เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b989e0b89c 65fd718a8a693

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย 

ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา

ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร

จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย

คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน

และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป

เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน

ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว วันนี้ที่รู้ว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เลยไม่ได้ว่าอะไร แน่นอนว่าฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาทั้งสองคนพร้อมกันเช่นกัน มาเลย มารุมเย็ดฉัน มัดรวมกันมาได้เลย

ไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นไม่ได้สำหรับคำว่าเด็กสมัยนี้

ทั้งๆ ที่อายุยังไม่ 18 กันเลย ยังไม่โตด้วยซ้ำ แต่ทำไมนะ ควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันคิดในใจตอนที่สั่งให้เขาทั้งสองคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก ความอดทนมันคงไม่มากพอที่จะรอแข็งตอนที่ฉันสัมผัสหรอก เพราะว่าทั้งสองควยแข็งตั้งแต่ที่เห็นว่าฉันกำลังมองอยู่แล้ว ควยใหญ่แบบนี้มันก็ค่อยน่าภูมิใจหน่อยเหมือนกันนั่นแหละ

เด็กหนุ่มทั้งสองคนยืนทำตัวไม่ถูก เพราะเมื่อมันมาถึงเวลาจริงๆ แล้วอาจจะเกิดความประหม่า แต่ว่ากับฉันนั้นไม่แน่นอน ทั้งสองคนครางออกมาด้วยความเสียวซ่านตอนที่ฉันนั้นเริ่มที่จะจับควยของเขาแล้วชักว่าวเบาๆ จนเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ และดังขึ้นมากกว่าเดิมในตอนที่ฉันเริ่มอมควยของเขาทั้งสองคนสลับกันไปมา

“เสียวครับครู เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดด”

“ครูอมควยเก่งจังเลย ผมเสียวมากเลยครับ อาห์….โคตรเสียวควยเลยครับครู”

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาทั้งสองคน ฉันเองก็ยิ่งรัวจังหวะในการอมควยของเขามากขึ้นเท่านั้นจนทั้งสองคนเริ่มครางเสียวจนตัวเกร็ง ฉันเลยลุกยืนขึ้น แล้วทิ้งตัวลงบนที่นอน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองลงไปโยนกองกับเขาทั้งสองคนนั้น แล้วแบกกขาออกช้าๆ

“มาสิ…มาเลียหีให้ครู ครูรออยู่นะเด็กๆ”

ทั้งสองคนตาโตขึ้นมาทันที เมื่อเห็นเนินหีใหญ่อูมของฉัน และหีชมพูที่ฉันดูแลรักษามาอย่างดี ซึ่งตอนนี้แคมหีสวยเริ่มปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาแล้วเพราะความรู้สึกเสียวซ่านตอนที่กำลังอมควยให้เด็กๆ ทั้งสองคนนั่นแหละ จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มเข้ามาลูบไล้ร่างกายฉัน จับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นบีบคลึงเค้นตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น แล้วผลัดกันเลียหีให้ฉันจนต้องดีดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านจากเรียวลิ้นของเด็กหนุ่มที่มักจะไผแรงเสมอ

จนกระทั่งเสียงครางของฉันดังขึ้นมากที่เมื่อ เด็กหนุ่มทั้งสองคนนั้นเริ่มผลัดกันสวมสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระเด้าด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าเด็กพวกนี้คงไม่ค่อยจะได้เจออะไรแบบนี้หรอก พวกเขาผลัดกันเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนฉันเองที่ตอนแรกคิดว่าจะไหวก็เริ่มอดรนทนไม่ไหวแล้ว

ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ทั้งสองคนกระทำอย่างที่ตัวเองต้องการ ส่วนฉันมีหน้าที่แค่รับรู้ความเสียวซ่านที่ขาดหายไปเท่านั้นเอง

“เย็ดครูอีก เย็ดหีครูแรงๆ เลย ครูเสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

