เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b981e0b881e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1 6600155cd5011

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ

ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ ของท่านลงลากตั้งแต่ง่ามตูดยาขึ้นมา….ลากขึ้นมาจน ถึงเม็ดเสียวของยา…โอยยยยยย…….ซี๊ดดดดดดดดดดดด…..ยาเสียวมาก…..สูดปากไม่ เป็นภาษาเลยทีเดียว….ยาเผลอครางออกไป……แบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน….มันเสียว…มันสบาย….มันมีความสุขอะไรอย่างงี้…… พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าทำเก่งจริงๆ สามีของยายังไม่เคยทำให้ขนาดนี้เลยตั้งแต่แต่งงานอยู่ด้วยกันมานานนับปี……. ลุงจ๋า…….หนู….หนู….ใจจะขาดแล้ว…..โอ๊ยยยยยยย…..ซู๊ดดดดดดด…..อ่า….
พ่อเลี้ยงของสามีทำลิ้นห่อๆ….แล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้รู้สึกอุ่นๆ ของลิ้น…. จนรู้สึกได้…. และสลับกับเลียยาว….และตวัดรัวทีเม็ดแตดยา…..โอยยยย……ยาจะทนไม่ไหวแล้ว ….ยาบิดตัวเร่าๆ……ขาเกร็ง…..มือจิกหัวพ่อเลี้ยงของสามีแน่น…… หลับตาพริ้มด้วยความสุข..ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน….. อะไรมันจะเสียวขนาดนี้…..โอ๊ะ……โอยยยยยยย…..ซู๊ดดดดดด ……อ่าาาาาาาาาาาาาาาา…..
ลุง……พอเเหอะ….หนูไม่ไหวแล้ว…..ช่วยหนูที…….หนู อยากเหลือเกิน…..ช่วยหนูให้ หายที….อูยส์ส์ส์ส์………ยาพร่ามออกไปอย่างงั้นจริงๆ….ด้วยความอยาก…
พ่อเลี้ยงของสามีก็สนองตอบ….ด้วยการปล่อยวางที่หว่างขาของยาลง…..แล้ว….ลุกเดินมาที่ หน้ายา…..จับหัวยาไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งท่านสาวควยท่อนยักษ์ของท่านเข้าออกๆ…มันแข็งแร็งและน่ากลัวอะไร อย่างงี้….ท่านจับมือยาไปจับควยของท่าน….ยาว่ามือของยาจับไม่รอบดุ้นแน่เลย ….นิ้วไม่ชนกันเลย…โอ…
พระเจ้า……อะไรจะขนาดนี้….. พ่อเลี้ยงของสามีพยายามจับมันมาจ่อตรงหน้ายา…และบอกให้ยาช่วยอมและดูดให้หน่อย …ยาก็ลองๆ อ้าปากอมดู….. กลิ่นมันยั่วยวนมาก….นี่เหรอที่เขาว่ากลิ่นคาวของตัวผู้….
จะว่าเหม็นก็ ไม่ใช่…จะหอมก็ไม่เชิง….ยาอมเข้าไปในปากได้แค่ส่วนหัวและ แท่งใหญ่แค่นิดหน่อย…… มันคับปากมาก…จนแทบหายใจไม่ออก….. ยาอมๆ ดูดๆ ตรงท่อนหัว…..สังเกตุว่าพ่อเลี้ยงของสามี…..จะตัวงอเกร็งทีเดียว…..ปากก็ ซี๊ดดดดดดดใหญ่เชียว…..

