เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b8ade0b8b2 6600138063f9c

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15

ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง
ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่ เมื่อผมถึงบ้าน แต๋นได้ถามว่าต้องการอะไรอีกหรือไม่ ผมเคยสังเกตุ แต๋นอยู่หลายครั้งแล้วว่า ชอบเล่นหูเล่นตากับผมทุกครั้งที่มีโอกาส ในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดี ผมเลยแกล้งลองใจว่า อยากกินนม แต๋น ถ้าว่านมของแต๋นได้ไหม ผมว่าถ้าจะให้กินจริงหรือเปล่า แต๋นเิริ่มหน้าแดง ผมได้ที เริ่มรุกตรงกับ รวบตัวแต๋น ระดมจูบไปตามซอกคอ และไซ้ ไปตามบริเวณนม แต๋นตัวเริ่มอ่อนลงไปตามแรงที่ผมไซ็
ผมเริ่มรุกหนักขึ้น โดยถอดเสื้อผ้าของแต๋นออก โอย // ไม่หน้าเชื่อเลยว่า เด็กอายุ 15 จะมีนมใหญ่ และ หัวนมสีชมพู สวยอย่างนี้ ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียไปตามหัวนม และดูดเบา และแรงสลับกัน แต๋น ทำท่าตาปรือ // ดูมีความยากเพิ่มขึ้น ผมไม่รอช้ารุกมากขึ้นโดยถอนกางเกงขาสั้นของแต๋นออก โอย….แต๋นไม่ใส่กางเกงใน หอยของแต๋นไม่มีขนเลย เคยได้ยินมาว่าผู้หญิงไม่มีขน ถ้าได้ล่อ!!!จะติดใจ ผมไม่รอช้า ใช้นิ้วชี้สำรวจดูไปตามร่องหอย น้ำไหลเยิ้มตามร่องทำให้ผมอดใจไมีอยู่ ใช้ลิ้นไปดุนที่หอยของแต๋น แต๋นนี้ก้นยกขึ้นมาตามจังหวะที่ผม ลากลิ้นไปตามร่องหอย ผมเห็นว่าถ้าเห็นอย่างนี้ต่อไปอีก ผมคงแย่ เจ้าน้องชายผมแข็งตัวจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมจับเจ้าน้องชาย ไถไปตามร่องหอย แต๋นนี่ ร้องว่าอยากเหลือเกิน มันเสียวมากไปรู้มาก่อนว่าความอยากที่มันเสี่ยวเป็นอย่างนี้เอง ผมว่าแล้วถ้าเคยอยากแล้วเสี่ยวไหม แต๋นบอกว่าเคยแค่ ลูบและคลำเวลาตัวเองอาบน้ำ ไม่เหมือนผมทำเลย ผมจับแต๋นนอนบนโซฟา แยกขาออกให้กว้าง ผมจับน้องชายยัดใส่หอยแต๋น หัวน้องชายค่อยๆ เข้าแต่เข้าไปได้แค่หัว แต๋นร้องเจ็บมาก ผมจึงหันมาดูดนมเบาและแรงสลับกัน แต๋นเริ่มมีการตอบรับโดยเด้งหอยเข้ารับ ผมได้ที่ค่อย ๆ กดและซอยเบาๆ น้องชายของผมเข้าไปได้ ครึ่งทางผมรู้สึกได้ว่ามีน้ำหล่อลื่นจากหอยไหลออกมา ตัวเพิ่มความเร็วขึ้น ซอยถี่ และซอยช้า ๆ สลับกันไป แต๋นนี้เด้งหอยกับตลอด โอย…..มัยเหลือเกิน ผมใช้เวลาซอยเร็วสลับช้าได้ 10 นาที รู้สึกได้ว่ามันตอดรับและบีบน้องชายผมตลอดเวลา ผมถามแต๋นว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต๋นตอบไม่เป็นภาษาเลย ร้องโอย โอด ตลอด จนสุดท้ายสุดตัวผมเองก็ทนไม่ไหว อัดเข้าไปแล้วทำให้มันสั่นกระดุบ กระดุบ ในหอยของแต๋น รู้ได้ทันทีว่าตัวผมเองและแต๋นเสร็จเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับคนแปลกหน้า ”โดนรุม” เมื่อปิดเทอมปีก่อน เพื่อนเรามาแล้วอยากไปเที่ยวทะเล เราเลยไป เที่ยวเกาะกับพวกมัน เกาะที่ไปนี่ก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล เกาะล้านนี่เอง เราน่ะ เกิดแล้วก็โตที่พัทยา ถ้าถามคนอื่น คนพัทยาในสายตาพวกเค้าคงดูไม่ดีนัก แต่ สำหรับเรา เราเห็นพวกผู้หญิงอย่างว่ากับฝรั่งพุงพุ้ยๆเยอะจนทำให้รู้สึกเอียน เรา เคยแต่ช่วยตัวเองค่ะ เคยลองแหย่นิ้วเข้าไปบ้างเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันคับเกินไปแล้วก็แน่นท้องน้อยด้วย วันนั้นเราไปเกาะ กะจะไปชิลกับเพื่อน เลยนั่งเรือใหญ่ไป ค่าเรือคนละยี่สิบบาทเอง เรือจะ ออกทุกๆชั่วโมง พวกเราตั้งใจจะชิวอยู่แล้วเลยไม่รีบอะไร ไปกันตอนสิบเอ็ดโมง เรา ไปถึงเกาะตอนราวๆเที่ยง เราก็สั่งอะไรกิน…

