เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b8abe0b8b8e0b988e0b899e0b894e0b8b5 65fec390a3eeb

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย

กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง

นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน

รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว เราแค่แอบเย็ดกันไม่ได้หรอ ไม่ผูกมัดไงขำ ๆ

ไม่ได้หรอกครับนาย เดี๋ยวเมียผมรู้แล้วจะเสียใจเอา

โอเคชั้นก็พูดไปแบบนั้นแหละ ใครจะอยากแย่งผัวชาวบ้าน นายหญิงตอบกลับไปแบบไม่พอใจแต่ก็รู้ตัวดีว่าอยากจะได้สิบแค่ไหน และไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะไล่สิบออกเพราะสิบนั้นทำงานดีมาก ทำงานเป็นที่พอใจ ทำให้เธอปลื้มสิบยิ่งกว่าเดิม พร้อมจะพลีกายให้สิบได้ทุกเมื่อ

จะว่าไปนายหญิงที่คิดว่าต้องเป็นสาวอ้วน ป้าแก่ ๆ แต่แท้ที่จริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย เธอนั้นยังสวยและดูแลตัวเองอย่างดี ด้วยความที่โดนผัวทิ้งไปเพราะปล่อยเนื้อปล่อยตัว ผัวแกจึงหนีไปมีเมียน้อย ทำให้เธอลุกขึ้นมาดูแลตัวเองอย่างดี บ่อยครั้งที่ชุดรัดรูป ที่เห็นสัดส่วนชัดเจน จะทำให้คนงานในสวนต่างควยแข็งไปตาม ๆ กันเมื่อได้เห็น แต่ก็ไม่มีใครที่จะได้แอ้มได้เลย เพราะเธอไม่ได้แจกหีให้ใครเย็ดง่าย ๆ จะมีก็เพียงแค่สิบเท่านั้นเองที่เป็นเป้าหมายของเธอเสมอมาตั้งแต่รับเข้ามาทำงาน และการแต่งตัวของเธอนั้นก็มักจะแต่งตัวอวดนม หวดก้นออกมาคุมงานเพื่อยั่วให้สิบนั้นได้เห็นและอยากจะเย็ดเธอนั่นเอง

มึง ๆ ดูดิวันนี้แม่งโคตรเด็ดเลย กางเกงอย่างสั้นก้มทีกูแทบจะเห็นหีอยู่แล้ว อยากเลียชิบหายเลย มึงดูนมนายหญิงดิ เห็นบอกไปทำมาให้ใหญ่ขึ้น ถ้ากูได้บีบนะ กูจะเย็ดร่องนมให้หนำใจเลย

เออดิ เหี้ยเอ้ยอยากเย็ดนายหญิงชิบหาย หุ่นก็ดี รวยก็รวย ดีไปหมด วันไหนก็จะโชคดีแบบสิบบ้างว่ะ เอาหีมาถวายถึงที่ แต่งแม่งก็ยังไม่สนใจห่าอะไรเลย เอาแต่รักเมีย แม่งเป็นกูควบสองไปแล้ว ไม่ปล่อยให้เสียของหรอก

สองคนงานที่เห็นนายหญิงลงมาดูงานก็ต่างชมพร้อมบีบควยที่ได้เห็นนายหญิงด้วยชุดรัดรูปที่เห็นเป็นประจำของเธอ ไม่เพียงแค่คนงานสองคนนี้เท่านั้นแต่ทุกคนก็ต่างมารุม มาแอบมองจากทุกมุมว่านายหญิงนั้นเด็ดแค่ไหน จะมีก็เพียงแต่สิบเท่านั้นที่ไม่สนใจเลยว่านายหยิงจะแต่งตัวยั่วเพศสักแค่ไหน เขาเพียงทำงานเงียบ ๆ ไปเรื่อย ๆ เพียงเท่านั้น

