เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b899e0b988 65fd7347513d9

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด

เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย

งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย เขามักจะใส่โสร่งเพื่อนอนหลับอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเธอคิดว่าจะเดินเข้าไปทักทายเขาสักหน่อย แต่ทว่าเธอกลับได้เห็นใจจังหวะที่ลมพัดแล้วโสร่งของเขาเลิกขึ้นมา

เขาไม่ได้สวมกางเกงใน

ลำควยใหญ่ยาวที่หลับใหลอยู่ประจักษ์แก่สายตาของเธอทันที และเธอรู้สึกชื่นชอบมันเหลือเกินในเวลานี้ ไม่รู้ว่าทำไมถึงสะดุดตาจริงๆ ลำควยดูสวยทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งดี หัวควยใหญ่ ตอนถอกออกมาน่าจะบานทะโร่น่าอมเหลือเกิน เธอยืนมองควยของแทอยู่ด้วยหัวใจที่สั่นระริก รู้สึกกกระสันขึ้นมาทันที เพราะว่าอาทิตย์นี้มีงาน ไม่ได้ไปเที่ยวหาใครมาเย็ดหีให้ผ่อนคลายเลยจริงๆ

แล้วในตอนนั้น แทก็ตื่นขึ้นมา เธอไม่ได้เบือนหน้าหนี ไม่ได้ทีท่าทีตกใจด้วย เพราะเธอรู้แล้ว

ว่าหนุ่มพม่าควยใหญ่นี่แหละ ที่เธอต้องได้เย็ดในวันนี้

เขาถามเธอว่ามายืนทำอะไร ก่อนที่จะมองสายตาของเธอ ที่พอรู้ว่าไม่ได้มองหน้าเขา ชายหนุ่มก็เอามือมาปิดที่ควยของตัวเองทันที ทว่ามันช้าไปแล้วในเวลานี้ เขาทั้งเขินและอายจนไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไงดี หน้าตาก็คมเข้มน่ารักน่าเย็ดไม่น้อย เธอเลยเดินเข้าไปหาเขา แล้วเอื้อมมือไปจับมือของอีกฝ่ายดึงออก มืออีกข้างล้วงเข้าใต้เนื้อผ้า แล้วจับควยของอีกฝ่ายลูบเบาๆ แทนตัวสั่น ควยแข็งขึ้นมาทันทีอย่างห้ามไม่ได้ มีผู้หญิงสายๆ มาจับควยขนาดนี้ ใครมันจะไปอดทนไหวกันล่ะ ?

เย็ดกันใหม่ ควยใหญ่แบบนี้ฉันชอบ

เธอถามไปตรงๆ เลย ไม่ได้รู้สึกอายอะไร คนอย่างเธออยากได้ก็ต้องได้เท่านั้นแหละ ไม่มีอะไรที่ยากเย็นเกินไปกว่านี้ แท งุน งง แต่ก็พยักหน้ารับอย่างถี่รัว ก่อนที่จะ ลุกขึ้น แล้วถามเธอว่าไปที่ไหน เอมเลยบอกว่าห้องของเขาเลยก็ได้

ทันทีที่เข้ามาในห้อง เธอก็ผลักเขาลงกับฟูกที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชาย และกลิ่นทะนาคาที่เขาเอาไว้พอกหน้าให้หน้าขาวใส กระชากโสร่งผืนบางนั้นออก แล้วตรงเข้าไปคุกเข่า แทรกกายเข้ากลางระหว่างขาของแท ก่อนจะเริ่มจับควยของเขารูดชักอย่างถี่รัว พอมันแข็งตัวขึ้น หญิงสาวก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางด้วยความเสียวซ่านดังออกมาในตอนนั้น แทแทบจะทำตัวไม่ถูก รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้เขาเสียวควยเหลือเกิน

หลังจากนั้นเขาก็จับเธอถอดเสื้อผ้า จนได้เห็นหีชมพูของสาวงามที่เพื่อนพนักงานต่างหมายปอง สองมือแหวกแคมหีสวยนั้นอย่างเร็วรี่ แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่าน เสียงครางกระเส่าของเธอทำให้อีกฝ่ายได้ใจ ดุดดันลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะยกตัวขึ้นมาเพื่อเย็ดหีเธอตามที่เธอต้องการ