จนมันแข็งเต็มที่….. และมันปราบ…..ท่านก็ผล่ะไปตรงท่อนล่างของยาอีกที….ท่านก้มลงเอาลิ้นลากๆ …..ตรงหียาอยู่หลายรอบ… และมาวนๆ ตรงเม็ดแตดยา…ท่านดูดเม็ดแตดเบาๆ…..โอวววววว…..มันเสียวมาก…… จนยาหลั่งน้ำกามออกมาอีกไม่รู้กี่รอบแล้ว…… จากนั้นพ่อเลี้ยงของสามีก็จับเอาหัวควยท่อนเขื่อง…..มาจ่อๆ ตรงปากช่องสวาทของยา ….แล้วลากขึ้นๆ ลง….ถูไปมา….จนฉ่ำดีแล้ว….ก็ค่อยๆ กดแทงท่อนเนื้อนั้นลงมา…โอ วววววววววววววว……เบาๆ ลุงจ๋า…หนูเจ็บ…..โอ๊ยยยยยยยยยยยยย…..ยาจำได้ว่า มันตึงในรูหีมาก……ทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งมันส์….. ท่านก็ไม่ผลีผลาม…ค่อยๆ กดชักเข้าชักออกๆ เบาๆ ก่อน…. แล้วก็เปลี่ยนเป็นแรงขึ้นๆ……….จนในที่สุด….ท่อนเอ็นอันมหึมาท่อนนั้น…..ก็ มุดเข้าไปจุกตึงแน่นอยู่ในรูหียา….. จนแทบหายใจหายคอไม่ออก…. ทั้งมันส์ทั้งเจ็บทั้งเสียว…..บรรยายแทบบอกไม่ถูกเลยจริงๆ….. พ่อเลี้ยงของสามีเริ่มซอย….จากช้าไปเร็วขึ้นๆ…….. จนโซฟาถูกขย่มดังโครมๆ…… เสียงหนอกควย…กระทบกับโหนกหีของยา….กระทบกันเสียงดังป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ….เฉาะแฉะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ….. โอว….สวรรค์มีจริงๆ………. จนร่างของยา
ปลิว ไปกับแรงกระแทกอย่างหนักหน่วงของพ่อเลี้ยงของสามี….. ท่านเก่งมาก….เปลี่ยนไปเกือบทุกท่า….ตั้งแต่….พาดเตียง….โก้งโค้ง….ยกขาพาด บ่าขาเดียว….สองขา….แทงด้านข้าง….ยกล้อ……กวางเหลียวหลัง….และอีกหลายๆ อย่าง ….โดยแต่ละท่านั้น….ท่านจะเป็นคนบอกและถามยาอยู่ตลอดเวลาว่า….ผัวของยา ได้ทำแบบนี้บ้างหรือไม่…..ท่านี้เป็นไง…สะใจมั๊ย….ผัวหนูเลียให้มั๊ย….ดูดนมหรือเหล่า…..ไซร้ซอกรักแร้…ต้นคอให้หรือเปล่า…โอ๊ย…..สรรหามาพูดมาถามในขณะ ทียังทำอยู่แบบไม่หยุด….ยาก็ได้แต่คางตอบอยู่ในคอ….ฮือๆออๆ….ส่ายหัวบ้าง ไม่เป็นจังหว่ะ….. ยาตอนแรกก็เจ็บมากแต่พอนานไป….ชักจะสนุก….ก็ดันตัวรับการกระแทกในการแทง ของท่านเป็นจังหว่ะๆไปด้วย…… จนเวลาผ่านไปเกือบๆ สองชั่วโมงได้….. ท่านก็บอกว่าจะเอาออกแล้วนะ….. พูดจบ…….ท่านก็ควบใหญ่เลยในท่าหมา…..ท่านทั้งกระแทก…ทั้งตบก้นยาไป….และ เอื้อมมือมาบี้นมของยาใหญ่…..และรัวเร็วๆ……จนร้องออกมา..โอ๊ะ…โอ ววววววววววววยยยยย…. ท่านกดสะโพกลั้งก้นยาไว้หยั่งกับกลัวว่ามันจะหลุดออกอย่างงั้นแหละ….. กดบี้หนอกชนโหนกอยู่ซักแป๊บนึ่ง….. ยาก็รู้สึกว่ามีอะไรฉีดเข้าไปข้างในท้องน้อยของยาอุ่นๆ เสียววาบ…..มัน ทำให้ยามีความสุขมาก……….เราอยู่ในท่านี้นานซัก 3 นาที….ยาก็ล้มตัวลง นอนคว่ำหน้าฟุบกับโซฟา….โดยที่ตัวของพ่อเลี้ยงของสามียังคงนอนทับอยู่…ในขณะที่ควยของท่านยังปักคาอยู่ในรูหีของยาอยู่….. เสียงหายใจหอบเหนื่อย….ของเราสองคน….นานทีเดียว…จนท่อนเอ็นมหึมาของท่าน ค่อยๆ อ่อนตัวลง….ยาก็ขมิบขยุ้มหียึกๆ……ตามการกระตุ๊กของท่อนควยพ่อเลี้ยงของสามี ……..เพื่อเป็นการตอบสนองซึ่งกันและกัน…… จนดึก…..ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างคาบคาวโลกีย์ของเราทั้งสองคน….

