เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989 65fd73b486d05

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน

ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี

ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า

ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน ถ้าไม่ผ่านก็วินวินกันไป ซึ่งเขาตอบตกลงด้วยความมั่นใจ และพิสูจน์ให้ฉันเห็นแล้วว่า เขามีดีจริงๆ

ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าฉัน กล้ามท้องแน่น และควยใหญ่ ฉันรู้ ว่ายังไงก็ต้องใหญ่ ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ เขาเดินตรงเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะยืนนิ่งตรงหน้า ฉันไม่รอช้า ยื่นใบหน้าเข้าไปแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดควยดุ้นนั้นเข้าปาก อมควยให้เขาทันที ฉันใช้เรียวลิ้นดุดดันและดูดควยของเขาอยู่สักพัก ก่อนที่มันจะเริ่มขยายตัวขึ้นมา จากควยที่ดูจะไม่ใหญ่มาก ตอนนี้มันใหญ่จนรู้สึกว่าคับปากของฉันแล้ว

ตัวเล็กๆ แต่ควยใหญ่แบบนี้แหละที่ฉันต้องการ

ฉันเริ่มจับควยของเขาชักรัวๆ พร้อมกับใช้ลิ้นเลียอย่างเร็วรี่ที่หัวควยของเขา เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยืนเกร็งตัว น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย ฉันอ้าปากอมควยของเขาอีกรอบแล้วดูดกินน้ำเงี่ยนรสหวานปานน้ำผึ้งนั้นอีกครั้ง พร้อมๆ กับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับที่เริ่มจับหัวของฉันกระเด้าเย็ดปากทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในเวลาต่อเนื่อง ฉันหลับตาแน่น ดูดควยที่กระแทกเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เอวพลิ้วขนาดนี้ เรื่องเย็ดก็ไม่นาจะเป็นปัญหาเท่าไหร่แล้วล่ะ

เขากระชากควยออกไปในจังหวะที่ฉันเผลอ แล้วผลักฉันลงเตียง จับขาทั้งสองยกขึ้นทันที พร้อมกับก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันด้วยเรียวลิ้นอันถี่รัวนั้น หีชมพูถูกดูดดุนดันด้วยลิ้นของเขาที่คว้านลึกในทุกซอกของความเสียวซ่าน จนฉันต้องส่งเสียงครางออกมา

เขาทั้งเลีย ทั้งดูด แล้วสอดสวมนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ขยับนิ้วเข้าออกถี่รัวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ ในขณะที่ลิ้นพลิ้วๆ นั้นยังคงทำงานอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของฉันเบาลง ฉันหมดแรง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เย็ดเลย เขาเงยหน้าขึ้นแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกกับฉันว่า หลังจากนี้ให้ร้องดังๆ เลยนะ เขาชอบ

ฉันไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว ตอนที่ควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นสวมพรวดเข้ามาในรูหีของฉันแบบรวดเดียวสุดโคน เขาโน้มตัวเข้ามาดูดนมของฉันทั้งสองเต้าที่เต่งตึง วนลิ้นไปรอบๆ หัวนมให้ฉันได้รับความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ก่อนที่เอวจะเริ่มขยับเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

ไม่มีบนสนทนา มีเพียงเสียงครางจากฉันที่เล็ดลอดออกมาจากลำคอ

ควยของเขาพลิ้วไหว หนักแน่น และซอยหีอย่างถี่รัวจนร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกนั้น เขาทำให้ฉันแทบจะหลอมละลายในวินาที่ที่เอวนั้นขยับสวมสอดเข้ามา เน้นน้ำหนักในบางช่วง กระแทกแรงๆ ในบางครั้ง พร้อมๆ กับที่ยกขาขึ้นพาดบ่าเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้กับการทดลองเย็ดครั้งนี้

เขาเริ่มพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา ตอนที่เราสบตากัน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาแล้วพร้อมๆ กับที่เขาเองก็กระแทกเย็ดเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายฉันขยับขึ้นไปเรื่อยๆ จนเกือบถึงหัวเตียง แต่ฉันกลับไม่มีการตอบรับใดๆ นอกจากความรู้สึกเสียวหีที่แสนพิเศษ มันดีจริงๆ เขาทั้งเย็ดเก่ง เลียหีเก่ง แล้วกระแทกแรงด้วย เป็นผู้ชายที่ทั้งหน้าตาดีแล้วก็เย็ดมันส์สุดๆ ไปเลย

เราเอื้อมมือมาประสานกันในจังหวะท้าย ก่อนที่เขาจะเริ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านชัดเจน บีบมือของฉันแน่นขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะเน้นแรงกระแทกอัดเข้ามาสามครั้งติด ส่งเสียงที่ฉันเพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรก แล้วปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของฉันโดยที่ฉันไม่แม้แต่จะปริปากห้ามเขาเลย

ฉันชอบเหลือเกิน เสียวหีจนร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว ปล่อยให้เขาดันควยขยับเข้าออกซ้ำๆ อยู่อย่างนั้นจนหมดแรง แล้วทิ้งตัวลงมาโอบกอดฉันเอาไว้ และถามฉันว่า แบบนี้พอที่จะยอมให้เขาเป็นแฟนหรือยัง ?

