เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b893e0b8b4e0b895e0b8a8e0b8b2e0b8aae0b895 660010f095b95

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์

เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย

จนกระทั้งครั้งหนึ่งเหตุการณ์ได้พาให้ผมได้ลงเอยกับครูสาวของผม เริ่มจากที่ผมมาเรียนพิเศษสายมากๆ แต่ก็ยังมาทันผมได้เดินไปถึงหลังบ้าน ไม่พบครู ผมนึกว่าครูคงคิดว่าผมไม่มาแล้ว จึงไปถามกับพี่ชายครูที่เป็นช่างซ่อมรถอยู่หน้าบ้านก็ได้ความว่า ครูรอไม่ไหวเลยขึ้นไปอาบน้ำผมจึงมานั่งรอที่โต๊ะเรียนที่เดิม แต่มันนานมาก ผมจึงเดินขึ้นไปชั้นสองเพื่อดูว่าครูอาบน้ำเสร็จหรือยัง แต่แล้วจังหวะที่ผมเปิดประตูเข้าไป ภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้ผมตกตะลึง จนตัวแข็งเลยทีเดียว ครูสาว แสนดี ที่ดูไร้เดียงสา กลับเปลื่อยกายนอนอ้าซ่า พร้อมกับอุปกรณ์ดุ่นเสียวที่อยู่ในอุ้มมือแก โดยที่กำลังสาวเข้าออกอย่างเมามันส์ ทันทีที่ครูเห็นผมเท่านั้น ครูจึงรีบนุ่งผ้าแล้วเดินไปดึงตัวผมเข้าห้อง และปิดประตูทันทีก่อนครูจะเอ่ยกับผม พร้อมกับอาการเขินอายจนแก้มขาวของครูสีชมพู่ว่า”เอิ่มเมื่อกี้นี้….” ผมรีบก้มหน้ามองพื้นทันทีก่อนแก้ตัวไปว่า “ผมขอโทษครับครู ผมลืมเคาะประตู”ก่อน ผมจะพยายามออกจากห้อง แต่ครูสาวของผมก็มากอดผมที่ลำตัวจากด้านหลังของผมไว้แน่น

เมื่อครูเข้ามาแนบชิดแบบนี้ ควยของผมก็ตั้งชูชันขึ้นทันทีผมหันหน้ามา ประกบปากไซร้เข้าที่คอของครูทันที “อาาาา อือออ” ครูสาวที่แสนจะเรียบร้อยของผมครางออกมาอย่างไม่อาย มือของครูก็ไม่นิ่งเฉยโดย มือของครูจับที่เข็มขัดผม และพยายามปลดมันออกอย่างคล่องแคล่ว ผมถึงกับยืนแข็ง หลังเห็นความชำนาญของครูของผม กางเกงยีนกับกางเกงในของผมหลุดออกมากองกับพื้นอย่างง่ายดายเมื่อควยของผมเป็นอิสระ มันจึงตั้งชูชันสู้กับหอยของครูอย่างแข็งขัน ก่อนครูจะดึงผมไปนั่งบนเตียง และครูจึงนั้งคุกเข่าพลางเอามือลูบไล้ต้นขาผมอย่างหื่นกามผมอ้าขา พลางเอามือจับควยผมแล้วหันไปถูกับแก้มครูทันที อารมณ์ผมตอนนั้นถ้าครูไม่ดูดให้ผม ผมคงขาดใจตายแน่ๆ ครูแลบลิ้นออกมาเลีบของผมเหมือนเลียไอติมผมอ้าขา พลางยกเอวเข้าให้พอดีกับปากครู ครูถึงกับยิ้มในกริยาหื่นกามไม่แพ้กันของผม โดยครูพูดว่า “หิหิหิ จ๊ะ เด๋วครูอมให้ จะเอาให้แตกคาปากเลย หิหิ”ครู ไม่พูดเปล่า พลางเอามือกุมควยผมไว้ ก่อนสาวขึ้นลงพร้อมกับเอาปากดูดหัวควยผมไว้อย่างชำนาญ