แทควยใหญ่จนทำให้เอมนั้นครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ใหญ่กว่าคนที่เพิ่งเย็ดมาเมื่ออาทิตย์ก่อนเสียด้วยซ้ำ และมันก็ทำให้เธอรู้สึกว่าของดีอยู่ใกล้ตัวเกินกว่าที่เธอจะมองเห็นจริงๆ

เธอทอดกายให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไรเธอก็ยอม ขอเพียงอย่างเดียว

เธอต้องการความสุข

โปรดมอบความสุขนี้ให้เธอ ให้เธอเสียวหี ให้เธอคลายความกำหนัดที่เต็มเปี่ยมในหัวใจ

เวลาผ่านไปเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ หนุ่มพม่ายกตัวขึ้นเล็กน้อยแล้วซอยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาจากหัวควย แตกในใส่รูหีของเธอด้วยความเสียวซ่าน ควบคุมตัวเองไม่ได้เลย

เขาดันควยเข้าไปซ้ำๆ ในรูหีของเธอจนกระทั่งเสียงครางบางเบาลง ควยอ่อนคารูหี แล้วจึงทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงร่างของเธอเข้ามากอดก่ายอย่างรักใคร ก่อนที่ไม่นานนัก เอมจะค่อยๆ ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องไป เขาเดินตามมาด้วยความงุนงง ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร

แต่เอมไม่ได้ให้คำตอบเขา บอกเพียงว่า

วันไหนอยากโดนเย็ดเดี๋ยวจะมาหานะ

ชายหนุ่มพม่าหน้าตาคมเข้มยิ้มออกทันที ก่อนที่จะพยักหน้ารัวๆ

แม้ว่าจะไม่ได้รู้ว่าสถานะจะเป็นอย่างไร แค่ได้เย็ดหีของคุณเอม พนักงานบัญชีคนสวยต่อไปก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว แบบนี้มั้งที่เขาเรียกว่าผิดกลิ่น เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ สวัสดีคะ เราชื่อพิม (นามสมมุติ) มีเรื่องจะเล่าเหมือนกัน เรื่องนี้เรารู้สึกผิดยังไงไม่รู้ ไม่กล้าปรึกษาใคร เอาเป็นว่าเราขอระบายหน่อยก็แล้วกัน เรามีแฟนอยู่แล้ว แฟนเราชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุเท่ากันกับเราคือ 27 ปี เราสองคนทำงานแล้ว แต่คนละบริษัท เพื่อนเราแฟนก็รู้จัก เพื่อนแฟนเราก็รู้จัก เหตุมันเกิดขึ้นตอนปีใหม่ปี 55 ที่ผ่านมานี้เอง เราจัดงานปีใหม่กันที่ห้องของเรา โดยเราชวนเพือนสนิทกันมา 5 คน แต่ไม่ว่าง 2 คน…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว อย่านะพี่เจ็บ… ทำไงได้เมื่อพี่สาวใจแตก ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงฯพักอาศัยอยู่บ้านลุงพี่ชายพ่อ ครอบครัวเรามีฐานะดีพ่อกับลุงทำธุรกิจร่วมกัน ลุงมีลูกชายตอนนี้ไปเรียนเมืองนอกเหลือลูกสาวคนเดียวคือพี่จัน เดิมทีลุงอยู่บ้านไร่กับพวกเราแต่ย้ายเข้ากรุงได้หกเจ็ดปีแล้ว ผมเคยสนิทกับพี่จันเรารักกันดีเล็กหัวกันมาตั้งแต่เล็กจำความได้เธอแก่กว่าแค่ปีก็พี่เลี้ยงน้องตามแบบบ้านนอก แต่เรามาห่างไม่เจอกันหลายปีตอนลุงย้ายเข้ากรุงฯ ผมเจอเธออีกทีดูเธอเปลี่ยนไปมากรูปร่างดีสาวสวยวัยสิบแปดดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนผมก็รูปร่างดีกำยำเป็นนักกีฬามาตลอด ผมเริ่มสนใจมองเพศตรงข้ามก็ตอนนี้ตามวัยแถมแอบเที่ยวกับเพื่อนๆแค่อยากลอง ยิ่งมาอยู่บ้านลุงได้ผมเป็นอิสระมากขึ้น ผมเริ่มรู้สึกความสนิทของผมกับพี่จันในวัยเด็กมันเปลี่ยนไปผมดูเธอว่าสวยก็เธอสวยจริงๆผมแอบชอบผมสังเกตพี่จันก็มองผมด้วยสายตาแบบเดียวกันแต่ไม่พูด พี่จันอยู่โรงเรียนสตรีมีเพื่อนเยอะแต่ละคนออกจะแก่แดดแรดทั้งนั้นเท่าที่ผมเห็นบางคนสูบบุหรี่ดีมิดีเป็นพวกสาวใจแตกด้วยซ้ำเห็นแทบทุกคนควงแฟนหนุ่มจู๋จี๋อวดกันเป็นค่านิยมของวัยรุ่นผมมาจากบ้านนอกก็ดูแปลก หลายเดือนที่ผมมาอยู่บ้านลุงผมดูว่าถ้าพี่จันคบพวกนี้ไปนานๆใจแตกแน่แต่เธอวางตัวดีไม่ยุ่งกับใครไม่มีแฟนแต่กลับเริ่มมาควงผมแทบเหมือนจะเอาเป็นแฟนกันคนอื่นไว้ผมก็ยินดีเพราะผมชอบเธอๆกับผมรักชอบกันมาตั้งแต่เล็กๆแบบพี่น้องแต่ตอนนี้ผมชักไม่แน่ใจ พี่จันเมื่อไม่พ้นสายตาลุงป้าเธอก็กร้านพอดู ผมไปเที่ยวกับพี่จันและเพื่อนเธอบ่อยผมดูว่าเพื่อนพี่จันบางคนคงเคยขึ้นเตียงกับแฟนหนุ่มเป็นแน่นเพราะผมเห็นพวกเธอปล่อยตัวให้แฟนโอบกอดจับโน้นจับนี่เป็นปกติผมแอบเห็นบางคนถึงกับให้แฟนจับที่สงวนของหวงแหนผมเห็นแล้วใจสยิวอยากทำบ้าง ผมคิดว่าถ้าพี่จันไม่ควงผมคงมีคนประกบจีบแล้วทำอย่างนั้นกับเธอแน่เพราะดูเธอก็ไม่เบาเหมือนกันแต่มีผมกันอยู่บ่อยครั้งที่เธอแต่งตัววาบหวามทำไม่ระวังตัวให้ผมหรือคนอื่นเห็นอะไรๆเธอบ้าง แต่ลุงบอกให้ผมดูแลเธอด้วยตอนไปไหนๆด้วยกันเพราะเห็นเราสนิทเป็นญาติพี่น้องกันไปไหนด้วยกันประจำ เรื่องมันเกิดในคืนวันหยุดที่ลุงป้าไม่อยู่กลับไปบ้านนอกผมกับพี่จันอยู่บ้านฝนก็ตกเย็นสบาย ผมนั่งในห้องนอนบนเตียงผมเอาหนังสือโป้ออกมาดูอยู่พี่จันก็เข้ามาทำเอาผมตกใจเธอถามเหมือนรู้ว่าผมดูอะไร “กาน(ชื่อผม)ดูหนังสืออะไรไหนขอพี่ดูบ้าง”ผมจะเก็บก็ไม่ทันรู้สึกอายเธอหยิบคว้าไปดูแล้วยิ้มขำพูด “ตายหละดูอะไรเนี่ยหนังสือโป้นี่นาเอามาจากไหน”ผมบอก “มีถมไปยืมเอามาจากเพื่อนๆ”เธอถาม “ดูแล้วเป็นไงบ้าง” ผมยักไหล่ไม่พูดอะไร เธออมยิ้มลงนั่งข้างผมเธอถามหน้าตาเฉย “เคยเห็นของจริงไหม”ผมมองเธออย่างงงๆผมเคยเห็นของจริงเคยเที่ยวผู้หญิงก็สองทีตอนอยู่ต่างจังหวัดแต่ผมไม่บอกเธอแค่บอกเธอ “ก็เคยเห็นของเด็กๆที่บ้านนอกแก้ผ้าเล่นกัน”เธอขำว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…