เรื่องเสียว เมียร่าน โดนรุมเสียวทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีครับ ผมกับภรรยา อายุ 40 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว เคยชวนภรรยาให้ลองกับเพื่อนผม แต่เธอไม่กล้า เธออาย ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังกล่อมเธออยู่คิดว่าอีกไม่นาน เพราะตอนนี้เวลาที่ผมเย็ดกับเธอ เวลาทีเธอเสียวเต็มที่ ผมจะให้เธอจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนผม (ชื่อเจษ) ให้เรียกชื่อด้วย แรกๆ เธอก็ยังไม่กล้า แต่พอผมกระทุ้งหนักๆ คราวนี้เธอร้องครางเรียกชื่อเพื่อนผมไม่หยุด “อูยสส..ซี๊ด..พี่เจษ..กระแทกแรงๆ เลย..นั้นแหล่ะ..อาาา..ซี๊ด..พลอยเสียวรูหี ..ซี๊ด” “โอวว..ซี๊ด..พี่เจษจ๋า..พะ..พลอย..พลอย..อูยสส…นะ..นะ..น้ำ..ออกแล้ว …อ๊าา..ซี๊ด”…

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดต่อจากพ่อ เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง 175 นน โต ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3 ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยนเพื่อนเลยชวนหมู่ รุมเย็ดหีเพื่อนสนิทแตกในไปคนละน้ำ เพราะว่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันหาโคตรจะยากเลย การที่ผม ไอ้โชค และน้ำ เพื่อนอีกคนในกลุ่มที่โสดและไม่มีคนคุยสักคนนัดกันมาเที่ยวทะเลก็หวังว่าจะปัดหาคนมานัดเย็ดกันสักหน่อย อารมณ์แบบว่าห้องละคู่ไปเลย น้ำก็อยากได้ฝรั่งมานัดเย็ด แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใคร ประสบการณ์เสียวที่ต้องการตอนนี้กลายเห็นความเศร้าอย่างไม่น่าให้อภัย แต่เอาเข้าจริงแล้ว ถ้าคิดว่าจะนัดเย็ดกัน มันก็เท่ากับว่าเราไม่ได้หาคนที่จะรักหรือว่าจริงใจ หรือว่าผูกพัน ผมมองน้ำอยู่นานแล้วก็รู้สึกว่ามันมีของ มันนมใหญ่ หุ่นดี และเอาจริงๆ คือถ้าไม่ติดที่ความว่าเป็นเพื่อนกัน…มันโคตรจะน่าจับเย็ดเลยครับ แล้วผมเองก็เป็นคนปากหมาเสียด้วย พอถึงจุดนี้ก็ถามมันขึ้นมาเลยว่าไม่อยากจะลองมีผัวสองคนดูบ้างเหรอ ผมหลิ่วตาไปทางไอ้โชคที่นั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวแล้วค่อยๆ เล่นหูเล่นตาใส่ ประมาณว่าไหนๆ ก็ไม่ได้อยากได้แฟนแล้ว ถ้าอยากได้แค่เรื่องเสียวซี๊ดก็มาเย็ดกันเสียให้มันรู้แล้วรู้รอด ผมหมายความแบบนั้นนั่นแหละครับ –…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…