เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b981e0b8abe0b8a5e0b8b0e0b89ce0b8b1 65fd6f3e6f5ba

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ
ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา

และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ

ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ

และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล

“เดี๋ยวเงินค่าห้อง…ไปเอากับผมในห้องนะครับ” เขาพูดยิ้มๆ ก่อนที่บานกระจกจะเลื่อนปิด ฉันจึงพยักหน้ารับ แล้วตอบกลับเข้าไปว่า

“ค่ะ ถ้างั้นอีกสักครู่ เดี๋ยวดิฉันจะไปเอากับคุณลูกค้าที่ห้องนะคะ”

รอยยิ้มก่อนที่เขาจะขับรถตรงเข้าไปในยังที่พักคือคำตอบชัดเจน…ว่าทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยทีเดียว และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไวมาก หลังจากที่ฉันตั้งป้ายเต็ม แล้วปิดประตูด้านหน้า ก่อนที่จะตรงเข้าไปที่ห้องของลูกค้า ก็ถูกเขารวบตึงดึงเข้าไปในห้องทันที

แบบนี้จ้างให้ตายฉันก็ไม่ขัดขืนหรอกค่ะ…เพราะว่าไม่ว่าง

การกระทำทุกๆ อย่างเดินหน้าไปอย่างรวดเร็วจนฉันเองยังรู้สึกประหลาดใจเลยทีเดียว เพราะว่ารู้ตัวอีกที ฉันก็นั่งอยู่บนเตียงแล้ว ในขณะที่ปากไม่สามารถสื่อสารอะไรกับลูกค้าสุดหล่อนี้ได้ เพราะว่ามีควยใหญ่ของเขายัดเอาไว้อยู่ เสียงดูดควยดังขึ้นมาแทนที่ พร้อมกับฉันเองที่ใช้ความเงี่ยนและประสบการณ์เสียวทั้งหมดในชีวิตที่เคยเจอมาแสดงออกให้เขาได้เห็นลีลาของฉัน

เสียงครางอย่างมีความสุขดังขึ้นมา ทุกๆ วินาทีที่ฉันเองเริ่มดูดควยของเขา แรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว โอบกอดที่ท้ายทอยของฉันแล้วขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันทันที จังหวะที่พลิ้วไหวไม่ได้เป็นปัญหา ฉันหลับตาแล้วดูดควยของเขาสู้อย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา และเขาเองก็กระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดแล้ว ฉันก็สำลักควยของเขา จนต้องหยุดก่อน

ชัดพนักงานถูกถอดออกจนหมดจนแล้ววางเอาไว้อย่างเป็นระเบียบทันที ตอนนี้เรียวขาของฉันมันแยกออกอย่างอัตโนมัติ พร้อมกับฉันที่เริ่มลูบไล้ร่างกายให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่าง สัมผัสที่เนินหีใหญ่ แล้วเลื่อนลงไปที่แคมหีสวยอวบอิ่ม ก่อนที่จะแหวกออกให้เขาได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ตอนนี้เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาค่อยๆ คุกเข่าลงตรงปลายเตียง แล้วแยกขาของฉันออก ก่อนที่จะขยับร่างกายเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที มือของเขาดึงต้นขาของฉันให้เข้าหา ก่อนที่จะค่อยๆ ละเลงลิ้นหนักขึ้นกว่าเม ซึ่งตอนนี้ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา และแม้ว่ามันจะไม่ได้หนักหน่วงรุนแรงใดๆ แต่มันก็ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านจริงๆ

ให้ตาย ผู้ชายคนนี้ลิ้นพลิ้วเหลือเกิน เขาทำให้ฉันเสียวหีจนร่างกายยกลอยเหนือพื้นขึ้นมาทันที แล้วตอนที่นิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน มันทำให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีทันที แต่ยังไม่ทันจะตั้งตัวใดๆ ความเสียวระลอกใหม่ก็อัดกระแทกเข้ามาอย่างรวดเร็ว

ลำควยใหญ่ยาวของเขาจ่อจรดที่ปากทางแล้วกระซวกเข้ามาครั้งเดียวจนสุดความยาว มันทำให้ฉันเกร็งร่างกายเอาไว้แน่น กอดรัดลำควยของเขาเอาไว้จนแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา พร้อมคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่นแล้วดึงร่างกายให้เข้าไปหาร่างกายที่กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างทันท่วงที มันยิ่งเป็นการกระแทกที่หนักหน่วง ถี่รัว…และเสียวหีอย่างไม่สามารถอธิบายได้เลย

ไม่มีบทสนทนาใดๆ ระหว่างเราสองคนในตอนนี้ มีเพียงแค่เสียงครางที่ดังออกมาด้วยความเสียวหี

ยิ่งเขากระเด้าเร็วเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งครางออกมาดังมากเท่านั้น นี่ฉันไม่ได้เจอควยใหญ่ขนาดนี้นานแค่ไหนแล้วนะ ?