คนงานต่างเข้ามาขยันทำงานให้นายหญิงดู บางส่วนก็เข้ามาชมหุ่นนายหญิง เข้ามาดูใกล้ ๆ ซึ่งก็บอกเลยว่านายหญิงก็แอบดีใจและเหมือนมาเช็คเรตติ้งของตัวเองว่ายังเด็ดในสายตาผู้ชายอยู่หรือเปล่า ซึ่งก็เป็นไปตามที่เธอต้องการ เหมือนเป็นของแถมให้พวกคนงานหื่น ๆ ได้เก็บไปฝันถึงหุ่นของเธอ นอนเงี่ยนไปกับรูปร่างดี ๆ ที่เธอดูแลมาตลอด

วันนี้สิ้นเดือนพอดี เรามากินเลี้ยงกันดีกว่า เดี๋ยววันนี้ชั้นเลี้ยงทุกคนเอง

ทุกคนจ่างดีใจที่นายหญิงเลี้ยงเหล้าเบียร์ และอาหารในเย็นนี้ ก็จะมีแม่ครัวเข้ามาช่วยด้วยที่เป็นผัวเมียที่ทำงานด้วยกัน

เย็นวันนั้นเป็นวันที่มีเสียงเพลงดังออกไปพอสมควรต่างคนค่างเต็มที่กับงานเลี้ยงไม่เว้นแม้แต่นายหญิงที่ดูจะสนุกไปกับงานเหมือนกัน จะมีก็เพียงแต่สิบที่ดูเงียบกว่าปกติและไม่ขอกลับบ้านเร็วเมื่อจัดงานเลียงทำให้นายหญิงสงสัย และเดินเข้าไปไถ่ถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

เป็นอะไรไปสิบ กลับก่อนได้นะชั้นไม่ว่าอะไรหรอก ปกติก็กลับก่อนตลอดนิ

เปล่าครับ ผมแค่ทะเลาะกับเมียก็เลยเซ็ง ๆ

อ่าวหรอ งั้นก็ผ่อนคลายหน่อยให้อารมณ์ดี แล้วค่อยกลับไปง้อเมียก็ได้

นายหญิงรู้อยู่แล้วว่าวันนี้เป็นโอกาสดีที่จะมอมเหล้าสิบและหวังว่าจะได้เป็นค่ำคืนที่งดงามสำหรับเธอกับสิบ

และมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ นายหญิงและสิบดื่มกินกันเต็มที่โดนที่สิบกินไปเยอะมากจนเมาได้ที่ เจาอยู่ดึกจนเหลือเป็นคนสุดท้ายก่อนที่เพื่อนของสิบจะขอตัวกลับไปก่อน ซึ่งเพื่อนของสิบกับนายหญิงได้นัดแนะกันไว้เรียบร้อยแล้ว

ไหวมั้ยสิบ ไม่ไหวก็นอนให้สรางก่อนก็ได้ แล้วค่อยกลับ

ไหวครับ ๆ แค่นี้สบายมาก

จากนั้นสิบก็ลุกเตรียมตัวจะกลับบ้านแต่ด้วยความเมาทำให้เดินเซไปมาจนนายหญิงต้องเข้าไปช่วย มือของสิบคว้าไปที่เต้านมของนายหญิงอย่างจัง แต่เขาก็ไม่รู้ตัว นายหญิงจึงคว้าไปที่ควยของสิบทันที ต่างคนต่างรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ค่ำคืนนั้นสิบจึงสนองความเงี่ยนของนายหญิง พากันเข้าไปเย็ดในสวนของนายหญิงกันแบบเมามันส์ ลากกันเข้าไปเย็ดในพรงหญ้า เปลี่ยนบรรยากาศ ก่อนจะกลับเข้ามาเย็ดกันอีกรอบในบ้านทำให้นายหญิงจดจำคืนนี้ไม่รู้ลืมว่า เหล้าจะช่วยให้สิบนั้นเย็ดเธอได้แบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว ครอบครัวของหนูเสียวกับชู้ของแม่ หนูเรียนอยู่ปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่บ้านของหนูอยู่ชานเมือง ฐานะค่อนข้างดี คุณพ่ออายุ 48 ปีเป็นผู้บริหารบริษัท ส่วนคุณแม่อายุ 43 ปีเคยเป็นอาจารย์ คุณพ่อได้รับมรดกจากคุณปู่คุณย่า คุณพ่อจึงขอร้องคุณแม่ให้ออกจากงานมาอยู่บ้าน หนูอายุ 19 ปีเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน หนูมีพี่สาวอยู่คนนึงชื่อแนน แก่กว่าหนู 3 ปี ตอนนี้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย ที่บ้านหนูยังมีอีกครอบครัวนึงคือครอบครัวน้าเริญกับน้าศรี สองสามีภรรยาอายุราวๆ 40 กันทั้งคู่ น้าศรีอยู่กับคุณปู่คุณย่ามาก่อนแล้วมาเป็นพี่เลี้ยงให้พี่แนนกับหนู เมื่อแต่งงานกับน้าเริญ คุณพ่อคุณแม่จึงรับน้าเริญมาอยู่ช่วยงานอีกคนและยกบ้านหลังเล็กให้อยู่…

