เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896e0b8aae0b988e0b887e0b899 65fd73e358c59

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน

มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ แล้วพูดอ่อยผมเรื่อยๆ ผมเลยตัดสินใจพูดหยอกกลับไปว่า

“อย่าอ่อยพี่แบบนี้บ่อยๆ เกิดพี่จับเย็ดขึ้นมา จะหาว่าพี่ทำไม่ได้นะ”

เธอนิ่งไป หรือว่าผมพูดแรงไปหรือเปล่านะ รถเงียบไปชั่วขณะ ระหว่างที่กำลังขับผ่านในเส้นทางที่สองข้างทางเต็มไปด้วยป่า และค่อนข้างเปลี่ยวพอประมาณเลยทีเดียว เธอก็ตอบผมกลับมา

“หนูกลัวพี่พูดแล้วไม่ทำมากกว่า…” เธอตอบมาแบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร แล้วเอื้อมมือมาลูบต้นขาของผมเบาๆ วินาทีนั้นทำเอาต่อมเงี่ยนของผมทำงานขึ้นมาทันที เมื่อสัมผัสได้ว่าเธอเริ่มลูบไล้ลุกลามเข้ามาเรื่อยๆ จนถึงกลางเป้าป้องผม ที่ตอนนี้กำลังนั่งควยแข็ง พยายามประคองสติขับรถให้ตรงทางมากที่สุด แต่เธอกลับกดมือลงมาจนผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว

“อยากโดนพี่เย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถามด้วยน้ำเสียงสั่นระริก เงี่ยนเต็มทีแล้ว ควยแข็งจนเจ็บไปหมด เพราะว่ากางเกงในมันเก็บเอาไว้ไม่พอแล้วตอนนี้ เธอพยักหน้าอีกครั้ง ผมหักเลี้ยวรถเข้าข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกเธอว่าไปข้างหลังรถ

ผมเปิดประตูเดินนำลงมาก่อน แล้วขึ้นไปนั่งตรงที่นั่งหลังรถ นั่งลงก็ถอดกางเกงและกางเกงในออกทันที ควยแข็งเป็นลำใหญ่ จนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มลงมาตามลำควย เธอที่เดินตามเข้ามาติดๆ ถึงกับตาโตเมื่อเห็นควยใหญ่ของผม เธอนั่งลงตรงหน้า แล้วจับควยผมเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักไปเบาๆ พร้อมกับแลบลิ้นออกมาเลียไปตามลำควย กลืนกินน้ำเงี่ยนของผมไปด้วยความเสียวซ่านจนควยกระดก ก่อนที่จะอ้าปากลงมาอมควยของผมทั้งลำแล้วเริ่มดูดดุนควยของผมอย่างช่ำของ

มือของเธอที่ชักควยนั้นบิดไปมากระตุ้นความเงี่ยนได้อย่างเต็มที่ ผมปล่อยอารมณ์ไปให้เธออมควยไปสักพักก็เริ้มรู้สึกว่าแบบนี้ผมคงจะทนไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหีเด็กคนนี้เหลือเกิน เลยจับเธอผลักออกจากควยของผม แล้วผลักเธอลงนอนที่เบาะยาวตรงกลาง กระชากกางเกงในของเธอออก แล้วเลิกกกระโปรงขึ้นไป หีชมพูของเธอรอผมอยู่แล้ว เด็กสมัยนี้มันหีสวยจริงๆ

ผมลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นน้ำเงี่ยนที่ปริ่มเยิ้มออกมา พร้อมกับเสียงครางในลำคอเบาๆ สองขาแยกออก ผมแทรกร่างเข้าไปแล้วจับควยสวมสอดพรวดเข้าไปทันที น้ำเงี่ยนที่แสนลื่นไหลทำให้ผมดุนดันควยเข้าไปจนสุดความยาวได้ไม่ยาก

เด็กน้อยเสียวหีจนแอ่นกายขึ้นสูง ผมไม่รอช้าอีกแล้ว เท้ามือลงพื้นที่ว่างข้างๆ กายของเธอนั้น ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมไม่ลดละความเร็วลงเลยในตอนนี้ เพราะว่ามันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง หีฟิต ของเธอตอดควยผมอยู่ตลอดเวลาที่ขยับไหว นั่นจึงทำให้ยิ่งนานเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเท่านั้น เด็กสาวหลับตาแน่น ครางออกมาสุดเสียง จับแขนของผมไว้แน่น

“พี่ หนูเสียว….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดดดด”