ผมไม่รอช้าพลางส่งแรงกระแทกเข้าปากของครูเพื่อเพิ่มความเสียวอีกแรง ครูปล่อยมือออกแล้วนำมาจับที่ขาของผมไว้ พร้อมปล่อยให้ผมแทงควยเข้าออกทางปากของครูอย่างเมามันส์ น้ำลายบวกกับน้ำหล่อลื่นของผม ทำให้ผมถึงกับครางออกมาเบาๆ”อืมมมมมม…อาาาา….ครูครับ…อูวววว” ผมพูดพลางเอามือมาจับที่หลังหัวครูพร้อมดึงเข้ามาเสริมแรงอีกทางด้วย ก่อนผมจะดึงควยออกจากปากครูและนั้งที่เตียงอย่างมีความสุข ครูนอนหงายแล้วยกขาขึ้นมาพาดที่เอวผม พลางเอ่ยคำพูดที่ทำให้ผมเสียวซ่านสุดขีดว่า”มาช่วยเลียให้ครูบางซิจ๊ะ ผัวจ๋า” ผมจ้องไปที่หีเยิ่มๆ ของครูไม่ละสายตา ครูยกขาแหกอ้าพลางยิ้มชอบใจกับท่าทางตกตะลึงของผม ผมไม่รอช้าพุ่งเอาหน้าไปซุกที่หว่างขาครูทันทีลิ้นของผมตะหวัดเลียพลาง ดุนเข้าไปในซอกหลืบหีของครู น้ำเยิ่มๆ ของครูไหลเฉาะเยิ่มหน้าผมทั่วหน้า ครูเอามือมากุมหลังหัวผมพลางดันขยี้เข้ากับหีของครูอย่างเมามันส์”อาาาาา..อืมมมมม..ผัวจ๋า…อูยยยยยย เมียเงี่ยนจ้า อูยยย” ครูสาวแสนเรียบร้อยของผมเอ่ยออกมาอย่างหื่นกระหาย

ผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้วผม จับขาของครูแหกออก ก่อนจะเอาหัวควยจ่อแล้วเสียบเข้าไป ทันทีที่หัวเสียบเข้าไปครูต้องเอามือมาปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงครางของครูดัง เกือบไป ผมแทงเข้าออกอย่างเมามันส์หีของครูฟิตมาก แน่นควยผมไปหมด ด้วยความมันส์สุดขีดกลายเป็นผมเองที่เผลอครางออกมา “อูวววววววววว..โอววววว..ครูครับ อาาา” ผมไม่สนใจแล้วว่าใครจะได้ยินผมดึงควยออกมาแล้วนอนหงาย ทันที “ครูครับมาเร็วครับ ขย่มผมทีครับครู” ครูลุกขึ้นมาจ้องควยของผมที่ชี้โด่แดงกล่ำรอรับการขย่มอย่างแข็งขัน ด้วยสายตาที่หื่นกะหาย”จ๊ะ ผัวจ๋าเมียมาแล้ว” ครูไม่รอช้าขึ้นมาคร่อมผมทันที ก่อนจะบรรจงเอาหีเสียบเข้ากับควยผมช้าๆ “อูยยยยย” เสียงครูครางอย่างเจ็บปวดหลังหีครูเสียบควยผมมิดด้ามก่อนครูจะเริ่มขย่ม ขึ้นลงอย่างช้าๆ ก่อนหีกระหน่ำทับลงมาที่ควยของผมอย่างเมามันส์ ผมครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ไม่นึกว่าครูจะลีลาเด็ดดวงขนาดนี้ “อูวววววว….ครูครับ”มือของผมเอื้อมไปขยุ้มที่นมของของครูที่กำลังเด้งขึ้นลงตามจังหวะ อย่างเหมาะมือ ก่อนจะขย้ำขยี้นมครูอย่างมันส์มือ ครูก็สู้ผมไม่แพ้กัน ครูขย่มลงมาหนักหน่วง เร่งจังหวะอย่างเร็วจนผมเด้งรับแทบไม่ทัน “อูยยยยยยย…ผัวจ๋าาาา…อาาา ผัวจ้า” ครูครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

ผมตัดสินใจดึงครูลงมาจากตัวผม พลางกอดครูไว้แล้วบอกสิ่งที่ผมกำลังจะทำ” ครูครับนอนคล่ำทีนะครับ นะครับ เมียจ๋า” ผมอ้อน ก่อนครูจะนอนคล่ำพลางหันมาถามว่า “จะทำอะไร” ผมกระซิบข้างหูครูเบาว่า “ผมขอเย็ดตูดนะครับ” ผมไม่รอฟังคำตอบครูผมเอามือกุมแก้มก้นครูไว้ ก่อนแหกออกทันที ควยผมถูกแทงเข้ารูตูดของครูอย่างรวดเร็ว ก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางของครูสาวของผม “อาาาาา…อูยยยยยย….ผัวจ๋า”ครู ต้องก้มหน้าลงกับหมอนทันที เพราะเสียงครางที่ดังสนั่นคงทำให้คนในบ้านสงสัยได้ ผมกระหน่ำอัดควยเข้าไปที่รูตูดที่แสนฟิตของครูไม่ยั้ง รูตูดของครูฟิตสุดๆ แต่ผมก็กระหน่ำจนมันเข้าง่ายออกคล่อง “อืออ..อาาา..ครูครับ..โอวววววววว” ผมครางออกมาอย่างสุดทน ก่อนผมจะคิดอะไรสนุกขึ้นมาได้

