เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b981e0b881e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1 6600155cd5011

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ

ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ ของท่านลงลากตั้งแต่ง่ามตูดยาขึ้นมา….ลากขึ้นมาจน ถึงเม็ดเสียวของยา…โอยยยยยย…….ซี๊ดดดดดดดดดดดด…..ยาเสียวมาก…..สูดปากไม่ เป็นภาษาเลยทีเดียว….ยาเผลอครางออกไป……แบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน….มันเสียว…มันสบาย….มันมีความสุขอะไรอย่างงี้…… พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าทำเก่งจริงๆ สามีของยายังไม่เคยทำให้ขนาดนี้เลยตั้งแต่แต่งงานอยู่ด้วยกันมานานนับปี……. ลุงจ๋า…….หนู….หนู….ใจจะขาดแล้ว…..โอ๊ยยยยยยย…..ซู๊ดดดดดดด…..อ่า….
พ่อเลี้ยงของสามีทำลิ้นห่อๆ….แล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้รู้สึกอุ่นๆ ของลิ้น…. จนรู้สึกได้…. และสลับกับเลียยาว….และตวัดรัวทีเม็ดแตดยา…..โอยยยย……ยาจะทนไม่ไหวแล้ว ….ยาบิดตัวเร่าๆ……ขาเกร็ง…..มือจิกหัวพ่อเลี้ยงของสามีแน่น…… หลับตาพริ้มด้วยความสุข..ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน….. อะไรมันจะเสียวขนาดนี้…..โอ๊ะ……โอยยยยยยย…..ซู๊ดดดดดด ……อ่าาาาาาาาาาาาาาาา…..
ลุง……พอเเหอะ….หนูไม่ไหวแล้ว…..ช่วยหนูที…….หนู อยากเหลือเกิน…..ช่วยหนูให้ หายที….อูยส์ส์ส์ส์………ยาพร่ามออกไปอย่างงั้นจริงๆ….ด้วยความอยาก…
พ่อเลี้ยงของสามีก็สนองตอบ….ด้วยการปล่อยวางที่หว่างขาของยาลง…..แล้ว….ลุกเดินมาที่ หน้ายา…..จับหัวยาไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งท่านสาวควยท่อนยักษ์ของท่านเข้าออกๆ…มันแข็งแร็งและน่ากลัวอะไร อย่างงี้….ท่านจับมือยาไปจับควยของท่าน….ยาว่ามือของยาจับไม่รอบดุ้นแน่เลย ….นิ้วไม่ชนกันเลย…โอ…
พระเจ้า……อะไรจะขนาดนี้….. พ่อเลี้ยงของสามีพยายามจับมันมาจ่อตรงหน้ายา…และบอกให้ยาช่วยอมและดูดให้หน่อย …ยาก็ลองๆ อ้าปากอมดู….. กลิ่นมันยั่วยวนมาก….นี่เหรอที่เขาว่ากลิ่นคาวของตัวผู้….
จะว่าเหม็นก็ ไม่ใช่…จะหอมก็ไม่เชิง….ยาอมเข้าไปในปากได้แค่ส่วนหัวและ แท่งใหญ่แค่นิดหน่อย…… มันคับปากมาก…จนแทบหายใจไม่ออก….. ยาอมๆ ดูดๆ ตรงท่อนหัว…..สังเกตุว่าพ่อเลี้ยงของสามี…..จะตัวงอเกร็งทีเดียว…..ปากก็ ซี๊ดดดดดดดใหญ่เชียว…..