ใบหน้าของเธอส่ายสะบัด ก่อนที่จะไม่ไม่การขัดขืนใดๆ เมื่อผมเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วงมากกว่าเดิม เพราะว่ามันเงี่ยนเกินไป ผมเองก็ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว ดังนั้นเวลานี้จึงเหมาะที่สุดเลยที่จะได้ปลดปล่อยอารมณ์ที่มันคุกรุ่นอยู่ในอกมาหลายวัน

“อดทนหน่อยนะ พี่จะแตกแล้ว…ร่านควยแบบนี้ต้องแตกในให้หลาบจำ” ผมยิ้ม แล้วดันควยเข้าไปเต็มแรง ค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ปลดปล่อยความเงี่ยน และความเสียวซ่านอออกมา รูหีของเธอในตอนนี้คงเต็มไปด้วยน้ำควยของผมเต็มรูแน่ๆ เพราะว่าผมแตกในรูหีของเธอแบบตั้งใจ และให้เธอได้รับเอาน้ำควยที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันของผม

เรากอดก่ายซุกไซ้กันอยู่บนหลังรถ ที่ไม่มีใครจะสังเกตเห็น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูร่างกายของเธอที่กอดตัวเองแน่น ครางเบาๆ ในลำคออย่างสุขสม และน้ำควยสีขาวขุ่นที่ไหลปะปนน้ำเงี่ยนของเธอลงมาตามร่องหี หีชมพูของเธอตอนนี้แดงเรื่อเพราะว่าโดนผมกระแทกไม่ยั้งเลยทีเดียว

นี่แหละ คือสิ่งที่ผมอยากจะบอกเธอว่าอย่าไปหาอ่อยใครซี้ซั้ว เพราะควยไม่ได้อ่อนโยนหรอกนะ

โดยเฉพาะควยของผมแล้วละก็ ไม่ต้องพูดถึงเลยทีเดียว

หลังจากที่เราได้เย็ดกันในครั้งนี้ ผมเองก็คิดว่าเธอจะพอใจแล้ว แต่เปล่าเลยครับ เธอติดใจ และขอให้ผมช่วยเย็ดเธอบ่อยๆ ตอนที่ไปส่งเธอที่บ้าน

ซึ่งแน่นอน ว่าผมไม่ขัดข้องอยู่แล้ว อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีฟรี เรื่องเสียวมาจ่อตรงหน้าแบบนี้ใครมันจะโง่ไม่เอาบ้างล่ะ จริงไหมครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเอาไป 2 ที ”เมียแอบเอากับเพื่อน” ผมกับเมียเป็นคู่สวิงครับ แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียว ส่วนผมชอบดู การนัดชายเดี่ยว 1 – 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผม นัดไปเอากันตามลำพัง ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อช่วงปลายเดีอนที่แล้ว เมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯ จะขอมาพักค้างคืนที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร เรื่องเสียวสำหรับคู่รักที่ชอบเย็ดกันอย่างฉันนั้นเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า นิสัยขี้เย็ดนั้นทำให้เราเข้ากันได้แล้วก็เข้ากันทันทีตั้งแต่เจอกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเพราะความเงี่ยนนี่แหละที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงตอนนี้และช่วยกันสร้างธุรกิจของเราอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันเดินไปพร้อมกับความจริงอย่างง่ายดาย จนเราพยายามที่จะหาอะไรมาเปลี่ยนรสรักของเราไม่ให้มันน่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเย็ดกันบ่อยๆ วันนี้เราเลยตัดสินใจมาเที่ยวบางแสน ซึ่งระหว่างทางมาเราก็จัดกันในรถมาแล้วรอบหนึ่ง มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี ขย่มควยระหว่างที่รถติดจนแทบจะหยุดนิ่งขนาดนั้น แล้วพอมาถึงที่พัก เราก็ไปหาอะไรกินก่อน ตามด้วยนั่งเล่นที่ร้านเหล้าริมทะเล ดื่มพอให้รู้สึกตึงๆ หัวเล็กน้อย ทันทีที่เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ฉันก็รู้แล้ว ว่าเวลาที่เราจะได้ขึ้นสวรรค์และเปลี่ยนทะเลแห่งนี้ให้เป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์มันเป็นอย่างไร เราขึ้นไปบนห้องด้วยความรีบเร่ง และทันทีที่บานประตูปิดลง เขาก็ก้มหน้าลงมาจูบปากของฉันอย่างเร่าร้อน รสเหล้าที่นัวเนียระหว่างที่เราแลกลิ้นกันทำให้มันรู้สึกแปลกออกไปจากเดิม แต่มันกลับเป็นอารมณ์ที่ทำให้ร่างกายทั้งภายในและภายนอกเร่าร้อนขึ้นมากกว่าเดิม…

