เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b8ade0b8b2 6600138063f9c

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15

ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง
ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่ เมื่อผมถึงบ้าน แต๋นได้ถามว่าต้องการอะไรอีกหรือไม่ ผมเคยสังเกตุ แต๋นอยู่หลายครั้งแล้วว่า ชอบเล่นหูเล่นตากับผมทุกครั้งที่มีโอกาส ในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดี ผมเลยแกล้งลองใจว่า อยากกินนม แต๋น ถ้าว่านมของแต๋นได้ไหม ผมว่าถ้าจะให้กินจริงหรือเปล่า แต๋นเิริ่มหน้าแดง ผมได้ที เริ่มรุกตรงกับ รวบตัวแต๋น ระดมจูบไปตามซอกคอ และไซ้ ไปตามบริเวณนม แต๋นตัวเริ่มอ่อนลงไปตามแรงที่ผมไซ็
ผมเริ่มรุกหนักขึ้น โดยถอดเสื้อผ้าของแต๋นออก โอย // ไม่หน้าเชื่อเลยว่า เด็กอายุ 15 จะมีนมใหญ่ และ หัวนมสีชมพู สวยอย่างนี้ ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียไปตามหัวนม และดูดเบา และแรงสลับกัน แต๋น ทำท่าตาปรือ // ดูมีความยากเพิ่มขึ้น ผมไม่รอช้ารุกมากขึ้นโดยถอนกางเกงขาสั้นของแต๋นออก โอย….แต๋นไม่ใส่กางเกงใน หอยของแต๋นไม่มีขนเลย เคยได้ยินมาว่าผู้หญิงไม่มีขน ถ้าได้ล่อ!!!จะติดใจ ผมไม่รอช้า ใช้นิ้วชี้สำรวจดูไปตามร่องหอย น้ำไหลเยิ้มตามร่องทำให้ผมอดใจไมีอยู่ ใช้ลิ้นไปดุนที่หอยของแต๋น แต๋นนี้ก้นยกขึ้นมาตามจังหวะที่ผม ลากลิ้นไปตามร่องหอย ผมเห็นว่าถ้าเห็นอย่างนี้ต่อไปอีก ผมคงแย่ เจ้าน้องชายผมแข็งตัวจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมจับเจ้าน้องชาย ไถไปตามร่องหอย แต๋นนี่ ร้องว่าอยากเหลือเกิน มันเสียวมากไปรู้มาก่อนว่าความอยากที่มันเสี่ยวเป็นอย่างนี้เอง ผมว่าแล้วถ้าเคยอยากแล้วเสี่ยวไหม แต๋นบอกว่าเคยแค่ ลูบและคลำเวลาตัวเองอาบน้ำ ไม่เหมือนผมทำเลย ผมจับแต๋นนอนบนโซฟา แยกขาออกให้กว้าง ผมจับน้องชายยัดใส่หอยแต๋น หัวน้องชายค่อยๆ เข้าแต่เข้าไปได้แค่หัว แต๋นร้องเจ็บมาก ผมจึงหันมาดูดนมเบาและแรงสลับกัน แต๋นเริ่มมีการตอบรับโดยเด้งหอยเข้ารับ ผมได้ที่ค่อย ๆ กดและซอยเบาๆ น้องชายของผมเข้าไปได้ ครึ่งทางผมรู้สึกได้ว่ามีน้ำหล่อลื่นจากหอยไหลออกมา ตัวเพิ่มความเร็วขึ้น ซอยถี่ และซอยช้า ๆ สลับกันไป แต๋นนี้เด้งหอยกับตลอด โอย…..มัยเหลือเกิน ผมใช้เวลาซอยเร็วสลับช้าได้ 10 นาที รู้สึกได้ว่ามันตอดรับและบีบน้องชายผมตลอดเวลา ผมถามแต๋นว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต๋นตอบไม่เป็นภาษาเลย ร้องโอย โอด ตลอด จนสุดท้ายสุดตัวผมเองก็ทนไม่ไหว อัดเข้าไปแล้วทำให้มันสั่นกระดุบ กระดุบ ในหอยของแต๋น รู้ได้ทันทีว่าตัวผมเองและแต๋นเสร็จเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…

เรื่องเสียว อารมณ์ เคลิ้ม เย่อสาวในออฟฟิศ ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชคดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิศ ซึ่งในออฟฟิศที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่สวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่อิ๋ว ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิศปิด เข้ามาถึงออฟฟิศก้อห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก้อเหลือ พี่อิ๋ว อยู่คนเดียว ออฟฟิศนี้มีพนักงานสิบกว่าคนเอง ที่เหลือเป็นพนักงานอยู่ตามสาขาอีกเจ็ดสาขา…