จนมันแข็งเต็มที่….. และมันปราบ…..ท่านก็ผล่ะไปตรงท่อนล่างของยาอีกที….ท่านก้มลงเอาลิ้นลากๆ …..ตรงหียาอยู่หลายรอบ… และมาวนๆ ตรงเม็ดแตดยา…ท่านดูดเม็ดแตดเบาๆ…..โอวววววว…..มันเสียวมาก…… จนยาหลั่งน้ำกามออกมาอีกไม่รู้กี่รอบแล้ว…… จากนั้นพ่อเลี้ยงของสามีก็จับเอาหัวควยท่อนเขื่อง…..มาจ่อๆ ตรงปากช่องสวาทของยา ….แล้วลากขึ้นๆ ลง….ถูไปมา….จนฉ่ำดีแล้ว….ก็ค่อยๆ กดแทงท่อนเนื้อนั้นลงมา…โอ วววววววววววววว……เบาๆ ลุงจ๋า…หนูเจ็บ…..โอ๊ยยยยยยยยยยยยย…..ยาจำได้ว่า มันตึงในรูหีมาก……ทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งมันส์….. ท่านก็ไม่ผลีผลาม…ค่อยๆ กดชักเข้าชักออกๆ เบาๆ ก่อน…. แล้วก็เปลี่ยนเป็นแรงขึ้นๆ……….จนในที่สุด….ท่อนเอ็นอันมหึมาท่อนนั้น…..ก็ มุดเข้าไปจุกตึงแน่นอยู่ในรูหียา….. จนแทบหายใจหายคอไม่ออก…. ทั้งมันส์ทั้งเจ็บทั้งเสียว…..บรรยายแทบบอกไม่ถูกเลยจริงๆ….. พ่อเลี้ยงของสามีเริ่มซอย….จากช้าไปเร็วขึ้นๆ…….. จนโซฟาถูกขย่มดังโครมๆ…… เสียงหนอกควย…กระทบกับโหนกหีของยา….กระทบกันเสียงดังป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ….เฉาะแฉะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ….. โอว….สวรรค์มีจริงๆ………. จนร่างของยา
ปลิว ไปกับแรงกระแทกอย่างหนักหน่วงของพ่อเลี้ยงของสามี….. ท่านเก่งมาก….เปลี่ยนไปเกือบทุกท่า….ตั้งแต่….พาดเตียง….โก้งโค้ง….ยกขาพาด บ่าขาเดียว….สองขา….แทงด้านข้าง….ยกล้อ……กวางเหลียวหลัง….และอีกหลายๆ อย่าง ….โดยแต่ละท่านั้น….ท่านจะเป็นคนบอกและถามยาอยู่ตลอดเวลาว่า….ผัวของยา ได้ทำแบบนี้บ้างหรือไม่…..ท่านี้เป็นไง…สะใจมั๊ย….ผัวหนูเลียให้มั๊ย….ดูดนมหรือเหล่า…..ไซร้ซอกรักแร้…ต้นคอให้หรือเปล่า…โอ๊ย…..สรรหามาพูดมาถามในขณะ ทียังทำอยู่แบบไม่หยุด….ยาก็ได้แต่คางตอบอยู่ในคอ….ฮือๆออๆ….ส่ายหัวบ้าง ไม่เป็นจังหว่ะ….. ยาตอนแรกก็เจ็บมากแต่พอนานไป….ชักจะสนุก….ก็ดันตัวรับการกระแทกในการแทง ของท่านเป็นจังหว่ะๆไปด้วย…… จนเวลาผ่านไปเกือบๆ สองชั่วโมงได้….. ท่านก็บอกว่าจะเอาออกแล้วนะ….. พูดจบ…….ท่านก็ควบใหญ่เลยในท่าหมา…..ท่านทั้งกระแทก…ทั้งตบก้นยาไป….และ เอื้อมมือมาบี้นมของยาใหญ่…..และรัวเร็วๆ……จนร้องออกมา..โอ๊ะ…โอ ววววววววววววยยยยย…. ท่านกดสะโพกลั้งก้นยาไว้หยั่งกับกลัวว่ามันจะหลุดออกอย่างงั้นแหละ….. กดบี้หนอกชนโหนกอยู่ซักแป๊บนึ่ง….. ยาก็รู้สึกว่ามีอะไรฉีดเข้าไปข้างในท้องน้อยของยาอุ่นๆ เสียววาบ…..มัน ทำให้ยามีความสุขมาก……….เราอยู่ในท่านี้นานซัก 3 นาที….ยาก็ล้มตัวลง นอนคว่ำหน้าฟุบกับโซฟา….โดยที่ตัวของพ่อเลี้ยงของสามียังคงนอนทับอยู่…ในขณะที่ควยของท่านยังปักคาอยู่ในรูหีของยาอยู่….. เสียงหายใจหอบเหนื่อย….ของเราสองคน….นานทีเดียว…จนท่อนเอ็นมหึมาของท่าน ค่อยๆ อ่อนตัวลง….ยาก็ขมิบขยุ้มหียึกๆ……ตามการกระตุ๊กของท่อนควยพ่อเลี้ยงของสามี ……..เพื่อเป็นการตอบสนองซึ่งกันและกัน…… จนดึก…..ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างคาบคาวโลกีย์ของเราทั้งสองคน….

