เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989 65fd73b486d05

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน

ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี

ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า

ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน ถ้าไม่ผ่านก็วินวินกันไป ซึ่งเขาตอบตกลงด้วยความมั่นใจ และพิสูจน์ให้ฉันเห็นแล้วว่า เขามีดีจริงๆ

ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าฉัน กล้ามท้องแน่น และควยใหญ่ ฉันรู้ ว่ายังไงก็ต้องใหญ่ ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ เขาเดินตรงเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะยืนนิ่งตรงหน้า ฉันไม่รอช้า ยื่นใบหน้าเข้าไปแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดควยดุ้นนั้นเข้าปาก อมควยให้เขาทันที ฉันใช้เรียวลิ้นดุดดันและดูดควยของเขาอยู่สักพัก ก่อนที่มันจะเริ่มขยายตัวขึ้นมา จากควยที่ดูจะไม่ใหญ่มาก ตอนนี้มันใหญ่จนรู้สึกว่าคับปากของฉันแล้ว

ตัวเล็กๆ แต่ควยใหญ่แบบนี้แหละที่ฉันต้องการ

ฉันเริ่มจับควยของเขาชักรัวๆ พร้อมกับใช้ลิ้นเลียอย่างเร็วรี่ที่หัวควยของเขา เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยืนเกร็งตัว น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย ฉันอ้าปากอมควยของเขาอีกรอบแล้วดูดกินน้ำเงี่ยนรสหวานปานน้ำผึ้งนั้นอีกครั้ง พร้อมๆ กับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับที่เริ่มจับหัวของฉันกระเด้าเย็ดปากทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในเวลาต่อเนื่อง ฉันหลับตาแน่น ดูดควยที่กระแทกเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เอวพลิ้วขนาดนี้ เรื่องเย็ดก็ไม่นาจะเป็นปัญหาเท่าไหร่แล้วล่ะ

เขากระชากควยออกไปในจังหวะที่ฉันเผลอ แล้วผลักฉันลงเตียง จับขาทั้งสองยกขึ้นทันที พร้อมกับก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันด้วยเรียวลิ้นอันถี่รัวนั้น หีชมพูถูกดูดดุนดันด้วยลิ้นของเขาที่คว้านลึกในทุกซอกของความเสียวซ่าน จนฉันต้องส่งเสียงครางออกมา

เขาทั้งเลีย ทั้งดูด แล้วสอดสวมนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ขยับนิ้วเข้าออกถี่รัวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ ในขณะที่ลิ้นพลิ้วๆ นั้นยังคงทำงานอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของฉันเบาลง ฉันหมดแรง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เย็ดเลย เขาเงยหน้าขึ้นแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกกับฉันว่า หลังจากนี้ให้ร้องดังๆ เลยนะ เขาชอบ

ฉันไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว ตอนที่ควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นสวมพรวดเข้ามาในรูหีของฉันแบบรวดเดียวสุดโคน เขาโน้มตัวเข้ามาดูดนมของฉันทั้งสองเต้าที่เต่งตึง วนลิ้นไปรอบๆ หัวนมให้ฉันได้รับความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ก่อนที่เอวจะเริ่มขยับเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

ไม่มีบนสนทนา มีเพียงเสียงครางจากฉันที่เล็ดลอดออกมาจากลำคอ

ควยของเขาพลิ้วไหว หนักแน่น และซอยหีอย่างถี่รัวจนร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกนั้น เขาทำให้ฉันแทบจะหลอมละลายในวินาที่ที่เอวนั้นขยับสวมสอดเข้ามา เน้นน้ำหนักในบางช่วง กระแทกแรงๆ ในบางครั้ง พร้อมๆ กับที่ยกขาขึ้นพาดบ่าเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้กับการทดลองเย็ดครั้งนี้

เขาเริ่มพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา ตอนที่เราสบตากัน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาแล้วพร้อมๆ กับที่เขาเองก็กระแทกเย็ดเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายฉันขยับขึ้นไปเรื่อยๆ จนเกือบถึงหัวเตียง แต่ฉันกลับไม่มีการตอบรับใดๆ นอกจากความรู้สึกเสียวหีที่แสนพิเศษ มันดีจริงๆ เขาทั้งเย็ดเก่ง เลียหีเก่ง แล้วกระแทกแรงด้วย เป็นผู้ชายที่ทั้งหน้าตาดีแล้วก็เย็ดมันส์สุดๆ ไปเลย

