เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 65fec10f1413d

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ

การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง

นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง

ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ

กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ

พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า เรือนร่างของเธอมันทำให้เขาอยากที่จะสัมผัส ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่ทำกิจวัตรประจำวันเสร็จเขาก็เดินเอาอาหารมาให้เธอที่ห้องหนุ่มน้อยมองไปเห็นเธอนอนหลับอยู่ที่พื้นเขาจึงเดินเข้าไปเอาผ้าห่มให้เธอแต่สายตาของเขาที่มองดูเรือนร่างของเธอมันเกินที่เขาจะห้ามใจเอาไว้ได้เขาเอามือลูบไปที่ขาของเธอเบาๆ แต่ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้นสาวน้อยก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วใช้มือตบเข้าไปที่หน้าของเขาอย่างจังจนมันทำให้เขาได้สติขึ้นมาด้วยความสำนึกผิดเขารีบวิ่งกลับไปที่ห้องของตัวเองทันที

เมื่อเข้าวันที่ 2 หญิงสาวและชายหนุ่มก็เริ่มพูดคุยกันพวกเขาสนิทสนมกันมากขึ้นเขาพาเดินชมบรรยากาศรอบๆชายหาดบรรยากาศที่เป็นใจทำให้หญิงสาวและชายหนุ่มปล่อยอารมณ์ไปกับร่างกายที่ต้องการ เธอเลียไอติมของเขาเอามาดูดจนมิดด้ามแล้วน้ำไอติมรสกะทิก็ไหลละลายไหลย้อยออกมาเต็มปากของเธอจากนั้นพวกเขาก็เริ่มเปิดเพลงรักให้กันนี่มันเป็นครั้งแรกของชายหนุ่มมันจึงทำให้เขาหลงรักเธอจนหมดหัวใจและวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายที่เธอจะอยู่ที่นี่พวกเขาสนิทสนมกันจนเกินปกติมันทำให้พ่อคิดสงสัยเพราะถ้าเราไม่อยากให้ลูกชายเป็นเหมือนที่ตัวเขาเคยเป็น เพราะความรักมันทำให้เขาทำผิดและเป็นตราบาปมาจนถึงทุกวันนี้

พ่อเฒ่าจึงแอบตามไปดูพวกเขาว่าพวกเขาทำไมชอบไปทำอะไรกันที่ชายหาดภาพที่พ่อเห็นทำให้พ่อตกใจพวกเขาอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้นพ่อเสียใจกับการกระทำของลูกชายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เมื่อความรักมันบังตาเด็กหนุ่มจึงขอลาพ่อเพื่อไปอยู่กับหญิงสาวที่ตนรัก พ่อเฒ่าก็ไม่ว่าอะไร ทำได้แค่เอ่ยคำพูดคำนึงออกมาชีวิตคู่มันไม่ง่าย ชายหนุ่มทำท่าทาง งงๆ แล้วเดินจากไป พ่อเฒ่าใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังหลายปีเพราะความชราจึงเดินเข้าป่าหาอาหารไม่ค่อยได้และผักที่ปลูกไว้ก็เหี่ยวเฉาตายไปหมดญาติที่อยู่ไม่ไกลนักจึงนำอาหารมาส่งให้เป็นบางครั้งวันนี้ก็เหมือนกับทุกๆ วันพ่อเฒ่านั่งทานอาหารอยู่หน้ากระท่อมไม่นานสาธาก็เหลือบไปเห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ที่ญาติเอามาทิ้งไว้ให้ในนั้นมันมีรูปของลูกชายอยู่เขาโดนประกาศจับข้อหาฆ่าภรรยาตัวเองพ่อเฒ่าถอนหายใจมันเป็นอย่างที่พ่อเฒ่าคิดไว้จริงๆ พ่อเฒ่าเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นลูกชายยืนอยู่ตรงหน้าเขาคุกเข่าลงร้องไห้ขอโทษที่ไม่เชื่อฟังพ่อ

พ่อเฒ่าไม่พูดอะไรพาเขาเข้าไปพักในกระท่อมไม่นานนักก็มีตำรวจตามมาและจับตัวลูกชายไปเพราะเราได้แต่ทำใจและตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้รับโทษอยู่หลายปีชายหนุ่มก็กลับมาที่กระท่อมอีกครั้งแต่ครั้งนี้กระท่อมดูโทรมไปมากและพ่อที่เขาเคารพก็ได้จากแล้วด้วยความชราหลังจากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่จนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว “พี่จ๋า เสียว หนูเสียวหีจังเลย อือ พี่เลียหีเก่งจังเลยจ้ะ” น้ำเสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นในห้องแคบๆ ที่กำลังเกิดเรื่องเสียวที่ดำเนินไปอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ปราง หญิงสาวร่างกายสวยงามบอบบาง ขาวเนียนราวกับไข่ปอก นอนเอนตัวเปลือยกายอยู่บนเตียงที่เธอไม่คุ้นเคย เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทับที่ทับทางของใครบางคนอยู่ ระหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกกว้างนั้น มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการได้ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานหอม เขาทั้งเลีย ทั้งดูดกินอย่างหิวโหย เพราะว่ารสชาตินี้ เขาไม่เคยได้จากผู้เป็นเมียของตัวเองเลยสักคราวเดียว มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม จนสาวเจ้าของร่างกายดีดิ้นไปมา ร่างกายแอ่นยกขึ้นมาเหนือพื้น ราวกับเด้งกายรับเรียวลิ้นที่แสนเสียวซ่านนั้นด้วยความพึงอกพึงใจ “หีสวยขนาดนี้ พี่จะอดใจได้ยังไงละจ๊ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่ เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมทำงานอย่างหนัก อยากให้ชีวิตมันดีขึ้นไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในสายตาของผมก็มองว่ามันดีมากๆ อยู่แล้ว เวลาที่จะอยู่ด้วยกันมันเลยลดน้อยลงไป สิ่งที่ตามมาคือผมแทบไม่มีเวลาอยู่กับข้าวกับพ่อแม่เลยจริงๆ พ่อแม่จ้างแม่บ้านสาวคนหนึ่งมาคอยจัดการดูแลบ้าน และเพราะว่าเธออายุไม่ได้ห่างจากผมมาก อย่างน้อยก็รู้สึกว่าพอจะมีคนพูดคุยดูบ้าง เธอเป็นคนน่ารัก และวางตัวดีมากๆ เรียบร้อย สุภาพ แต่ก็น่าตลกไปด้วย มองๆ แล้วเธอเองก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวในสายตาของผมตอนนี้ ความน่ารักของเธอทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายแล้วมีหลายๆ สถานการณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน จนวันนั้นที่ผมกลับมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อแม่ของผมไม่กลับบ้านและผมก็เลยแอบเมานิดหน่อย ผมลืมบอกว่าผมอายุ 17 นะครับ เรียนอยู่ม.5 ผมโทรบอกให้เธอนั้นออกมาต้มอะไรร้อนๆ ให้ผมกินหน่อยจะได้สร่าง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวของคนขี้โม้ มันก็ต้องจบด้วยการลองนั่นแหละ ความเมาทำให้ฉันที่นั่งกินเหล้ากับผัวเพื่อนสองคน เพราะว่าเพื่อนไปทำงาน ก็เลยทำให้มันพูดขึ้นมาว่า ที่เพื่อนของฉันนั้นไม่ยอมจะไปไหนจากมันสักทีก็เพราะว่ามัน 7×7 นี่แหละ ผู้หญิงที่ไหน ก็ชอบคนควยใหญ่…หรือมึงไม่ชอบ แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบมากๆ เลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี สุดท้าย ความเงี่ยนกับความเมามันตีมาคู่กัน ฉันก็เลยบอกว่า งั้นมาลองขอดูหน่อย เมียไม่อยู่ กูขอพิสูจน์หน่อย มันก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า ถ้าให้ดูแล้วมันแข็งมันเอาลงยากนะ เดี๋ยวกูจับเย็ดขึ้นมามึงก็จะงอแงอีก รอยยิ้มของมันมีเลศนัยเต็มไปหมด ฉันเลยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ถ้ามึงกล้าก็เย็ดกูสิ…ในหัวมีสองเสียงดังขึ้นมา…

เรื่องเสียว PUBLIC โชว์ วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆ มิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้วเพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ…

เรื่องเสียว ชอบเอา ก็หลอกให้มันเอาน้องสาวมันเลยสิ  เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมใกล้ๆจะจบ ม.6 ได้….ผมกับกลุ่มเพื่อนซึ่งตอนนั้น ที่สนิทกันก็จะมีอยู่ห้า หก คน ไอ้ เฟิร์ส คือหนึ่ง ในหก ที่ผมสนิทด้วย มันมีน้องสาวค่อนข้างสวย เรียน อยู่ ม.5 ที่โรงเรียนเดียวกันนี่แหล่ะ ซึ่งผมก็มีเพื่อน ที่สนิทกันอีกคน ตกไปเรียน ชั้นเดียว ห้องเดียวกันกับ น้องสาวไอ้ เฟิร์ส  มันคือไอ้ วี เรื่องเลวๆของกลุ่มผม มันก็เริ่มไอ้ตรงนี้แหล่ะ ไอ้…

เรื่องเสียว คุณหนูอยากเป็นสาว ”ลูกสาวเจ้านาย” ผมเป้นคนขับรถให้กับนายฝรั่งครับ ครอบครัวของนายฝรั่งมี 5 คน มีนายผม มาดาม ลูกชายคนโต (อยู่ต่างประเทศ) ลูกสาวคนกลาง (อยู่ต่างประเทศ) และลูกสาวคนเล็ก คุณหนูแคลร์ คนเล็กตอนนี้ 8 ขวบครับ เรื่องมันเริ่มมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมขับรถรับส่งคุณหนูที่โรงเรียน แกเป็นเด็กที่ดื้อมากๆ เอาแต่ใจตัวเอง พูดไทยได้เพราะเกิดที่นี่ และมีพี่เลี้ยงเป้นคนไทยอีสาน ผมขับรถรับส่งคุณหนูทุกวัน บางวันก็ต้องรอจนเย็น ถ้าแกไปที่อื่นต่อ เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะความซุกซนของหนูนี่เอง…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า “ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย” “เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า “ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว”…