ผมดึงควยออกมา ก่อนจับครูนอนหงายพลางเอาควยของผมไปขยี้ที่หน้าและปากจของครูอย่างเมามันส์ ผมนึกว่าครูจะโกรธ แต่ลิ้นของครูกลับดุนเลียควยผมกลับ ทำเอาผมตะลึงในความหื่นของครูผมอย่างสะใจก่อนผมจะเอาควยกระแทกเข้าที่ปากของครูอย่างเมามันส์ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมาเลอะเต็มปากของครูก่อน ครูจะลุกขึ้นมาทั้งที่น้ำเงี่ยนคาอยู่เต็มปากครูดึงผมมาจูบ ผมจูบพลางเอาลิ้นแหย่เข้าไปในปากครู น้ำเงี่ยของผมกระจายเต็มปากของผมเองด้วย ก่อนผมจะอาสาพาครูขึ้นสวรรค์อีกสองครั้ง จนครูจับไข้ไปสอนไม่ได้สามวัน แต่กระนั้นผมก็ไม่เคยไปเรียนพิเศษสายอีกเลย ผมกับครูบรรเลงเพลงรักกันลับๆ กันทุกครั้งที่มีเรียน ไม่ว่าจะหลังบ้าน หรือ ห้องนอน ห้องน้ำ หรือแม้กระทั้งในสวน ก่อนความสุขของเราจะจบลงเพราะโดนพี่ชายครูจับได้ แต่ครูได้ช่วยพูดว่ายินยอมกับผม ทำให้พี่ชายครูไม่เอาเรื่อง แต่กระนั้นผมกับครูก็แอบเย็ดกันที่โรงเรียนอยู่ดี ผมกับครูก็เย็ดกันเรื่อยมาจนกระทั้งผมจบ ก็ยังแอบแฟนมาเย็ดครูเป็นประจำ เพราะลีลาของครูผมเด็ดกว่าแฟนผมเยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรก เพราะความอยากรู้ถึงได้เอา ตัวผมนั้นทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งและแผนกที่ผมอยู่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างคุยถูกปากถูกคอกับผมมาก เธอชื่อโต๊ด โต๊ดนั้นมีเชื้อสายจีนผิวขาวข้อนข้างออกหมวยๆ ไว้ผมบ๊อบและเป็นเด็กคนที่ค่อนข้างไรเดียงสามากเพราะโตมากับโรงเรียนสตรีล้วน จึงเปิ่นๆกับเรื่องผู้ชายอยู่บ่อยๆ ผมกับโต๊ดคุยกันสนิมสนมกว่าคนอื่นๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรกันเพราะตอนนั้นผมมีแฟนอยู่แล้วแต่เราก็มีความรู้สึกดีดีให้กัน จนผ่านไปประมาณครึ่งปีผมเลิกกับแฟนผมไปแล้วราวประมาณ2เดือน เพราะหลังๆมีปัญหากันบ่อยเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้หันมาคบกับโต๊ดในทันทีเพราะถึงจะรู้สึกดีดีให้กันแต่เราก็คุยกันเฉยๆ จนมีอยู่มาวันหนึ่ง วันนั้นเราเข้ากะกลางคืนและขึ้นมากินข้าวในห้องอาหารพนักงาน มีคนอื่นที่อยู่ในโต๊ะด้วยและก็คุยกันถึงเรื่องเด็กผู้หญิงสมัยนี้ว่าทำไมมันมีผัวกันไวเหลือเกินคุยกันไปซักพักโต๊ดก็ถามขึ้นมาว่า หนูขอถามอะไรหน่อยสิอย่าขำนะ พวกผมก็รอฟัง โต๊ดถามมาว่า เกี่ยวเบ็ดคืออะไรเหรอเห็นคนเขาพูดๆกันแต่หนูไม่รู้ว่าคืออะไร พวกผมในโต๊ะก็มองหน้ากันแล้วพูดว่าอย่าไปถามกันคนแปลกหน้าหรือคนไม่คุ้นเคยนะมันไม่ดี แล้วก็บอกต่อไปว่าคำว่าเกี่ยวเบ็ดสำหรับผู้หญิงก็คือการช่วยตัวเองนั้นแหละ โต๊ดก็ทำหน้าอายๆแล้วถามต่อว่าแล้วเขาทำกันยังไง ในตอนนั้นคนนั่งกันหลายคนบอกตรงนี้ไม่ค่อยเหมาะจึงบอกกับโต๊ดไปว่าเดี๋ยวไว้บอกทีหลังนะตรงนี้คงไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ และคนอื่นก็แซวว่าแหมถึงวัยอยากรู้อยากเห็นแล้วเหรอน้องโต๊ด โต๊ดก็ทำท่าอายๆแล้วเราก็กินข้าวกันต่อ จนกินเสร็จใกล้เวลากลับบ้านพวกผมจึงขอตัวจากโต๊ะผมก็เดินไปกับโต๊ด รอขึ้นลิฟเวลาตอนนี้ 4 ทุ่มเศษๆตรงนั้นไม่มีใครอยู่เลยโต๊ดเลยถามผมว่ามันไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอเรื่องเกี่ยวเบ็ดอะเห็นตอบเลี่ยงๆกัน ผมก็บอกไปว่าจริงๆเลยนะมันก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีหรอกนะแต่มันน่าอายมากกว่าทำนองนั้น…