เราเอื้อมมือมาประสานกันในจังหวะท้าย ก่อนที่เขาจะเริ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านชัดเจน บีบมือของฉันแน่นขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะเน้นแรงกระแทกอัดเข้ามาสามครั้งติด ส่งเสียงที่ฉันเพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรก แล้วปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของฉันโดยที่ฉันไม่แม้แต่จะปริปากห้ามเขาเลย

ฉันชอบเหลือเกิน เสียวหีจนร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว ปล่อยให้เขาดันควยขยับเข้าออกซ้ำๆ อยู่อย่างนั้นจนหมดแรง แล้วทิ้งตัวลงมาโอบกอดฉันเอาไว้ และถามฉันว่า แบบนี้พอที่จะยอมให้เขาเป็นแฟนหรือยัง ?

เขาไม่ควรจะถามด้วยซ้ำ เพราะสีหน้าท่าทางของฉันตลอดเวลาที่โดนเขาเย็ดมันก็ตอบเขาไปหมดแล้ว

ว่าฉันชอบแค่ไหน

และหลังจากนี้ ฉันก็คงจะได้รับสิ่งที่ชอบในทุกๆ วันแน่เลย ฉันตอบตกลงเป็นแฟนกับเขาทันที โดนขอรางวัลในการคบกันเป็นแฟนครั้งแรกของเราสองคนด้วยการเย็ดกันต่ออีกน้ำ เพราะว่าฉันยังไม่หายเงี่ยนเลย

เขาหัวเราะ แล้วบอกว่า ให้สองน้ำเลยก็ได้

คำตอบนั้นทำเอาฉันยิ้มจนหีสั่นเลยทีเดียว

มาเลย…เย็ดฉันสิ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงจากพี่ชายข้างบ้าน โดนข่มขืนจนติดใจ ทำไงดีคะ ? เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ตัวฉันเองจำไม่ลืมเลยค่ะ มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันนั้นกลายมาเป็นผู้หญิงร่านในทุกๆ วันนี้ ซึ่งมันไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะคะ สำหรับฉันแล้ว มันเป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้ฉันรู้ถึงความสุขและความเสียวแบบชัดเจนที่สุดเลยค่ะ ฉันอายุประมาณ 13-14 จำปีที่แน่นอนไม่ได้ แต่ตอนนั้นฉันยังจำคำสอนของพ่อแม่และครูอาจารย์ได้ ว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นมันเป็นเรื่องยาก ควรรอให้ทุกๆ อย่างพร้อมก่อนค่อยมี ฉันเลยกลายเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด เพราะว่ามันมีความคิดฝังหัวเอาไว้แล้ว ว่าการโดนเย็ดมีนต้องทรมานแน่ๆ ถ้ายังไม่ถึงวัยอันควร…โดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าวัยอันควรมันคือช่วงเวลาไหนกันแน่ ? เรื่องราวมันเกิดขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง บ้านนอกคอกนาเขาไม่ค่อยสร้างบ้านแบบรั้วรอบขอบชิดเท่าไหร่ มากที่สุดก็แค่เป็นแนวไม้ประดับเท่านั้น และยังมีช่องว่างให้เดินไปมาหาสู่กันได้ ฉันเองยู่บ้านคนเดียว…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…

เรื่องเสียว หนูโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะชื่อฝ้ายค่ะ ฝ้ายจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฝ้ายโดนรุ่นพี่รุมเย็ด มาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนนี้ฝ้ายอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฝ้ายจำได้ว่าฝ่ายอายุ 17 ฝ้ายมีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฝ้ายค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะวันนั้นฝ้ายอยู่โรงเรียน แล้วเติ้ลโทรมาหาบอกฝ่ายว่าให้ออกมาเจอที่หน้าโรงเรียนหน่อย ฝ้ายจึงออกมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เติ้ลมาถึงที่โรงแรมก็เห็นผู้ชายหล่อๆ น่ารัก ๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนฝ้ายค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 อยู่ ม.6 กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วย เติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะ พี่ๆ ทั้ง…