เรื่องเสียว อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว กุ๊กและกิ๊กพี่น้องวัย 17 และ 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงสองคน พ่อแม่อยู่เมืองนอก แต่ละปีจะมาเยี่ยมกุ๊กและกิ๊กเพียงไม่กี่ครั้ง แถมแต่ละครั้งก็อยู่กับลูกๆไม่นานเพราะต้องคอยดูแลธุรกิจที่เมืองนอก จึงใช้วิธีส่งเงินมาให้ใช้เดือนละเป็นแสนๆ และส่งมาให้อีกถ้ากุ๊กหรือกิ๊กขอเพิ่ม กิ๊กเองซึ่งเป็นผู้ชายนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะพิถีพิถันไรนัก แต่กุ๊กซึ่งเป็นผู้หญิงนี่ขอไปอยู่เรื่อย จนถ้าเดือนไหนกุ๊กไม่ขอตังเพิ่ม ไม่พ่อก็ต้องแม่ที่จะต้องโทรมาเช็คว่ายังปกติสบายดีอยู่หรือเปล่า แต่เหตุการณ์อย่างนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กุ๊กไม่ได้ขอตังค์เพิ่ม เพราะกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องสอบเอ็นทร้านส์ ซึ่งเป็นการสอบที่นักเรียนทุกคนทุ่มความหวังกัน แน่นอน กุ๊กก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งกุ๊กเองก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ อ่านหนังสือซะดึกแทบทุกคืน มีคืนหนึ่งเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง อากาศค่อนข้างอบอ้าวแต่กุ๊กขี้เกียจเปิดแอร์ จึงเปลี่ยนจากเสื้อเชิร์ทแขนสั้นกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอนแบบชุดคลุมสวมทั้ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ…

เรื่องเสียว ครูสาว เย็ดจัดหนัก ” เหนือฟ้ายังมีฟ้า ” สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ปิ๊ก” ปิ๊กกีต้า นั่นละครับ ตอนนี้ผมอายุ 23 กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 4 เทอมสุดท้าย ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด……….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่งที่มหาลัย ได้จัดงานเลี้ยง อำลาก่อนจบการศึกษา…

เรื่องเสียว แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง “ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลย อูวววว” “เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” ฉันส่งเสียงเอ็ด คนตรงหน้าที่กำลังแหงนหน้าครางอย่างมีความสุข ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงถี่รัว ที่ส่วนปลายหัวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาปะปนกับน้ำลายของฉันเอง “ก็มันเสียวนี่นา ดูดควยเก่งขนาดนี้ จะให้ยืนเฉยๆ ไม่ได้หรอกนะ” เขาตอบเสียงกระซิบ แล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปใกล้ๆ กับควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ฉันถอนหายใจ เพราะพูดไปเขาก็คงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละในเวลานี้ และถ้าจะให้ฉันหยุดทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหยุดอะไรแบบนั้นได้ มันไม่ตลกนะ การที่จะเดินหลงทางแล้วไปเจอผู้ชายที่ถูกใจยืนชักว่าวอยู่หลังอาคารแบบนี้…

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก และดูเหมือนว่าจะมีใจ แถมรูปร่างหน้าตาก็ใช่ย่อย ฉันเลยไม่รีรอ…