ฉันส่งเสียงร้องบอกความต้องการ ลูบไล้เรือนร่างตัวเองกระดุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มจะทนไม่ไหว ทยอยปล่อยน้ำควยให้แตกในเวลาใกล้เคียงกันเต็มหน้าท้องของฉันเลย

“ซี้ดดดดดดด เสียวควยมากครับครู อาห์แตกแล้วครับ ซี้ดดดด”

“หีครูโคตรฟิตเลย ตอดควยสุดๆ ผมเสียวควยสุดๆ เลยครับ”

ฉันชะโงกหน้าขึ้นไปมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอามือปาดน้ำควยที่หน้าท้องขึ้นมาเลียกินด้วยความกำหนัดอย่างถึงที่สุด และมันเหมือนที่คนอื่นเขาพูดเอาไว้จริงๆ

ว่าน้ำควยเด็กนี่มันหวานจริงๆ เลยเชียว ควรค่ากับการรอคอยสุดๆ

ฉันปล่อยให้เด็กทั้งสองคนกลับไป หลังจากที่ได้เย็ดฉันสมใจอยากแล้ว ก่อนที่จะหันไปมองที่มุมห้อง กล้องวงจรปิดของฉันยังคงทำงานและอัดคลิปพวกนั้นทั้งหมดเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี ฉันคงจะได้ใช้ประโยชน์ในการเอาคืนพวกเขาทั้งสองคนที่แอบเอาเรื่องคลิปหลุดของฉันมาขู่ฉัน

เพราะฉะนั้น ถ้าหลังจากนี้ พวกเธอไม่มาเย็ดครูตามที่ครูต้องการ

มันจะเป็นไม้เด็ดของครู ที่ทำให้ครูได้โดนรุมเย็ดสมใจอยาก ไม่ว่ากี่ครั้งก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…

เรื่องเสียว เที่ยวตะวันแดง ”สาวใหญ่อวบๆ นี่หีใหญ่มากๆ” คืนวันก่อนผมไปกินเหล้าที่โรงเบียร์ตะวันแดงแถวคลองตันกับเพื่อน. มีพี่่สาวใหญ่เดินมาขอชนเเก้วแล้วบอกว่าน้องที่มาด้วยขอ Line. โต๊ะพี่เค้ามากันหลายคน มีทุกวัยรุ่น สาวใหญ่ สาววัยกลางคน น่าจะเลิกงานแล้วมากินเหล้าต่อกัน.. เราก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นโต๊ะพี่เค้ามองเราก็ยิ้ม มองกลับไปตามปกติ พอเริ่มเมาพี่สาวใหญ่เดินบอกขอชนเเก้ว แล้วบอกว่าน้องพี่เสื้อดำขอ Line เราก็เลยเเซวบอกพี่เค้าไปว่า ผมขอ Line พี่ได้ป่าว ผมชอบสาวใหญ่มากกว่าวัยรุ่น 5++ พี่เค้าถามจริงเหรอ5++ เราก็ให้ Line พี่เค้าไป. พี่เค้าให้เบอร์โทรเรามา.. ก่อนกลับเราเดินไปเจอพี่เค้าที่ห้องน้ำเลยคุยกันนิดหน่อยแล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกลับ…..