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก) ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้ จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา เรื่องก้อมีอยู่ว่า……. ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก) แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้…

เรื่องเสียว เมียผมมีชู้ ”เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้”  ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ? 6…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ…

เรื่องเสียว ชู้รักควยใหญ่ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ผัวพี่สาวแท้ๆ นี่เอง เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลานเดือนก่อน ตอนที่เราเมาแล้วเผลอมีอะไรกัน ตอนนั้นฉันคิดว่ามันคงจะจบ แล้วก็ไม่มีอะไรสานต่อแล้ว เราต่างคนต่างเมา แม้ว่าเขาจะลืมไปได้ แต่ฉันก็ยังจำมันอยู่ดี ทว่าหลังจากนั้น เขาก็เข้าหาฉัน เข้ามาพูดจา ทำทีท่าว่าเป็นห่วงเป็นใย ราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว…ฉันกับเขา เป็นเพียงน้องเมียกับพี่เขยเท่านั้นเอง แต่เพราะว่าการเข้าหาของเธอ ลูกอ้อน และความทรงจำที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันเลยไม่สามารถที่จะลืมเขาไปได้เลยในความรู้สึก พอเขาเข้าหาเรื่อยๆ ฉันก็ใจอ่อน ท้ายที่สุด มันก็ลงเอยด้วยการที่เขายังเป็นผัวของพี่สาวฉันอยู่ และว่างๆ ก็มาเป็นผัวของฉันด้วย…เหมือนอย่างวันนี้…

เรื่องเสียว บริการรับจอดรถ เหยื่อสาวโดนรุมโทรมเสียวแบบคูณ 2 ใครที่เคยไปแถวเอแบคคงจะรู้ว่าที่จอดรถมันหายากแค่ไหน ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ดอน ไอ้หนุ่ยก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็กเอแบค แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัยแต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภทนักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้าเด็กเอแบคสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง เมื่อคืนเจ๊งแมนยูไปตั้ง 3 หมื่นกว่า ตอนปิดเทอมเราจะมีแดกรึเปล่าก็ไม่รู้ ไอ้พวกเรียนซัมเมอร์แม่งก็น้อยซะด้วยสิ ร้านเราไกลอย่างงี้ถูกพวกหน้ามหาลัยแม่งแย่งลูกค้าหมดแน่”…

เรื่องเสียว ติวหนังสือยังไงให้น้ำแตก ? มันเริ่มต้นขึ้นตอนไหนไม่รู้ เรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ที่ผมเองไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นมา เพราะว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทมากๆ ที่มากเกินกว่าจะแยกจากกันได้ มันไม่เหมือนแฟน มากกว่านั้น และไม่เคยคิดเลยว่าความอ่อนไหวทางความรู้สึกจะฉุดกระชากให้เรานั้นมาอยู่ในจุดนี้ วินาทีที่เราเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าหนังสือแล้วมองตากัน ความเสียวซ่านก็แล่นพล่านทั่วร่าง ผมจูบเธอ เรามองหน้ากันอีกครั้ง แล้วจูบครั้งที่สองก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้อีกแล้ว หนังสือกลายเป็นเพียงส่วนประกอบในวันนี้เท่านั้น ผมค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วกดใบหน้าลงไปจูบกับเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ ในขณะที่เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงถี่รัว ความเสียวซ่านมันห้ามกันไม่ได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ ทันทีที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้นเดียว ร่างกายของเธอก็เปล่าเปลือยอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว ดูแลผัวดีๆ เขาแอบมาเย็ดหีหนู รู้ไหมคะพี่ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจค่ะ วันนี้ฉันจะเก็บเอาความทรงจำต่างๆ มาเขียนแล้วแบ่งปันกัน มันคือความสัมพันธ์ที่ไม่อยากจะมีชื่อเรียกของฉันและทุกๆ คน ทว่าความจริงแล้ว ฉันคงจะเรียกตัวเองว่าเป็นชู้ก็คงไม่ผิดหรอก ความมันเริ่มเมื่อพี่ต้นกล้า เขาเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของฉัน และมีแฟนอยู่แล้ว แต่ใครๆ ก็รู้ว่าแฟนของเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างมีนิสัยเจ้ากี้เจ้าการ วันไหนถ้างานเยอะแล้วกลับบ้านช้า เธอจะมาที่บริษัทเพื่อโวยวาย จนสุดท้าย หัวหน้าเองก็ทนไม่ไหว แล้วบอกว่า ถ้ายังคงมาวุ่นวายอยู่กับงานที่มีรายละเอียดเซ็นในสัญญาอยู่แล้ว เขาจะไล่พี่ต้นกล้าออก แล้วให้ไปหางานใหม่ ก็คิดเอา ว่างานที่เงินเดือนสูงขนาดนี้ มันจะหาได้ง่ายๆ หรือเปล่า ตอนนั้นแฟนของเขาหน้าเสียไปเลยทีเดียว…