เรื่องเสียว งานเลี้ยง โดนลงแขก ทั้งเสียว ทั้งมันส์ สวัสดีค่ะน้องชื่ออารยาชื่อเล่นชื่ออาค่ะได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆมากมายเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพราะช่วงนั้นอาปิดเทอมอยู่ค่ะเลยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเล่นเน็ตทุกวันพอดีมาเจอเว็บนี้เข้าเลยติดใจเลยค่ะก็เลยอ่านมาเรื่อยๆอ่านทีไรเป็นต้องช่วยตัวเองทุกครั้งเลยค่ะจนวันนี้รู้สึกว่าอยากจะเล่าเรื่องของตัวเองให้กับเพื่อนๆได้ฟังบ้างหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อารู้สึกเสียวแล้วก็มันที่สุดในชีวิตเลยค่ะตอนนั้นอาเรียนอยู่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวรังสิตคะช่วงปิดเทอมกำลังจะขึ้นปี2มีรุ่นพี่คนนึงเค้าชวนอาไปออกค่ายพัฒนาที่ต่างจังหวัดตอนแรกอาก็คิดว่าคงจะไม่ได้ไปแน่ๆเพราะพ่ออาคงไม่อนุญาตให้ไปแต่แล้วก็ได้ไปจนได้เพราะพี่เค้าออกหนังสือขออนุญาตผู้ปกครองมาให้พ่ออาเลยให้ลองไปดูคงคิดว่าอาโตแล้วคงพอที่จะเอาตัวรอดได้อีกอย่างไปกับรุ่นพี่ผู้ชายหลายคนคงคิดว่าถ้ามีอะไรคงจะพอช่วยอาได้แต่ที่ไหนได้ก็พี่ๆพวกนี้แหละค่ะสุดๆกันทั้งนั้นพอพี่ๆเค้ารู้ว่าอาจะได้ไปด้วยเค้าก็ทำท่าดีใจกันใหญ่ด้วยความที่อาเป็นคนผิวขาวมากเพราะเป็นลูกคนจีนแล้วก็จัดว่าหน้าตาดีตามประสาเด็กกรุงเทพฯ ทั่วๆไปนั้นล่ะค่ะพี่ๆเค้าเลยชอบมองอาด้วยสายตาแปลกๆมองเหมือนว่าจะกินอาเข้าไปทั้งตัวอย่างนั้นแหละคะพอตอนพักไม่มีเรียนอาก็จะมานั่งคุยกับพี่ๆเค้าที่ชมรมอาจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆแบบว่าสั้นมากๆเลยล่ะค่ะแล้วก็จะรัดรูปตามที่นิยมกันพี่เค้าก็จะชอบมองขาอาอาก็เลยแกล้งนั่งยกขาสลับซ้ายทีขวาทีพี่เค้าก็ยิ่งมองกันใหญ่อารู้สึกเสียวไปหมดเลยค่ะยิ่งมองอาก็ยิ่งทำใหญ่บางคนเค้าก็จะเข้ามาบอกอาเลยค่ะว่า”อาอวบดีนะน่ากอดน่าฟัดดี”แต่อาก็ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะเห็นเป็นรุ่นพี่แต่นึกในใจถ้าพี่เค้าทำอย่างนั้นจริงๆก็คงจะมันแล้วก็เสียวน่าดูนะคะและแล้ววันออกค่ายก็มาถึงเราไปถึงก็เกือบมืดแล้วราว6โมงกว่าๆพี่ๆก็ให้เอาสัมภาระไปเก็บแล้วทำภารกิจส่วนตัวให้เรียบร้อยตอน2ทุ่มพี่เค้าให้มารวมกันเพื่อทานอาหารห้องพักของอาจะเป็นห้องนอนรวมกับพวกผู้หญิงทั้งหมดรวมกันแล้วก็มากันแค่13คนเองค่ะส่วนผู้ชายนั้นเพียบเลยราวๆ40กว่าคนเห็นจะได้พอเก็บข้าวของเสร็จอาก็หลับตาพักงีบนึงเพราะเหนื่อยจากการนั่งรถไฟมาทั้งวันส่วนคนอื่นๆก็ทยอยกันไปอาบน้ำกันเพราะเค้าจะแบ่งให้ผู้หญิงไปอาบก่อนพอหมดแล้วถึงจะให้ผู้ชายมาอาบคงไม่อยากให้ผู้ชายมาเห็นตอนนุ่งกระโจมอกมั้งคะก็เลยต้องผลัดกันอย่างนี้แต่พออาตื่นมาอีกทีผู้หญิงเค้าก็อาบน้ำกันเสร็จหมดแล้วเหลืออาคนเดียวพี่เค้าเลยให้อารีบไปอาบซะตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าๆห้องน้ำก็อยู่ห่างจากที่พักประมาณ50เมตรเป็นห้องไม้เก่าๆเรียงกันอยู่2ห้องเป็นห้องน้ำหญิงห้องนึงแล้วก็ห้องน้ำชายอีกห้องนึงอาก็เข้าไปอาบคนเดียวแต่ยังไม่ทันจะตักน้ำขึ้นมาอาบเลยค่ะก็ได้ยินเสียงผู้ชายกำลังเดินคุยกันมาสงสัยจะมาอาบน้ำกันอาก็เลยไม่กล้าอาบเพราะกลัวเค้าจะรู้ว่าอามาอาบทีหลังก็เลยอยู่ในห้องน้ำเงียบๆแล้วก็เลยได้ยินพี่คนนึงเค้าชื่อพี่สันคะเค้าบอกว่าคืนสุดท้ายจะเป็นคืนที่ชาวบ้านกับพวกเราร่วมกันจัดงานเลี้ยงฉลองกันเหมือนกับทุกๆปีคืนนั้นเค้ามีแผนจะฟันอาให้ได้เค้าบอกว่าตอนอยู่ที่ชมรมอาชอบยั่วดีนักแล้วก็คุยกับเพื่อนต่อไปอีกเป็นเรื่องเป็นราวคงไม่รู้ว่าอาแอบได้ยินหมดเลยตอนนั้นอาตื่นเต้นมากเลยค่ะแล้วเค้าก็วางแผนกับเพื่อนว่าจะให้เพื่อนคนนึงชื่อพี่จ๊อดแกล้งชวนอาออกไปซื้อของในหมู่บ้านมาเตรียมงานเลี้ยงในคืนนั้นแล้วก็กำชับพี่จ๊อดให้รั้งอาเอาไว้นานๆพอกลับมาที่พักกะว่าพวกผู้หญิงคนอื่นๆออกไปเตรียมงานเลี้ยงกันหมดแล้วซึ่งเค้าจะจัดกันที่ลานเอนกประสงค์ที่วัดในหมู่บ้านกะว่าพอกลับมาก็จะมีอาอยู่คนเดียวในตอนนั้นว่างั้นเถอะแล้วพี่สันเค้าก็จะลงมือจัดการในตอนนี้เลยพออาได้ยินอย่างนั้นแล้วก็แอบขำอยู่คนเดียวฟังอยู่นานจนเริ่มมีอารมณ์ตรงนั้นของอาเริ่มมีน้ำออกมาตอนนั้นอาอยากมากเลยค่ะอยากมากจนเกือบจะออกไปให้พี่สันเค้าจัดการซะเดี๋ยวนั้นเลยแต่ก็อดใจไว้ได้รอให้ถึงวันนั้นดีกว่าคงจะได้มันมากกว่านี้เยอะอาก็เร่งอยากจะให้ถึงวันนั้นเร็วๆจังคิดไปพลางเอามือลูบคลำหน้าอกตัวเองไปอีกมือก็เลื่อนต่ำลงมาถูตรงนั้นจนทนไม่ไหวครางกระเส่าออกมาเบาๆจนเสร็จในห้องน้ำไปหนหนึ่งหลังจากวันนั้นอาก็จะหาโอกาสยั่วพี่สันเค้าบ่อยๆทำทีเป็นเดินเอาตัวไปชนพี่เค้าบ้างหรือทำเป็นล้มเอาหน้าอกไปโดนหน้าพี่เค้าบ้างทำไปทำมาจนพี่เค้าชักเริ่มรู้แกวพอไม่มีคนก็มีแกล้งแซวกลับมาบ้างว่า”เดี๋ยวเหอะสักวันจะจับมาอึ๊บซะให้เข็ดเลย”อาก็เลยตอบกลับไปว่า”อุ๊ย..