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงสวาท…เด็กมันยั่วจริงๆ คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัวเขา มีเด็กๆร่วมคณะไปหลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการใหว้วานให้ดูเด็กๆในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกัน ผมก็คอยว่ายควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของแหวนหลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้กระทบกับอกอันนิ่มๆของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนตั้งใจให้ผมโดนดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเองแต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆแฮะ ผมดึงเด็กๆมาลอยคอรวมกัน หาเชือกฟางมาผูกห่วงยางไว้เป็นกลุ่มผู้ใหญ่อื่นๆเล่นน้ำบ้างกินเหล้ากันบ้าง ไม่มีใครสนใจมองมาทางผมเลย ตอนนั้นเราอยู่น้ำลึกมิดหัวผมผมต้องลอยคอเหนี่ยวห่วงยางอยู่ แหวนเบียดตัวมาโดนผมอีก อกนุ่มๆของเธอถูอยู่ตรงมือผมที่จับห่วงยาง ผมชักมันขึ้นมาบ้างจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงใต้น้าลูบคลำตัวเธอเบาๆเธอหัวเราะคิกๆผมลูบท้องน้อยเธอ เธอยิ้มเอาหน้าซบลงกับห่วงยาง ผมล้วงลงต่ำแทรกมือเข้าหว่างขาแหวนลอยตัวอยู่ขาถ่างออกรับมือผมพอดี เธอเหลือบตาขึ้นมองผมแล้วยิ้ม เด็กคนอื่นๆร้องตะโกนกันสนุกสนานที่ได้ลอยออกมาน้ำลึก นิ้วผมแทรกเข้าขอบกางเกงชุดว่ายน้ำของแหวน เธอสดุ้งเล็กน้อยเราลอยเข้าฝั่งมาบ้างขาผมเริ่มหยั่งพื้นทรายได้…

เรื่องเสียว เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปี 62 ตอนเจี๊ยบอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ของเจี๊ยบพึ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเจี๊ยบก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ พ่อ ของเจี๊ยบเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 ปีเห็นจะได้ เจี๊ยบเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เจี๊ยบ แม่เจี๊ยบมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี มันก็แค่ข้ออ้างในการหาเรื่องเสียวทำนั่นแหละ และที่สำคัญ พงษ์ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเออ ออ ตามเขาจนกระทั่งคำพูดที่เอ่ยแบบไม่คิดอะไรจะเกิดขึ้นจริง มิ้ง สาวสวยที่เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ และเป็นผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศแห่งนี้ เธอมักจะโดนผู้ชายรุมล้อม เพราะว่าเธอโสก และพงษ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่เป็นคนตลก แล้วก็ติดทะเล้นนิดๆ ชอบเล่นมุกแบบสองแง่สามง่ามให้ชวนคิดลึก เขาเลยชอบแซวเธอไปว่า พนักงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงต้องโดนจับเย็ดรับน้องนะรู้ไหม ? แน่นอนว่าเธอไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้มองมันเป็นเรื่องจริงจังอะไร คงจะไม่ได้สนใจในความทะลึ่งทะเล้นของเขา จนกระทั่งในวันที่กินเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ เป็นปาร์ตี้หมูกระทะเล็กๆ มีกินดื่มเล็กน้อย ก่อนที่วงจะแยกย้าย เขาและมิ้งก็ได้ช่วยกันเคลียร์ข้างของเตรียมล้างด้วยกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เรื่องเสียว ซื้อสาวมาเย็ด แต่เด็ดจนติดใจ ต่อน้ำสองยาวทั้งคืน เรื่องเสียวของผมมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยความสัมพันธ์ แต่มันกลับเริ่มนั้นเอง นั่นคือมูลค่าของเงินที่ผมจ่ายให้กับสาวสวยคนนี้ ที่เธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผม มันคือสิทธิ์ของผมที่จะได้ครอบครองเธออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที มันไม่มีอะไรที่ผมต้องกังวล ไม่ต้องเอาใจไปผูก และไม่ต้องรู้สึกแย่อะไรอีกต่อไปแล้ว ความสุขมันเกิดขึ้นได้ด้วยเงินของเราเสมอ ผมมองดูเธอนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าอันน้อยชิดของเธออออก ขณะที่ตัวเองนั่งเปลือยเปล่าอยู่ที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว ผมรอเธออยู่นานแล้ว และที่สำคัญ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้วเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ผมมองดูเธอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง ขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มลงถอดกางเกงในของเธออกไปแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดีใดๆ หีสวยของเธอนั้นปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่ที่ถูกตัดแต่งขนมาพอประมาณ ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าผมเองเริ่มพอใจในความสุขสมที่เธอนั้นกำลังมอบให้ ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาผมที่ค่อยๆ อ้าขารองรับร่างกายของเธอเข้ามา สองเข่าคุกลงกับพื้นแล้วนั่งพับเพียบ…