ฉันรู้สึกว่าลูกของฉันไม่ได้ทำอะไรผิดมากมายอะไร แต่ต้องถูกพักการเรียนถึง 1 อาทิตย์ ฉันเลยเดินทางไปคุยกับครูที่ปรึกษาของลูก เพราะหวังว่าจะไฟท์ให้ลูกไม่ต้องพักการเรียนนานขนาดนั้นได้ เพราะฉันกลัวว่าลูกจะเรียนได้แย่ยิ่งกว่าเดิม

วันนั้นเป็นวันศุกร์ เป็นช่วงเลิกเรียนพอดี ฉันรีบเลิกงานให้เร็วกว่าปกติ 1 ชั่วโมงเพื่อเดินทางไปโรงเรียน ฉันเดินบึ่งไปที่ห้องพักครูที่ปรึกษา ซึ่งในตอนนั้นมีครูของลูกอยู่ในห้องแค่คนเดียวพอดี ส่วนครูคนอื่นคงกลับบ้านไปกันจนหมดแล้ว ฉันไม่รอช้ารีบถามหาเหตุผลว่าทำไมลูกของฉันถึงโดนทำโทษขนาดนั้น และฉันก็ได้คำตอบที่ไม่น่าพอใจนัก ฉันกับครูที่ปรึกษาเลยยืนเถียงกันอยู่สักพัก ขณะที่ครูพยายามบอกให้ฉันใจเย็น ๆ และพยายามจะอธิบายเหตุผลซ้ำ ๆ แต่ฉันยิ่งฟังยิ่งไม่โอเค ด้วยความที่ช่วงนั้นฉันทั้งเครียดเรื่องงานและรู้สึกเหงา ไม่มีใครคอยเป็นที่พึ่งทางอารมณ์ได้เลย บวกกับฉันคิดมาตลอดว่าครูแทบจะเป็นคนเดียวที่เข้าใจฉันมากที่สุด จากการที่เราได้คุยกันเรื่องลูกของฉันอยู่บ่อย ๆ จนสนิทกันมากขึ้น ฉันเลยรู้สึกผิดหวังอย่างมาก

ครูของลูกคนนี้เป็นครูหนุ่มอายุราว ๆ 35 ปี ชื่อว่าครูต้น เป็นครูสอนประจำวิชาพละ และเป็นครูที่ปรึกษาประจำชั้นของลูกฉันด้วย ครูต้นเป็นคนอบอุ่นทั้งทางร่างกายที่กำยำ และนิสัยที่ดูเคร่งขรึม รับฟังคนอื่น ทำให้ฉันที่ทั้งเหงาทั้งเครียดระเบิดอารมณ์ทุกอย่างออกไปจนเผลอใจเข้าไปกอดกับเขาอย่างไม่ตั้งใจ ครูต้นชะงักเล็กน้อยแต่ก็กอดตอบเพื่อปลอบใจฉันจนเราทั้งคู่เผลอทำอะไรเกินเลยไป

ฉันจูบครูต้นไปหนึ่งครั้งแล้วเขาก็จูบตอบ เราผละออกมามองหน้ากันอยู่พักนึงก่อนจะเข้าใจว่าเรากำลังสื่อสารอะไรถึงกันผ่านสายตา ฉันอารมณ์เตลิดดึงตัวครูต้นมาแล้วรีบลงไปคุกเข่ากับพื้นและถกกางเกงเขาลงไปกองกับพื้นจนล่อนจ้อนหมด ก่อนที่จะปลุกอารมณ์เขาด้วยการใช้มือค่อย ๆ ชักท่อนควยสีเนื้อหัวแดงลำตรงอวบที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น จากนั้นฉันก็อมเข้าไปสุดลำจนเขาเผลอร้องครางออกมาเสียงดัง

ครูต้นเดินไปล็อคประตูห้องและปิดม่านทั้งหมด ก่อนจะกลับมาแก้ผ้าออกจนหมด พร้อมกับแก้ผ้าของฉันด้วย จากนั้นครูต้นก็ใช้มือค่อยลูบไล้ไล่ลงมาถึงเนินหีอมชมพูที่ฉ่ำน้ำของฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ ใช้นึงคลึงสลับกับแหย่เข้าไปในรูจาก 1 นิ้วเป็น 2 -3 จนฉันร้องครางและเกร็งไปทั้งตัวจนต้องใช้มือจิกร่างของเขา จากนั้นครูต้นก็ก้มลงไปเลียเนินหีของฉันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะปัดข้าวของบนโต๊ะทำงานลงเพื่อเคลียร์พื้นที่ และผลักร่างของฉันนอนแผ่ลงบนโต๊ะ