เล่าเรื่องเสียวกับนักศึกษาฝึกงาน ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา หนูเองมีเวลาว่างเยอะค่ะ ก็เลยไปหาประสบการณ์และรายพิเศษทำในช่วงว่างๆ ไม่ใช่ไปเป็นเด็กดริ้งหรือเด็กอ่างนะค่ะ แต่หนูไปฝึกงานมา ต้องบอกก่อนเลยนะค่ะ ว่าแฟนหนูชอบโชว์รูปโป๊คลิปโป๊หนูให้กับคนรู้จักหนูดูอยู่แล้ว แถมชอบให้หนูแต่งตัวโป๊ๆ ไปเรียนหรือออกไปข้างนอกอีก หลายๆครั้งหนูก็จะโดนบังคับไม่ให้ใส่กางเกงในหรือเสื้อในออกไปข้างนอกค่ะ และบางทีก็ยังโดนยัดของเล่นรีโมทเข้าไปในหีหนูอีก เวลาเปิดรีโมททีเรียกว่าหนูนี่แทบจะล้มทั้งยืนเลยค่ะ ช่วงเวลาที่หนูไปฝึกงานมา แฟนหนูก็ไม่เว้นค่ะ ชอบให้หนูใส่กระโปรงนักศึกษาสั้นๆและรัดๆไปฝึกงานทุกวัน ยิ่งสั้นแฟนหนูยิ่งชอบ พี่เค้าบอกว่าสะใจดีเวลาคนอื่นมองหนู แล้วอยากเย็ดหนู แต่ไม่ได้เย็ดถ้าพี่เค้าไม่อนุญาต หนูก็เลยต้องใส่สั้นประมาณนี้ไปฝึกงานทุกวันค่ะ ถ้าสั้นไปกว่านี้หนูคงโดนพี่ๆเค้าลากเข้าห้องเก็บเอกสาร หรือห้องเก็บของแล้วรุมเย็ดหนูเช้า กลางวัน เย็นในออฟฟิศทุกวันแน่ๆค่ะ ขนาดแค่นี้พี่ๆผู้ชายแทบจะไม่ได้ทำงานกันเลยนะค่ะ คอยมองหนู และมายืนคุยกับหนูที่โต๊ะตลอดเลย ยิ่งเวลาตอนหนูนั่งนี่กระโปรงก็จะยิ่งถกขึ้นมาสูง เรียกว่าถ้าไม่เอามือหรือเอาเสื้อคลุมเอาไว้…

เรื่องเสียว แอบผัวมาเสียตัวกันเพื่อนสนิท “มาแล้วเหรอ ?” เขายิ้มทันทีเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมาพร้อมกับรวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฟอดใหญ่ เรื่องเสียวที่เรานั้นเฝ้ารอคอยมาอย่าตรงหน้าแล้ว เราไม่ใช่ว่าจะมาเจอกันง่ายๆ โอกาสอันเล็กน้อยที่จะทำให้ประสบการณ์เสียวร่วมกันมันล้ำค่าคือตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่นั่นเอง และวันนี้ก็เป็นวันที่เขาบอกกับฉันเอง ว่าเขานั้นต้องการที่จะไปทำงานแบบต้องนอนค้างเพราะว่างานเร่ง ได้สิ…เร่งให้เต็มที่ เพราะว่าฉันจะไม่เร่งอะไรทั้งนั้น ฉันมองหน้าเพื่อนสนิทของฉัน เราเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทกันจนเย็ดกันได้ เพราะความเมาในวันนั้น แต่พระเจ้า แต่คืนเดียว ความมันส์กลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าหยุดไม่ได้จริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เขานั้นกำลังเย็ดฉันในค่ำคืนนั้น ทั้งๆ ที่ฉันก็แค่หยอกเขาไปเล่นๆ เท่านั้นเอง เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่ฉันจะถูกพาร่างกายค่อยๆ ทิ้งตัวนั่งลงที่ปลายเตียง เขาเริ่มถอดเสื้อของฉันออกช้าๆ พร้อมกับฉันเองก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…