ทุกๆ จังหวะที่ร่างกายเคลื่อนไหว ทุกๆ วินาทีที่เกิดแรงกระแทกขึ้น ร่างกายของฉันคล้ายจะลอยละล่อง…เป็นผู้ชายทีลีลาการเย็ดหีสุดยอดเหลือเกิน ฉันหลับตาแน่น ขมิบเกร็งร่างกาย จนรูหีตอดควยเขาหนักยิ่งกว่าเดิม แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา แล้วคว้าจับเอวของฉันเอาไว้อีกครั้ง

คราวนี้เสียงครางของเขาหนักแน่นยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับคัวลำควยอัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงถี่รัวจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน ต้องหลับตาแน่นแล้วให้ร่างกายได้รับความรู้สึกทั้งหมดจากเขาแทน

“เชี่ย…จะแตก จะแตกแล้วครับ ซี้ดดด”

ไม่มีคำตอบใดๆ จากฉัน มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเดียวในวินาทีที่เขาถอยออกไปจนเกือบสุดทางแล้วกระแทกควยเข้ามาครั้งเดียวมิดโคน น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัว หลงระเริงอยู่กับความเสียวซ่านตรงหน้าอย่างไม่อาจจะหลุดพ้นใดๆ ได้เลย

และแม้ว่าอยากที่จะอยู่อย่างนี้นานๆ นอนให้เขาเย็ดทั้งคืนเหมือนที่เขาออดอ้อน

แต่เขาก็ต้องยอม เพราะว่าฉันต้องกลับไปทำงานต่อ เขาเลยยื่นเงินให้ฉันอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะบอกกับฉันด้วยรอยยิ้ม

“ผมเปิดห้องอีกคืนหนึ่งนะครับ…แล้วพรุ่งนี้เลิกงานก็ยังไม่ต้องกลับบ้าน มานอนห้องผมก่อน รับรองว่ามีความสุขมากกว่าอยู่บ้านแน่นอน”

จริงๆ ฉันเองไม่ใช่คนชอบนอนแปลกที่ แต่จะว่าไป ทำงานมาก็หลายปี ลองนอนที่นี่สักหน่อยก็ไม่เสียหายอะไร

มีแต่เสียวหีล้วนๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ ฉันรอเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาไม่ไหวแล้ว เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว คุณประธานนักเรียนที่สาวๆ นั้นแข่งกันกรี๊ดทั้งโรงเรียน แม้ว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม แต่แฟนของเขานั้นคือคนที่แฟนคลับเชียร์ให้คบกันเฉยๆ เขาไม่ได้รัก เขารักฉัน ฉันที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเหมาะสมหากว่าต้องเป็นแฟนกับเขา ความรักห้ามกันไม่ได้หรอก เพื่อนฉันแค่เป็นดรัมเมเยอร์ และเป็นแฟนที่ถูกคบเพื่อสร้างภาพเท่านั้นแหละ ฉันคือตัวจริง แม้ว่าในสถานะตรงนี้ ใครจะมองว่าเป็นชู้ฉันไม่สนใจหรอก เขามาหาฉันในวันนี้ที่หอ หลังจากที่พาเพื่อนของฉันที่เกิดอุบัติเหตุตอนที่ซ้อมพาเรดไปโรงพยาบาลเสร็จเรียบร้อย แม้ว่าเธอจะขี้หึงขนาดไหน แต่ก็ไม่มีวันที่จู้ได้ว่าหลังจากที่เธอหลับไป แฟนสุดที่รักของเธอกำลังจะมาเย็ดกับฉัน เราสองคนกอดกันอย่างแนบแน่นตอนที่เขาเข้ามาหาฉันในห้อง ต่างจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะเป็นฉัน ที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว ค่ำไหนเย็ดนั่น หลังจากที่ทำงานเก็บเงินมาสี่ปี ผมก็ลาออกจากที่ทำงานเดิม และระหว่างที่กำลังเปลี่ยนงานใหม่ เงินเก็บที่มีมากพอทำให้ผมอยากจะพาตัวเองออกเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ให้ชีวิตก่อนจะกลับไปจมอยู่กับงานเหมือนเดิม ผมใช้เวลา 1 เดือนในการขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผมไปยังเส้นทางในจังหวัดต่างๆ ที่อยากไป ที่ๆ เด็กๆ เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะไปแต่ไม่มีโอกาส ผมเลยใช้การเดินทางครั้งนี้ตามหาความฝัน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะมีเรื่องเสียวพ่วงมาด้วยเป็นระยะๆ ผมไม่ปฏิเสธ ว่าผมเองก็หน้าตาดีอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การที่ผมไปที่ไหนแล้วสามารถเข้ากับคนง่ายนั้นก็น่าจะเพราะหน้าตานี่แหละครับ ผมเชื่อเสมอว่าถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ ไม่ใช่แค่โลกครับ…หีก็ใจดีกับผมเหมือนกันครับ หนึ่งในประสบการณ์เสียวระหว่างเดินทางที่ผมจะเล่าในวันนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังจะไปเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ผมขับหลงทางเข่าไปในหมู่บานอะไรสักแหง่ในส่วนของเขาใหญ่ แล้วมันไม่มีสัญญาณ ตอนนั้นผมได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมา เธอบอกว่าให้ผทมไปที่ห้องพักของเธอก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว เครื่องบินสุดเสียวน้องเดียร่านควย สวัสดีค่ะชื่อเดียนะคะ บ้านเดียอยู่ ก ท ม.ค่ะ เดียทำงานที่บริษัท และบริษัทที่เดียทำงานอยู่ได้ส่งเดียไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวๆของเดียค่ะ ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเดียอยู่บ่อยๆ ซึ่งเดียก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเดีย สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเดียเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1…

