เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887 660014fbb6c39

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี

เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง ปามก็เงียบไปพักนึง ผมเลยบอกว่า อันนั้นมันในอดีตแต่ปัจจุบัน พีชรักปามคนเดียว แล้วปามรับได้ไหมล่ะ ปามก็ตอบว่ารับได้สิ ผมก็ถามปามบ้าง แล้วปามเคยมีอะไรกับใครยัง ปามก็บอกว่า บ้า ยังไม่ถึงเวลา พอดูหนังไปสักพักผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปใกล้ๆ ปาม พอปามเผลอผมก็โอบกอดปามแล้วหอมแก้ม ปามก็เขินอายจนหน้าแดงเลย แล้วผมก็บอกกับปามว่าเฟสขอมีอะไรกับปามนะ ปามก็เงียบและนิ่ง ผมจึงจูบปากปามตอนแรกปามก็พยามผลักผมออก แต่สักพักก็อ่อนแรงและผมรู้สึกว่าจากที่ผมจูบปามฝ่ายเดียวปามกลับจูบและแลกลิ้นกับผม พอเราแลกลิ้นกันไปสักพัก ผมก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของปามและถอดออก แต่ก็ยังมีเสื้อซับในอีกชั้นผมก็ถอดอีกจนเหลือแต่เสื้อชั้นในแล้วผมก็แง้มเสื้อชั้นในออกให้หัวนมโผล่ออกมาแล้วผมก็ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมปาม ปามก็ครางออกมาอย่างเบาๆ พอเลียหัวนมไปสักพักแล้วผมก็เริ่มเลียลงต่ำมาเลื่อยๆ จนถึงสะดือ ผมก็ถอดกระโปรงและกางเกงบ๊อกเซอออก ผมจึงเห็นกางเกงในสีขาวที่ชุ่มไปด้วยน้ำของปาม และผมก็ขยี้…ของปาม ปามก็ครางออกมาแบบได้ใจมากทำให้…ของผมแข็งโป๊กกว่าเดิมอีก ผมจึงถอดกางเกงในออกจึงเหน…อันขาวอมชมพูของเธอที่ยังไม่เคยผ่านศึกใดมาก่อนและมีขนขึ้นบางๆ ผมเลยไม่รอช้าที่จะเลีย…ของปาม มือนึงก็บีบนมอีกมือก็เอานิ้วแหย่… ก็ยิ่งมีน้ำออกมาเยอะขึ้น ผมจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกและบอกให้ปามอมให้หน่อยตอนแรกปามก็พูดด้วยความเขินว่าอมไม่เปน ผมเลยบอกว่าลองดู ผมจึงจับ…ของผมป้อนเข้าปากปาม แล้วจับหัวปามเข้าออกเข้าออก ผมบอกให้ปามดูดและเลียตรงหัวปามก็ทำตามตอนเธอดูดผมนี่ร้อง โอ้..โอ้..เลย เธอดูดแบบสุดยอดเลย ผมติดใจเลยให้เธอดูดไปเลื่อยๆ จนผมเสร็จคาปากเธอ และปามก็บอกว่ารสชาติแปลกๆ ผมเลยดูดปากกับเธอ และอุ้มเธอไปที่เตียง ผมก็จับเธอนอนลงและเอา…ของผม ตีๆๆ ไปที่…ของเธอและก็เริ่มยัดหัวเข้าไปเธอก็ร้องออกมา โอ้ย..เจ็บ.. ผมจึงเริ่มยัดเข้าไปลึกๆปามก็ยิ่งร้องดังขึ้นและผมก็เริ่มซอยรัวเธอยิ่งร้อง โอ๊ย..โอ๊ย..โอ๊ยยยย…..ผมจึงเปลี่ยนท่าลองให้เธอขึ้นให้บ้าง ผมบอกให้เธอเด้งๆๆ เธอก็ทำตามและเธอทั้งร้องทั้งครางออกมาผมจึงช่วยกระแทกจากด้านล่างด้วยเพื่อให้มันส์ยิ่งขึ้น กระแทกไปสัก 2 นาทีเลือดก็ไหลออกมา ปามก็ตกใจ เรียกผม พี่พีชๆ เลือดปามไหล มันจาเป็นไรป่าว ผมก็ตอบว่าไม่เป็นไรหรอก ครั้งแรกก็แบบนี้แหละ ผมก็กระแทกต่อ จนผมรู้สึกน้ำใกล้จาออกผมก็จับเธอนอนลงแล้วซอยรัวๆ ปามก็ร้องอย่างดัง และน้ำของเธอก็ออกมาจนเธอกระตุกไปทั้งตัว และผมก็จะเสร็จเหมือนกันผมก็ยิ่งรัวเร็วขึ้น และพอรู้สึกว่าน้ำจาออกแล้วผมก็ชักออกมาแตกที่หน้าท้องเธอ และเราก็อาบน้ำด้วยกันแต่ไม่ได้มีไรอีกนะ และเราก็กลับมานอนกอดกันที่เตียงและผมก็บอกกับปามว่า พีชรักปามนะ เฟสจะไม่มีวันทิ้งปาม ปามก็ตอบกลับมาว่า ปามก็รักพี่ พี่ห้ามไปมีอะไรกับใครอีกนะ และผมก็เลิกเที่ยวกลางคืน และก็เลิกเจ้าชู้ จากคำพูดของปาม และหลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอีกหลายครั้ง ปัจจุบันยังคบกันอยู่เลย อิๆ