เขาไม่ควรจะถามด้วยซ้ำ เพราะสีหน้าท่าทางของฉันตลอดเวลาที่โดนเขาเย็ดมันก็ตอบเขาไปหมดแล้ว

ว่าฉันชอบแค่ไหน

และหลังจากนี้ ฉันก็คงจะได้รับสิ่งที่ชอบในทุกๆ วันแน่เลย ฉันตอบตกลงเป็นแฟนกับเขาทันที โดนขอรางวัลในการคบกันเป็นแฟนครั้งแรกของเราสองคนด้วยการเย็ดกันต่ออีกน้ำ เพราะว่าฉันยังไม่หายเงี่ยนเลย

เขาหัวเราะ แล้วบอกว่า ให้สองน้ำเลยก็ได้

คำตอบนั้นทำเอาฉันยิ้มจนหีสั่นเลยทีเดียว

มาเลย…เย็ดฉันสิ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ “ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้ “ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ” “แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….” ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้ และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก แอบเลียหีเด็ก (อร่อยจริงๆ) มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผมทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับเข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วยแต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับพอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้านพวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่นเหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่าระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วยก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดีจนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวีแล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้วเธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ…

เรื่องเสียว ทฤษฏีภาคปฏิบัติ..ครูโดนนักเรียนเปิดซิง ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใ หม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ แต่ว่าฉันไม่อาจจะอดทนอะไรได้อีกแล้ว ฉันอยู่กับพ่อของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ความสัมพันธ์มันควรจะเป็นเหมือนปกติทั่วไปสิ แต่ยิ่งฉันโตขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขารักแม่ของฉันมาก แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงชั่วช้าที่ทิ้งเขาไป และโยนฉันที่คลอดมาเองกับมือไว้กับเขา จนกระทั่งวันนี้ ที่ฉันโตพอที่จะเข้าใจความรักในเชิงชู้สาวแล้ว ฉันก็รู้ว่าความรักของฉันที่มีต่อพ่อ…มันมากกว่านั้น ฉันรักเขา รักชนิดที่ว่าอยากจะได้พ่อมาเป็นผัวของฉันเลยทีเดียว ฉันได้ยินเขาพูดกับเพื่อน ว่าฉันหน้าเหมือนแม่มากๆ มากจนเขาไม่กล้าจะมองหน้าของฉันอีกเลยตั้งแต่ฉันโตมา เพราะเขากลัวจะพลาดทำอะไรขึ้นมาที่มันทำให้ฉันเกลียดเขา ถ้าหากที่เขาพูดหมายถึงการเย็ด…ฉันยินยอม วันนี้เขากลับมาจากที่ทำงานราวสามทุ่ม ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเตรียมตัวอาบน้ำ โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันตามเขาเข้าไปติดๆ พอพ่อหันมาเขาก็สะดุ้ง ที่ฉันสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันออกทันที แล้วปล่อยให้เขานั้นได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน “หนู…ทำอะไร ?”…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว กับครูจ้างสอน ผมเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ยังสอบบรรจุไม่ได้ มาสมัครทำงานเป็นครูจ้างสอนที่โรงเรียนสตรีในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง มีระดับ ม.1-ม.6 โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนใหญ่พอสมควร สอนเคมี ม.4 หน้าตาผมหล่อมาก ไม่ได้ชมตัวเอง นักเรียนสาวๆ ติดกันตรึม แต่ผมวางตัวดี เวลาโดนนักเรียนสาวๆ จอมซ่ากระเซ้าเล่น ผมจะยิ้มลูกเดียว ชั้นที่ผมสอน มีหัวหน้าชั้นเป็นหญิง ชื่อเก๋ไก๋ เป็นนักเรียนที่สวยที่สุด เรียบร้อยที่สุด วันนั้นห้องแลปไม่ว่าง (มีห้องแลปเพียง 2 ห้อง) ผมเลยสอนโดยการนำหลอดทดลองไปสาธิตเคมีเรื่องหนึ่ง สาธิตในห้องเรียน…

เรื่องเสียว พี่สาวแท้ๆ ”อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง” พี่สาวผมแต่งงานแล้ว และได้ยายเข้ามาอยู่บ้านกับสามีในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ใน ก ท ม. ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยกลับพี่สาวผม มีเซ็กส์กัน พี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ…

เรื่องเสียว เสียว พ่อว่าสุดยอดแล้ว…นี่ของลูกยิ่งกว่า…. ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควยใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..