Recommendations

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล มาเป็นผัวพี่ซะดีๆ ไอ้น้อง เมื่อคืนฉันเห็นทุกๆ อย่างเต็มตา น้องชายที่ทำงานเดียวกัน ข่มขื่นเพื่อนของฉัน จะเรียกว่าลักหลับไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มเล้าโลมน้องสาวของฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาเย็ดหีของเธอ ซึ่งฉันบอกได้คำเดียวเลยว่าตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขานั้น ฉันรู้สึกขึ้นมาทันที ว่ามันควรจะเป็นฉัน ที่ต้องได้เป็นเจ้าของควยดุ้นนั้น ควยใหญ่เท่าแขน มันใหญ่จนฉันรู้สึกได้เลยว่าชาตินี้ต้องโดนเขาเย็ดบ้างละ แล้วในวันต่อมา ฉันมาหาเขาที่บ้าน ทำท่าทีเหมือนว่ามากินข้าวด้วยตามปกติ ก่อนที่จะพูดเรื่องเมื่อคืนขึ้นมา เขาฟังฉันด้วยท่าทีลุกลีลุกลน ทำให้ฉันนั้นยิ้มออกมาแล้วบอกเขาว่า ถ้าอยากให้เรื่องนี้เงียบ ก็เป็นผัวพี่อีกคนหนึ่งสิ เขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่จะยิ้มขึ้นมา แล้วถามฉันว่าแน่ใจเหรอครับ…

เรื่องเสียว เอาสดๆเลยนะ แอบเอากับพี่สาวของภรรยา ต้องยอมรับว่าชีวิตคนเรานั้น สิ่งสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันและเหมือนกันก็ตรงคำว่า ความต้องการทางอารมณ์ บางคนต้องการความอบอุ่น บางคนอาจจะมากกว่า และผมเองแม้ว่าจะมีภรรยาที่รักมากแค่ไหน แต่ความต้องการของผู้ชายที่คิดจะอึ๊บหญิงอื่น นอกจากภรรยา มันก็ยังมีแอบซ่อนอยู่ในใจ ซึ่งหญิงสาวที่คาดหมายไว้ก็คือ พี่สาวของภรรยา ซึ่งมีอายุห่างกว่ากัน 2 ปี ชื่อเจ๊ดวงใจ สาวสวยในฉบับคนจีน ดูแลกิจการกงสีให้ที่บ้าน ส่วนภรรยาผมนั้นเป็นข้าราชการใกล้ๆบ้าน เริ่มแรกเดิมที เจ๊ดวงใจ เธอไม่ค่อยชอบผม เพราะความแตกต่างเรื่องเชื้อชาติ แต่ระยะเวลาพิสูจน์ว่าเรามีความจริงใจกับน้องสาวเขา ทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้  และด้วยนิสัยผู้ชาย จึงมีบ้างที่ผมจะแอบส่งสายตา บอกความนัยของผู้ชายแกล้งให้เจ๊แกได้รับรู้…