กลังจังเลยกลัวจะไม่ทำคะ”แล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปตามประสาจนกระทั่งวันนั้นก็มาถึงพอตกเย็นทุกคนก็ออกไปช่วยชาวบ้านเตรียมงานเลี้ยงกันใหญ่พี่จ๊อดก็เข้ามาชวนอาไปซื้อของในหมู่บ้านตามแผนเป๊ะอาก็ไปทันทีพี่เค้ายืมมอเตอร์ไซด์ชาวบ้านมาคันนึงแล้วก็ให้อาซ้อนท้ายไปอาก็จะนั่งชิดกับพี่เค้าเลยพอพี่เค้าเหยียบเบรคทีอาก็เอาหน้าอกไปชนหลังพี่เค้าทีจนพี่เค้าได้ใจใหญ่เหยียบเบรคเป็นว่าเล่นเลยค่ะอะไรนิดอะไรหน่อยก็เบรคจนหน้าอกอาระบมไปหมดอาเลยต้องยอมถอยห่างออกมานิดนึงเพราะมันดูจะจงใจเกินไปหน่อยเสร็จแล้วพี่จ๊อดก็พาอาไปเดินซื้อของอยู่นานเกือบชั่วโมงเลยค่ะถึงพาอากลับตามแผนทุกอย่างเลยทีเดียวกะว่าอีกสักพักอามีหวังได้เจ็บตัวแน่อายิ่งคิดก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆแต่พอพี่จ๊อดมาส่งถึงที่พักอากลับเห็นพี่นงค์กับพี่ดาวนั่งทำบายศรีกันอยู่สองคนในห้องพี่จ๊อดทำหน้างงๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรส่วนอาหงุดหงิดไปเลยแล้วก็ไปนั่งช่วยพี่เค้าทำบายศรีจนเสร็จแล้วอาก็เลยขอตัวไปอาบน้ำเพื่อที่จะเตรียมตัวไปงานเลี้ยงซึ่งก็ใกล้เวลามากแล้วเรียกว่าตอนนั้นนี้เล่นเอาอาหมดอารมณ์ไปเลยค่ะแล้วอาก็เข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายตามปกติพอเสร็จแล้วก็ออกมาจากห้องน้ำทันทีแล้วก็รีบเดินจะกลับไปที่พักแต่ยังเดินไปไม่ทันจะถึงไหนอาก็ตกใจเพราะมีคนมาโอบตัวอาไว้จากด้านหลังแล้วก็ลากอาไปหลังห้องน้ำห่างจากห้องน้ำไปสัก30เมตรจะเป็นกองฟางที่ชาวบ้านเอามากองไว้ทีแรกอาตกใจมากเพราะไม่รู้ว่าเป็นใครแต่พอหันไปก็เห็นเป็นพี่สันแล้วก็เพื่อนอีก2คนเลยโล่งอกคิดในใจว่าพี่เค้าเอาจริงแฮะแผนหนึ่งพลาดยังมีแผนสองอีกเลยทำให้อากลับมามีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้งอาก็เลยทำเป็นดิ้นนิดหน่อยแล้วก็แกล้งทำเป็นผ้าคลุมไหล่หลุดพี่เค้าจะได้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นไงคะปากก็ร้องบอก”อย่านะจะทำอะไรอาอ่ะอย่านะ”พอไปถึงที่กองฟางก็มีเพื่อนเค้าอีก2คนรอดูต้นทางอยู่จากนั้นเค้าก็จับอานอนลงกับฟางแล้วก็ระดมจูบไปตามซอกคออาอางี้สยิวไปทั้งตัวเลยค่ะแต่ปากก็ร้องบอกว่า”อย่านะอย่านะ”อยู่ตลอดเวลาแล้วเค้าก็ดึงผ้าขนหนูที่อานุ่งอยู่ออกแล้วก็เริ่มบีบเคล้นนมอาพร้อมกับไซ้หัวนมอีกข้างของอาอย่างเมามันจากนั้นอาก็ไม่คิดจะขัดขืนอีกแล้วล่ะค่ะพี่เค้าทั้งดูดทั้งเค้นนมอาเป็นการใหญ่แล้วอาก็เริ่มครางออกมาเบาๆพี่เค้าได้ยินเลยเอามืออีกข้างล้วงลงมาที่กลีบของอาทันทีอาก็แยกขาออกให้พี่เค้าล้วงได้ถนัดๆอาเริ่มร้องใหญ่”โอว..