เรื่องเสียว จัดเมียเพื่อนบ้าน เสียวจนฟ้าเหลือง  ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ซึ่งบริเวณที่ปลูกบ้านนั้นมีที่อยู่หลายคนและมีบ้านอยู่ 4 หลังคา แต่บ้านของผมอยู่ใกล้กับบ้านของครอบครัวหนึ่งซึ่งสนิทกับครอบครัวผมมาก ผมอยู่กับพ่อเพียงสองคนเพราะแม่นั้นแยกกันกับพ่อ พ่อไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะต้องไปทำงานที่อำเภอ ซึ่งบ้านที่อยู่ใกล้กับผมนี้มีสมาชิกอยู่ 5 คน มีลุงกับป้า และลูกสาวชื่อพี่นิด พี่นิดมีสามีแล้วซึ่งมีลูก1 คน เป็นผู้ชาย อยู่ ป1. พี่นิดน่าตาสวยคมเพราะพ่อและแม่หน้าตาดี แต่เรียนไม่จบเพราะท้องก่อน ผมจะเรียกพี่ เพราะห่างกับผมไม่ถึง6 ปี่ตอนนี้ก็19 แล้วพี่นิดเป็นคนขาวหุ่นดีมากครับประวัติเป็นนางงามหลายเวทีมากแม้แต่ที่โรงเรียนเดิมนั้นยังเป็นดาวของโรงเรียนเลย ช่้วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดครับผมไม่มีเรียนจึงนอนที่บ้านวันนั้นเป็นวัน อังคารครับพ่อผมไปทำงานแต่เช้าผมนอนเล่นที่บ้านก็เลยได้ยินเสียงพี่นิดมา เรียกผมจึงลงไปดูพี่นิดมีเรื่องให้ผมช่วยคือพี่นิดกำลังจะทำความสะอาดบ้าน ซึ่งเป็นประจำของพี่เขาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝดชวนไปนัดเย็ดสาว เจองานดี หีชมพู เลยทะลวงรูจนแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ชายของผมเลยครับ พี่นนท์ เขาเป็นฝาแฝดของผมเอง ซึ่งเขาเป็นคนที่เข้าวงการนัดเย็ดมาก่อนผมนานมากๆ ตั้งแต่อายุ 16-17 ได้มั้งครับ ซึ่งผมเองเพิ่งมาเริ่มลองเอาตอนอายุ 20 นี่เอง เพราะว่าผมหาแฟนไม่ได้สักที ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีของดี หน้าตาก็หล่อ เป็นนักกีฬาโรงเรียน แล้วก็ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข แต่ไม่รู้ทำไม ถึงไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเลย สุดท้าย ผมก็เปิดซิงกับสาวที่นัดเย็ดกันมานี่แหละครับ ตอนที่อายุ 20 แล้วก็เริ่มหัดเย็ดหีมาเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าตัวเองฝึกปรือวิชากับพี่ชายฝาแฝดเป็นที่ช่ำชองแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ผมรอเวลานี้มานาน จัดสาวใหญ่สุดเงี่ยน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดสาวใหญ่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่เดียวกับผม เมื่อปีที่แล้ว เธอชื่อเจ้….(ชื่อสมมุติ)อายุ 43 ปี ผมกับเธอทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ผมเองจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ส่วนเธอเป็นคนเซ็กส์จัด เคยมีสามีมาแล้วมากกว่าสามคน(เท่าที่ผมรู้) สามีคนแรกที่แต่งงานจดทะเบียนด้วยกันเป็นทหาร มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนเล็กผู้ชาย ตอนนี้หย่ากันแล้ว ต่อมาเธอก็แอบได้เสียกับหัวหน้าเธอที่ทำงานเก่าของเธอ(ตอนนี้เธอย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่เดียวกับผม) แต่ต้องเลิกกัน เพราะว่าหัวหน้าของเธอมีลูก มีเมียแล้ว พอเธอย้ายมาอยู่ที่นี่เธอก็แอบได้เสียกับเพื่อนร่วมงานชายอีกคนชื่อพี่มานะ เป็นหัวหน้าผมเอง พี่มานะอายุน้อยกว่าเจ้หลายปี เป็นคนเจ้าชู้เหมือนผม มีเมียสองคน(เมียหลวงไม่เท่าไหร่ แต่เมียน้อยขี้หึง โมโหร้าย เคยตามไปตบผู้หญิงอื่นที่พี่มานะไปมีอะไรด้วยถึงที่ทำงาน(เจ้ยังไม่โดน)…

เรื่องเสียว ราตรีสว้สดิ์นะน้องรัก..หลับจนได้เสียว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…