เรื่องเสียว กำลังเย็ดกับพ่อเพื่อน เพื่อนดันมาเห็น เลยสวิงกัน 3 คน เพราะว่ารู้ความลับของพ่อเพื่อนและเพื่อนขึ้นมา ว่าทั้งสองคนนั้นแอบทำเรื่องเสียวกันราวกับว่าเป็นผัวเมียกันเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันรู้เลยกลายเป็นว่าฉันได้ทำมันเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวของฉันเริ่มหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าวันที่ฉันได้เห็นพ่อเพื่อนและเพื่อนเย็ดกัน ฉันตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยมากๆ พ่อเขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นติดใจและเดินเข้าไปหาเขาหลังจากนั้นเพื่อบอกว่า ฉันรู้ความลับแล้ว ให้ยอมฉันทุกๆ อย่าง เพื่อที่จะให้ฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เขาทำกับลูกสาวตัวเอง และตั้งแต่ครั้งนั้น ฉันกับพ่อของเพื่อนก็เย็ดกัน แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เพราะว่าเราต่างติดใจในกันและกัน และมันอาจจะทำให้เขานั้นรู้สึกผิดที่มีอะไรกับลูกสาวตัวเองได้อีกด้วย ทุกๆ อย่างมันเป็นอยู่อย่างนั้น โดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และวันนี้ฉันเองก็มาที่บ้านของเพื่อน เพราะว่าเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว ตากล้องควยใหญ่ ถ่ายรูปดี ก็เลยได้เย็ดหีนางแบบเป็นรางวัลสมนาคุณ โรงแรม 5 ดาวที่ถูกเปิดห้องสำหรับงานถ่ายภาพของนางแบบสาวสวย ที่จ่ายเงินเองเพื่อจ้างช่างภาพฝีมือดีมาถ่ายรูปให้เธอ เพื่อใช้ในการเสนองาน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องมีทั้งแบบสุภาพเรียบร้อย และแบบไม่มีอะไรมากั้นกลาง ตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าของเธอนั่นเอง หมดชุดแรกของการถ่ายแบบปกติไปแล้ว เสื้อผ้าของเธอค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ที่จะทำให้เธอนั้นอับอาย ร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง สองขาค่อยๆ แยกออกแล้วชันเข่าขึ้น ช่างภาพยกกล้องขึ้นมาแล้วจับไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ที่มันดูอวบอิ่มและอูมสวย แคมหีชมพูของเธอนั้นน่ามอง ราวกับหีเด็กมัธยมเลยด้วยซ้ำ เป็นครั้งแรก ที่เขาได้ทำอะไรแบบนี้ และมันก็ทำให้เขานั้นมือสั่น ทั้งๆ ที่ทำงานเป็นช่างภามาเกือบ…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

หลังจากฟันแม่เลี้ยงมาแล้ว แม่ผมชื่อ เกตุ อายุ 33 ปีเอง ผมอายุ 15 พี่สาว 17 แสดงว่าแม่ผมได้กับพ่อผมตอนอายุไม่เท่าไหร่ ถึงอายุจะขึ้นเลขสามแล้ว แต่รูปร่างที่เล็ก ขาว หุ่นนางแบบชิดซ้าย ใครเห็นก็ต้องอยากจะล่อแม่ผมให้ได้ ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับผมได้ พอดีช่วงปิดเทอมแม่ผมมารับไปเที่ยวที่บ้านที่แม่เค้าอยู่แถวๆเชียงรายเพราะแม่ผมเป็นคนเหนือ ขาว สวย น่ารัก ผิวพรรณดีมาก รูปร่างน่าฟัดจริงๆ แต่ก่อนที่แม่จะเลิกกับพ่อผมไม่เคยคิดอย่างนี้กับแม่ผมเลย แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไร อยากจะฟันแม่แท้ๆ บ้าง หลังจากแม่เลิกกับพ่อแม่ก็มีสามีใหม่เช่นกัน เป็นนักการเมืองแถวๆนั้น ค่อนข้างแก่แล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงสุดหล่อ ควยใหญ่ขนาดนี้ มาเย็ดหนูดีกว่านะคะพ่อจ๋า ฉันไม่ได้เมาหรอก ฉันเลือกที่จะแกล้งเมามากกว่าที่จะให้สติของฉันมันขาดหายไปในช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังดำเนินการ ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย เอาร่างกายมาล่อ เอาหีมาล่อก็วิ่งตามกันเป็นพรวนอยู่แล้ว ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงเลือกที่จะอ่อยเขชา ให้มาเป็นของฉัน ให้เขาเย็ดฉัน มากกกว่าที่จะเย็ดแม่ของฉัน เขาคือว่าที่พ่อเลี้ยงของฉัน ผู้ชายที่ไม่ว่ามองยังไงก็ไม่สามารถมาแทนพ่อของฉันได้หรอก เพราะว่าฉันไม่มีวันยอม ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงดื่มกับเขาเล็กน้อย เพื่อให้รู้สึกว่าร่างกายกำลังร้อนเร่า เหมาะสมกับการทำอะไรสักอย่างที่มันเร่าร้อน เขาพยายามที่จะห้ามปรามการกระทำของฉัน แต่ด้วยรางกายสาวเอ๊าะๆ อย่างฉันในวัยเพียง 21 ปี ทำให้สุดท้ายแล้ว ผู้ชายคนนี้ก็เคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสที่ฉันค่อยๆ สร้างมันขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและแผ่วเบา เสียงครางกระเส่าดังมาเล็กๆ…