ครูต้นเอาท่อนควยมาเขี่ยรอบรูของฉันสลับกับฟาดเบา ๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ “ซี๊ดดด ฮฮ.. อื้มม” ฉันร้องครางพร้อมหายใจอย่างกระเส่าเร่าร้อน “ชอบไหมครับคุณแม่” ครูต้นถาม ฉันพยักหน้าตอบเบา ๆ พร้อมกัดปากและส่งสายตาอย่างเงี่ยนสุดขีด จากนั้นครูต้นก็ค่อย ๆ จ่อควยลำอวบแทงเข้าไปในหีของฉันจนมิดลำ ฉันรู้สึกถึงความฟิตคับของหีฉันและความอวบของลำควยครูต้นจนข้างในมันตอดรัดกระตุกไปหมด

ป้าบ ๆๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ “อ๊าย ฮะ..ฮฮ.. ฮือ ซี๊ด ฮึมมม อ๊ะ” ฉันร้องด้วยความเสียงในขณะที่ท่อนควยของครูต้นกระแทกเข้าออกในร่องหีของฉันเป็นจังหวะถี่สม่ำเสมอ

พอได้ที่แล้วครูต้นจับฉันหันหลังพลิกตัวมาเย็ดในท่ากวางเหลียวหลัง ในขณะที่เอาอีกมือนึงจิกผมของฉันอย่างซาดิสม์ “เสียวไหมครับ” ครูต้นก้มลงมากระซิบข้างหูขณะที่ซอยควยเข้าออกไปด้วย “อ๊ะ ออ.. อ๊าย เสียว ไม่ไหวแล้วว” ฉันน้ำแตกหีกระตุกคาควยครูต้นจนต้องผลักร่างเขาออกไปเพราะเสียวมาก ก่อนที่ฉันจะจับร่างครูต้นให้เป็นฝ่ายนอนลงบนโต๊ะบ้าง และนั่งคร่อมหีลงไปอย่างไม่ยอมแพ้ ฉันโยกเอวขึ้นลงสลับกับร่อนเอวบดควยเป็นเลข 8 จนครูต้นพยายามจะเอามือมากดสะโพกของฉันให้หยุด “ซื๊ดดด อ้า โคตรเสียวเลยครับ ผมไม่ไหวแล้ว” ฉันเร่งบดควยเขาต่ออย่างรุนแรงจนเสียง ตั้บ ๆๆๆๆๆๆๆ ดังไปทั่วห้องพร้อมเสียงคราง

“อ๊าาาาาาาาาา ซี๊ดดด…..โอ๊ยยย…..แตกแล้ว อ๊า” ครูต้นน้ำแตกคารูหีของฉันจนเยิ้มทะลักออกมาเลอะร่างของเราทั้งคู่

เราทั้งคู่จัดแจงทำความสะอาดและใส่เสื้อผ้า ก่อนที่ฉันจะระบายปัญหาให้เขาฟัง และขอให้เขาช่วยเรื่องลูกจนสำเร็จ หลังจากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ จนได้คบกันจริงจัง

