เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b899e0b988 65fd7347513d9

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด

เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย

งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย เขามักจะใส่โสร่งเพื่อนอนหลับอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเธอคิดว่าจะเดินเข้าไปทักทายเขาสักหน่อย แต่ทว่าเธอกลับได้เห็นใจจังหวะที่ลมพัดแล้วโสร่งของเขาเลิกขึ้นมา

เขาไม่ได้สวมกางเกงใน

ลำควยใหญ่ยาวที่หลับใหลอยู่ประจักษ์แก่สายตาของเธอทันที และเธอรู้สึกชื่นชอบมันเหลือเกินในเวลานี้ ไม่รู้ว่าทำไมถึงสะดุดตาจริงๆ ลำควยดูสวยทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งดี หัวควยใหญ่ ตอนถอกออกมาน่าจะบานทะโร่น่าอมเหลือเกิน เธอยืนมองควยของแทอยู่ด้วยหัวใจที่สั่นระริก รู้สึกกกระสันขึ้นมาทันที เพราะว่าอาทิตย์นี้มีงาน ไม่ได้ไปเที่ยวหาใครมาเย็ดหีให้ผ่อนคลายเลยจริงๆ

แล้วในตอนนั้น แทก็ตื่นขึ้นมา เธอไม่ได้เบือนหน้าหนี ไม่ได้ทีท่าทีตกใจด้วย เพราะเธอรู้แล้ว

ว่าหนุ่มพม่าควยใหญ่นี่แหละ ที่เธอต้องได้เย็ดในวันนี้

เขาถามเธอว่ามายืนทำอะไร ก่อนที่จะมองสายตาของเธอ ที่พอรู้ว่าไม่ได้มองหน้าเขา ชายหนุ่มก็เอามือมาปิดที่ควยของตัวเองทันที ทว่ามันช้าไปแล้วในเวลานี้ เขาทั้งเขินและอายจนไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไงดี หน้าตาก็คมเข้มน่ารักน่าเย็ดไม่น้อย เธอเลยเดินเข้าไปหาเขา แล้วเอื้อมมือไปจับมือของอีกฝ่ายดึงออก มืออีกข้างล้วงเข้าใต้เนื้อผ้า แล้วจับควยของอีกฝ่ายลูบเบาๆ แทนตัวสั่น ควยแข็งขึ้นมาทันทีอย่างห้ามไม่ได้ มีผู้หญิงสายๆ มาจับควยขนาดนี้ ใครมันจะไปอดทนไหวกันล่ะ ?

เย็ดกันใหม่ ควยใหญ่แบบนี้ฉันชอบ

เธอถามไปตรงๆ เลย ไม่ได้รู้สึกอายอะไร คนอย่างเธออยากได้ก็ต้องได้เท่านั้นแหละ ไม่มีอะไรที่ยากเย็นเกินไปกว่านี้ แท งุน งง แต่ก็พยักหน้ารับอย่างถี่รัว ก่อนที่จะ ลุกขึ้น แล้วถามเธอว่าไปที่ไหน เอมเลยบอกว่าห้องของเขาเลยก็ได้

ทันทีที่เข้ามาในห้อง เธอก็ผลักเขาลงกับฟูกที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชาย และกลิ่นทะนาคาที่เขาเอาไว้พอกหน้าให้หน้าขาวใส กระชากโสร่งผืนบางนั้นออก แล้วตรงเข้าไปคุกเข่า แทรกกายเข้ากลางระหว่างขาของแท ก่อนจะเริ่มจับควยของเขารูดชักอย่างถี่รัว พอมันแข็งตัวขึ้น หญิงสาวก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางด้วยความเสียวซ่านดังออกมาในตอนนั้น แทแทบจะทำตัวไม่ถูก รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้เขาเสียวควยเหลือเกิน

หลังจากนั้นเขาก็จับเธอถอดเสื้อผ้า จนได้เห็นหีชมพูของสาวงามที่เพื่อนพนักงานต่างหมายปอง สองมือแหวกแคมหีสวยนั้นอย่างเร็วรี่ แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่าน เสียงครางกระเส่าของเธอทำให้อีกฝ่ายได้ใจ ดุดดันลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะยกตัวขึ้นมาเพื่อเย็ดหีเธอตามที่เธอต้องการ

แทควยใหญ่จนทำให้เอมนั้นครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ใหญ่กว่าคนที่เพิ่งเย็ดมาเมื่ออาทิตย์ก่อนเสียด้วยซ้ำ และมันก็ทำให้เธอรู้สึกว่าของดีอยู่ใกล้ตัวเกินกว่าที่เธอจะมองเห็นจริงๆ

เธอทอดกายให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไรเธอก็ยอม ขอเพียงอย่างเดียว

เธอต้องการความสุข

โปรดมอบความสุขนี้ให้เธอ ให้เธอเสียวหี ให้เธอคลายความกำหนัดที่เต็มเปี่ยมในหัวใจ

เวลาผ่านไปเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ หนุ่มพม่ายกตัวขึ้นเล็กน้อยแล้วซอยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาจากหัวควย แตกในใส่รูหีของเธอด้วยความเสียวซ่าน ควบคุมตัวเองไม่ได้เลย

เขาดันควยเข้าไปซ้ำๆ ในรูหีของเธอจนกระทั่งเสียงครางบางเบาลง ควยอ่อนคารูหี แล้วจึงทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงร่างของเธอเข้ามากอดก่ายอย่างรักใคร ก่อนที่ไม่นานนัก เอมจะค่อยๆ ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องไป เขาเดินตามมาด้วยความงุนงง ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร

แต่เอมไม่ได้ให้คำตอบเขา บอกเพียงว่า

วันไหนอยากโดนเย็ดเดี๋ยวจะมาหานะ

ชายหนุ่มพม่าหน้าตาคมเข้มยิ้มออกทันที ก่อนที่จะพยักหน้ารัวๆ

แม้ว่าจะไม่ได้รู้ว่าสถานะจะเป็นอย่างไร แค่ได้เย็ดหีของคุณเอม พนักงานบัญชีคนสวยต่อไปก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว นอนเพลียจนเสียตัว “ต้น” เขารับหน้าที่อาสาดูแลน้องสาวของแฟนตัวเอง หลังจากที่เธอป่วยหนัก เพราะว่าดื่มเหล้ามากเกินไปจนรู้สึกว่าแอลกอฮอล์มันเข้าสู้ร่างกายเร็วเกินไปนั่นเอง ส่วนแฟนของเขาก็ต้องไปทำงาน เพราะว่าเธอจะทิ้งร้านไม่ได้ “ไหม” แฟนของเขาไว้ใจเขามากพอที่จะไม่มีเรื่องเสียวในหัวคิดของเธอเลยจริงๆ แต่มันมีบางสิ่งที่เธอนั้นยังไม่รู้ นั่นคือการที่เขาเผลอคิดจริงๆ กับน้องสาวแฟนตัวเองไปแล้ว “ม่าน ลุกมากินยาก่อนเร็ว” เขาพูดขึ้นตอนที่เดินเข้าไปดูแลอาการเธอ “มึง…มาแดก มาแดก ชนแก้ว ชนเลย…” แต่เวลานี้ดูเสมือนสติของเธอยังไม่สามารถกลับมาครบถ้วนเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ผ่านไปแล้วเป็นวันเลยทีเดียว เธอคงจะโดนเข้าไปเยอะ จนทำให้ยังคงเพ้ออยู่แบบนั้น แน่นอนว่าเขาเองก็คิดว่าต่อให้พูดอะไรออกไป ก็คงไม่มีปัญหาหรอก “งั้น…มึงมาเป่ายิงฉุบแก้ผ้าไหม ?” “เอาๆ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…

เรื่องเสียว มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ ใครหลายคนต่างมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่น่าคบและมีคุณค่า เพราะว่าทำตัวห้าว คบแต่กับเพื่อนผู้ชาย กลายเป็นคนที่ไม่ได้ดูมีความเป็นกุลสตรีเท่าไหร่เลย ฉันกลายเป็นที่นินทาของชาวบ้าน แต่ฉันไม่สนใจหรอก เพราะว่าแม่ฉันไม่เคยว่าเลย และพวกคนขี้เสือกพวกนั้นก็ไม่เคยรู้เลยว่า การที่ฉันคบเพื่อนผู้ชาย เพราะว่าพวกเขาไม่นินทากันลับหลัง และที่สำคัญ เขามอบความปลอดภัยและความสุขให้ฉันได้ โดยเฉพาะตอนที่เย็ดกัน…ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด เย็ดกัน ประสบการณ์เสียวๆ ของเราทั้งสี่ห้าคนนั้นมันเริ่มขึ้นมานานแล้ว น่าจะครึ่งปีที่แล้วได้ ตอนที่เรานั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่กระท่อมปลายนาของเพื่อนคนหนึ่ง เพราะว่าที่นี่มีไฟฟ้าเข้าถึง แถมยังคงเป็นกระท่อมที่โดดเดี่ยวเอาไว้นอนเฝ้าข้าว แล้วก็สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่เช่นกัน…ต่อให้เราจะเป็นขี้เมาแต่เราก็มีจรรยาบรรณ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันยังคงจำไม่ลืม และนึกถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงเสียวหีขึ้นมาบ่อยๆ มันเริ่มต้นตอนที่เพื่อนๆ ถามฉันว่า ฉันเป็นทอมทำไมไม่ตัดผมสั้น…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในเวลาที่หน้าที่ยังคงดำเนินต่อไป ในบ้านพักของครูสาว เธอพานักเรียนชายคนหนึ่งมานั่งติวหนังสือที่ห้องของเธอซึ่งอยู่ข้างรั้วโรงเรียน อีกไม่กี่วันก็ต้องไปแข่งแล้ว การที่จะอยู่ที่โรงเรียนก็กลัวจะต้องเจอกับชมรมดนตรีที่ซ้อมเช่นกัน ห้องของเธอคือสถานที่ ที่สะดวกที่สุดในเวลานี้ แต่มันไม่ได้สะดวกใจเลยสำหรับเธอ…ลูกศิษย์คนนี้ แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่รูปร่างของเขานั้นสู.ใหญ่ ดูราวกับเป็นนักกีฬาเลย หน้าตาก็หล่อเหลา มีนักเรียนหญิงมากมายมาติดพัน ทว่าดูเขาเหมือนจะไม่ได้สนใจใครเลย แต่เธอก็สนใจเขา แม้ว่าหน้าที่ของครูจะยังคงดำเนินไปก็ตามที ความคิดของเธอคือการที่จะได้อยู่ใกล้เขาให้มากที่สุด ที่สถานที่ๆ อยู่ด้วยกันลำพัง มันเหมือนทุกๆ อย่างจะถึงฝั่งฝันแล้ว แต่เปล่าเลย ยิ่งใกล้ชิด เธอเองก็ยิ่งต้องการมากกว่านั้น…