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

แม่ผมตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดเก่าริมทางรถไฟที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ก็ได้ลูกค้าก็จากคนที่โดยสารรถไฟเข้ามาแวะกิน รายได้ก็แล้วแต่ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงท่องเที่ยวหรือเปล่า แต่ก็พอยู่พอกินกันมีเงินเหลือเก็บในบัญชีบ้าง ตลาดแห่งนี้สร้างนานมากแล้ว ร้านค้าต่างๆยังเป็นร้านที่สร้างด้วยไม้สภาพยังเดิมๆอยู่ มีร้านชากาแฟที่คอกาแฟชอบมานั่งคุยเรื่องการเมืองกันไม่ขาดสายทั้งวันเสื้อแดงเสื้อเหลืองคุยกันได้สนุกปากฉันท์พี่น้องไม่ทะเลาะเบาะแว้ง มีร้านตัดผมแบบสมัยก่อนอยู่ตรงทางเข้าสถานีผมตัดกับแกมาตั้งแต่จำความได้ ร้านขนมไทยมีหลายร้านและก็ยังรักษาความอร่อยไว้ตามตำหรับ ผมกับแม่ช่วยกันขายตั้งแต่ช่วงเช้าเลยขายไปเรื่อยจนปิดร้านตอนเกือบทุ่ม ตอนแรกก็ช่วยกันขายพ่อแม่ลูก แต่ไม่นานพ่อก็กับแม่ไปแล้ว แต่ไม่ได้เลิกเพราะทะเลาะกันรุนแรง เหมือนว่าต่างคนต่างอยากมีชีวิตอิสระของตัวเองมากกว่า นานๆพ่อมาหาสักทีก็เห็นทักทายคุยกับแม่ดี ช่วงหลังๆลูกค้าเยอะขึ้นจนผมคนเดียวก็เริ่มช่วยไม่ทัน แม่แกเลยชวนพี่สาวแม่ แกชื่อน้าเพ็ญมาช่วยด้วย ตอนแรกเห็นแกขายอาหารตามสั่งอยู่ตรงท้ายตลาดแต่ขายไม่ค่อยดีเพราะไม่ใช่จุดที่คนเดินผ่าน ลูกค้าเลยน้อย แกเลยมาช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวแทน น้าเพ็ญเป็นคนที่เรียกว่าสวยคนนึงแถวนี้แต่สวยในแบบสาวใหญ่เพราะเกือบๆห้าสิบแล้ว ถึงจะอายุมากแล้วแต่มีเสน่ห์ดึงดูดโดยหน้าอกเต่งตึง ยิ่งก้นงอนๆของแก ที่มันงอนสวยดูทีไรทำเอาคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบนเตียงตรงข้ามกันแม่ผมหน้าตาก็ธรรมดาผอมๆ อกนิดเดียวถึงก้นจะงอนเหมือนกันแต่ถ้าเทียบกับน้าเพ็ญเหมือนมวยคนละรุ่น น้าเพ็ญแกไม่มีผัวแต่มีลูกแล้ว คือแกสมัยสาวๆมีแฟนหลายคนจนท้องขึ้นมาแต่ไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อเด็กสุดท้ายแกก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวผมเคยเห็นลูกแกตอนเรียนประถมด้วยกันแต่พอมัธยมน้าเพ็ญก็ให ้ลูกแกไปอยู่กับตากับยายที่ในตัวเมืองและเรียนที่นั้นเลย “ไม่ส่งลูกแกไปเรียนในตัวเมืองบ้างหรืออีผึ้ง(ชื่อแม่ผม)”…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดบนสะพานลอย เรื่องเสียวมักจะตีคู่มากับยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเป็นสีดำสนิท ความเงี่ยนในใจก็มักจะเบ่งบานออกเป็นสีสันสวยงาม ไม่ว่าที่ไหน สถานที่ใด ก็ทำให้เกิดเป็นสรวงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากนัก ถนนสายหลักของอำเภอ มีรถราวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา มันคือความคึกคัก ที่ทำให้ช่วงเวลากลางคืนนั้นไม่หลับใหล หากเพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจนัก ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้นั้นเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไม่มีใครอยากจะใส่ใจชีวิตของคนอื่นนักหรอก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าในเวลานี้ เงามืดที่อยู่บนสะพานลอย แม้ว่าจะกำลังประกอบกิจทางเพศก็ไม่มีใครใส่ใจเลยแม้แต่คนเดียว “โอย…เสียว เสียวควยมากเลย เสียวครับ…ดูดแรงๆ เลยครับ เสียวมากเลย” ชายหนุ่มคนหนึ่งยืนเอนกายพิงกับราวของสะพานลอยที่สร้างจากปูนสูงราวเมตรเศษ สองขาย่อลงเล็กน้อย สั่นระริก ในขณะที่ร่างกายนั้นเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งโด่ ตรงหน้าของเข หญิงสาวคนหนึ่ง…