เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b89ae0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b89be0b899e0b8b2e0b899e0b986 65fd73da3b0ea

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง

“ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา

เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้

และชายข้างห้องคนนี้เขาก็ช่างทำได้ดีเหลือเกิน

“หีชมพูแบบนี้ ชอบที่สุดเลยครับ…แบบนี้อยากให้ผมเย็ดเท่าไหร่ก็ได้นะครับ” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น หลังจากที่ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างอิ่มเอมในหัวใจ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉัน ก่อนที่จะถาโถมร่างกายทับเรือนร่างของฉันขึ้นมาซุกไซ้ลำคอแล้วดูดนมสองข้างที่ตั้งเต้าเต่งตึง ประเคนทุกๆ อย่างให้ฉัน

ควยใหญ่แข็งขืนเวียนวนอยู่ที่ระหว่างขาของฉัน เขายกเอวขึ้น แล้วพาดลำควยมาที่ร่องหีสวย ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าอย่างแผ่วเบา เอาลำควยถูไปมาช้าๆ ให้ฉันครางออกมาจนแทบจะหมดแรง

ฉันอยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เขาทำมันก็ช่างประเสริฐเหลือเกิน

ความรู้สึกมันช่างสุดยอมจริงๆ ตอนที่ฉันอมควยให้เขา เขาก็ทั้งดุน ทั้งกระเด้าปากฉัน ให้ฉันดูดควยของเขาอย่างที่อยากจะทำ หัวควยใหญ่ๆ บานถอกที่มีน้ำเงี่ยนรสหวานซึมปริ่มออกมา ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดจนไม่เหลือสักหยดเลยทีเดียว ควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนอมควยยังแทบจะเอาเข้าปากไม่ได้

ไม่อยากจะคิดถึงตอนเย็ดเลย มันจะรู้สึกดีแค่ไหนกันนะ ?

เพียงแค่ความคิดไม่มีเสียง แต่ร่างกายของฉันคงบอกให้เขารู้แล้วว่าในเวลานี้ฉันต้องการอะไร ควยที่ถูกไถอยู่ภายนอกค่อยๆ จ่อจรดเข้าไปที่รูหีของฉันช้าๆ มันอุ่นร้อนจนฉันแอ่นกายขึ้นมาเบาๆ ข้างในนั้นฟิตแน่น เขาบอกว่ารูหีมันตอดควยของเขามากๆ จนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

เร่งเร้ากระเด้าควยเข้ามาจนสุดแล้วค้างเอาไว้ เพื่อให้ร่างกายของฉันเริ่มผ่อนคลายลงมา ก่อนที่จะเริ่มตะบันเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวในตอนที่ฉันนั้นยังไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสิ่งที่เขาสวมสอดเข้ามา ควยดุ้นนั้นนำพาร่างกายของฉันให้ไหวเอนไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก

รู้สึกดี…เย็ดเก่งจังเลย

เสียวหีไปหมดแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด…..แรงๆ แรงๆ เลยค่ะ อูวววว”

“ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดให้จนหมดแรงเลยนะครับคนสวย ซี้ดดด หีโคตรฟิตเลย เย็ดมันส์สุดๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันส่งเสียงครางออกมาทุกๆ ครั้งที่เขาทำการเคลื่อนไหว ควยลำใหญ่ขยับเคลื่อนเข้าออกอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่กลับทำให้ฉันนั้นปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกไปเหมือนกับว่าตอนนี้ร่างกายนี้ไม่ใช่ของฉัน มันเป็นของเขา เขาผู้ที่ไม่ใช่แฟนของฉัน เย็ดเย็ดมันส์กว่ากันเยอะเลย

ร่างกายของฉันถูกเขาจับเปลี่ยนทิศทางและเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ ยิ่งนาน เขาก็นิ่งมีแรงมากขึ้น กระหน่ำเย็ดฉันรัวขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางแผ่วเบาของเขาดังขึ้นมาในลำคอ รวมทั้งเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาบนร่างกาย เขามองหน้าฉัน ยิ้ม ก่อนที่จะเม้มปากแน่น แล้วรัวควยเย็ดหีของฉันแรงกว่าทุกๆ ครั้งที่ทำมา