Recommendations

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่ กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน “นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว นักเรียนยั่วครูฝึกสอนจนน้ำแตก สวัสดีค่ะพี่ ๆ ทุกคนนี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่แล้วนี่เองค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ “แป้ง” ค่ะ อายุ 17 ตอนนี้เรียนอยู่ ม.6 แล้วค่ะ แต่เรื่องเสียว ๆ ที่นึกถึงทีไรมีน้ำเยิ้มทุกทีมันเกิดขึ้นตอนแป้งอายุ 16 ค่ะ แป้งเองก็เป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบเรื่องอย่างว่าเอามาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งช่วงแรก ๆ ที่เพื่อนพาดูพวกหนังโป๊แป้งก็ถึงกับรู้สึกว่าได้เปิดโลกเลยค่ะ จากนั้นแป้งการเริ่มช่วยตัวเอง เริ่มจินตนาการว่าตัวเองไปมีอะไรแบบนี้กับคนอื่นบ้าง มันเสียวซี้ดดีมากเลยค่ะ ยิ่งตอนที่ได้ลูบไล้ตัวเองแล้วคิดว่ามีอะไรกับผู้ชายหน้าตาดี ๆ…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว ความต้องการที่ซ่อนเร้น เดียร์เป็นผู้หญิงที่สอนให้ผมรู้จักคำว่ารัก ผมกับเดียร์พบกันครั้งหนึ่งในงานแต่งของรุ่นน้องที่เคยทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่ปุ้ย เมื่อหลายปีก่อน เดียร์เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเกียรติยศ ชื่อเสียง มีหน้ามีตาในวงสังคมชั้นสูง “เธอรักเดียร์หรือเปล่า” พี่ปุ้ยตั้งคำถามเครียดๆ กับผม ผมนิ่งคิดใคร่ครวญกับคำถามของเธอ”ผมไม่แน่ใจ” “เธอพูดออกมาเถอะ พี่ฟังได้” พี่ปุ้ยคาดคั้น เมื่อเห็นว่าผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามของเธอ “อืม…เดียร์เป็นผู้หญิงที่อยู่ในจินตนาการของผม ผมอาจจะมีความสุข ถ้ามีโอกาสอยู่ใกล้ๆ กับเธอ” “แน่ใจนะว่า เธอชอบเดียร์จริงๆ ไม่ใช่ต้องการเอาชนะหนุ่มๆ ที่มาเฝ้าตอมเธออยู่” ผมนิ่งคิด “ก็อาจเป็นไปได้ แต่ผมคิดว่าผมชอบเดียร์จริงๆ” “ฟังนะ เดียร์อยู่กับพี่มาหลายปี…