เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989 65fd73dec3d2b

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี

ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้

ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก

“ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา

มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว เพราะว่าฉันคิดว่าเขาจะมีควยฉีด หรือว่าแบบอื่นๆ ที่ฉันคิด แต่เปล่าเลย ฉันไม่ได้บูลลี่ควยฉีด แต่ฉันชอบอะไรที่มันธรรมชาติ เขาควยของเขาตอนนี้ก็ทำให้ฉันนั่งคุกเข่าลง

ยอมแล้ว…เขาไม่ต้องขอให้ฉันยอม

ฉันต่างหากที่กำลังจะขอร้องให้เขาช่วยเย็ดฉัน ช่วยเอาควยดุ้นนี้มาเย็ดฉันหน่อย

เขาเดินเข้ามาหาฉัน ควยลำควยยาวนั้นชี้หน้าฉันตลอดเวลา และมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่รูหลายควย ฉันเอื้อมมือไปคว้าของของเขาที่ทั้งร้อน และกระตุกสั่น ก่อนที่จะรูดชักมันเบาๆ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาทันที มันทำให้ฉันอดใจไม่ไหว อ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เสียงครางอย่างสุขสมของเขาจะดังขึ้นมาช้าๆ เขายืนนิ่ง ปล่อยให้ฉันเพลิดเพลินกับการอมควยและดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ฉันทั้งอม ทั้งชัก วาดเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้นอย่างเต็มอิ่ม น้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมารสหวานฉ่ำ ฉันอดใจไม่ไหว และไม่สามารถห้ามใจตัวเอวให้หยุดได้อีกแล้ว

เขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มจับหัวฉัน แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันเบาๆ

เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เขาสวมสอดลำควยเข้ามาในปากของฉัน จนกระทั่งฉันหยุดลงแล้วถอดกางเกงออกช้าๆ แยกขาทั้งสองออกอย่างเต็มใจ ให้เขาได้เห็นหีของฉัน หีสวยที่เขาอยากเย็ด และหีชมพูที่ชักชวนให้เขาเข้ามาลิ้มรส

พ่อหนุ่มช่างไม้นั้นค่อยๆ คุกข่าลง ดึงกางเกงออกโยนทิ้ง แล้วประชิดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะเลียหีให้ฉันโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ ลิ้นของเขารัวและพลิ้วมากๆ จนฉันไม่อาจจะอดทนที่จะไม่ส่งเสียงออกมาได้ ยิ่งเขาตวัดลิ้นรัวผ่านกลีบหีของฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งร้องออกมาดังเท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม

จนในที่สุดเขาก็เงยหน้าขึ้นมา สอดร่างกายเข้ามาประชิดฉัน แล้วค่อยๆ จรดหัวควยบานทะโร่นั้นดันเข้ามาในร่างกายของฉัน ฉันหลับตาแน่น จับบ่าของเขาทั้งสองข้างเอาไว้ ปล่อยให้รูหีที่แสนตอดควยจะดูดควยของเขาที่ดันเข้ามาอย่างเชื่องช้าเอาไว้

เขากอดฉันเอาไว้แน่น ร่างกายของเราแนบชิ้นกัน

พร้อมๆ กับการเคลื่อนไหวของเขา ที่เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ฉันร้องออกมาสุดเสียง เมื่อเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นทำให้ฉันได้รับความสุขอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน มันไม่ใช่ท่วงท่าของคนเมา แต่เขากลับเย็ดหีได้เสียวซ่านและสุขสมอย่างมาก ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี เขชาไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย แต่ควยขาวๆ ของเขาต่างหากที่สร้างความสุขให้ฉันอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

จากที่นอนอยู่เฉยๆ ฉันก็เริ่มร่อนหีสู้ควยของเขา และนั่นทำให้เขาเริ่มรัวควยเข้มาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงกระแทก เสียงครางรวมหลอมกันเป็นหนึ่งเสียว

เขาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม มีรสเหล้าในการจูบครั้งนี้ แต่มันกลับทำให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลมากขึ้น จนกระทั่งเขากระซิบว่าจะแตกแล้ว พร้อมๆ กับควยที่ถลำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างกายของฉันพยายามดีดดิ้นในจังหวะสุดท้ายที่ทุกๆ อย่างกำลังจะถึงจุดหมาย

และฉันก็ปล่อยให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ขัดขืนอะไรอีกเลย

เขาสวมสอดควยเข้ามาเต็มแรงแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น น้ำแตกคารูหีของฉันจนมันไหลทะลักออกมาที่แคมหี เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนจะหยุดลง

