เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b882e0b989 65fec3da5402b

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง

สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม

หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาหล่อคม เรามักจะแอบมองเขาอยู่บ่อย ๆ เพราะเขาพักอยู่ห้องข้าง ๆ เราค่ะ ที่ชั้นล่างสุดของหอ

ซอมักจะชอบออกมาวิดพิ้นอยู่หน้าห้องเสมอ เราก็เลยมีโอกาสได้เห็นแผงอกล่ำ ๆ ของเขาอยู่หลายครั้ง ทุกครั้งที่เห็นมันรู้สึกวูบวาบอย่างบอกไม่ถูก แล้วก็มีอยู่หลายครั้งที่เราชอบเผลอมองเหม่อจนซอหันมาสบตาเป็นจังหวะสปาร์คเราถึงจะมีสติแล้วรีบหันไปทางอื่นแก้เก้อ

ด้วยความที่เป็นคนดูแลหอเราเลยต้องคุยและทำความรู้จักกับเขาไปโดยปริยาย ซึ่งเขาก็พอพูดไทยได้ในระดับที่รู้เรื่อง จริง ๆ แล้วเราก็ไม่ต้องอะไรมากมายกับเขาหรอกค่ะ แต่เราชอบเขาเราเลยมักจะชวนเขาคุยอยู่บ่อย ๆ แต่เราก็ไม่เคยคิดเกินเลยไปขนาดนั้นนะคะ ก็แค่อ้อล้อตามประสาสาวบริสุทธิ์ที่ไม่ค่อยประสีประสาอะไร ไม่คิดว่าวันนึงมันจะเป็นการให้ท่าผู้ชายอะไรทั้งนั้น แม้ว่าเราจะอายุ 25 แล้วแต่ก็ยังไม่เคยผ่านมือชายใดและไม่มีประสบการณ์รับมือกับผู้ชายเลยค่ะ

วันนึงระบบไฟฟ้าที่หอมีปัญหาทำให้ไฟดับในช่วงหัวค่ำ เราไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรเพราะหอไม่ค้างค่าไฟแน่นอน แล้วบ้านอื่นแถวนั้นก็ไม่มีใครไฟดับ เราเลยไปเคาะห้องซอขอให้ซอช่วย เพราะซอเคยรับจ้างงานช่างไฟฟ้าเป็นบางครั้ง ในตอนที่เรากำลังเคาะและประตูค่อย ๆ เปิดออกมาเราก็ต้องตกใจ เพราะซออยู่ในสภาพเกือบโป๊ ซอกำลังอาบน้ำและซักผ้าอยู่ในตอนก่อนที่ไฟจะดับ สิ่งเดียวที่แห้งพอจะเอามาห่มตอนที่เราเคาะประตูก็คือผ้าขนหนูผืนเล็กที่ใช้สำหรับเช็ดหัว เพราะผ้าขนหนูผืนใหญ่ของซอก็คาอยู่ในเครื่องซักผ้าของหอเหมือนกัน ซอเล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีและไม่เขินเลยสักนิด แต่คนที่เขินเป็นเราแทน ผ้าขนหนูผืนเล็กสั้นสีขาวที่แนบรอบสะโพกแน่นของซอเผยให้เห็นความเว้านูนของบางอย่างที่เราไม่เคยเห็นแบบจะ ๆ มาก่อน มันนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังเปียกน้ำจนเห็นเป็นรอยเล้นเลือดปูดลาง ๆ เราเห็นแล้วก็รู้สึกมวนท้องแปลก ๆ ได้แต่พยายามหลบสายตาขณะที่ขอให้ซอช่วยไปดูที่แผงวงจรไฟฟ้าของหอ