เรื่องเสียว ความลับของน้องสะใภ้ กับพี่เขยฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ อาจจะด้วยความเมามายอย่างเต็มที่ เลยเดินเข้าไปให้ห้องของสามีที่เขากำลังหลับใหลอยู่ แต่ฉันเองคงไม่ยอมให้เขานอนหลับแล้ว ความเงี่ยนมันต้องได้รับการผ่อนคลาย ดังนั้นต่อให้เขาหลับ ฉันเองก็ไม่สนใจอะไรเลย ค่อยๆ จับร่างกายของเขานั้นพลิกลงมานอนหงาย แล้วรูดซิปของเขาลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะควักลำควยของเขาขึ้นมา แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับร่างกายของฉันที่ค่อยๆ ก้มๆ เงยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ครูหนึ่ง เสียงลมหายใจของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขานั้นเริ่มรู้ตัวแล้ว…

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…

เรื่องเสียว “โคตรน่า!”น้องฝนเด็กสาวอายุ 16 น้องฝน เป็นเด็กสาวอายุ 16 ที่มีผิวพรรณรูปร่างหน้าตาถึงขั้นดาราทีวีเลยทีเดียว ผมเธอสีดำ ยาวตรงเป็นระเบียบถึกลางหลัง หน้าตาบ้องแบ๊ว ตากลมโตใสปิ๊ง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย รูปร่างก็กำลังดีทีเดียวครับ กลมกลึงไปหมด น้องฝนย้ายตามพ่อแม่มาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ไม่นาน พ่อแม่เธอก็ส่งเข้ามาเรียนในโรงเรียนเรา โดยที่เธอไม่รู้หรอกครับว่าโรงเรียนของเราเป็นอย่างไง แล้ววันแรกของการเข้าเรียนของเธอก็มาถึง และก็แน่นอนพวกเด็กผู้ชายมานั่งหน้าสลอนรอดู “ หอยแครง “ ของเด็กใหม่กันเหมือนเคย แล้วน้องฝนก็มา…..เธอใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายใหม่เอี่ยมอ่องเดินเข้ามาในโรงเรียน อย่างสดใส ไร้เดียงสา เมื่อผ่านรั้วโรงเรียนแค่ก้าวแรก เธอก็ต้องชะงัก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน หนูชื่อวินะคะ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆที่มีแม่และพี่ชายที่อยู่ ม.6 หนูเป็นคนร่าเริงเวลาที่อยู่กับเพื่อน เป็นตัวบงการชั้นยอดเมื่ออยู่ที่บ้าน ครอบครัวเราเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ อยู่ด้วยกันทุกวันแต่กัดกันเก่งมากๆ แม่เอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ทำอาหาร ทานข้าว คุยกันบ้างจากนั้นก็แยกย้าย หนูกับพี่ชายไม่ได้รักกันเหมือนลูกบ้านอื่น เขาเอาแต่ติวหนังสือ เล่นเกม ออกไปหาเพื่อนวนลูปอยู่แบบนั้น วันเกิดเหตุคือวันที่แม่ของเรานั้นไม่อยู่บ้านค่ะ เพราะจำเป็นต้องไปงานศพคุณลุงที่ต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็สอง-สามวัน หนูเลยต้องอยู่กับพี่ชายเพียงสองต่อสอง ไม่รู้ว่าวันนั้นอะไรมันดลใจให้พี่ชายกลับบ้านมาก่อน ซึ่งหนูเป็นคนมาถึงทีหลัง เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้นในบ้านก็พบกับภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน สภาพพี่ชายหนูค่อนข้างวุ่นวาย มือหนึ่งถือโทรศัพท์ ส่วนอีกมือกำลังกำควยแท่งใหญ่รูดขึ้นลงพร้อมอ้าปากร้อง หนูแทบจะกรี๊ดลั่น…

เรื่องเสียว ล้างหนี้พนัน-หญิงสองผัวโดยเธอไม่รู้ตัว ”เมียเพื่อนก็เอา” ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “อุ๊” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมากพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า อุ๊ จะเป็นของเจมส์ คนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ อุ๊ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในแฟนของผมมาก วันที่ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ…

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…