ปล่อยให้ควยอ่อนคารูหีของฉันแล้วยิ้มเบาๆ พร้อมกับทอดถอนควยดุ้นนั้นออกไป

ในขณะที่ฉันนอนนิ่ง หายใจอย่างเสียวซ่าน มองร่างของคนตรงหน้าที่อิ่มเอิบด้วยความสุขไม่ต่างกัน

เขาถามฉันว่ามีความสุขหรือเปล่า ฉันไม่มีแรงที่จะตอบเขาเลย เพราะทุกๆ อย่างที่เป็นตอนนี้คงจะยืนยันได้แล้วว่ามีความสุขแค่ไหน

แต่ถ้าหากจะมีอะไรสักอย่างที่สามารถบอกเขาได้ในเวลานี้ ฉันอยากจะบอกเขาว่า

ช่วยเย็ดฉันอีกสักน้ำได้ไหม ฉันยังไม่หายเงี่ยนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เปิดซิงเพื่อนทอม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ”ตุ๊ก” ซึ่งอายุมากกว่าผม 8 ปี ตอนนั้นผม 15 พี่ตุ๊กอายุ 23 ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ตุ๊กมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว พี่ตุ๊กมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นคนเดียวแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกมส์ ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่…

เรื่องเสียว เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปี 62 ตอนเจี๊ยบอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ของเจี๊ยบพึ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเจี๊ยบก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ พ่อ ของเจี๊ยบเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 ปีเห็นจะได้ เจี๊ยบเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เจี๊ยบ แม่เจี๊ยบมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนมันยั่ว เลยหลวมตัวไปแอบเย็ด ที่เป็นความลับของฉัน คงมีเรื่องนี้เท่านั้น ที่ฉันยังคงจดจำเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งวันนี้ เรื่องราวมันก็ยังคงเดินหน้าต่อไปทั้งๆ ที่เป็นความลับอยู่ ฉันเองไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ฉันจะแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้กับผัวเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่ฉันต้องคิดอะไรหนักมากเกินไป ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม เขาต่างหากที่ดึงฉันเข้ามา สามเดือนก่อน เขาทะกับเพื่อนของฉัน แล้วบอกกับฉันว่าขอมาหาฉันได้ไหม เขาซื้อเหล้ามาด้วยแล้วดื่มเหล้าไปพร้อมๆ กับที่ระบายความในใจให้ฉันฟัง กระทั่งประโยคหนึ่งที่เขาพูดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง “กูอยากเจอมึงก่อนมันจริงๆ เพราะกูเสือกชอบมึงมากกกว่ามัน และมึงก็ไม่เคยจะทำนิสัยอะไรให้กูต้องหมดความอดทนเลย” ในตอนนั้นที่เขาพูดมา ฉันเองไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขาอย่างไร เพราะว่าตัวเองก็กำลังสับสนกับคำพูดเขาอยู่ ซึ่งเอาจากลึกๆ ในใจของฉันแล้ว…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

 เรื่องเสียว คืนสุดเสียว..เด็ก RCA เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คนครับ (6 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พากลุ่มผู้หญิง เด็ก ม.กรุงเทพ ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วย 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ…

เรื่องเสียว น้องข้างบ้านมันเงี่ยน อยากจะเย็ดเมีย เลยชวนมาเย็ดหมู่ให้มันรู้จักความเด็ดของหีเมียพี่ซะเลย อยู่ๆ น้องชายข้างบ้านก็พูดขึ้นมาในวันที่ผมชวนเขามานั่งกินเหล้าด้วยกัน เขาบอกว่าเมียของผมมันสวยมากๆ จนอยากได้ อยากเย็ด ถ้าเจอเมียของผมก่อนผม ก็คงที่จะจับเย็ดไปนานแล้ว แต่ว่าเพราะตอนนี้รู้ตัวดีว่าไม่มีสิทธิ์ เขาขอโทษ และบอกว่าอย่ามาถือสาคนเมาอย่างเขาเลย มันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ และเขาก็คงไม่กล้ามาหาอีกแล้ว แต่น้องมันจะรู้ไหม ว่าผมกับเมียนั้นคบกัน และเปิดเผยกันเรื่อง เรื่องเสียว นั่นคือเราจะนอกกายไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่เราจะไม่นอกใจมัน มันคือความพึงพอใจ คือรสนิยมที่กว่าจะหากันเจอนั้นเราก็ยากเย็นเหมือนกัน วันนี้เมื่อได้ยินว่าน้องมันต้องการ ผมเลยหันมองเมียของผม แล้วยิ้ม ถามด้วยสายตาว่าต้องการไหม ซึ่งเธอเองก็พยักหน้า นั่นทำให้ผมหันไปหาน้องมัน…