ด้วยความเป็นผู้ชายแมน ๆ ซอเขาก็ไม่แคร์อะไร ก็เดินออกไปโทง ๆ แบบนั้นแหละ ซอเดินนำหน้าไปที่คัทเอาท์รวมทำให้เราเห็นทั้งแผ่นหลังและก้นแน่นของเขาที่ทะลุผ่านผ้าขนหนูตัวน้อยออกมาอย่างจัง จนในระหว่างที่เดินเราก็จินตนาการไปโดยอัตโนมัติว่า ซอดึงเราเข้าไปเย็ดอย่างป่าเถื่อนในห้องจนน้ำแตกคาหีของเราหลายรอบ เราถึงกับตกใจในความคิดของตัวเองตอนนั้นเพราะเราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่ตอนนั้นเรารู้สึกได้เลยว่าน้องสาวของเรากำลังแฉะอย่างมาก

ซอเช็คคัทเอาท์ไฟของหอก็ไม่เจอว่าอะไรผิดปกติ ซอบอกแค่ว่าจะโทรติดต่อคนรู้จักที่เป็นช่างใหญ่ให้มาดู แต่อาจจะต้องรอไปอีก 4 – 5 ชั่วโมง ซึ่งก็คือแบบด่วนที่สุดแล้ว เรากับซอเลยเดินกลับห้องพร้อมกัน ครั้งนี้เราหลุดเข้าไปในภวังค์จนตัวเองแทบไม่รู้ตัวจริง ๆ ว่าเรากำลังจ้องก้นของซอตอนที่เดินกลับห้องเหมือนกับโรคจิต พอซอหันมา เราถึงจะได้สติแต่ซอก็รู้ตัวแล้วว่าเราจ้องเขา ซอเดินมาใกล้ ๆ เราแล้วพูดว่า “อยากเข้าห้องด้วยกันไหม ไม่มีไฟ มาแก้เบื่อกัน” พร้อมกับยิ้มให้เราแบบกรุ้มกริ่ม

เราตกใจทำตัวไม่ถูก อายมากเลยไม่พูดอะไรแล้ววิ่งเข้าห้องตัวเองไปเลย ทิ้งให้ซอยืนงงอยู่คนเดียว พออยู่ในห้องคนเดียว ไม่มีไฟใช้ อากาศร้อน เราก็ได้แต่สงสัยว่าที่ซอพูดหมายถึงอะไร และก็จินตนาการไม่หยุดว่าซอกำลังทำอะไรอยู่ จู่ ๆ มือเราก็ค่อยลูบไล้ลงไปสัมผัสกับน้องสาวตัวเองอย่างไม่ทันตั้งตัว เราเขี่ยไปเรื่อย ๆ จนรู้สึกเพลินและเสียวมาก พร้อมกับนึกภาพซอไปด้วย จนเราเงี่ยนจนทนไม่ไหวเลยตัดสินใจลุกออกจากห้องแล้วเดินไปเปิดประตูห้องซอโดยไม่เคาะเลยด้วยซ้ำ สิ่งที่เราเห็นตรงหน้าคือ ซอกำลังชักว่าวอยู่บนเตียง ควยลำอวบยาวเส้นเลือดปูดโปนของซอมันยิ่งทำให้เราบ้าคลั่ง พอซอเห็นเราก็สะดุ้งตกใจเล็กน้อย ก่อนที่จะชักว่าวต่อพร้อมกับส่งสายตายั่วยวนให้เรา เรายืนตัวแข็งในขณะที่ซอค่อย ๆ ลุกขึ้นมาหาเรา มือก็ยังกำท่อนเนื้ออวบชักเข้าออกไปด้วย พอซอเดินมาประกบถึงตัวเรา ซอก็ดึงมือของเราไปแตะที่ท่อนควยของเขา เราทำอะไรไม่ถูก แต่ซอก็ไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มให้แล้วบรรจงจูบเราอย่างอ่อนโอน แล้วก็พาตัวเราไปที่เตียง

ซอก้มลงไปบรรเลงลิ้นที่หีที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นของเราจนเราเสียวตัวหงิก ก่อนที่จะค่อย ๆ ยัดควยเข้าไปทีละนิด ๆ พอตอนที่เข้าไปได้แค่หัวซอก็ร้องครางเสียงดังอย่างเสียวมาก พร้อมกับบอกว่า “หีแน่นมาก” ด้วยความที่เป็นครั้งแรกของเรามันก็เลยเจ็บเป็นธรรมดา เราจิกผ้าปูเตียงของซอแน่นมาก ทั้งทรมานทั้งอยากลอง ซอค่อย ๆ ดันท่อนควยไปจนถึงกลางลำ เรารู้สึกจุกและแน่นไปหมดจนทนไม่ไหวและผลักซอออกไป

เราคุกเข่าชักให้ซอจนเสร็จแตกคาหน้าอกเรา ก่อนที่จะขอลองให้ซอเย็ดเราอีกรอบ มารอบนี้ซอเล้าโลมเรานานมากขึ้นและอ่อนโยนกับเรามากขึ้นจนยัดควยเข้าไปได้สุดลำ มันเป็นความเสียวแบบสุดจริง ๆ ซอกระแทกเอวเป็นจังหวะจนเราตัวลอย พอได้ที่เราก็หายเจ็บและมีแต่ความเสียวซ่าน ซอเย็ดเราจนแตกคาหีเราไปอีกสองน้ำ เหมือนกับที่เราจินตนาการไปก่อนหน้านี้จริง ๆ

ไม่นึกไม่ฝันว่าคนงานพม่าข้างห้องจะงานดีงานเด็ดขนาดนี้

หลังจากนั้นเราสองคนก็ได้คบกันเป็นแฟนจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพวกจับกัง 2 คน…รุมข่มขืนในคืนฝนตกหนัก ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู กวาง เด็กสาววัย 17 ปีที่มาขอฝึกงานในบริษัทเล็กๆ ของผม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกการทำงานของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าผมรับเอาไว้อยู่แล้วครับ ตอนนี้ออฟฟิศของผมกำลังขาดคน แม้ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับบัญชีเล็กๆ การมีนักศึกษาคนหนึ่งเข้ามาช่วยก็ถือว่าแบ่งเบาในหลายๆ ส่วนได้มาก ซึ่งสำหรับผมแล้ว กวางเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน ทำทุกๆ อย่างดีเสียจนผมรู้สึกว่าอยากจะเอาเธอเลยก็ว่าได้ นานๆ ทีจะมีเด็กสาวหน้าตาน่ารักเข้ามาทำงาน ผมเองก็เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน ถ้าจะจีบก็คงไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรหรอกมทั้ง ผมก็เลยลองหยอดๆ เธอดูไปเล่นๆ ติดก็ได้ ไม่ติดก็แค่เฉยๆ ไป แต่ปรากฏว่าแค่ครึ่งเดือน…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม สุดท้าย แม้ว่า “แมน” จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคบกับ “ฝน” แล้ว ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ดี แต่เพียงแค่ “อ้อน” ที่รู้ความลับบางอย่าง และเธอเป็นคนที่อยู่ในความลับนั้น ความลับที่ว่า ต่อให้แมนจะดูเหมือนว่ารักฝนขนาดไหน แต่เขาเองก็รักเธอไม่แพ้กัน แค่การได้คบกับฝนมันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เขาในโรงเรียนเท่านั้นเอง เขาสารภาพเรื่องนี้ตอนที่ได้คุยกับเธอมาสักระยะแล้ว และแน่นอน อ้อนไม่ใช่คนที่จะเข้าใจอะไร แต่เธอก็ยอม ไม่เพราะว่าเป็นคนเปิดกว้าง เธออยากจะเป็นตัวจริง แต่น้ำฝนก็เพื่อนของเธอ เธอไม่สามารถที่จะแย่งความสุขจากอีกฝ่ายไปได้ สิ่งเดียวที่เธออยากจะมีก็คือแมน…และอยากจะได้รับ เรื่องเสียว 18+…