ตอนนั้นหน้าที่การงานผมค่อนข้างรุ่งมากๆ ไต่ขึ้นไปเป็นเบอร์2ในบริษัทคือถ้าเจ้านายไม่อยู่ก็ผมนี่แหละตัดสินใจแทนได้ แล้วก็อย่างว่าแหละครับเมื่อตำแหน่งใหญ่ขึ้นงานมากขึ้น จึงจำเป็นต้องจ้างคนขับรถมาคนหนึ่งเพื่อแบ่งเบาความเหน็ดเหนื่อยเวลาเครียดๆ คนขับรถผมชื่อ ภูชิต เป็นคนทางเหนือเรียนจบปวช. แล้วมาช่วยงานป้า ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักอยู่ย่านรามคำแหง แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีงานให้ทำมากนัก ภูชิตเลยมาสมัครเป็นช่างซ่อมบำรุง..แต่ส่วนใหญ่ผมมักจะใช้บริการภูชิตให้ขับรถให้มากกว่ามันใช้ง่ายไม่เรื่องมาก ผมมักเรียกมันว่าไอ้ภู วันหนึ่งบริษัทของเพื่อนเจ้านายมีงานเลี้ยงครบรอบ 12 ปี งานนี้จัดที่โรงแรมแถวๆรัชดา เจ้านายติดประชุมสำคัญเลยให้ผมไปแทน ซึ่งพนักงานบริษัทนี้ทั้งบริษัทก็คุ้นเคยกับผมดีอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีปัญหาไร ผมจึงชวนภูชิตให้ขับรถให้กะว่ายังงัยซะคืนนี้มีเมากันปลิ้นแน่ แต่แล้วผมก็คาดผิดเมื่อก่อนงานเลิกผมซึ่งยังกึ่มไม่เข้าที่ มึคนมาบอกว่าไอ้ภูผมเมาสลบไสลอยู่ที่โซฟาหน้าห้องจัดเลี้ยง.ตอนนั้นนึกในใจไม่น่าเลยกูงานเข้าเลยไม่น่าพามันมาเล้ยยยย..ก็ธรรมดาแหละครับไอ้ภูมันก็คุ้นเคยอยู ่กับคนขับรถด้วยกันเค้าก็ชวนดื่มมันในฐานะเจ้าบ้าน แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคออ่อนไม่กี่แก้วก็ไปซะแล้ว…เป็นหน้าของผมที่ต้องขับรถพามันไปส่งบ้าน.ซึ่งเป็นห้องว่างที่หอพักป้ามันนั่นแหละ ผมเคยปส่งมันมา2ครั้งแล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ผมในตอนนั้นเมากึ่มๆอยู่เหมือนกันแต่ต้องครองสติให้ได้ (ตอนนั้นกฏหมายเมาไม่ขับยังไม่เกิด) เมื่อไปถึงหน้าหอพักมัน ป้ามันก็ชะโงกมาดูผมลงจากรถเพื่อจะไปบอกป้าว่าไอ้ภูมันเมา..แต่ป้าแกเดินมาเปิดประตูให้ผมจึงขับรถเข้าไปจอดข้างใน ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตป้าของไอ้ภูมันมากนัก ก็เห็นแวบๆก็เป็นสาวแก่ทั่วไปวัยซัก…

เรื่องเสียว กับน้องเย..มันส์กว่าในหนัง สวัสดีครับ ผมชื่อเติ้ลครับ ผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก ตอนนี้ผมอายุ 15 ปี ผมเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดีในห้องเรียน ทำให้สาวๆสวยๆมารุมจีบกันมากมาย แต่ผมสนใจแค่คนเดียวคือ “น้องเย”เพราะน้องเค้าทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งรวย ผมกับน้องเยเป็นแฟนกันมานานพอสมควร จนน้องเยเชื่อใจผมมาก วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ผมจะไปรับน้องเยไปดูหนังหรือไปนั่งเล่นที่บ้านของน้องเยเค้าเพราะบ้านของน้องเยไม่มี คนอยู่บ้าน พ่อแม่ของน้องเยไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วันถึงกลับบ้าน ผมกับน้องเยจึงมีอิสระมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆทั้งสิ้น ผมไม่เคยคิดจะเย็ดน้องเยเลย  เพราะผมรักน้องเยจริง แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไปหาน้องเยที่บ้านซึ่งจะรับไป ดูหนัง แต่น้องเยยังไม่ตื่น…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด ผมมีประสบการณ์เสียวตอน ม.2 ครับ มันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึง เธอชื่อแอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับ อายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปี ซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติด แล้วเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนอกบ้านซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กัน ผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหม เธอก็บอกว่าอยากรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไง ผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผมเป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เทให้เธอดื่มเพียวๆ…

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่ ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?” ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด…