เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987 65fec0ca96dd4

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่

เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ

ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ

ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ

ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน

เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี มีแพลนว่าอยากจะนั่งรถไฟเพราะว่าจะได้ชื่นชมกับทัศนียภาพรอบๆ ไปด้วย แล้วที่นั่งตรงข้ามของฉันก็ทำให้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่จะไปเที่ยวเหมือนกัน ด้วยความติสๆ เหมือนกันละมั้ง ทำให้เราพูดคุยกันได้อย่างถูกคอในเวลาไม่นาน จนกระทั่งเลิกคุย แล้วก็หลับไป

ฉันตื่นมาอีกครั้งก็พบว่าเขากำลังนอนอยู่ แต่กางเกงวอร์มที่สวมนั้นทำให้ฉันได้เห็นว่าผู้ชายเวลานอนหลับนี่เขาควยแข็งกันจริงๆ ควยของเขามันใหญ่มากจนกระทั่งเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว เพราะงั้นแหละค่ะ ด้วยความดึงดูดบางอย่างฉันจึงจ้องมองควยของเขาไปอย่างนั้น จนกระทั่งไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าเขาตื่นแล้วและมองอยู่

“มองขนาดนี้ตัดควยเราไปเล่นบ้านเลยไหม ?”

“ไม่เอาหรอก ตัดไปเล่นบ้านมันก็ไม่แข็งดิ เหี่ยวด้วย ทำอะไรก็ไม่ได้ มองตรงนี้ดีกว่า”

ฉันด้วยความที่ไม่ได้จริงจังอะไร เลยแซวกลับ แบบเขาสู้มาฉันก็สู้ไป แล้วงใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะมาท้าคนร่านควยอย่างฉันด้วยคำพูดที่ว่า

“งั้นก็ไม่ต้องตัด ทอดลองใช้งานก่อนไหมล่ะ ห้องน้ำรถไฟว่างเสมอ”

“ได้สิ อยากรู้เหมือนกันว่าใหญ่แล้วดีไหม ?”

นั่นแหละค่ะ ไม่กี่นาทีต่อมาฉันเลยมาอยู่ในห้องน้ำของเขา และกำลังอมควยเขาอยู่ในตอนนี้

เขาลูบหัวของฉันเบาๆ ในตอนที่ฉันกำลังอ้าปากอมควยดูดควยให้เขาอยู่ แม้ว่าควยของเขาจะใหญ่จนคับปาก อมแทบไม่มิด แต่ว่าฉันก็สามารถเรียกเสียงครางจากเขาได้บ่อยครั้ง ด้วยการดูดดุน แล้วไล้ปลายลิ้นวนที่ส่วนหัวควยสีชมพูซึ่งถอกบานออกมา ก่อนที่จะลากปลายลิ้นวนไปรอบๆ สร้างความซ่านเสียวให้กับเขาอย่าสงเต็มที่ เขาจากที่เขายืนเฉยๆ พร้อมกับแววตาปรามาสฉันนั้น ก็เริ่มเล่นด้วย เริ่มที่จะขยับเอวกระเด้าปากของฉันไปตามจังหวะที่รถไฟขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง

และยิ่งฉันดูดควยเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาดังมากขึ้นเท่านั้น

จนในที่สุด เขาก็กล้าพูดออกมาเลยว่าฉันอมควยเก่ง แล้วค่อยๆ จับฉันให้ยืนขึ้นช้าๆ ก่อนจะผลักฉันให้ไปโน้มตัวติดกับกำแพงห้องน้ำ โดยที่ไม่รีรอให้ฉันได้เตรียมอะไรเลย เขาจับควยยาวใหญ่นั้นมาจ่อที่รูหีสวยของฉัน ก่อนจะยัดพรวดมันเข้ามาทันที

สวบบบบบบบบบ

“อิ๊อออออออ………อ๊ะ!!!!”

แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะส่งเสียงครางออกไป มือของเขาข้างหนึ่งก็เอื้อมมาปิดปากฉันเอาไว้ แล้วทำเสียงชู่วส์ ราวกับว่าต้องการให้ฉันเงียบที่สุด แต่ความเสียวที่เขายัดเยียดเข้ามาในร่างกายของฉันมันมากมายมหาศาลเกินไป เกินกว่าที่ฉันจะเงียบไปเฉยๆ แต่ว่าพอมีมือของเขาเข้ามาช่วยปิดเอาไว้ ทำให้ฉันสามารถส่งเสียงได้พอประมาณ ตอนที่เขาเอามืออีกข้างจับบ่าของฉันเอาไวแล้ว เริ่มรัวเอวเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

กึก กึก กึก กึก

เสียงกระแทกเย็ดหีของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงของรถไฟที่เคลื่อนไปตามแนวรางขงองมัน ฉันแทบจะไม่ได้ตั้งตัวอะไรเลย เขาสามารถมอบความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ให้ฉันด้วยลีลากการรัวเอวเข้ามาเย็ดแบบหนักหน่วง ต่อเนื่อง และถี่รัว

แค่ท่าเดียว เขาไม่ได้เปลี่ยนท่าไหนไปเลย แต่ว่าจังหวะในการเย็ด รวมทั้งแรงกระแทกที่มาจากเอวของเขาและตัวรถไฟเองทำให้ตอนนี้ร่างกายของฉันนั้นสุขสมและเต็มไปด้วยความสยิวในความคิด เอี้ยวตัวโน้มไปหาเขา แล้วหันหน้าไปจูบเขากับ แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนและดูดดื่ม

ก่อนที่เขาจะโอบกอดร่างกายฉันจากด้านหลังแล้วดันควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขากระซิบข้างหูฉันว่า

“ขอแตกในนะ”

“……” โดยที่ฉันยังไม่ได้ตอบรับอะไร เขาก็กัดฟันแล้วส่งเสียงครางออกมาเต็มที่ ดันเอวยัดควยเข้ามาจนฉันต้องแอ่นร่างกายไปตามเขา ทั้งๆ ที่สองขาก็อ่อนแรงจนแทบจะยืนไม่ไหวแล้ว

สัมผัสได้เพียงว่า น้ำควยของเขาที่อัดเข้ามาจนฉ่ำเยิ้ม และเสียงลมหายใจหนักหน่วงนั้นที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ

เราจัดการตัวเองอย่างรวดเร็วแล้วกลับมานั่งที่เดิม พูดคุยกันไปตลอดทาง จนกระทั่งลงที่สถานีกาญจนบุรี

ฉันแยกจากเขา แต่เขากลับเดินตามมาแล้วถามว่า

“ทริปกาญนี่สนใจเพื่อนเสียวสักคนไหม ?”

ฉันหันไปมองหน้าเขาหัวจรดเท้าอีกครั้ง

“ปกติไม่รับนะ เพราะชอบเที่ยวคนเดียว แต่ว่ายอมให้ครั้งหนึ่งก็ได้ เพราะควยใหญ่หรอกนะ”

เขายิ้มแล้วเดินตามฉันมาอย่างอารมณ์ดี เอาเป็นว่า ตลอดทริปนี้ ฉันก็ไม่จำเป็นต้องหาใครมาปรนเปรอแล้วละ เพราะว่ามีของดีอยู่กับตัว งานนี้โดนเย็ดหีไม่แห้งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว กีฬาหมู่บ้าน สร้างความเสียว ทุก ๆ ปี ที่ตำบลแห่งนี้จะมีการจัดแข่งขันกีฬาหมู่บ้าน หลาย ๆ คนจะร่วมเข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่สูงประมาณหนึ่งสำหรับประเภทกีฬา ฉันเองเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ซึ่งทีมของฉันนั้นค่อนข้างเข้าที่ ทำให้ฝีมือโดดเด่น และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัยในปีนี้อย่างแน่นอน การแข่งขันแต่ละรอบนั้นช่างง่ายดาย และทำให้ฉันมีแรงที่จะแข่งขันกับเพื่อน ๆ ของฉัน จนกระทั่งฉันได้เจอกับนักฟุตบอลต่างหมู่บ้าน ซึ่งเขาอยู่หมู่บ้านที่ฉันจะต้องแข่งวอลเลย์บอลด้วยพรุ่งนี้ นั่นทำให้ฉันถูกเขาเข้ามาจีบ แล้วก็บอกว่า อยากจะเอาความหล่อของเขามาล่อลวง ให้ฉันที่เป็นตัวตบของทีมนั้นหมดแรง เขาพูดมาอย่างนี้ ถ้าไม่ใช่เรื่องเสียว ฉันจะคิดไปทางไหนได้กันนะ ? นั่นจึงทำให้ฉันลองได้คุยกับเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวชอบโชว์กับลุงภารโรงหื่น เรื่องก็พึ่งเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ อดใจไม่ไหวต้องรีบเล่าให้ฟังคือเย็นวันนั้นที่มหาลัยเอ๋นั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนอยู่ใต้ตึกค่ะโต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ๆที่มีที่นั่งยาวๆติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็นใต้โต๊ะได้สบายๆเลยก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งถัดจากโต๊ะของเอ๋ก็ตรงข้ามกับเอ๋พอดีพวกนั้นคอยจ้องดูกระโปรงมิ้นอยู่เอ๋ก็ถือโอกาสโชว์เลยซิคะแต่เสียดายไม่มีคนดูซะแล้วตอนนั้นแต่ไม่ทันไรเลยค่ะ ก็มี”ลุงภารโรง”คนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครเลยเหลือเอ๋นั่งอยู่คนเดียวเอ๋นี้เสียววาบลงไปถึงท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากค่ะพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับเอ๋พอดีเลย ตอนนั้นเอ๋นั่งไขว่ห้างอยู่เอ๋ก็เลยอ้าขาออกเลยค่ะเอ๋ทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบๆอ้าๆออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงเอ๋ตาเป็นมันเลยค่ะตอนนั้นเอ๋เสียว ซ่านมากต้องขมิบรูไปเรื่อยๆเลยรู้สึกเลยค่ะว่าน้ำเอ๋ไหลออกจากรูมาเรื่อยๆจนทั้งร่องทั้งกลีบเนื้อของเอ๋มันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะเอ๋ว่าก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะแต่เอ๋ว่าคงเห็นแหละเพราะเอ๋แอบมองดูเป้ากางเกงของแกก็เห็นอะไรตุงๆดันออกมาเลยค่ะลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อยๆค่ะแต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยกวาดอยู่ตรงหน้าเอ๋อย่างเดียว เอ๋ก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อพอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตากับลุงแกเข้าพอดีเลย ลุงแกก็จ้องตาเอ๋ไม่หลบเลยเอ๋ก็จ้องตอบซิคะชอบค่ะผู้ชายกล้าๆแบบนี้ เอ๋เลยยิ้มให้แกแล้วเอ๋ก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจอ่อยลุงแกเต็มที่เลยตอนนั้นเอ๋อยากมากเลยค่ะ ลุงแกเห็นเอ๋นั่งอยู่คนเดียวมั้งแกเลยเข้ามาคุยด้วยแกก็ถามตรงๆเลยค่ะว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า เอ๋ตอบยั่วๆไปว่าเอ๋ก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่งและถามต่อไปอีกว่าแกกล้ารึเปล่าแกบอกว่ากล้าโชว์อยู่ หรอกแต่กลัวคนอื่นเห็น ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะตอนนั้นเอ๋มีอารมณ์สุดๆแล้วเลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกเพื่อนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครจริงๆค่ะ เพื่อความมิดชิดมากขึ้นลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะเอ๋กับลุงก็เลยเข้า ไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตูตอนนั้นไม่รู้คิดยังไงอารมณ์มันพาไปจริงๆค่ะความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันที่เมื่อลุงแกค่อยๆรูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ เอ๋ก็ร้องอุ้ยเอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่เอ๋เคยเจอๆมาเลยหัวหยักก็บานใหญ่ เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่นๆตรงคอหยักเลยหละค่ะเอ๋นิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของแกไม่วางตาเลย รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะตอนนั้นคิดอะไรไม่ ออกแล้วค่ะก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อออกแล้วลุงแกก็เลิกเสื้อในเอ๋ขึ้นนมเอ๋ก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมเอ๋ใหญ่มากสองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมทั้งสองข้างของเอ๋ไปมาก่อนจะเอาปากแกเข้ามาทั้งดูดทั้งเลียค่ะ…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนรุมเอาเมียพี่ ขอท้าวความก่อนคือ ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถวโชคชัย 4 พีชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปีกว่าชื่อ เล็ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับเล็กในต้นเดือนมีนาคมนี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะเล็กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจาก มหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัทขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้เล็กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอลทีม ลิเวอร์พูล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับเล็กเพราะฝนตกแล้วเล็กก็มาเช่าห้องอยู่ กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อในแต่ละเดือนพี่ชายผม จะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดเล็กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ โบ ซึ่งเรียนอยู่ที่รามหรือกับเพื่อนที่ชื่อแพรวแถวลาดพร้าว ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดผมcจะอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่ เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง…

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้ นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ”…

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย” “มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า “ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..