และเร็วยิ่งกว่าเดิม

เสียงครางเริ่มเปล่งออกมาดังขึ้น ดังขึ้นไปเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้วครับ…เสียวควยจริงๆ จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกเลยผัวขา ผัววววว….อื๊ออออออ” ฉันจับแขนของเขาไว้แน่น ในจังหวะที่เขายกตัวขึ้นแล้วกระแทกกควยเย็ดฉันในช่วงเวลาสุดท้ายที่ความเสียวของเขายังทนได้ จนกระทั่งเสียงครางดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับช่วงเวลาที่เขาได้ปลดปล่อย

จุดสุดยอดของเขาปริ่มอยู่ในร่างกายฉัน โดยที่ฉันเองก็ยินยอมให้เขาแตกใน เพราะมันเสียวกว่ามากๆ

น้ำควยของเขาทั้งข้นและหนืด จนทำให้ฉันรู้ว่าเขาเองก็ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จเราก็นั่งคุยกันสักพักด้วยความเขินอาย ก่อนที่จะกลับออกมาจากห้องเขา เพื่อมาที่ห้องตัวเอง แฟนฉันกลับมาในเวลาต่อมา วันนี้ฉันยังคงทำหน้าที่เป็นปกติ เตรียมอาหารไว้ให้เขา

แต่ตอนที่เรานอนด้วยกัน ฉันไม่ได้สะกิดหรือร้องขอให้เขาเย็ดอีกแล้ว

แม้ว่าเขาจะสังเกตหรือไม่ก็ตาม ฉันก็จะไม่สนใจ มันไม่ใช่การเรียกร้องความสนใจ แต่มันคือการที่ฉันสามารถหาคนมาแทนที่ความสุขที่ขาดหายไปได้แล้วนั่นเอง

ถ้าไม่ลองก็คงไม่รู้หรอก

ว่าผู้ชายข้างห้องจะเย็ดเก่งขนาดนี้…ฉันละอยากให้แฟนออกไปทำงานไวๆ อีกจังเลย จะได้ไปเย็ดกันอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว น้องกรีน ร้อนสวาท ผมชื่อบี๊กครับอายุ 28 ปี มีน้องชาย 1 คน เอกอายุ 25 ปีผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยชื่อ น้องกรีน อายุ 22 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหีเลย….มี อยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว….โอ้โหเอ๊ย สาว 22 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้อง สะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ…ที นี้ความคิดชั่วๆ ที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆ ก็ไหนๆ ขอเอาน้องสะใภ้ซักที เหอะ…..อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆ แล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ…หลังจากตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเย็ดกรีนน้องสะใภ้แน่แล้ว วันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆเดินย่องไปเงียบๆ ข้างหลังกรีน…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นท่อนเอ็นของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูร่องหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามันส์ ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…

เรื่องเสียว ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู ฉันคิดว่าเรื่องเสียวมันจบลงแล้วในตอนนี้ ตอนที่ฉันมาที่ห้องหรรู คอนโดของผู้ชายที่ลากฉันมาจากผับ แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะว่าเมื่อตอนที่เรากำลังเย็ดกัน ฉันกลับหมดเรี่ยวแรงไปหมดแล้ว เขาควยใหญ่และเย็ดเก่งเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้ทำอะไร นอนให้เขาเย็ดหีแค่อย่างเดียว กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงไปเลยทีเดียว ควยที่อัดกระแทกเข้ามาแบบลึกสุดโคนนั้นทำให้เสียงของฉันแหบ ร่างกายชาปลาบไปแบบไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้ แต่ว่ามันกลับไม่ได้จบแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันคิดว่ามันกำลังคลี่คลาย กลับเพิ่งเริ่มต้น เมื่อมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเสียงผิวปาก ผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันจนแตกใน ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของฉันนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมามองฉัน เพื่อที่จะบอกว่า มันกำลังจะเริ่มต่างหาก…

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่ นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย “นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?” “รอให้สร่างเมา…

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…