Recommendations

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน-คาสายกับเมียได้ฟังก็ยิ่งเกิดอารมย์ เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านนี้เริ่มเลยดีกว่าแฟนผมทำงานอยู่ บริษัทเอกชนแถวถนนเพชรบุรีในกลุ่มแฟนผมก็จะมีพี่นิดและก็มดๆเป็นแฟนของเต้ เพื่อนผมเองเมื่อตอนก่อนจะปีใหม่ที่บริษัทแฟนผมมีเลี้ยงฉลองกันแฟนผมก็ชวนผม ไปด้วยผมก็ไปพอสักสามทุ่มกว่าแฟนผมและที่บริษัทอีกหลายคนก็จะไปต่อกันผมก็ไป ด้วยเข้าไปได้ไม่นานที่บ้านแฟนผมก็โทรมาบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาล ให้แฟนผมไปนอนเฝ้าตอนแรกผมจะไปส่งแฟนแต่แฟนผมบอกว่าให้อยู่เที่ยวต่อแล้วให้ ไปส่งพี่นิดด้วยเพราะบ้านพี่เขาอยู่ไกลและเปลี่ยวด้วยพอผับเลิกผมก็ไปส่งพี่ นิดๆพอขึ้นรถพี่นิดซึ่งใส่กระโปรงทำงานสั้นพอสมควรพี่นิดบอกว่าเมาผมก็เลย ให้พี่นิดนอนเอนเบาะรถพี่นิดก็นอนเอนแล้วหันก้น มาทางผมพอขับรถมาได้สักพัก พี่นิดซึ่งเมาก็เริ่มกระสับกระส่ายแล้วบอกว่าร้อนพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อ ออก2เม็ดผมก็เลยเปิดแอร์แรงขึ้นผมตอนนี้พอหันไปเห็นพี่นิดที่ตอนอยู่แล้ว เริ่มเกิดอารมย์ขึ้นมาเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาพี่นิดพร้อมกับเรียก”พี่ นิดๆ”พี่นิดแกก็เฉยผมเลยได้ใจเริ่มลูบที่ต้นขาพี่นิดแกก็ยังเฉยผมเลยลูบไป ลูบมาจนเลยไปลูบที่หอยของพี่นิดสักพักเดี๋ยวพอผมเอานิ้วกดไปที่ร่องหอยมัน เริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยพร้อมกับที่พี่นิดเริ่มครางออกมาเบาๆผมที่ตอนนี้ ขับรถไม่ค่อยตรงทางแล้วก็เลยหาที่จอดรถตรงก่อนจะถึงบ้านพี่นิดซึ่งเปลี่ยว และมืดผมเริ่มไซ้ซอกคอพี่นิดส่วนอีกมือก็บีบที่นมและที่หอยผมเอานิ้วเขี่ย ที่แตดและเอานิ้วกดเข้าไปที่หอยพี่นิดๆเริ่มครางเสียงดังน้ำที่หอยเริ่มมาก ขึ้นผมเริ่มถอดเสื้อพี่นิดออกนมพี่นิดใหญ่มากและแข็งมากพี่นิดร้องว่าไม่ไหว แล้วช่วยพี่ด้วยผมก็เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปพอเข้า ไปได้ผมก็ซอยพี่นิดก็ร้องครางพร้อมกับกอดคอผมไว้แน่นผมก็เริ่มไม่ไหวมันทั้ง ผิดกลิ่นทั้งกลัวคนเห็นก็เลยเสร็จเร็วผมก็ขอโทษพี่นิดๆก็ไม่ว่าอะไรแล้ว บอกว่าเวลาที่แกกินเหล้าเมาแกมักจะเกิดอารมย์อยากให้มีคนมาเย็ดแล้วแกก็อยาก จะเย็ดกับผมมานานแล้วเพราะแฟนผมชอบมาคุยให้แกฟังว่าผมกับแฟนเอากันที่ไหนยัง ไงผมก็เลยสบายใจแล้วก็ขับรถไปส่งพี่นิดที่บ้านผมก็ขับรถกลับบ้านตอนเช้าแฟน ผมก็มาหาที่บ้านแล้วชวนกันไปดูหนังเพราะเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปนอนเฝ้าแม่เพราะ ตอนเช้าวันจันทร์ต้องไปทำงานก่อนไปดูหนังผมก็เย็ดแฟนไปอีกหนึ่งดอกดูหนัง เสร็จไปกินข้าวแล้วผมก็ไปเยี่ยมแม่แฟนผมกลับมากะจะนอนสักหน่อยมดแฟนเต้ก็…

เรื่องเสียว ความลับของสาวโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ที่ประตู3 สวัสดีค่ะ ฉันมีประสบการณ์เสียวมาแบ่งปันกันอ่านนะคะ หลังจากที่ฉันเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ ที่ส่งเข้ามาอยู่ตลอด วันนี้คราวของฉัน ที่จะมาเล่าให้ฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉันเมื่อ 4 วันก่อน ฉันชื่อว่าดาว นามสมมตินะคะ ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็พยายามที่จะทำงานอื่นๆ รวมไปด้วย นั่นทำให้เวลาดึกๆ ฉันเองรู้จักที่ยามที่ประตูด้านหลัง หมายเลข 3 ฉันจะรีบเร่งงานอยู่ตลอดก่อนที่จะค่อยๆ ไปขอเขางีบตลอด สักชั่วโมงหนึ่ง บางครั้งก็สอง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรให้ฉันนอนอยู่เรื่อยๆ จนในวันหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับเห็นว่าเขากำลังลูบขาของฉันอยู่ แล้วมือข้างหนึ่งก็ค่อยๆ ล้วงขยับไหวอยู่ในกางเกงของเขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…