วอ้า”แล้วก็ดิ้นไปมาไม่เป็นส่ำจากนั้นอาก็เริ่มรู้สึกว่ามีมืออีกมือมาลูบที่ต้นขาของอาแล้วก็เริ่มตามมาอีกหลายมือเลยค่ะลูบคลำไปหมดทั้งตัวเลยอางี้เสียวสุดๆเลยค่ะสักพักพี่สันก็ลุกขึ้นแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไม่เหลือเลยสักชิ้นเดียวแล้วเอาเจ้ามังกรดำของเค้ามาจ่อที่ปากของอาอาก็อมเข้าไปเต็มปากทันทีรูดเข้ารูดออกจนพี่เค้าเริ่มครางออกมาเบาๆบ้างส่วนอีก4คนก็ยังคงนัวเนียกับทุกส่วนสัดของอาไม่ว่างเว้นคนนึงก็ดูดนมข้างซ้ายคนนึงก็ดูดนมด้านขวาอีกสองคนก็ผลัดกันเลียกลีบของอาเป็นพัลวันอายิ่งเสียวเข้าไปใหญ่จนในที่สุดอาก็ทนไม่ไหวเสร็จไปหนึ่งทีจากนั้นพี่สันก็เอามังกรของเค้าออกจากปากอาแล้วก็จัดการไปจ่อตรงนั้นแล้วดันพรวดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลยเล่นเอาอาสะดุ้งโหยงเลยค่ะร้องลั่นบอกว่า”เบาๆหน่อยอาเจ็บนะ”แต่พี่เค้าไม่สนใจเลยค่ะกดเอาๆเต็มแรงจนในที่สุดพี่เค้าก็เสร็จข้างในของอาเลยแล้วที่เหลือก็ผลัดกันเข้ามาทีละคนจนครบทั้ง4คนอาร้องลั่นสุดเสียง”โอว..โอว”เสียวสุดๆในชีวิตเลยค่ะเสร็จไปไม่รู้กี่ทีต่อกี่ทีพี่เค้าวนกันจนครบแล้วก็เริ่มวนกันใหม่รอบสองอีกคนละรอบอางี้ร้องเสียงหลงลั่นทุ่งแบบว่าไม่กลัวใครได้ยินแล้วของพี่เค้าแต่ละคนทั้งใหญ่ทั้งเขื่องทุกคนเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวแรงกันมาจากไหนอางี้ไม่รู้ว่าขึ้นสวรรค์ไปกี่ทีแล้วรู้แต่ว่ามันสะใจอย่างที่ไม่เคยมาก่อนเลยพอตื่นเช้ามาอาแทบเดินขาถ่างกลับกรุงเทพฯเลยเจอพี่เค้าที่มหาลัยก็จะชวนอาไปเอาที่หอพักใกล้ๆแถวนั้นอยู่เรื่อยผลัดกันไปเอาอยู่ทั้งห้าคนเลยมีอยู่ครั้งนึงค่ะมันมากพี่เค้านัดกันมาเอาพร้อมกันทั้งห้าคนเลยมันยิ่งกว่าตอนที่อยู่พะเยาอีกคนนึงเอาข้างหน้าอีกคนเอาข้างหลังสองคนดูดนมอาคนละข้างส่วนอีกคนก็เอาเข้าปากอาอางี้เสียวหลุดโลกไปเลยคะเล่นอย่างนี้กับพี่เค้าอยู่เกือบปีอาก็ต้องย้ายที่เรียนใหม่เพราะมัวแต่เอาไม่ได้เรียนเลยหลังจากนั้นจึงได้หยุดไปจนถึงทุกวันนี้แหละคะแต่ก็มีบ้างเป็นครั้งคราวกับเพื่อนที่มหาลัยใหม่ไว้คราวหน้าแล้วจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกนะค่ะ